Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Giới thiệu website Lịch ngày TỐT

Thứ Tư, 20/10/2021 10:01 (GMT+07)
Lịch ngày TỐT (https://lichngaytot.com/) là một chuyên trang về lịch vạn sự, xem ngày lành giờ đẹp, phong thủy, tử vi, tướng số,… được xây dựng và tập hợp đa dạng các phương pháp nghiên cứu của khoa học dự báo phương Đông và phương Tây như học thuyết Âm dương ngũ hành sinh khắc chế hóa lẫn nhau, kết hợp với Thập thiên can, Thập nhị địa chi, Cửu cung, Bát quái, Chiêm tinh học và nhiều cơ sở lý luận khác giúp người dùng tự xem và làm chủ được các vấn đề trong cuộc sống thường nhật của mình.

Nội dung được luận giải một cách khoa học, bài bản, tính năng ưu việt và tiện dụng. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể thấy ngay rất nhiều thông tin: từ lịch âm dương phổ thông đến luận giải quy luật vẫn hành của các vì sao. Cũng như các kiến thức văn hóa tinh thần, sự kiện năm xưa, lời hay ý đẹp và những triết lý của cuộc sống.
 
Là hệ thống mệnh số học và phong thủy hàng đầu Việt Nam, Lịch ngày TỐT luôn cập nhật hàng ngày những thông tin thiết thực nhằm hiểu rõ bản thân và dự báo tương lai giúp người dùng nắm được cơ hội và làm chủ được vận mệnh của mình.

Có những điều tưởng như huyền bí, nhưng với Lịch Ngày Tốt sẽ cho bạn một cái nhìn mới và luận giải đơn giản hơn, từ đó có tư duy tích cực, tin tưởng vào những giá trị Chân-Thiện-Mỹ.  

Ra đời từ năm 2014, đến nay Lịch ngày TỐT đã trở thành website TOP 1 Việt Nam trong các website cùng lĩnh vực. Với hàng triệu lượt truy cập mỗi ngày, website Lịch ngày Tốt nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ đông đảo độc giả Việt Nam. 
 

Các tính năng chính của Lịch ngày TỐT như sau: 

 
- Lịch âm dương, xem ngày tốt xấu: tra cứu lịch âm, lịch dương, tra cứu lịch ngày, lịch tuần, lịch tháng, lịch năm, xem ngày tốt xấu, ngày lành tháng tốt, giờ hoàng đạo,... để khởi sự mọi việc hanh thông. 
 
- Tử vi: nghiên cứu về âm dương ngũ hành, ngày lành tháng tốt, lá số, vận mệnh con người qua ngày tháng năm sinh, họ tên, …
 
- Phong thủy: nghiên cứu cách vận dụng các yếu tố tự nhiên Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ vào môi trường sống và làm việc để đạt được sức khỏe và sự thịnh vượng cho gia chủ.
 
- Cung hoàng đạo: cung cấp các thông tin về 12 chòm sao, khám phá bí mật tình yêu, tính cách, xem hợp tuổi, bói bài tarot,...

- Kiến thức cuộc sống hàng ngày, triết lý nhân sinh quan, văn hoá tinh thần, lời hay ý đẹp của cuộc sống.

Và rất nhiều tính năng hữu dụng khác đang chờ bạn khám phá. 
 
Với giao diện đẹp mắt, khả năng tương tác người dùng thông minh, LỊCH NGÀY TỐT luôn mong muốn mang đến cho khách hàng một sản phẩm thuần Việt chất lượng.

Ngoài phiên bản website, Lịch ngày TỐT còn có mặt trên tất cả các nền tảng khác, giúp quý độc giả dễ dàng theo dõi.
  • Tải App Lịch ngày TỐT cho điện thoại Android (gần 1 triệu lượt tải): TẠI ĐÂY
  • Tải App Lịch ngày TỐT cho điện thoại iOS (>600.000 lượt tải): TẠI ĐÂY
  • Tải App La bàn phong thuỷ cho điện thoại Android (2 triệu lượt tải): TẠI ĐÂY
  • Tải App La bàn phong thuỷ cho điện thoại iOS (> 500.000 lượt tải): TẠI ĐÂY
  • Tải App Thước Lỗ ban cho điện thoại iOS: TẠI ĐÂY
  • Nghe Podcast trên điện thoại: TẠI ĐÂY

Theo dõi chúng tôi trên mạng xã hội:

Mọi góp ý hoặc liên hệ hợp tác, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo email: [email protected].
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X