Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đọc tẩy TÍNH cách của bạn qua điệu cười: Đâu là nụ cười của người số SƯỚNG?

Thứ Năm, 14/05/2015 15:17 (GMT+07)

Giọng cười và cách cười là 1 trong số những đặc điểm đoán để tính cách con người qua tiếng cười. Các chuyên gia tâm lý đã phân loại và đưa ra kết luận như sau:


1. Cười sảng khoái, tiếng cười giòn


tinh cach con nguoi qua tieng cuoi

Đoán tính cách con người qua tiếng cười


Khi cười thân thể rung động, đầu cúi xuống ngẩng lên không ngừng cho tới khi dứt tiếng cười. Đây là cách cười tự nhiên của người có mệnh quý nhân, không miễn cưỡng. Tiếng cười vang dội, biểu thị sự cao hứng.

Người hay cười đến sảng khoái nhìn chung là người thẳng thắn, nhiệt tình, giải quyết mọi việc dứt khoát và nhanh chóng, không đôi co, chần chừ, nhưng nội tâm lại rất mong manh, đôi khi giống như trẻ con.

Nên nếu xung quanh có những người bạn như vậy, chúng ta nhất định phải chú ý đến cách ăn nói khi nói chuyện với họ, nếu không rất dễ làm tổn thương người đó.

Một nụ cười chân thật cũng cho thấy một cái nhìn lạc quan về cuộc sống, vì nó cho thấy khả năng tìm thấy niềm vui trong những điều đơn giản nhất.

2. Cười nhạt nhẽo khô khốc


Những người có tiếng cười khô khốc thường là những người có tính cách lạnh lùng, thông minh, rất thực tế và sâu sắc, có thể dễ dàng nhìn ra suy nghĩ bên trong của đối phương.

Nếu xung quanh bạn có những người bạn như thế này, đừng cố nói dối hay thảo mai trước mặt đối phương, bạn không thể che giấu những mánh khóe với họ đâu, hãy thẳng thắn giao tiếp với họ sẽ tốt hơn đó nha.

Người này giỏi truyền đạt sự lịch sự và chuyên nghiệp trong công việc, nhưng có thể tạo ra cảm giác tiêu cực, khép kín trong các tình huống xã hội.

3. Cười sắc sảo


Người có tiếng cười sắc sảo là những nhà thám hiểm, đầy tinh thần mạo hiểm và kinh nghiệm, giàu nội tâm, lạc quan và trung thành.

Về phương diện ra quyết định, họ giỏi trong việc chiến thắng trong nguy hiểm, nếu có một người như vậy bên cạnh, bạn sẽ tăng thêm cảm giác an toàn, bởi vì người ấy đã tự mình gánh vác mọi nguy hiểm, đồng thời cũng rất trung thành với bạn.

Họ cũng là con người hay lo xa và có suy nghĩ sắc bén, bên ngoài hiền lành ngây thơ nhưng bên trong lại tinh tế, thông thái nhiều lĩnh vực, làm bạn với những người này bạn sẽ tiến bộ sớm.

Một nụ cười tự tin cho thấy rằng một cá nhân cảm thấy thoải mái với ngoại hình của chính họ, toát lên sự lôi cuốn và cảm giác thoải mái.

Những người mang nụ cười này có khả năng tự tin, quyết đoán và có khả năng xử lý các tình huống xã hội khác nhau một cách duyên dáng.

4. Ít cười


Người ít cười có nội tâm phong phú, đa cảm, dễ bị ngoại cảnh và con người ảnh hưởng, trong lòng có tâm lý phục tùng, rất dễ hòa đồng với người khác.

Xung quanh bạn nếu có những người bạn như vậy thì bạn nên quan tâm đến họ nhiều hơn và khiến họ suy nghĩ theo hướng tích cực hơn.

Người này cũng là con người sống khá ẩn dật và không thích đến những nơi đông người, nhiều lúc thái độ của bạn khiến người khác khó chịu, nên nhớ chỉ trầm tính đúng lúc thôi nhé, lúc cần giao tiếp hãy sôi nổi lên một chút.

Bạn giỏi che giấu cảm xúc thật của mình sau một nụ cười, nhưng những người thân thiết với thường đủ sắc sảo để cảm nhận được sự phi lý trong nụ cười ấy.

5. Cười nhẹ nhàng


Cuoi nhe nhang
 

Những người có tiếng cười nhẹ nhàng và đều đều mang lại cho người ta cảm giác ổn định và thấu hiểu, họ là người toàn diện và chu đáo cho dù họ làm việc gì, họ có thể quan tâm đến người khác và giỏi xử lý các mối quan hệ giữa các cá nhân hoặc tranh chấp.

Những người như thế này xung quanh bạn chính là những sứ giả hòa bình, và nếu bạn có thể nhờ họ cho lời khuyên trong mọi việc bạn sẽ tránh được rắc rối không đáng có.

