Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 20-04-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 5 ngày 20-04-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (20/4/2017)
 

Bạch Dương đang có 1 ngày khá dễ chịu. Mùa hè có vẻ hợp với chòm sao này, bạn thấy 1 ngày mới thức dậy tràn đầy sinh lực, sẵn sàng cho mọi thử thách phía trước.
 
Có ai đó đang thầm chú ý đến Bạch Dương. Nhưng hình như bạn hơi quá hững hờ nên người ta vẫn chưa dám tiến lên bày tỏ. Nếu bạn thấy đó là người phù hợp với mình hay có cảm tình với người ta thì đừng quá lạnh lùng nhé. Đôi khi chỉ 1 hành động nhỏ “bật đèn xanh” của bạn thôi cũng khiến cho người ấy có thêm rất nhiều dũng khí đấy.
 
Tinh thần phơi phới nên bạn rất hào hứng với công việc, mọi chuyện khá là trôi chảy. Nhưng chuyện gì cũng nên giữ 1 phần cẩn trọng. Đừng quá lạc quan, tin tưởng vào tất cả mọi người mà không giữ lại cho mình chút đường lùi. Dù gì thì “cẩn tắc vô áy náy” mà.

Bạn đã biết cung Bạch Dương hợp màu gì để sung túc cả đời chưa?


Tu vi thu 5 ngay 20/4/2017 cua 12 CHD
 

 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (20/4/2017)
 

Tâm trạng của bạn dường như không được ổn cho lắm. Công việc vẫn tiếp nối khó khăn như tử vi ngày 19/4/2017 của 12 cung hoàng đạo, bạn chưa tìm được cho mình hướng đi riêng. Bạn chông chênh trong mỗi bước đi, lo sợ mình đi sai 1 bước sẽ ôm hận trăm năm. Nhưng suy cho cùng thì thất bại chính là bước đệm để ta bước tới thành công, hãy cứ tự tin mà tiến tới Kim Ngưu nhé.
 
Có lẽ chuyện công việc tồi tệ gây ảnh hưởng nhiều đến cảm xúc của bạn. Người ấy dù đã hết sức dỗ dành nhưng khó làm bạn cảm thấy hài lòng. Bạn dễ dàng gây sự vì 1 chuyện nhỏ nhặt nào đó. Mối quan hệ dù bền vững đến đâu nhưng cũng chẳng thể kéo dài được sau bao sự giày vò. Tâm trạng không vui thì nên tìm cách xả đi, xem phim hay nghe nhạc sống chẳng hạn. Bạn trút giận lên người mình yêu thì bản thân bạn cũng đâu có vui vẻ gì.
 
“Đen tình đỏ bạc”, câu này linh nghiệm với ngày hôm nay của Kim Ngưu. Vận may về tiền bạc đến bất ngờ sẽ có thể mang đến cho bạn niềm vui, thắp sáng những chuỗi ngày buồn bã vừa qua.


Tu vi thu 5 ngay 20/4/2017 cua 12 CHD
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (20/4/2017)
 

Hôm nay Song Tử sẽ đắm chìm trong sự ngọt ngào của tình yêu. Ngày mưa hay ngày nắng cũng là 1 ngày vui. Bạn yêu người ấy và người ấy cũng không thể rời xa bạn, đó là quá đủ rồi. Hãy tận hưởng những tháng ngày hạnh phúc này và vun đắp thêm cho tương lai 2 người nhé.
 
Bạn gặp được những người đồng nghiệp đáng yêu và hợp ý. Họ giúp đỡ bạn rất nhiều trong công việc, cũng dần trở thành những người bạn thân thiết trong cả cuộc sống hàng ngày. Đi làm mà có được đồng nghiệp như vậy bên cạnh chia sẻ thì còn gì bằng nữa.
 
Mà này, thân với đồng nghiệp nhưng cũng đừng “có mới nới cũ” mà bỏ bê đám bạn thân Song Tử nhé. Lâu rồi không tám thì phải, hẹn hò thôi nào!


