Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

5 bộ phận càng BÉO thì càng có PHÚC

Thứ Năm, 25/02/2016 16:16 (GMT+07)

Theo nhân tướng học, người có phúc khí là người có tướng mạo đẹp đẽ, không quá gầy yếu nhưng cũng không được quá béo phì. Thế nhưng, có 5 bộ phận trên cơ thể mà càng béo thì sẽ càng có nhiều “lộc”.


1. Mũi cao, cánh mũi đầy

 
Xem tuong nguoi doan phuc khi hinh anh
 5 bộ phận càng béo càng có phúc, may mắn hơn người

Người có mũi cao nhưng cánh mũi mỏng là người thường cho mình là thanh cao và không coi ai ra gì, cho nên mối quan hệ với mọi người thường không được tốt, không chỉ nhân duyên gặp nhiều trắc trở, mà tài vận cũng như gia vận đều rất xấu.

Nhưng nếu mũi cao mà cánh mũi đầy thì lại là người có phúc khí. Bởi vậy, nếu bạn có chóp mũi cao thì cánh mũi cũng nên đầy thịt một chút.
 

2. Xương gò má nhô cao thì má phải đầy đặn

 
Xem tuong nguoi doan phuc khi hinh anh 2
 
Theo nhân tướng học, xem tướng người phụ nữ có gò má nhô cao là người có tướng khắc phu, thường bị mọi người gièm pha và tất nhiên là cuộc sống hôn nhân cũng bị ảnh hưởng. Nếu má đầy thịt lên một chút thì sẽ tạo cảm giác gò má đỡ cao hơn, điều này cũng sẽ khiến cho vận mệnh tốt hơn lên.

Xem thêm bài viết: Đời người phụ nữ qua tướng cằm 

 

3. Cằm nhọn thì phải làm cho cằm đầy lên

 
Xem tuong nguoi doan phuc khi hinh anh 3
 
Nhiều người phụ nữ đi phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu một chiếc cằm “V-line”, nhưng theo các chuyên gia nhân tướng học thì tuyệt đối không nên làm như vậy.

Cằm tượng trưng cho hậu vận, đầy đặn phúc hậu là tốt nhất, nếu không hậu vận sẽ gặp nhiều vất vả, thậm chí sẽ trở thành gánh nặng cho con cháu. Cho nên muốn vận thế không quá kém thì chớ nên để cằm “V-line”.
 

4. Tay to mà mỏng thì phải “múp thịt”

 
Xem tuong nguoi doan phuc khi hinh anh 4
 
Người có bàn tay to đa phần là có “số” vất vả, cuộc sống bôn ba, tài vận không tốt, kiếm được bao nhiêu tiêu bấy nhiêu. Vì vậy, người này cần bổ sung chế độ dinh dưỡng để các ngón tay được “múp” hơn.
 

5. Đàn ông thì phải chân to

 
Xem tuong nguoi doan phuc khi hinh anh 5
 
Từ xưa đến nay, đàn ông thường là trụ cột trong nhà, nếu hai chân nhỏ thì cũng có nghĩa là người này không có khả năng gánh vác chuyện gia đình, bản lĩnh không vững vàng, cuộc sống cũng chật vật, gặp nhiều khó khăn.

Những người này cũng cần phải “ăn nhiều” hoặc tập luyện để chân được to hơn, nhìn mạnh mẽ hơn, cũng có thể hấp dẫn người khác phái.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X