Nụ cười vàng này cho biết bạn là người cởi mở, đáng tin cậy, chân thực và thân thiện. Người ta nói phụ nữ hay cười như thế này sau khi kết hôn sẽ rất hạnh phúc.

6. Cười nghịch ngợm, lập dị


Người có tiếng cười nghịch ngợm, khác người khá vui tính nhưng cũng khá nghiêm khắc với kỷ luật tự giác, sáng tạo, rất giàu trí tưởng tượng, đầy khiếu hài hước khi tiếp xúc với người khác, bộ não lớn và ý tưởng không bị gò bó.

Đôi khi bạn khó giữ bí mật với đối thủ của bạn khi nói về kế hoạch và suy nghĩ, nhưng đừng lo vì bạn thông minh nên dù đối thủ làm cách nào thì bạn vẫn nghĩ ra cách mới để đối phó.

Tiếng cười này sẽ mang lại cho mọi người cảm giác sảng khoái bất cứ lúc nào. Có lẽ trong tâm hồn bạn vẫn còn đâu đó sự tinh nghịch và trẻ con, thích khám phá, thích học hỏi, thích đi chơi.

7. Cười gượng thành tiếng


Thanh âm phát ra không tự nhiên. Kiểu người này nhu nhược, tự ti, mặc cảm nhưng có khá nhiều hoài bão, lý tưởng.

Bạn có nhiều mưu mô tính kế trong đầu mà không ai biết, lúc nào cũng có nhiều nỗi sợ bên trong suy nghĩ, luôn lo lắng thái quá và thích phóng đại mọi chuyện.

Ngay cả trong những thời điểm thử thách, những cá nhân này vẫn nở một nụ cười thể hiện sự bình tĩnh đến đáng sợ của mình.

 Chủ nhân sở hữu giọng cười này hay do dự, tính toán, thích làm việc độc lập hơn là kết hợp với đối tác.

8. Cười nhếch mép không thành tiếng


Đây là dấu hiệu của người sống thâm trầm, kín đáo, nhanh chóng thích ứng với hoàn cảnh xung quanh. Vì thế, họ cũng dễ dàng gặt hái được thành công.

Nụ cười của họ có thể không phải lúc nào cũng hoàn hảo, nhưng nó ẩn chứa thông điệp về sự quyết tâm và kiên trì.

Những người có nụ cười này nhìn có vẻ khó ưa nhưng họ rất hiền lành, kiên cường, thường được coi là những người quyết tâm, tháo vát và có khả năng tìm kiếm cơ hội trong những tình huống khó khăn.

Bạn giàu lòng trắc ẩn, biết nuôi dưỡng và có khả năng là người biết lắng nghe tuyệt vời và là người bạn đáng tin cậy.

9. Nụ cười tán tỉnh


Nu cuoi tan tinh
 

Ngoài việc bói tính cách qua các thứ trong tuần, tâm lý học nói rằng khi bói nụ cười thấy những người có nụ cười tán tỉnh này được sử dụng khi bạn thực sự muốn tán tỉnh ai đó, người này có tính đào hoa, sôi động, tinh tế, thấu hiểu cảm xúc người khác.


Đây là kiểu cười duyên, mím môi lại và nhướng mày. Một số người mỉm cười bằng cách hơi nghiêng đầu xuống, điều này rất dễ thương.

Nụ cười này làm cho bạn hấp dẫn hơn. Một nghiên cứu cũng đã phát hiện ra rằng mọi dễ người bị tác động đến cảm xúc nhiều hơn bởi một nụ cười hấp dẫn.

10. Nụ cười lịch sự


Đôi khi bạn nở một nụ cười lịch sự đáng ngạc nhiên trong công việc, người thường xuyên có nụ cười này khá chín chắn và trưởng thành, thích làm ăn nghiêm túc, chú tâm cho bản thân và tương lai.

Khi bạn gặp ai đó lần đầu tiên, khi bạn chuẩn bị đưa ra một tin xấu và khi bạn che giấu một sự tiêu cực, bạn thường nở một nụ cười lịch sự.

Một nụ cười lịch sự liên quan đến các cơ chính của miệng giúp môi mở ra đều đặn. Một nụ cười lịch sự giúp chúng ta duy trì một khoảng cách tinh tế giữa mình với mọi người.

Dù một nụ cười cởi mở đưa chúng ta đến gần người khác hơn, tuy nhiên, sự gần gũi này không phải lúc nào cũng phù hợp.

Trong tình huống như vậy, một nụ cười lịch sự rất hữu ích cho chúng ta trong văn phòng hoặc khi làm bất kỳ công việc gì liên quan đến giao tiếp, cần sự thuyết phục tinh tế.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X