Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 đường chỉ tay chính ai cũng tự xem được

Thứ Sáu, 24/04/2015 11:03 (GMT+07)

Tự xem chỉ tay với 4 đường chỉ tay chính: Đường sinh đạo, đường tâm đạo, đường trí đạo, đường định mệnh để biết vận mệnh, công danh, tình duyên,.. của bản thân.


>> Xem ngay Lịch vạn niênLịch âm chuẩn xác trên Lichngaytot.com để chủ động trong mọi việc <<

Hướng dẫn cách xem chỉ tay chính vô cùng đơn giản:

4 duong chi tay chinh ai cung tu xem duoc hinh anh
4 đường chỉ tay chính: 1. Đường sinh đạo; 2. Đường trí đạo; 3. Đường tâm đạo; 4. Đường định mệnh
 

1. Đường sinh đạo

Đường sinh đạo hay còn gọi là đường sống hoặc đường đời. Vị trí đường sinh đạo trong lòng bàn tay: bắt đầu từ giữa ngón cái và ngón trỏ. Sau đó, nó uốn thành một đường cong quanh ngón tay cái cho đến khi chạm vào cổ tay.
 
Đường sinh đạo khi xem chỉ tay là thước đo sinh khí và sinh lực, thể hiện tuổi thọ, sức sống, quan hệ gia đình và chất lượng cuộc sống. Đồng thời, nó thể hiện các sự kiện lớn xảy ra trong cuộc đời mỗi người. 
 
Một số đặc điểm thường thấy ở đường sinh đạo:
 
- Đường sinh đạo cong và dài chứng tỏ năng lượng sống căng tràn. Bạn là người khỏe mạnh, thích cuộc sống náo nhiệt và có ý chí mạnh mẽ.
 
- Đường sinh đạo ngắn, hơi duỗi, không đậm là người dễ bị thụ động trong cuộc sống.
 
- Đường sinh đạo bị đứt đoạn, không đậm cho thấy bạn là người thích phiêu lưu, mạo hiểm và cuộc sống có nhiều biến đổi đột ngột.
 
- Đường sinh đạo vòng cong hoặc ôm sát vào ngón tay cái là người hướng về quê hương, luôn muốn gắn bó với nơi chôn rau cắt rốn. Đồng thời, họ không hào phóng trong tình yêu và thời gian.
 

2. Đường tâm đạo

Đường tâm đạo khi xem bói chỉ tay hay còn gọi là đường tình cảm hoặc tình duyên. Vị trí đường tâm đạo trong lòng bàn tay: bắt đầu từ khoảng ngón tay giữa và kéo dài hết chiều ngang của lòng bàn tay. Đường này thể hiện các mối quan hệ tình cảm gia đình, bạn bè và tình yêu đôi lứa. 
 
Một số đặc điểm thường thấy ở đường tâm đạo:
 
- Đường tâm đạo dài, đậm, thẳng và đi qua hết lòng bàn tay là người điềm đạm, thể hiện tình cảm một cách thẳng thắn và thường hạnh phúc trong tình yêu cũng như sự nghiệp.
 
- Đường tâm đạo dài nhưng mảnh và bị đứt đoạn thể hiện bạn là người yếu đuối về tình cảm. Trong tình yêu dễ bị lợi dụng hoặc lừa gạt. Do đó, trong suốt cuộc đời, bạn trải qua không ít mối tình.
 
- Đường tâm đạo dài, lượn sóng, ở vị trí quá thấp hoặc quá cao cho thấy chủ nhân là người phóng khoáng, thích chinh phục điều mới lạ và thường không chung thủy trong tình yêu. 
 

3. Đường trí đạo

Đường trí đạo hay còn gọi là đường trí tuệ hoặc đường học hành, công danh. Vị trí đường trí đạo trong lòng bàn tay: nằm giữa đường sinh đạo và trí đạo. Đường này thể hiện khả năng tư duy, sáng tạo và công danh sự nghiệp của con người.

Một số đặc điểm thường thấy ở đường trí đạo:
 
- Đường trí đạo thẳng và đậm cho thấy bạn là người sống thực tế, chủ động và khá tham vọng trong về vật chất. 
 
- Đường trí đạo càng dài, đi sâu xuống lòng bàn tay là người có trực giác tốt, có nhiều tài năng nghệ thuật. Đường công danh sự nghiệp càng có triển vọng.
 
- Đường trí đạo phân nhánh ở cuối (2 hoặc 3 nhánh), là người giỏi giao tiếp, biết cách truyền đạt ý tưởng một cách trọn vẹn. Những người này thích hợp với nghề báo chí, phát thanh viên, diễn viên…

4. Đường định mệnh

Đường định mệnh hay còn gọi là đường cuộc đời, đường số phận. Vị trí của đường định mệnh: bắt đầu  từ phần dưới cùng của lòng bàn tay (gần cổ tay) và di chuyển dần lên ngón tay giữa. Đường này cắt ngang qua các đường khác và thường bị ngắn đoạn.
 
Đường định mệnh chỉ những điều liên quan đến sự nghiệp, công việc, những tham vọng và định hướng trong cuộc sống. 
 
Một số đặc điểm thường thấy ở đường định mệnh:
 
-  Đường định mệnh dài, rõ nét, chạy thẳng giữa lòng bàn tay là người lập nghiệp từ sớm. Những người thân trong gia đình được thừa hưởng nhiều thành quả và sự giúp đỡ của bạn.
 
- Đường định mệnh bị đứt đoạn, ngắt quãng thể hiện bạn là người dễ bị thay đổi và chịu tác động từ những yếu tố xung quanh.
 
- Đường định mệnh cắt nhiều đường khác cho thấy cuộc sống của bạn chịu ảnh hưởng và sự chi phối của nhiều người khác xuất hiện trong cuộc đời mình.
 
- Đường định mệnh hướng lên trên gần hoặc giữa ngón trỏ và ngón giữa là người có ý chí kiên định và khả năng trở thành lãnh đạo khá cao.
 
- Đường định mệnh đôi tức là có hai đường định mệnh chạy song song nhau, cho thấy bạn có hai sự nghiệp hoặc công việc cùng lúc. Điều đó mang lại cho bạn cuộc sống giàu có nhưng cũng khiến bạn mệt mỏi và căng thẳng.

Cách xem chỉ tay
trên đây sẽ giúp bạn có thể xem và luận giải phần nào số mệnh của mình.
 
► Mời các bạn: Xem Tử vi trọn đời chuẩn xác theo ngày tháng năm sinh

ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X