Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Gò Địa - Gò Hải vương tinh trong lòng bàn tay là gì? Báo hiệu điều thú vị nào về cuộc đời?

Thứ Năm, 25/07/2024 10:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Gò Địa trong lòng bàn tay tuy là một gò nhỏ nhưng lại mang nhiều ý nghĩa về nhân tướng học. Tùy vào hình thái, các dấu hiệu và đường vân ở vị trí này mà cuộc đời mỗi người cũng sẽ có những may – rủi, thăng – trầm khác nhau.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Gò Địa trong lòng bàn tay là gì, ở đâu?

 
Gò Địa, hay còn gọi là gò Hải Vương tinh, là một trong 10 gò cơ bản của nhân tướng nằm ở vị trí thấp nhất trong các gò trên bàn tay. Nó nằm ở giữa gò Thái âm và gò Kim tinh, sát với cổ tay, tuy đây là vị trí không quá quen thuộc nhưng lại mang ý nghĩa khá lớn đối với con người chúng ta.
 
Nếu bạn thấy khó xác định các gò trên bàn tay mình, chỉ cần nhẹ nhàng khum tay lại và xem xét. Nếu không, cứ theo hình vẽ dưới đây.

Vi tri go Dia trong long ban tay
 
 
Gò Địa vốn không nổi rõ để có thể dễ dàng nhận thấy nhưng nếu cố gắng bạn vẫn sẽ phân biệt được nó với các gò khác xung quanh.
 
Cùng với ngón tay giữa, gò Địa đại diện cho ý thức và tiềm thức của con người. Tùy vào từng đặc điểm, mức độ, hình dáng của gò sẽ tiết lộ cho chúng ta biết trước về vận mệnh, tướng số trong tương lai.
 

2. Ý nghĩa nhân tướng của gò Địa

 
Y nghia cua go Dia
 
Gò Địa ở phía dưới cùng của bàn tay, đại diện cho sức lực, bản năng, phản ứng bản năng của con người. Từ vị trí gò Địa có thể quan sát thấy nhu cầu tiềm tàng trong con người, đồng thời có thể phân tích được sức lực và sự nhẫn nại của con người ra sao.
 
Hiện vẫn còn khá nhiều tranh cãi về tầm ảnh hưởng của Gò địa đối với con người. Tuy nhiên, với một vị trí đặc biệt được xem như gốc rễ bàn tay như vậy thì gò này vẫn sẽ có những ý nghĩa khá đặc biệt.
 
Nếu như gò Thái âm kiểm soát suy nghĩ vô thức thì gò Kim tinh có khả năng kiểm soát ý thức của chủ nhân. Như vậy, chúng ta có thể kết luận rằng gò Địa chính là nhân tố cân bằng giữa suy tưởng và thế giới hiện thực.
 
Gò Địa bổ sung cho sự mơ mộng và trí tưởng của chủ nhân. Nếu bạn có gò Địa với những đặc điểm rõ ràng, đẹp tròn trong lòng bàn tay thì có nghĩa là bạn là người có năng khiếu. Lợi thế của những người sở hữu gò Địa đó là khả năng ảnh hưởng đến những người xung quanh.
 
Ngoài ra, gò Hải Vương tinh biểu đạt cho cho trí tưởng tượng phong phú và phong thái nghệ thuật độc đáo của mỗi người. Đối với những người sở hữu vị trí gò Hải Vương tinh trong lòng bàn tay thì chắc chắn đây là một người giỏi năng khiếu và có tầm ảnh hưởng tới môi trường và con người xung quanh họ.
 
Nếu theo con đường nghệ thuật, với tâm hồn đầy mơ mộng, đậm chất nghệ sĩ là điểm mạnh giúp họ có thể chinh phục được con đường hoạt động nghệ thuật của mình.
 

