Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung hoàng đạo

Tử vi năm 2017 của Xử Nữ

Thứ Sáu, 23/12/2016 13:53 (GMT+07)

() Tử vi năm 2017 của Xử Nữ cực kỳ rực rỡ. Mặc dù tình cảm có chút biến động nhưng sự nghiệp thuận lợi, chỉ cần bạn giữ vững bản lĩnh của mình thì chuyện tình cảm hoàn toàn có thể xoay chuyển như ý muốn. 


Tu vi nam 2017 cua cung Xu Nu hinh anh goc
 
 
Tử vi năm 2017 của Xử Nữ cực kỳ rực rỡ. Mặc dù tình cảm có chút biến động nhưng sự nghiệp thuận lợi, chỉ cần bạn giữ vững bản lĩnh của mình thì chuyện tình cảm hoàn toàn có thể xoay chuyển như ý muốn. Hơn nữa, Xử Nữ luôn đề ra những yêu cầu cao cho bản thân, làm cái gì cũng muốn thật hoàn mỹ, nên khi điều này được tích cực thể hiện thì biến động, rắc rối không còn là khó khăn mà chính là cơ hội để Xử Nữ nâng cao và khẳng định bản thân mình.
Điều duy nhất bất ổn trong năm nay đó là Xử Nữ đã lo lắng quá nhiều, cũng chính vì tính quá cầu toàn mà bạn luôn cẩn thận tới từng ly từng tý, trước khi triển khai bất cứ một kế hoạch nào, bạn luôn dự liệu trước mọi tình huống có thể xảy ra để khi biến cố xảy ra thì bạn hoàn toàn có thể bình tĩnh đối mặt. Thế nhưng Xử Nữ cực kỳ bảo thủ, việc quá lo lắng sẽ khiến Xử Nữ phải tự mình xoay sở với hàng tá công việc, dẫn đến không còn đủ khả năng và đủ tỉnh táo để nắm bắt kịp thời những cơ hội phát triển sự nghiệp, điều này khiến cho Xử Nữ rất phiền lòng và tiếc nuối.
 
Tu vi nam 2017 cua cung Xu Nu hinh anh goc
 
 
Tử vi sự nghiệp của Xử Nữ trong năm 2017 có biến động nhưng không rõ ràng. Trên thực tế, Xử Nữ cần làm việc với một thái độ cầu thị, nếu như xuất hiện những chuyện ngoài ý muốn thì bạn hãy nỗ lực để đưa mọi chuyện về theo đúng quỹ đạo, tuyệt đối không nên dựa vào bất ổn để mưu cầu lợi ích cho riêng mình thì sẽ được yên ổn.
 
Tính cách bảo thủ của Xử Nữ trong công việc có cả mặt tốt cả mặt xấu. Tốt ở chỗ vào thời điểm sự nghiệp không ngừng biến động thì bạn vẫn mạnh mẽ, giữ vững tinh thần đối mặt với mọi khó khăn, đảm bảo công việc vẫn tiến hành một cách thuận lợi. Còn mặt xấu chính là bạn khó có thể bứt phá, mọi việc phải diễn ra theo đúng như kế hoạch, tuyệt đối không được để xảy ra bất cứ sai sót nào.
 
Không ai có thể dự đoán tương lai của mình, nên biến động cũng chưa chắc đã là tiêu cực, Xử Nữ cần nhớ, khó khăn chính là cơ hội để thăng tiến sự nghiệp.

Tu vi nam 2017 cua cung Xu Nu hinh anh goc
 

Cho dù sự nghiệp có ổn định hay biến động thì cũng không ảnh hưởng nhiều tới tình hình tài chính của Xử Nữ trong năm 2017. Trừ khi là có những khoản thu nhập tay trái, nếu không thu chi của Xử Nữ trong năm nay chỉ dựa vào khoản tiền lương cố định hàng tháng. Muốn Xử Nữ bỏ tiền ra để đầu tư vào những dự án kinh doanh mạo hiểm là chuyện không tưởng.
 
Do thu nhập không có nhiều khoản tăng đáng kể nên Xử Nữ nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý, cũng may là điều này từ trước tới nay Xử Nữ đã làm rất tốt, nên vấn đề tiền bạc sẽ không làm bạn đau đầu. Điều duy nhất cần chú ý đó là trong cuộc sống cũng như trong công việc, xuất hiện một vài biến cố bất ngờ, nếu như những biến cố này cần phải sử dụng tới tài chính thì khả năng “thiếu trước hụt sau” là rất lớn.
 