Tu vi thu 5 ngay 20/4/2017 cua 12 CHD
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (20/4/2017)
 
Ngày thứ 5 trôi qua rất đỗi bình lặng, không có nhiều điều khó khăn trở ngại trên con đường của Cự Giải. Tuy nhiên, có vẻ vấn đề cân đối chi tiêu đang là khúc mắc bạn chưa thể tìm được hướng giải quyết. Dù sao cũng lớn cả rồi, chi nhiều hơn thu thì biết khóc với ai đây. Cố gắng tiết kiệm hơn bạn nhé.
 
Bạn đang có những ngày tháng êm đềm. Công việc kha khá, dù đôi lúc nhàm chán nhưng vẫn đem lại thu nhập tốt. Chuyện tình cảm cũng không khiến bạn đau đầu như trước nữa. Hai bạn đã dần hiểu nhau hơn. Đến với nhau đã khó, chấp nhận những điểm xấu và tôn trọng cá tính của nhau lại càng khó hơn nhiều.
 
Nếu còn đang độc thân thì Cự Giải cũng đừng quá lo lắng, gấp gáp. Ai rồi cũng sẽ gặp được duyên phận của mình. Có thể người ấy của bạn còn đang mải mê học hành, sự nghiệp nên chưa tìm đến bạn mà thôi. “Mình là lá, việc của mình là xanh”. Hãy sống hết mình để không phải nuối tiếc nhé.

Mời bạn đọc thêm: Vận mệnh Cự Giải nhóm máu A.


Tu vi thu 5 ngay 20/4/2017 cua 12 CHD
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (20/4/2017)
 

Công việc vất vả dường như khiến cho bạn mệt mỏi. Guồng quay không ngừng nghỉ nên bạn không có đủ thời gian nghỉ ngơi, nạp lại năng lượng sau 1 ngày dài căng thẳng. Sức khỏe rất quan trọng, đừng vì mình còn trẻ mà coi thường mỗi khi cơ thể ra tín hiệu cầu cứu nhé.
 
Những nỗ lực không ngừng của bạn cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng. Bạn có thu nhập ổn định, tiền bạc rủng rỉnh không phải lo âu. Sư Tử nghĩ sao nếu kì nghỉ dài sắp tới tự thưởng cho mình 1 chuyến du lịch đến 1 nơi rất xa, “nơi không có khói bụi thành phố” nhỉ?
 
Đôi khi bạn thấy tình yêu không được như mình mong muốn. Người ấy không hiểu ý bạn, cũng không đủ kiên nhẫn chiều chuộng, dỗ dành mỗi khi bạn giận hờn. Hãy nghĩ thoáng hơn, bởi ai cũng có nhiều việc cần lo lắng, nghĩ suy. Người ấy không hiểu thì bạn hãy thẳng thắn nói ra, đừng giữ mãi trong lòng mà buồn bực không thôi.


Tu vi thu 5 ngay 20/4/2017 cua 12 CHD
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (20/4/2017)
 

Hai người ở bên nhau, việc nên làm nhất chính là bầu bạn. Có thể 2 bạn không còn quá nhiều điều để nói với nhau như thủa ban đầu, nhưng đôi khi bình yên bên nhau cũng tạo nên hạnh phúc. Tâm trạng thanh thản, không lo nghĩ tới tương lai mà cũng chẳng hoài niệm về quá khứ. Đơn giản là chỉ ở bên nhau, tình cảm sẽ mãi dài lâu.
 
Có quá nhiều điều mới mẻ cần phải học, bạn khá vất vả để bắt kịp nhịp làm việc của mọi người. Dù sao những kiến thức trong sách vở mà ta học được trên ghế nhà trường chỉ là cơ sở nền tảng mà thôi, những kiến thức thực tế khi ta bắt tay vào làm mới thực sự quan trọng. Hãy cố gắng hơn nữa, nếu ta tin vào bản thân mình thì sớm hay muộn cũng sẽ đạt được mục tiêu.

Bạn đã biết về Tử vi năm 2017 của Xử Nữ chưa?