3. Luận giải gò Địa theo hình thức

 
Go Hai Vuong tinh
 
Dù sở hữu cùng gò Địa nhưng nếu hình thức và đặc điểm khác nhau thì cũng phản ánh những dự đoán khác nhau về tính cách cũng như vận mệnh trong tương lai của mỗi người. Cụ thể như sau:
 
- Gò Địa nổi cao và dày
 
Gò Địa trên bàn tay nếu nổi cao rõ ràng và hơi dày lên thì chủ nhân là người được trời phú cho khả năng điều khiển suy nghĩ của người khác. Họ có thể bảo vệ quan điểm của mình và buộc mọi người phải theo suy nghĩ của mình. Họ rất độc lập và không chịu ảnh hưởng của những môi trường xung quanh. Đây cũng là một trong những tướng của người làm chính trị nên có.
 
Ngoài ra, họ rất thu hút, hấp dẫn và có khả năng sáng tạo nghệ thuật. Nếu theo đuổi lĩnh vực này, tâm hồn đầy mơ mộng, đậm chất nghệ sĩ là điểm mạnh giúp họ có thể chinh phục được con đường hoạt động nghệ thuật của mình.
 
Nếu Gò Địa nổi quá cao nhưng thêm đồng Hỏa tinh lớn thì chủ nhân là người không phân biệt được thực tế và hư cấu, họ dễ rơi vào những suy tưởng không thực của mình.
 
- Gò Địa thấp
 
Nếu gò Địa thấp, không rõ ràng thì những lợi thế ở trên không còn. Chủ nhân không biết cách tự lập và luôn cầu cứu mọi người. Họ dễ đam mê những thú vui xấu.
 
Bù lại, họ là người sống thực tế, ít mơ mông, kể cả khi yêu, những suy nghĩ của họ cũng không bao giờ xa rời hiện tại.
 
- Gò Địa không có hoặc lõm
 
Trường hợp gò Địa gần như không có trong lòng bàn tay thì chủ nhân là người gặp khó khăn về ngôn ngữ, giao tiếp kém, họ rất khó để chọn được từ ngữ phù hợp trong đối thoại. Người này thường bồn chồn và sợ ở một mình.
 
- Gò Địa nông hoặc trũng sâu
 
Người có tướng tay này thường có cuộc sống gập ghềnh. Cả đời chịu nhiều vất vả và khốn đốn. Lúc nào cũng sống trong cảnh thiếu thốn vật chất và tình cảm. Không những thế sức khỏe luôn đau ốm, tinh thần không được bình tĩnh.

Xem thêm: Xem tướng bàn tay theo ngũ hành biết tương lai giàu hay nghèo
 

4. Luận giải gò Địa theo các dấu hiệu

 
Các dấu hiệu trên gò Địa thường không nổi rõ và bạn sẽ phải nỗ lực rất nhiều để tìm ra các dấu hiệu trên gò này.
 
- Gò Địa có hình vuông
 
Gò Địa có hình vuông thì chủ nhân là người có thể phân tích hành động của mình. Đây là người luôn tự phê bình bản thân và luôn cố gắng làm điều đúng đắn để hướng tới con người hoàn thiện hơn mỗi ngày.
 
- Gò Địa có chữ thập, dấu cộng, chữ X
 
Nếu trên gò Địa có chữ thập, dấu cộng hoặc chữ X thì đây là một dấu hiệu của tài năng tiềm ẩn. Nó đặc biệt quan trọng nếu chữ thập bao quanh hình vuông.
 
Sự kết nối giữa hình chữ thập và hình vuông có nghĩa là chủ nhân cần phải nỗ lực hết sức để phát triển những khả năng khác thường của mình. Chính chữ thập là biểu tượng giúp hiểu rằng bạn là người tài giỏi.
 
- Ngôi sao trên gò Địa
 
Một ngôi sao xuất hiện trên gò Địa là dấu hiệu cho thấy chủ nhân sẽ có được một khoản tiền lớn. Bạn không nên nghĩ rằng khoản tiền này sẽ tự đến với mình mà cố hết sức để có được chúng.
 
Đôi khi ngôi sao trên gò Địa cũng cho biết rằng chủ nhân của nó được bảo vệ bởi những người có quyền lực cao hơn, họ sẽ giúp cho người này thoát khỏi tình huống khó khăn (còn gọi là Quý nhân phù trợ).
 