Vì vậy, Xử Nữ cần quản lý và tích lũy tài chính thật tốt để sẵn sàng ứng biến khi rắc rối bất ngờ xảy ra.

 

Tu vi nam 2017 cua cung Xu Nu hinh anh goc
 
Cần cứng rắn mà không thể cứng rắn được  khiến Xử Nữ có chút bối rối. Xử Nữ cần học cách chấp nhận những điều thiếu hoàn hảo ngoài cuộc sống hiện thực là cứ mãi mơ mộng trong giấc mơ tình ái. Đôi khi Xử Nữ cần thoáng hơn, “phiên phiến” hơn vì không ai có thể được hoàn mỹ như bạn mong muốn, quá cầu toàn sẽ khiến đối phương bị tổn thương, tình cảm xuất hiện rạn nứt.
 
Vì vậy, Xử Nữ nên học cách chấp nhận khuyết điểm của người khác, một sản phẩm không tỳ vết xét cho cùng cũng chỉ là một món đồ do con người tạo ra, muốn tình cảm tốt đẹp thì nhất định phải biết bao dung.
 
Với mọi biến cố trong chuyện tình cảm thì Xử Nữ cần dùng một tâm thái vững vàng để tối mặt, đặc biệt là những Xử Nữ mới thoát được “kiếp ế”.
 
Tu vi nam 2017 cua cung Xu Nu hinh anh goc
 
Xử Nữ không bao giờ muốn bản thân phải hối hận vì bất cứ việc gì nên bạn luôn chấp hành các quy tắc một cách nghiêm ngặt, điều này vô hình tạo nên áp lực cho Xử Nữ, về lâu về dài tinh thần phiền muộn sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe.
Cơ thể sẽ gặp phải chút ít bệnh tật. May mắn là trong năm 2017 sức khỏe của Xử Nữ vẫn rất dồi dào, chỉ cần chú ý không thức quá khuya, không làm việc quá sức là được.
 
Có thể thấy rằng tử vi năm 2017 của Xử Nữ vẫn là rất rực rỡ, dù sao thì bản thân Xử Nữ cũng là người mạnh mẽ, trong cuộc sống cũng như trong công việc, nếu có rắc rối thì vẫn cứng rắn đối mặt tìm hướng giải quyết mà không hề tỏ ra chán nản hay nao núng.

 

TỪNG THÁNG 

 
Tháng 1
 
Trong tháng đầu tiên của năm mới, biến động chủ yếu xuất hiện trên phương diện công việc, đừng vì một chút thành tích bản thân mà lựa chọn cách “đi đường tắt”, nỗ lực một chút là sẽ gặt hái được những kết quả tốt đẹp. Phương diện tài chính cũng tương tự, chỉ cần duy trì sự ổn định là có thể yên tâm, không cần phải lo lắng nhiều.
 
Màu sắc may mắn: Trắng
Tổng quát: ★★★☆
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★★☆
 
Tháng 2
 
Tháng này, Xử Nữ sẽ phải đối mặt với biến động lớn về mặt sức khỏe, chú ý giữ gìn thân thể cũng như tinh thần. Tinh thần có chút hoảng loạn, u mê, thiếu tập trung, tư duy lô-gic không rõ ràng, Xử Nữ nên thận trọng.
 
Màu sắc may mắn: Đen, Vàng
Tổng quát: ★★☆
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★★
 
Tháng 3
 
Tháng 3 này, mối quan hệ giao tiếp của Xử Nữ xuất hiện một vài rắc rối, ví dụ như là trong quá trình làm việc, bạn với đồng nghiệp vì bất đồng quan điểm mà nảy sinh mâu thuẫn. Hậu quả là thứ mà mình không thể đoán trước được, vì vậy, để mọi chuyện không quá tồi tệ thì Xử Nữ nên nghĩ tới nguyên nhân gây ra mâu thuẫn thực sự là gì?
 
Màu sắc may mắn: Đỏ
Tổng quát: ★★
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★
 
Tháng 4
 
Tháng 4, Xử Nữ cần để ý hơn với tình hình tài chính của mình và thận trọng khi đầu tư vào bất kỳ dự án nào đó, khoảng thời gian giữa tháng rất dễ xuất hiện rủi to. Vì vậy, những lúc có tiền bạn nên tích lũy, đồng thời, tránh cho vay mượn gây phiền phức.
 
