Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Gò Hỏa Tinh dương là gì? Nó quyết định thế nào tới vận may của cuộc đời bạn?

Thứ Sáu, 09/08/2024 10:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hiểu rõ Gò Hỏa Tinh dương là gì chúng ta cũng có thể hiểu thêm về tính cách của mình gồm những ưu và nhược điểm gì và chính điều đó tác động tới vận mệnh một cách rõ nét nhất.
 
 

1. Gò Hỏa Tinh dương là gì?

Go Hoa Tinh duong la gi
 
Gò Hỏa Tinh dương hay còn gọi với cái tên gò Hỏa Tinh thứ nhất là phần biểu thị cho khả năng chiến đấu, sức mạnh bên ngoài, sự can đảm, hung hăng của một người. Hay nói cách khác, gò Hỏa Tinh thứ nhất là gò biểu thị phẩm chất hiệp sĩ của mỗi người.

Vị trí: Gò Hỏa Tinh dương là gò nằm ở điểm gập của ngón tay cái trên bàn tay, ở giữa ngón trỏ và ngón cái. Chính là ở giữa gò Mộc Tinh và gò Kim Tinh. Gò Hỏa Tinh dương thể hiện
 
Bởi vậy, khi xem bói gò Hỏa Tinh dương có nghĩa là bạn đang xem tính cách, bản tính phẩm chất cá nhân của người này là can đảm hay nhút nhát, bạo lực, nóng nảy hay thiếu thiện chiến,…

Là một trong 3 gò Hỏa Tinh khác nhau - Gò Hỏa Tinh Dương, Hỏa Tinh Âm, và gò Đồng Hỏa Tinh (hay Bình nguyên Hỏa Tinh) - 3 gò này kết nối thành một đường thẳng cắt ngang bàn tay.
 
Không như các gò khác, gò Hỏa Tinh được nằm tại 2 vị trí khác nhau trên lòng bàn tay. 
 
 

2. Ý nghĩa của gò Hỏa Tinh dương?

 

2.1. Ý nghĩa theo hình thái của gò Hỏa Tinh dương 

  

Gò Hỏa Tinh dương thấp lõm

 
Xem tướng gò bàn tay cho hay, người sở hữu gò Hỏa Tinh dương thấp lõm là người thiếu tự tin, họ cũng thiếu kiến thức nên luôn trong tình trạng lo sợ người khác phát hiện ra điểm yếu của mình.

Họ thường nhút nhát, không dám nói hay thể hiện mong muốn của mình, họ thích được làm theo chỉ dẫn, không thể tự mình đứng ra hành động hay quyết định. 

Gò Hỏa Tinh dương bằng phẳng


Người sở hữu tướng bàn tay có gò Hỏa Tinh dương bằng phẳng là người kiên định, quyết tâm làm gì sẽ nhất định làm đến cùng mới thôi.

Họ cũng là người dũng cảm, hành dộng quyết liệt, sẵn sàng giúp đỡ người khác, không nề hà trước bất cứ thử thách nào trong cuộc sống.  
 

Gò Hỏa Tinh dương cao vừa phải 


Gò Hỏa tinh dương cao ở mức vừa phải tức là trông khá hài hòa, không quá cao cũng không quá thấp. Những người sở hữu tướng tay này là người có lòng can đảm, không ngại khó khăn gian nan.

Những người này tâm lý bình ổn, chín chắn, trước bất cứ sóng gió nào họ cũng giữ được sự bình tĩnh, đánh giá được sự việc một cách cẩn trọng, sáng suốt. 
 

Gò Hỏa Tinh dương nổi cao  


Người có gò Hỏa tinh dương nổi cao là người dũng cảm, gan dạ, không dễ dàng bị khuất phục. Cho dù khó khăn đến đâu thì họ cũng cố gắng để vượt qua và sẵn sàng chịu trách nhiệm trước những hậu quả.

