Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phương pháp bói tính cách qua các thứ trong tuần cực chuẩn!

Thứ Tư, 07/07/2021 17:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bói tính cách qua các thứ trong tuần, cách xem còn khá lạ lẫm với nhiều người. Tuy nhiên, trong chiêm tinh học, điều này hoàn toàn có cơ sở để xem xét.
 

7 ngày, 7 hành tinh trong chiêm tinh

 
Theo Chiêm tinh học cổ đại, người Babylon vốn đã biết quan sát thiên văn từ rất sớm và góp công lớn vào việc phân chia 7 ngày trong tuần được áp dụng như ngày nay.
 
Lý do họ áp dụng số 7 là vì họ đã quan sát được 7 thiên thể gồm: Mặt Trời, Mặt Trăng, Sao Thủy, Sao Kim, Sao Hỏa, Sao Mộc và Sao Thổ.
 
Trong Chiêm tinh học Vệ Đà, bạn chắc hẳn đã nghe nói rằng có tới 9 hành tinh còn được gọi là NavGraha (Cửu Diệu). Và 9 hành tinh này trong chiêm tinh học tương ứng với Mặt Trời, Mặt Trăng, Sao Thủy, Sao Kim, Sao Hỏa, Sao Mộc và Sao Thổ, sao La Hầu và sao Kế Đô. 
 
Tuy nhiên, hai hành tinh cuối cùng đó là La Hầu (Rahu) và Kế Đô (Ketu) là những hành tinh không có dạng vật chất, được gọi là Hành tinh Bóng tối.

Bói tính cách qua các ngày sinh trong tuần chính xác
 

Tóm lại, có 7 hành tinh vật chất tương ứng với 7 ngày trong tuần như sau:
Thứ Hai: Mặt Trăng
Thứ Ba: Sao Hỏa
Thứ Tư: Sao Thủy
Thứ Năm: Sao Mộc
Thứ Sáu: Sao Kim
Thứ Bảy: Sao Thổ
Chủ Nhật: Mặt Trời
 
Theo đó, ngày bạn được sinh ra tương ứng với 1 thứ trong tuần, kèm theo đó là 1 hành tinh cai trị. Hành tinh này tác động đến con người bạn tương tự như các cung hoàng đạo.

Để biết chính xác mình được sinh ra vào thứ nào trong tuần, bạn tra cứu ngay tại mục: Lịch âm dương - Lịch vạn niên.
 
Dưới đây là những khảo nghiệm thú vị về việc bói tính cách qua các thứ trong tuần, chúng ta cùng tham khảo nhé!
 

1. Nếu bạn sinh vào thứ Hai

 
Thứ Hai là ngày của Mặt Trăng. Và trong chiêm tinh học, Mặt Trăng đại diện cho những cảm xúc, tình cảm, nội tâm. 
 
Nếu bạn sinh vào thứ Hai, bạn thực sự đồng cảm, chu đáo, luôn luôn có mặt khi những người thân yêu của bạn cần bạn. Bạn là người của gia đình và mang năng lượng nuôi dưỡng, vì vậy bạn chắc chắn là "mẹ" của nhóm bạn của bạn.
 
Mặt Trăng có sức mạnh lớn ảnh hưởng đến thủy triều trên Trái Đất cũng như tâm trạng của những người sinh vào thứ Hai, khiến họ dễ xúc động và dễ thay đổi tâm trạng. 
 
Ảnh hưởng của Mặt Trăng cũng có thể khiến những người sinh vào thứ Hai trở nên nhạy cảm và không sẵn sàng đối với sự thay đổi tình cảm.

Những người như vậy thích kiên định với cảm xúc của họ và hạnh phúc nhất khi mọi thứ diễn ra như đã lên kế hoạch. Trong tình yêu, họ luôn quan tâm tới đối phương, trong trong sự nghiệp, họ luôn có định hướng cao với mục tiêu rõ ràng.

