Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tướng mũi củ tỏi xấu xí nhưng đầy phúc khí, đừng dại mà sửa kẻo mất lộc

Thứ Năm, 14/10/2021 09:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nhiều người cho rằng đây là tướng mũi xấu, kém duyên. Nhưng theo nhân tướng học, tướng mũi củ tỏi xấu xí này lại là tướng đón lộc, may mắn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

 

1. Mũi củ tỏi là gì, có đặc điểm nào?


Đặc điểm tướng mũi củ tỏi: Da mũi dày, đầu mũi thấp, xương mũi tẹt, cánh mũi to, thịt đầy đặn, đường viền cánh mũi lộ rõ, 3 cánh mũi có kích thước gần như nhau giống hình củ tỏi. 

Tuy nhiên, dựa vào độ to nhỏ của lỗ mũi lại chia thành những tướng mũi hình củ tỏi khác biệt. Cụ thể như sau:

Dac diem mui cu toi
 

- Lỗ mũi nhỏ

 
Những người có tướng mũi hình củ tỏi nhưng có lỗ mũi nhỏ thường thông minh, năng động, thích kinh doanh, chăm chỉ và tiết kiệm, tính cách trung thành và rất giỏi kiếm tiền.
 
Hơn nữa, hầu hết họ đều là những người thân thiết, không có mưu mô, thân thiện và hòa đồng. Đàn ông có tướng mũi này sẽ được hưởng nhiều lợi lộc hơn so với phụ nữ.
 

- Lỗ mũi to

 
Người này có đam mê vật chất mạnh mẽ, khó tiết kiệm được tiền, càng kiếm nhiều, càng tiêu nhiều. Nhưng nếu ngũ quan trên gương mặt tốt thì cuộc sống của bạn vẫn rất bình yên và an nhàn.
 

2. Đàn ông có mũi củ tỏi


- Tính cách

 
Tướng mũi hình củ tỏi xấu xí chính là mũi phúc tướng. Đàn ông có mũi này thường có nhân cách tốt, kiệm lời, vô tư, luôn luôn lạc quan và vui vẻ. Họ là người dễ hòa hợp với mọi người xung quanh, ứng xử khéo léo, hiếm khi để bụng vì những hiềm khích nhỏ nhặt trong cuộc sống. 
 
Trong sự nghiệp, điểm thiếu sót duy nhất trong tính cách của người này khi làm việc là không thích hợp để làm nên nghiệp lớn, họ là người không thích hợp để giao phó những sự kiện quan trọng.
 
Trong cuộc sống, hầu hết đàn ông có tướng mũi hình củ tỏi rất thông minh, nhanh nhẹn, kiên cường và nghị lực trong cuộc sống. Họ yêu thể thao và thích những bộ môn thể thao mạo hiểm, đem lại cảm giác mạnh. 
 
Trong tình yêu, người này rất đa tình, dẻo mỏ. Họ dành khá nhiều thời gian để tán tỉnh các cô gái bằng những lời nói mật ngọt chết ruồi.
 

- Tài vận

 
Đàn ông mũi củ tỏi thể hiện sự ham muốn vật chất mạnh mẽ, tiêu tiền rất mạnh, không biết tiết kiệm, kiếm được nhiều nhưng tiêu cũng nhiều.
 
Mũi thuộc cung Tài Bạch, chủ về tài lộc, thể hiện thái độ của con người đối với tiền bạc. Tài vận của người có tướng mũi này khá bấp bênh, khó tiết kiệm tiền bạc, có lộc nhưng không giữ được lâu. 
 
Tuy nhiên nếu lỗi mũi kín, không bị lộ và hếch lên thì vận mệnh vẫn tốt đẹp, sống một cuộc đời an nhàn.

Mui cu toi la gi, xau xi nhung lam tien
 

3. Phụ nữ có mũi củ tỏi


- Tính cách

 
Trong hàng loạt tướng mũi thì mũi hình củ tỏi ở phụ nữ là biểu hiện cho mẫu người của gia đình, chịu thương, chịu khó, đảm đang nhưng có phần hơi đỏng đảnh, không giỏi ăn nói khi đi ra ngoài xã hội. 
 
Tuy nhiên dù có khuyết điểm như thế nào đi nữa thì họ vẫn là một người vợ, người mẹ tốt, đảm đương việc nhà vẹn toàn mà không hề phàn nàn. 
 
Theo nhân tướng học mà nói, đây chính là phúc tướng, là mẫu người mà nhiều đấng mày râu đang tìm kiếm. Cuộc sống hôn nhân của những người phụ nữ này luôn tràn ngập tiếng cười, gia đình bình an, hạnh phúc.
 

- Tài vận

 
Mang tướng mũi hình củ tỏi nhưng lỗ mũi lộ nhìn thấy rõ bên trong thì đó chính là tướng mặt người không giữ được tiền, cày quốc cật lực nhưng không thể dư dả, tài vận không tốt. Nguyên nhân của việc này đa phần xuất phát từ tính cả nể rồi cho bạn bè, người quen vay tiền.

Nhìn chung đây là kiểu người đam mê  vật chất, nhưng nếu ngũ quan tốt thì kiếm được rất nhiều tiền, tiêu xài hoang phí, không tính toán chi li keo kiệt. 
 
Phụ nữ dù vấp phải tướng mũi củ tỏi xấu xí nhưng nếu ngũ quan gương mặt tương xứng, hài hòa thì đó gọi là tướng mạo chuẩn “vượng phu ích tử”. Người phụ nữ như vậy sẽ giúp chồng ăn nên làm ra trong sự nghiệp. Chồng cô ấy dù có gặp khó khăn đến đâu cũng có thể vượt qua nhờ cát khí của vợ hỗ trợ. 
 
Các đấng mày râu chú ý, nếu lấy phải người phụ nữ có tướng mũi này thì phải lắng nghe ý kiến ​​của cô ấy, khó khăn đến mấy cũng có thể giải quyết nếu bạn biết lắng nghe lời khuyên của vợ.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X