Tu vi thu 5 ngay 20/4/2017 cua 12 CHD
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (20/4/2017)
 

Người thực sự yêu bạn là người có thể vô tâm, nhưng họ sẽ làm hết sức mình để bạn không bước ra khỏi cuộc đời họ. Đừng chỉ vì những khúc mắc nhỏ mà gây ra hiểu lầm không đáng có. Bạn khoan dung với người cũng chính là tạo niềm vui cho bản thân mình. Bởi lẽ giận dỗi là đem lỗi lầm của người khác trừng phạt bản thân mình. Hãy cho người ấy thêm cơ hội để thể hiện tình yêu với bạn.
 
Thiên Bình đang buồn phiền vì chuyện tiền nong. Bạn lỡ chi quá nhiều mà vẫn chưa tới ngày nhận lương tiếp theo. Quản lý tài chính nghe to tát và khó hiểu nhưng thực sự nếu ta làm không tốt thì sẽ gặp rắc rối to đấy.
 
Một ngôi nhà mang lại hạnh phúc trọn vẹn không phải là căn nhà to đẹp hay nằm ở vị trí trung tâm mà là ngôi nhà có những người ta yêu ở đó. Thiên Bình hôm nay hãy dành thêm thời gian với gia đình nhé, những người thân yêu sẽ đem lại cho bạn cảm giác ấm áp và động lực để bạn phấn đấu nhiều hơn.


Tu vi thu 5 ngay 20/4/2017 cua 12 CHD
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (20/4/2017)
 

Hơn người này trong chốc lát, ngày mai họ có thể phấn đấu vượt qua cả bạn. Thắng 1 cuộc cãi cọ nhỏ không có nghĩa bạn hơn họ trong tất cả mọi điều. Chỉ có 1 việc chắc chắn đấy là mối quan hệ giữa 2 người sẽ trở nên sứt mẻ, bạn mất 1 người bạn, 1 đối tác, 1 cơ hội, thậm chí 1 giấc mơ… Đừng để mất đi những thứ quý giá chỉ vì 1 phút bốc đồng.
 
Vạn lần nói yêu không bằng 1 câu nói cần. Ngàn câu nói cần cũng không bằng 1 lần quan tâm. Bạn hãy cố gắng sắp xếp công việc để có thêm thời gian cho người mình yêu. Công việc bận rộn không có nghĩa là bạn để người ấy phải chịu cảnh cô đơn, có người yêu mà cũng không ai chuyện trò, chăm sóc. Đôi khi chỉ 1 vài dòng tin nhắn mỗi ngày cũng làm cho tình cảm 2 bạn ngày càng thắm thiết hơn.
 
Hôm nay là ngày may mắn bất ngờ về tiền bạc của Hổ Cáp. Bạn có thêm nhiều nguồn thu, cũng có thêm nhiều mối quan hệ tốt. Hãy cố gắng nắm bắt và kết nối nhiều hơn với những mối quan hệ cần thiết nhé.

Bạn có muốn biết về mâu thuẫn tình yêu của Hổ Cáp không?


Tu vi thu 5 ngay 20/4/2017 cua 12 CHD
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (20/4/2017)
 

Nhân Mã dường như làm chuyện gì cũng thuận lợi, có quý nhân giúp đỡ. Tuy công việc không tránh khỏi những vấp váp nhưng về cơ bản, bạn đều có thể hoàn thành đúng yêu cầu và đạt hiệu quả cao, được cấp trên tin tưởng và giao phó thêm nhiều trọng trách.
 
Nếu tiếp tục cố gắng và phấn đấu như vậy, cứ theo đà này thì chẳng mấy chốc nữa bạn cũng sẽ được cất nhắc và thăng tiến lên thôi. Thu nhập của Nhân Mã cũng theo đó mà tốt dần lên. Tuy nhiên khi đủ đầy thì nên lo lắng cho lúc thiếu thốn, nên chú ý tiết kiệm chi tiêu. 
 
Tình duyên có thể vẫn chưa đến với chòm sao này. Song đừng vì thế mà than thân trách phận. Hãy nhìn ra thế giới xung quanh để thấy rằng bạn vẫn còn rất hạnh phúc so với những đau khổ mà người khác đang phải gánh chịu.