Mặt trái của nét tính cách này là cộc cằn, có phần bạo lực, không chịu lắng nghe. Đặc biệt nếu gò nổi cao và cứng thì tính cách này của họ có phần bộc trực, hung tợn, dữ dằn, nghĩ gì nói và làm nấy, thế nên cuộc sống gặp nhiều trắc trở, sự nghiệp bấp bênh.  
 

Gò Hỏa Tinh dương mềm mại

 
Người có gò Hỏa Tinh dương mềm thì tính cách không được ổn định, vui buồn thất thường. Ngoài ra họ cũng không giỏi cách quản lý chi tiêu.

Y nghia khac nhau cua go Hoa Tinh duong
 
 
 

2.2  Ý nghĩa theo chỉ tay hình học trên gò Hỏa Tinh dương


Bên cạnh việc đánh giá qua hình thái của gò Hỏa Tinh dương, chúng ta còn quan sát thêm qua những chỉ tay hình học sau đây.
 

Gò Hỏa Tinh dương có ngôi sao
 

Có hình ngôi sao xuất hiện trên vị trí gò Hỏa Tinh dương thường có tài chỉ huy, điều binh, khiển tướng, thông minh xuất chúng.

Những người này nếu theo nghiệp nhà binh là phù hợp nhất, họ có nhiều khả năng thành công trên lĩnh vực quân sự, có tài lãnh đạo, điều binh khiển tưởng và sự sáng tạo trong khoa học. 
 

Gò Hỏa Tinh có hình tam giác
 

Trên gò Hỏa Tinh dương có hình tam giác là người hợp với kinh doanh, nên dấn thân vào thương trường, điều này có lợi cho họ vì sẽ gây dựng nhiều mối quan hệ tốt đẹp trong làm ăn, kinh doanh, buôn bán. 
 

Gò Hỏa Tinh dương có nốt ruồi 


Xem bói nốt ruồi cho thấy, nếu nốt ruồi nằm trên gò Hỏa Tinh dương thì đó được xem là nốt ruồi may mắn, có mệnh quý nhân phù trợ, nhờ vậy mà họ làm bất cứ việc gì cũng hanh thông, thuận lợi.

Làm gì cũng được quý nhân giúp đỡ nên nhanh chóng vượt qua thử thách, gặt hái thành công trong sự nghiệp, tiền tài phú quý như nước chảy vào nhà khiến người xung quanh phải ghen tị.

Nhất là nốt ruồi son, đánh dấu giai đoạn vận may đạt đỉnh của chủ nhân, tuy nhiên khi nốt ruồi không còn thì may mắn cũng dần giảm đi.
 

Gò Hỏa Tinh có tàn nhang

 
Nếu thấy có vết tàn nhang đậm dần thì vận xui của bạn đang đến gần và bạn nên thận trọng. Ngược lại, nếu tàn nhang nhạt đi thì xui xẻo cũng dần mất. 

2.3 Ý nghĩa theo chỉ tay trên gò Hỏa Tinh dương


Gò Hỏa Tinh dương có chữ thập


Nếu trên gò Hỏa tinh dương có hình chữ thập, dấu cộng hay chữ X... đều cho thấy tinh thần tự do của chủ nhân. Những người này nhanh nhẹn, hoạt bát, thích ngao du đây đó nhưng cũng nóng nảy, khó kiềm chế lời nói và hành động.
 

Gò Hỏa Tinh dương có hình lưới
 

Người nào có gò Hỏa tinh dương đường vân dạng lưới chứng tỏ sức khỏe không được tốt. Họ nên chú ý đến lá lách và chức năng nội bài tiết, thường xuyên đi kiểm tra sức khỏe định kỳ.
 

Gò Hỏa Tinh dương có nhiều đường

 
Nếu trên gò Hỏa Tinh dương có nhiều đường nét ngang thì chủ nhân có sức đề kháng yếu, dễ mắc bệnh sốt rét.

Nếu gò Hỏa Tinh dương có đường nét nằm dọc thì đây là người có tính hiếu thắng, luôn muốn người khác tuân theo ý mình, không dễ cho qua chuyện.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X