Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tướng lý Ngũ tinh, thuận tướng thì đại phú đại quý, cả đời vinh hoa hiển đạt

Thứ Năm, 20/02/2020 13:49 (GMT+07)

Tướng lý ngũ tinh là cách ví von của người xưa khi xem tướng, cho thấy vị trí của các sao trên khuôn mặt con người, trong đó tai trái được coi là Kim tinh (sao Kim), tai phải là Mộc tinh (sao Mộc), trán là Hỏa tinh (sao Hỏa), mũi là Thổ tinh (sao Thổ), miệng là Thủy tinh (sao Thủy). Các sao trên khuôn mặt con người cho ta thấy được vận mệnh của người đó.

 
Tuong ly ngu tinh
 
Nói về kết cấu các bộ phận trên cơ thể, Ngũ tinh tượng trưng cho Ngũ hành trong cơ thể con người, cũng chính là nhân tố cho chúng ta thấy được các cơ quan trong cơ thể như thế nào.

Người có các cơ quan Ngũ hành trong cơ thể tốt thì Ngũ quan trên gương mặt cũng được sắp xếp thích hợp như Ngũ tinh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ trong vũ trụ, chuyển vận bình thường, cùng cộng hưởng tỏa sáng.

Nếu các cơ quan thuộc Ngũ hành trong cơ thể không tốt thì Ngũ tinh trên khuôn mặt cũng nông và không sáng, người có tướng này cả đời ít khi gặp may, được ít, mất nhiều.

Trong Ngũ tinh có 1 bộ phận không sáng rõ thì từ năm 20 tuổi trở đi, vận mệnh của chủ nhân sẽ gặp nhiều trắc trở.

Trong đó, 2 sao Hỏa tinh và Thổ tinh luôn đóng vai trò quan trọng nhất. Nếu Hỏa tinh không rõ (tướng trán không tốt) thì không những chủ nhân sẽ gặp những điều không may mắn trước 30 tuổi mà vận mệnh ở độ tuổi trung niên cũng không thuận lợi, khi về già lại càng khó chuyển biến tốt hơn.

Nguyên nhân là do trong Ngũ hành, Thổ khắc Thủy. Nếu Thủy tinh không rõ (tướng miệng không tốt), chủ nhân sẽ gặp nhiều khó khăn trắc trở khi về già.

Nếu 2 sao Mộc tinh và Kim tinh không tốt (tướng 2 tai không tốt) thì thuở nhỏ chủ nhân gặp nhiều chông gai, đặc biệt là Kim tinh khắc Mộc tinh (tướng tai trái xấu hơn tướng tai phải) thì cuộc sống của chủ nhân càng gặp nhiều khó khăn, trắc trở.

Nếu 5 sao Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ đều tạo góc độ thích hợp với khuôn mặt và thuận tướng, tướng lý Ngũ tinh không khuyết lõm thì cuộc sống của chủ nhân nếu không đại phú, đại quý thì cũng có cuộc đời hạnh phúc, sung túc.

Do Hỏa tinh sáng rõ thì chủ Hỏa sẽ sinh Thổ, không khắc Kim; Thổ tinh sáng rõ, chủ Thổ không khắc Thủy, có thể sinh Kim; Thủy tinh sáng rõ, chủ Thủy không khắc Hỏa, có thể sinh Mộc; Kim tinh sáng rõ, chủ Kim không khắc Mộc lại có thể sinh Thủy; Mộc tinh sáng rõ, chủ Mộc không khắc Thổ, có thể sinh Hỏa. Đặc biệt, những người có cả 3 sao Kim, Mộc, Hỏa tinh cùng sáng rõ (còn gọi là “Tam tinh chiếu”) sẽ sớm phát đạt.

(Theo Tìm hiểu nhân tướng học theo Kinh Dịch)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X