Bạn sinh vào thứ 2
 
Đặc điểm của người sinh vào thứ Hai:
 
* Bạn là người sáng tạo, nhưng có thể có xu hướng giữ ý tưởng cho riêng mình.
* Bạn có xu hướng đồng cảm hơn.
* Gia đình và bạn thân là ưu tiên của bạn.
* Bạn rất giỏi đàm phán.
* Bạn có khả năng thành công trong vai trò lãnh đạo trong kinh doanh.
 

2. Nếu bạn sinh vào thứ Ba

 
Thứ Ba được cai trị bởi hành tinh sao Hỏa, đây là hành tinh gần Trái Đất nhất. Hành tinh này ảnh hưởng tràn đầy năng lượng của nó đối với con người, do đó những người sinh vào thứ Ba có trong mình mong muốn lãnh đạo một cách tự nhiên. 
 
Bạn ưa sự thay đổi và không sợ hãi khi khám phá những khu vực xa lạ. Tuy nhiên, những người sinh thứ Ba có thể là người thiên về vật chất. Đặc điểm tính cách này không có hại cho đến khi nó bắt đầu ảnh hưởng đến các quyết định của bạn trong cuộc sống.
 
Mặt khác, những người sinh ngày thứ Ba không có xu hướng suy nghĩ trước khi nói. Họ cũng gặp khó khăn khi phải nhận những lời chỉ trích, sẽ phản kháng nếu ai đó cố gắng soi mói.

Điều này thường có thể dẫn đến các tình huống không mong muốn, đặc biệt là tranh luận. Tuy nhiên, thực tế là những người sinh thứ Ba mang trong mình một nguồn năng lượng dồi dào nên bạn có thể đơn giản và giải quyết mọi thứ.

Bạn sinh vào thứ 3
 
Những người sinh vào thứ Ba có những đặc điểm tính cách sau:
 
* Bạn có rất nhiều năng lượng.
* Mọi người bị thu hút bởi bạn và muốn giúp đỡ bạn.
* Bạn có thành công trong sự nghiệp.
* Đôi khi bạn căng thẳng vì những điều mà bạn không thể kiểm soát.
 

3. Nếu bạn sinh vào thứ Tư

 
Bói tính cách qua các thứ trong tuần, thứ Tư được cai trị bởi hành tinh sao Thủy. Nó là hành tinh cho du lịch, tài chính và giao tiếp nên nếu sinh vào thứ Tư bạn rất giỏi ngôn từ, giúp bạn có khả năng nói chuyện với người khác, nhưng những người này cũng được cho là rất bất cẩn.

Ngoài ra, nhiều nhất là ba lần một năm, Sao Thủy ngược dòng có thể gây ra các cảm xúc hỗn loạn trong cuộc sống của những người sinh vào thứ Tư. Tuy nhiên, thay vì sợ hãi, khả năng ứng biến chuyên nghiệp giúp bạn đối phó với tình huống một cách ổn thỏa.
 
Những cá nhân sinh vào thứ Tư rất tò mò, trong đầu bạn luôn có một tá câu hỏi vì sao về mọi thứ và bạn không thể ngồi yên cho đến khi bạn có câu trả lời cho câu hỏi của mình. Không có gì ngăn cản bạn trên con đường tìm kiếm kiến thức. Trong công việc, bạn có xu hướng làm việc quá sức và khiến bản thân mệt mỏi.
 
Ngoài ra, những người sinh vào thứ Tư rất logic trong cách tiếp cận vấn đề và thích đi du lịch. Nói về mối quan hệ tình cảm, những người sinh ngày thứ Tư trong tình yêu không có một danh sách dài các yêu cầu từ đối tác của họ. Đối với họ, ai cũng bình đẳng, không có tầng lớp cấp bậc và luôn hòa đồng với tất cả mọi người.

Bạn sinh vào thứ 4
 
 
Những người sinh vào thứ Tư có những đặc điểm tính cách sau:
 
* Bạn nhanh chóng học hỏi những điều mới và làm tốt công việc của mình.
* Bạn không thích nguyên tắc.
* Bạn dễ tính và không bảo thủ. Mọi người ấn tượng với phong thái thư thái của bạn.
* Bạn thích học hỏi từ những người khác và nói chuyện với họ là một niềm vui lớn đối với bạn.
* Bạn hòa đồng với nhiều kiểu người khác nhau.
* Bạn thích công việc của mình và những người bạn làm việc cùng.
 