Tu vi thu 5 ngay 20/4/2017 cua 12 CHD
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (20/4/2017)
 

Thầm yêu 1 người vừa đáng mừng mà cũng vừa đáng buồn. Mừng vì bạn sẽ không bao giờ đau khổ vì bị từ chối. Nhưng buồn là vì bạn sẽ mãi mãi chẳng bao giờ cảm nhận được niềm vui khi người kia chấp nhận tình cảm của mình. Vì thế, hãy dũng cảm và nói ra điều trái tim mình đang thổn thức. Đừng để người ấy đi bên người khác thì dù bạn hối hận cũng đã muộn rồi.
 
Ma Kết có rất nhiều bạn bè tốt xung quanh. Nếu cuộc sống hay công việc có gì khúc mắc, bạn đừng ngần ngại mà hãy mở rộng lòng mình, chia sẻ và xin lời khuyên từ bạn bè. Có thể với cái nhìn khách quan hơn, mọi người sẽ có những nhận xét xác đáng giúp bạn vượt qua những khó khăn trước mắt.
 
Hãy làm những việc bình thường bằng lòng say mê phi thường. Có thể bây giờ những nỗ lực của bạn bỏ ra rất nhiều mà chưa thấy được tương lai, nhưng khi ta có niềm tin, có lý tưởng thì chắc chắn thành quả mà ta nhận được sẽ vô cùng xứng đáng.


Tu vi thu 5 ngay 20/4/2017 cua 12 CHD
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (20/4/2017)
 

Sự khác biệt giữa người thành công và người thất bại không nằm ở sức mạnh, kiến thức hay sự hiểu biết, mà chính là ở ý chí. Vạn sự khởi đầu nan, nếu bạn ngã chỗ nào hãy đứng lên từ đó, những khó khăn, thất bại bước đầu sẽ là bài học để bạn trui rèn thêm ý chí và lòng quyết tâm chiến thắng.
 
Theo tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, tình cảm của Bảo Bình và người ấy vẫn đang phát triển. Không còn những nồng nhiệt như thủa ban đầu nhưng không có nghĩa là tình yêu giữa 2 bạn đang dần phai nhạt. Sự gắn bó thân thiết giữa 1 cặp đôi được thể hiện qua nhiều thứ chứ không chỉ đơn giản là môi hôn tay nắm. Hãy cứ yêu như cách mà bạn muốn, bởi suy cho cùng thì đâu ai cảm nhận được tình cảm của đối phương rõ hơn chính bạn đâu.
 
Bảo Bình hãy dành thêm thời gian cho bản thân mình. Những giây phút thư thái nhâm nhi ly trà sữa, đọc 1 cuốn sách hay, nằm dài trên chiếc giường êm ái sẽ là phần thưởng cho những cố gắng không ngừng nghỉ của bạn từ trước tới giờ.


Tu vi thu 5 ngay 20/4/2017 cua 12 CHD
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (20/4/2017)
 

Tiền bạc đang là mối quan tâm hàng đầu của Song Ngư. Bạn điên cuồng kiếm tiền, thử sức với nhiều lĩnh vực. Thành quả nhận được là những con số tăng từng ngày trong tài khoản ngân hàng. 
 
Tuy nhiên, cuộc sống không chỉ có tiền bạc là quý giá, sức khỏe, gia đình, tình yêu hay bè bạn cũng chiếm vai trò rất quan trọng. Đừng vì kiếm tiền mà khiến cuộc sống trở nên khô khan, khiến bản thân trở nên cô độc nhé.
 
Hạnh phúc đơn giản là mỗi ngày thức dậy ta cảm thấy yêu đời và có người để yêu thương. Tình yêu đơn giản nhưng có phép nhiệm màu. Hãy nắm giữ hạnh phúc của mình, vun đắp thêm cho tình yêu của bạn và người ấy.

Tu vi thu 5 ngay 20/4/2017 cua 12 CHD


 
 
Mời độc giả đón xem Tử vi thứ 6 ngày 21/4/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X