Màu sắc may mắn: Hồng nhạt, Trắng
Tổng quát: ★★★★
Tài chính: ★★★☆
Sự nghiệp: ★★★
 
Tháng 5
 
Toàn thể vận trình của Xử Nữ trong tháng 5 cũng không phải là quá tốt, nhưng công việc nhiều phần ổn định, chỉ cần tập trung vào công việc của mình cũng như các mối quan hệ với đồng nghiệp thì nhất định sẽ bình yên.
 
Màu sắc may mắn: Tím
Tổng quát: ★★☆
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★☆
 
Tháng 6
 
Tình trạng vận trình u ám vẫn sẽ kéo dài đến tháng 6. Tháng này, công việc cũng có chút biến động, muốn giải quyết rắc rối nhất định sẽ phải nhờ tới sự trợ giúp của người khác. Xử Nữ cần nâng cao năng lực chuyên môn của mình thì mới sớm thoát khỏi đám mây mù này.
 
Màu sắc may mắn: Vàng
Tổng quát: ★★
Tài chính: ★☆
Sự nghiệp: ★★
 
Tháng 7
 
Chuyện tình cảm của Xử Nữ trong tháng 7 phát triển khá nhanh, đôi khi bản thân bạn không kịp ứng phó. Tháng này, nếu Xử Nữ chủ động hơn một chút thì nhất định chuyện tình cảm sẽ rực rỡ, có thể là tiến thêm một bước nữa hoặc chạm tới cánh cửa hôn nhân.
 
Màu sắc may mắn: Vàng đất
Tổng quát: ★★★★
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★★☆
 
Tháng 8
 
Xử Nữ nên coi trọng mọi rắc rối trong công việc vào tháng 8 này, khó khăn chính là cơ hội để bạn vươn lên. Bởi trong tháng này, bạn sẽ nhận được nhiều sự trợ giúp từ quý nhân, Xử Nữ có thể đẩy nhanh tiến độ công việc hoặc phát triển sự nghiệp theo một hướng đi mới.
 
Màu sắc may mắn: Xanh lục
Tổng quát: ★★★☆
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★★☆
 
Tháng 9
 
Xử Nữ gặp phải một chút phiền phức, một vài chuyện  không như ý muốn vào tháng 9. May mắn là những phiền phức này đề không phải quá lớn nên không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống cũng như công việc. Xử Nữ cần có thái độ bao dung và mạnh mẽ để đối mặt với những biến cố này, mọi việc sẽ yên ổn.
 
Màu sắc may mắn: Đen
Tổng quát: ★★
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★☆
 
Tháng 10
 
Trong tháng này, nhất định Xử Nữ phải chú ý đến vấn đề tài chính, diễn biến khó lường, tốt hay xấu rất khó để phán đoán. Nếu không muốn có những biến động tài chính bất chợt thì Xử Nữ cần có kế hoạch tích lũy, không nên đầu tư vào những dự án hay kế hoạch mạo hiểm.
 
Màu sắc may mắn: Vàng, Xanh lục
Tổng quát: ★★★★
Tài chính: ★★★☆
Sự nghiệp: ★★★
 
Tháng 11
 
Những tháng cuối năm là “tháng thu hoạch” của Xử Nữ. Chỉ cần bạn giữ vững bản lĩnh và không ngừng cố gắng, trung thực trong công việc thì sẽ gặt hái được những thành công nhất định, mà công việc ổn định thì tài chính cũng đi lên đấy.
 
Màu sắc may mắn: Vàng
Tổng quát: ★★★★
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★★★
 
Tháng 12
 
Tháng cuối cùng trong năm, Xử Nữ bị phân tâm nhiều hơn với chuyện tình cảm, lúc này bạn cảm thấy mình bị tụt hậu hơn so với những người khác, ví dụ như đồng nghiệp được thưởng Tết cao hơn, hoặc một vài người bạn trong tình trạng “ế đồng lứa” cũng đã tìm thấy tình mới vui vẻ… Xử Nữ cần giữ một tâm thái vững vàng, đừng bao giờ tỏ ra ghen ghét mà tự đẩy mình tới bờ vực cô đơn.
 
Màu sắc may mắn: Vàng, Xanh lục
Tổng quát: ★★★☆
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★★★
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X