4. Nếu bạn sinh vào thứ Năm

 
Trong một tuần, thứ Năm là ngày của Thần Vishnu và cũng là ngày đại diện cho hành tinh sao Mộc. Đây được cho là hành tinh tốt lành nhất trong chiêm tinh học. Nó được cho là mang lại sự phát triển, tích cực và lạc quan trong cuộc sống của một cá nhân. 
 
Những cá nhân sinh vào thứ Năm là những người lạc quan, thông suốt, được miêu tả như được “sinh ra trong một bữa tiệc”. Bạn vui vẻ và luôn đối xử với mọi người theo cách bạn muốn được đối xử, điều này khiến bạn có nhiều bạn bè. Mọi người đều yêu bạn ngay khi họ gặp bạn.
 
Những người sinh vào thứ Năm ghét sự tẻ nhạt, bạn luôn đi du lịch đến những nơi xa xăm, bạn cần phải khám phá thế giới để khiến cho mình hài lòng. Không ngạc nhiên khi bạn là người thông thái và giỏi trong việc đưa ra lời khuyên giúp người khác.
 
Hơn nữa, những người sinh thứ Năm thường hướng về gia đình. Nếu người khác có xu hướng làm 10 điều để giữ hạnh phúc gia đình thì những cá nhân sinh ngày thứ Năm sẽ làm 20 điều. Đó là sự gắn bó của họ với gia đình. Với đối tác không ngoại lệ, những cá nhân Thứ Năm sinh ra trong tình yêu rất cuồng nhiệt.

Tuy nhiên, xu hướng dễ cảm thấy buồn chán nên bạn có thể cần người kia phải cố gắng thêm gia vị cho mọi thứ luôn thú vị trong tình yêu.
 
Bạn sinh vào thứ 5
 
Những người sinh vào thứ Năm có những đặc điểm tính cách sau:
 
* Bạn thật lạc quan.
* Bạn độc lập trong công việc của mình.
* Bạn yêu gia đình.
* Bạn cho và nhận được sự tin tưởng của mọi người.
* Bạn dễ cảm thấy nhàm chán.
 

5. Những người sinh vào thứ Sáu

 
Những người sinh vào thứ Sáu là những cá nhân ủy mị vì chịu rung động của Sao Kim. Sao Kim như một hành tinh không chỉ cai trị thứ Sáu mà còn đại điện cho cả sự lãng mạn, nghệ thuật, sắc đẹp, thú vui và những thứ xa xỉ. 
 
Những người sinh vào thứ Sáu được cho là bản chất hơi thiên về vật chất, hơi lười biếng nhưng vẫn khiến những người khác yêu thích. Bạn có xu hướng thu hút bất cứ ai xung quanh. 
 
Nếu sinh ngày thứ Sáu, bạn rất giỏi trong những công việc đòi hỏi sự sáng tạo. Bạn có thể lên ý tưởng ngay lập tức và bắt tay vào thực hiện mọi thứ với tư duy cầu toàn. Nhưng nhược điểm, những người sinh thứ Sáu thường phụ thuộc vào người khác.
 
Trong tình cảm, khi đã yêu ai, bạn sẽ gắn bó với tất cả trái tim của mình. Do chịu ảnh hưởng của sao Kim - hành tinh của sự cân bằng, nên dù là cuộc sống hay chuyện tình cảm, bạn đều trân trọng sự hòa hợp và không thích xù lông lên.

Bạn sinh vào thứ 6
 
 
Những người sinh vào thứ Sáu có những đặc điểm tính cách sau:
 
* Bạn sáng tạo hơn những người khác.
* Bạn có xu hướng nhạy cảm về mặt cảm xúc khi nói đến các mối quan hệ.
* Bạn đam mê cái đẹp, chú trọng quần áo.
* Bạn có một giác quan phát triển tốt về trực giác.
* Bạn dễ bị phụ thuộc người khác.
* Bạn thích sự cân bằng, hòa hợp trong mối quan hệ.
 