- Gò Địa có hình tam giác
 
Gò Địa nếu có hình tam giác cho thấy chủ nhân là người có tính cách bảo thủ. Người này luôn suy nghĩ rất kĩ, tìm ra mọi vấn đề có thể xảy ra rồi mới đưa ra quyết định.
 
Nếu hình tam giác lệch xuống nhiều hơn thì chủ nhân là người có thể sở hữu khả năng ngoại cảm.
 
- Gò Địa có hình thang
 
Nếu một hình thang hiện ra trên gò Địa, điều đó có nghĩa là chủ nhân sẽ có một sự thăng tiến mạnh mẽ trong sự nghiệp của mình. Họ sẽ tự tin tiến lên những nấc thang mà họ mong muốn.
 

5. Luận giải gò Địa theo các đường chỉ tay

 
Gò Địa có nhiều chỉ tay ngắn và chằng chịt nhau
 
Đặc điểm tướng tay này cho thấy bạn có số khổ. Làm gì cũng gặp rào cản và khó khăn, dù bản thân đã cố gắng nhưng vận mệnh vẫn không thay đổi nhiều. Mặc khác hôn nhân không hạnh phúc, thường xuyên bị bạn đời xúc phạm và chửi bới.
 
- Đường Sinh mệnh chạy vào gò Địa
 
Nếu đường sinh mệnh chạy vào gò Địa thì có nghĩa là chủ nhân có những người bạn tốt và chất lượng xung quanh mình. Họ luôn bên cạnh bạn và sẵn sàng giúp đỡ bạn khi gặp khó khăn.
 
- Đường chỉ tay từ gò Kim tinh sang gò Địa
 
Nếu có một đường chỉ tay từ gò Kim tinh chạy sang gò Địa thì chủ nhân là một người hạnh phúc. Họ sẽ có một cuộc sống hôn nhân mỹ mãn. Trực giác nhạy bén cho phép họ đạt được mục tiêu mong muốn và thực hiện mọi kế hoạch của mình. Điều quan trọng là sử dụng đúng thời điểm.
 
- Một đường nằm ngang gò Địa
 
Nếu trên gò Địa có một đường nằm ngang thì chủ nhân của nó dễ bị trầm cảm và có thể có khuynh hướng về những thói quen xấu. Họ dễ bị nghiện ngập và tự hủy hoại chính mình.

Go Dia trong long ban tay la gi
 

6. Ý nghĩa nốt ruồi trên gò Địa

 
Trong nhiều nền văn hóa, nốt ruồi không chỉ được xem là đặc điểm riêng biệt của cơ thể mà còn mang nhiều ý nghĩa phong thủy, liên quan đến may mắn và vận mệnh. Đặc biệt, vị trí của nốt ruồi trên bàn tay được cho là có khả năng tiết lộ nhiều điều về tính cách, sự nghiệp, tài vận và cả vận mệnh tình duyên của mỗi người.
 
Vậy trong trường hợp nốt ruồi xuất hiện ở gò Địa thì nó báo hiệu điều gì?
 
Sự xuất hiện của nốt ruồi trên đường này thường không được coi là điềm lành. Người có nốt ruồi ở vị trí này thường phải đối mặt với nhiều khó khăn về sức khỏe và ít khi nhận được sự giúp đỡ từ người khác.
 
Họ có thể gặp nhiều thất bại hơn thành công trong cuộc sống, đòi hỏi họ phải có sự kiên cường và tự lực cánh sinh để vượt qua những thách thức.
 
Về sức khỏe, có thể hệ miễn dịch kém sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến con đường sống của bạn. Bạn nên cố gắng hết sức để tăng cường hệ thống miễn dịch của mình.
 
Trên đây là giải mã chi tiết về gò Địa trong lòng bàn tay có ý nghĩa gì. Hy vọng bài viết trên mang đến cho bạn những thông tin cần thiết và hữu ích.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X