Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem tướng mũi to: Vì sao mũi to không lo chết đói?

Thứ Hai, 22/07/2019 14:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tướng mũi to, từ xa xưa, ông bà ta đã có quan niệm: "mũi to không lo chết đói", điều đó chứng tỏ những người có tướng mũi to thường có cuộc sống tốt, tiền tài xán lạn.
 
 
Trong nhân tướng học, mũi còn được gọi là Thẩm Biện Quan, đại diện cho thái độ đối nhân xử thế cũng như cho con đường tài vận của một người. 
 
Vậy bạn có biết tướng mũi to là như thế nào và người sở hữu tướng mũi này có số mệnh ra sao? Hãy cùng Lịch Ngày Tốt tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

 

1. Thế nào là tướng mũi to?

 
xem tuong mui to khong lo chet doi
 
Mũi to còn được gọi là mũi Sư Tử, là tướng mũi rộng lớn, đầu mũi và hai cánh mũi to hơn những mũi bình thường và to hơn hẳn so với những bộ phận khác.
 
Xem tướng khuôn mặt, đây là tướng mũi dày và khá đầy đặn. Phần chóp mũi đặc biệt phát triển tròn trịa, cánh mũi nảy nở, phân biệt rất rõ so với thân mũi, lỗ mũi thường lớn nhưng không lộ. Nhìn thẳng, toàn bộ mũi sẽ phát triển về bề ngang ở khu vực phía dưới.
 

2. Tính cách của người sở hữu tướng mũi to

 

2.1. Ưu điểm

 
Xem tướng mũi, những chiếc mũi to tròn thường là của những người tốt bụng, bao dung, luôn được quý nhân phù trợ, mọi người giúp đỡ khi hoạn nạn, khó khăn. 
 
Đa số người có lỗ mũi to thường có tính cách rộng rãi, hào phóng. Đây cũng là những người rất giỏi tiết kiệm nữa, vì thế đã giàu sẽ càng thêm giàu.
 
Những người sở hữu nét tướng này rất có ý chí trong cuộc sống. Nhờ có tính kiên trì, nhẫn nại nên dù gặp phải khó khăn gì thì họ cũng sẵn sàng đối mặt, không hề chán nản, lùi bước. 
 
Xét về mặt sức khỏe, người sở hữu chiếc mũi to cũng là những người sống trường thọ. Chỉ cần tu nhân tích đức, tích cực làm nhiều việc thiện, tuổi thọ sẽ được gia tăng nhiều hơn, phúc đức đề huề như hoa như ngọc.
 

2.2. Nhược điểm

 
xem-tuong-mui-to-phu-nu
 
Xem tướng mũi to, bên cạnh những ưu điểm, trong một số trường hợp, người có mũi quá to thường thiếu tính kiên định. Trong công việc cũng như trong cuộc sống, lập trường quan điểm của họ dễ bị lung lay bởi ảnh hưởng của người xung quanh. Điều này nhiều khi gây ra những bất lợi cho họ.

 

3. Xem tướng mũi to: Dự đoán vận tương lai

 
Xem tướng đại gia, từ xa xưa, ông bà ta đã có quan niệm: "mũi to không lo chết đói", điều đó chứng tỏ những người có tướng mũi to thường có cuộc sống tốt, tiền tài sáng lạn.
 
Nhiều người cho rằng tướng mũi to sẽ làm mất thẩm mỹ và cảm giác gương mặt không được đồng đều cân đối. Tuy nhiên, trên thực tế đây là tướng mũi trời ban sẽ có được nhiều may mắn và phúc đức. Những người sở hữu tướng mũi Sư Tử thông thường rất quyết đoán trong công việc, có khả năng lãnh đạo mạnh mẽ. 
 
Càng lớn tuổi, những người sở hữu tướng mũi này sẽ gặp được nhiều may mắn và phước lành, họ không những được ngưỡng mộ kính nể mà cuộc sống cũng quyền cao chức trọng. 
 

3.1. Tướng mũi to ở đàn ông

 
dan-ong-mui-to
 
Đàn ông tướng mũi to thường là người phóng khoáng, tuy nhiên biết cách tiết kiệm và giữ tiền tốt, tự tin, nhạy bén, có cuộc sống giàu có, biết nắm bắt các cơ hội tốt nên dễ thành công trong công việc. 
 
Nam giới sở hữu mũi to thường có số làm quan, đạt được danh vọng, địa vị cao trong xã hội. Họ là những người sống tình nghĩa, có trách nhiệm với cộng đồng, bởi vậy nhận được sự tin tưởng, quý trọng của nhiều người. 
 
Sau khi kết hôn, nhờ vào sự giúp đỡ, ủng hộ của vợ con gia đình, người đàn ông có tướng mũi to càng gặp nhiều may mắn, thuận lợi trên con đường xây dựng phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, đàn ông mũi to thường thích làm chủ, đứng trên người khác, ít khi chịu thua kém bất kì ai.
 

3.2. Tướng mũi to ở phụ nữ

 
Xem tướng mũi to, phụ nữ sở hữu tướng mũi này được xem là phúc hậu hơn bao giờ hết. Họ có khả năng quán xuyến, gánh vác mọi trọng trách trong gia đình cũng như xã hội, chuẩn mẫu phụ nữ “tài sắc vẹn toàn”. Gia đình nào có người phụ nữ này trong nhà xem như được tích phước đức mấy đời. 
 
Tướng mũi to được xếp vào loại mũi thành tựu, là tướng đại phú quý. Phụ nữ có mũi to thường là người cá tính, mạnh mẽ, nhưng lại cẩn thận, dù có khó khăn thì họ dễ dàng vượt qua, tính cách hào phóng nhưng không hề hoang phí. Do đó, khi làm ăn lớn thì họ sẽ thành công.
 
Đây là kiểu người được trời phú óc quan sát vô cùng nhạy bén, có thể gây dựng nghiệp lớn bằng chính năng lực của mình. Những quý cô sở hữu mũi sư tử thường có trí tuệ hơn người, năng động, hoạt bát và có tài lãnh đạo.
 
Nhờ chí tiến thủ cùng với sự chú tâm trong khi làm việc, bản mệnh có thể làm nên đại nghiệp, thậm chí là giàu có đến tột bậc. Đặc biệt, từ sau tuổi 30, kiểu người này còn rất dễ trở nên công thành danh toại, con cái đề huề, cuộc sống viên mãn.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X