Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mũi rồng - tướng đại quý đại phú, bạn đã biết chưa?

Thứ Tư, 18/03/2020 09:52 (GMT+07)

 Trong số các tướng mũi có vận số tốt, những người sở hữu tướng mũi rồng đại phú quý luôn hội tụ đủ mọi tư chất thông minh, hiểu biết rộng, sáng suốt, nhạy bén...


Hình dạng mũi rồng


Mũi rồng có hình dạng thân mũi cao, dáng mũi thẳng, sơn căn
(khoảng cách giữa 2 đầu mắt) rộng, đầy đặn và hơi gồ lên; chuẩn đầu (chóp mũi) cân xứng, 2 cánh mũi nở đều. Đây là dáng mũi đẹp nhất của nam giới và cũng là loại mũi cực tốt, có đủ phú quý lẫn vinh hiển.


Chủ nhân của tướng mũi rồng hội tụ đủ mọi tư chất: thông minh, vốn hiểu biết sâu rộng, đầu óc sáng suốt và nhanh nhạy, tinh tế... Người này có khả năng chi phối và dẫn dắt người khác, rất dễ trở thành nhà lãnh đạo tài ba. Ngoài ra, họ cũng dễ gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp; cuộc sống được an nhàn, giàu sang, phú quý, gia đình hạnh phúc. Đường hậu vận cũng rất tốt đẹp, được hưởng nhiều phúc lộc, đời con cháu hưng vượng.


Tuy nhiên nếu chỉ có mũi rồng không thôi mà không có sự phối hợp hài hòa, cân xứng với ngũ quan
(lông mày, mắt, tai, mũi, miệng) thì sự phú quý bị giảm đi nhiều. Một trong các ngũ quan bị lệch lạc hoặc khiếm khuyết thì tuy cuộc sống chủ nhân có được an nhàn, giàu sang nhưng con đường sự nghiệp có khi không được thuận lợi.

(Theo Bí ẩn tướng thuật)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X