6. Nếu bạn sinh vào thứ Bảy

 
Cuối cùng, hành tinh thống trị thứ Bảy là sao Thổ. Sao Thổ là hành tinh cuối cùng có thể nhìn thấy trên bầu trời bằng mắt thường từ Trái đất. Đây là hành tinh của sự chăm chỉ và kỷ luật. Những người sinh vào thứ Bảy được cho là người tử tế, kiên định, nghiêm túc. 
 
Họ có xu hướng rất trưởng thành và có trách nhiệm với bổn phận của mình. Những người sinh vào thứ Bảy rất chăm học, khôn ngoan. Sao Thổ ảnh hưởng giúp bạn có thể làm việc với tốc độ rất nhanh cùng với kỹ năng quản lý thời gian rất tốt khiến bạn hơi cầu toàn, điều này có thể gây khó chịu cho những người xung quanh bạn nhưng bạn vẫn luôn tuân thủ các tiêu chuẩn đặc biệt cao của mình.

Đây là lý do vì sao khi gặp khó khăn, bạn có xu hướng khó khăn khi tin tưởng người khác bởi bạn biết rằng bạn có thể tự dựa vào chính mình. 
 
Hơn nữa, nếu sinh vào thứ Bảy bạn là người nhút nhát. Bạn thường gặp khó khăn trong việc tìm kiếm và giao lưu với những người khác giới. Bạn là người theo chủ nghĩa cá nhân điển hình và thích ở một mình, hay hoài niệm.

Bạn sinh vào thứ 7
 
Những người sinh vào thứ Bảy có những đặc điểm tính cách sau:
 
* Bạn là người đáng tin cậy và có nhiều trách nhiệm.
* Bạn thông minh và bạn có xu hướng cầu toàn.
* Bạn nhút nhát trong tình yêu.
* Bạn tự tin vào khả năng của mình.
* Bạn có xu hướng sống trong quá khứ hoặc tương lai, không phải trong thời điểm hiện tại.


7. Nếu bạn sinh vào Chủ nhật


Được cai trị bởi Mặt Trời, những người sinh vào Chủ nhật thường may mắn nhất vì Mặt Trời với tư cách là Vua của tất cả các hành tinh, lan tỏa hào quang và sức mạnh.
 
Bạn là người tích cực và hào phóng, luôn sẵn lòng giúp đỡ những người gặp khó khăn bất cứ khi nào bạn có thể. Tất cả những gì bạn muốn là mọi người đều hạnh phúc.

Giống như Mặt Trời: Nổi bật và độc nhất, bạn thường được bao quanh bởi những người khác, bạn kết nối tốt với môi trường xung quanh nhưng bạn không yêu gì hơn là dành thời gian ở một mình. Bạn hoàn toàn độc lập. Bạn không có vấn đề gì khi làm việc một mình.
 
Những người sinh ra dưới ảnh hưởng của Mặt Trời sẽ có tính nhất quán. Đặc điểm tính cách này giúp nâng cao chất lượng lãnh đạo. Nói về khả năng lãnh đạo, bạn có tinh thần tự do, thích đóng góp ý kiến của riêng mình thay vì chỉ gật đầu theo những gì cấp trên của họ nói.
 
Tuy nhiên, đôi khi bạn có thể rất tự cao, nghi ngờ, độc đoán. Ngoài ra, bạn không thích bị “ngó lơ”. Đối với bạn, tự tôn là hình thức tôn trọng cao nhất. 

Bạn sinh vào chủ nhật
 
Những người sinh vào Chủ nhật có những đặc điểm tính cách sau:
 
* Bạn tích cực.
* Bạn là người cho đi.
* Bạn dễ thu hút người khác.
* Bạn là người nhạy cảm về mặt cảm xúc và không dễ nhận các lời chỉ trích, nhận xét từ người khác.
* Bạn dễ thất vọng và có thể bỏ dở các dự án.
* Bạn thích thời gian ở một mình.
 
Bói tính cách qua các thứ trong tuần cũng là cách giúp bạn hiểu hơn về bản thân mình hơn, từ đó phát huy điểm mạnh, cải thiện điểm yếu để ngày càng hoàn thiện chính mình.

Tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X