Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần đầu tiên của tháng 12, con giáp nào ôm núi tiền cười vui sung sướng?

Thứ Sáu, 29/11/2019 16:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bước sang tuần mới, tuần đầu tiên của tháng 12, ai là người giàu sang nhất bậc? Cùng xem danh sách con giáp phát tài tuần này có những ai nhé.
 

Tuổi Thân


con giap phat tai tuan nay
 
Chúc mừng tuổi Thân nhé, bạn chính là 1 trong 3 con giáp may mắn tuần này khi mà Thần Tài đứng ở bên che chở, giúp cho túi tiền của bản mệnh lúc nào cũng căng phồng luôn đó.
 
Trong tuần đầu tiên của tháng 12, con giáp này sẽ giành được nhiều cơ hội để kiếm tiền về tay. Thu nhập của con giáp này khá đa dạng, có cả nguồn thu chính, nguồn thu phụ. Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì đều có được thu nhập vượt trội.
 
Những chú Khỉ biết cách để giúp cho việc làm ăn của mình phát triển tốt. Bạn lợi dụng các mối quan hệ sẵn có để phát triển mạng lưới xã hội, giúp cho quy mô kinh doanh càng ngày càng lớn hơn, lợi nhuận cũng theo đó mà nước lên thuyền lên.
 
Với những bạn làm công ăn lương thì có thể tranh thủ thời gian rảnh rỗi để làm thêm nghề tay trái. Bạn biết cách sắp xếp công việc nên đây cũng phải là việc gì quá khó, hoàn toàn có thể thực hiện được. Vậy là có thêm nguồn thu, không phải phụ thuộc vào 1 nguồn thu duy nhất.
 
Mở đầu tháng mới rực rỡ như thế này, không biết cuối năm 2019 này tài lộc của tuổi Thân sẽ ra sao đây? Bạn hãy cố gắng để giữ vững phong độ, mang về cho mình nhiều tiền bạc, có cái Tết ấm no nhé.
 

Tuổi Tý


tien bac doi dao
 
Bạn có biết tuổi Tý là con giáp phát tài tuần này không? Ngạc nhiên chưa nào, mặc dù con giáp này chẳng có dấu hiệu phát tài nào trong suốt mấy ngày đầu tuần nhưng như thế không có nghĩa là cả tuần đều không kiếm được tiền đâu nhé.
 
Tài lộc của con giáp này dồn hết về khoảng cuối tuần. Bản mệnh dùng thời gian trước đó để tạo tiền đề, làm đòn bẩy cho thu nhập tăng tiến sau đó. Những chú Chuột được cấp trên công nhận năng lực và sẽ có ý định tăng lương tăng thưởng luôn đó nhé.
 
Riêng về chuyện thăng quan tiến chức thì cũng còn tùy vào biểu hiện, khả năng thực sự của con giáp này đến đâu. Nhưng ắt hẳn với những thành công mà bản mệnh gặt hái được trong thời gian này thì ngày đó cũng chẳng xa đâu, chỉ cần bạn giữ vững phong độ của mình. 
 

Tuổi Dậu


tai loc un un toi
 
Xem tử vi tuần mới từ 2-8/12/2019 của 12 con giáp, tuổi Dậu may mắn là người được Thần Tài đứng bên chỉ lối dẫn đường, chuyện kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
 
Tài lộc bắt đầu khởi vượng từ thời điểm giữa tuần, trước đó con giáp này cần phải tập trung làm tốt việc của mình, sẽ có được phần thưởng xứng đáng với công sức mình bỏ ra ngay thôi.
 
Tài lộc trong tuần đầu tiên của tháng cuối năm này chủ yếu là từ thu nhập phụ, nghề tay trái. Bản mệnh sẽ có thể kiếm được những khoản tiền lớn nhờ sự nhanh nhạy và may mắn của mình.
 
Chẳng những thế, chuyện làm ăn buôn bán của con giáp này còn có được những tín hiệu khả quan vào dịp cuối tuần. Hãy gạt bỏ hết những chuyện linh tinh sang bên lề để tập trung kiếm tiền nhé.
 
Chẳng còn bao lâu nữa là đến Tết, bạn sẽ có nhiều việc cần dùng đến tiền, đủ thứ phải chi tiêu đổ lên đầu. Tốt nhất là giờ kiếm được đồng nào hay đồng ấy. Đừng để tới lúc tiền bạc cạn kiệt rồi phải chạy vạy xoay sở vay mượn mới thấy hối hận vì ngày ấy đã không cố gắng.
 
Yên tâm là có quý nhân ở bên hỗ trợ nên con đường tài lộc của bạn khá hanh thông thuận lợi, không gặp nhiều khó khăn. Cứ nỗ lực và tiến bước, bạn sẽ thấy tương lai càng ngày càng rộng mở.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X