Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

"Cưa" được người đẹp qua nụ cười

Thứ Tư, 10/04/2013 01:00 (GMT+07)

Buổi hẹn hò luôn là những giây phút lãng mạn nhất. Nhưng bạn đừng quên để ý tới nụ cười của nàng nhé! Nó có thể sẽ là chìa khóa thành công cho bạn trên con đường chinh phục đấy!

Ảnh minh họa

Nụ cười của nàng

- Môi nàng mím chặt, giãn rộng, mắt bối rối nhìn nơi khác: Bạn đang khiến tim nàng đập mạnh đấy! Thừa thắng xông lên!


- Nàng hơi nhếch mép lên, ánh mắt lơ đãng nhìn nơi khác: Nàng đang phát chán bạn. Đề tài bạn nói nhạt nhẽo quá chăng?! Hãy chuyển sang câu chuyện nào hấp dẫn hơn nhé!


- Nàng cười, miệng nở rộng và to hết cỡ, hai môi giãn ra để lộ hàm răng trên: Nàng cảm thấy vui vẻ khi ở bên bạn nhưng hiện chỉ xem bạn như 1 người bạn bình thường. Nỗ lực lên chứ!


- Miệng nàng hé rộng và to vừa phải, để lộ 2/3 hàm răng trên, ánh mắt nhìn thẳng vào bạn: Còn chần chừ gì nữa mà không tiến đến nhỉ. Nàng đang dành cho bạn tình cảm rất đặc biệt đấy!

Nụ cười của chàng

- Chàng cười khá bẽn lẽn với đôi môi khép chặt và giãn rộng về 2 phía, môi trên khẽ nhích lên: Chàng thích bạn, đang chờ thời cơ. Bật đèn xanh đi chứ!

- Chàng cười, môi giãn rộng, hở gần hết hàm răng trên: Chàng quý bạn như 1 người bạn nhưng chưa nghĩ đến những chuyện xa hơn.

- Chàng cười, môi mở rộng và thoải mái hết cỡ, 2 môi tách rời nhau để lộ 2 hàm răng và cả lưỡi: Bạn làm chàng cảm thấy hạnh phúc, bay bổng.

- Chàng cười, hơi khép miệng, 2 mép khẽ nhích lên một chút, chỉ 1 chút thôi và nụ cười thoáng qua rất nhanh: Chàng mến bạn nhưng lại không muốn "gục ngã" quá nhanh. Cười kiểu này đồng nghĩa với sự thách thức. "Tóm" ngay chàng ấy nếu bạn đủ tự tin.

Theo Vietbao

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X