Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Kỳ lạ: 3 tuổi này hễ phát TƯỚNG là phát TÀI, càng béo càng GIÀU sụ, càng tròn trịa càng nhiều LỘC!

Thứ Năm, 25/07/2024 13:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 3 con giáp này đừng sợ béo, vì càng phát tướng túi tiền của bạn càng dày lên. Không chỉ công việc thuận lợi mà mọi mặt trong cuộc sống cũng suôn sẻ không kém, chẳng mấy chốc mà giàu sụ.
 
Có đức mặc sức mà ăn, 3 tuổi này sống biết điều, tử tế nên gặp nhiều may mắn. Đặc biệt, khi họ phát tướng thì tình - tài - tiền cũng phát theo. Nếu biết nắm bắt cơ hội thì đố ai theo được. 

Con giap phat tuong la phat tai
 Con giáp phát tướng là phát tài

1. Tuổi Hợi: Có quý nhân "bám gót" phù trợ, càng tròn trịa càng nhiều lộc

 
Số trời định, Hợi sinh ra đã có phần may mắn hơn những con giáp khác, luôn có quý nhân “bám gót” phù trợ. Đây còn là con giáp có cân nặng tỷ lệ thuận với ví tiền, thân hình càng tròn trịa càng nhiều lộc.
 
Cơ hội thành công đến với Hợi một cách tự nhiên, dễ dàng. Dù vậy, họ vẫn luôn nhắc nhở bản thân phải cố gắng, chăm chỉ. Sự nỗ lực cộng với may mắn trời ban, con giáp này thăng tiến vượt trội, đạt nhiều kết quả rực rỡ.
 
Tuoi Hoi phat tuong
 
Khả năng lãnh đạo và quản lý của Hợi đang được phát huy tối đa. Trong tương lai, không khó để trở  thành người sếp tài ba, dẫn dắt tập thể bước lên đỉnh vinh quang.
 
Riêng với nữ tuổi Hợi, nếu có thân hình đầy đặn, mũm mĩm thì rất vượng phu ích tử. Họ tháo vát, nhanh nhẹn, có thể một tay quán xuyến gia đình. Ngôi nhà nhỏ lúc nào cũng rộn ràng tiếng nói cười.
 
Con giáp tuổi Hợi không cần phải cố gắng giảm cân, việc bạn phát tướng là dấu hiệu dấu hiệu rõ ràng nhất của một cuộc sống sung túc. Bạn sẽ được hưởng những thành quả từ sự nỗ lực của mình, tài lộc kéo đến rầm rộ.

Hợi có biết, bạn cũng là một trong những con giáp càng ăn nhiều càng may mắn?
 

2. Tuổi Dần: Phát tướng là biểu hiện của sức khỏe và tài lộc dồi dào

 
Người tuổi Dần đừng để bản thân gầy gò, thiếu sức sống, bởi điều đó sẽ làm giảm bớt tài lộc của bạn. Con giáp phát tướng thì phát tài này nếu càng đậm người thì sức khỏe càng tốt và có duyên với may mắn hơn.
 
Cân nặng tăng giúp gương mặt của bạn trông phúc hậu, tạo cảm giác dễ gần, thân quen. Điều này giúp ích nhiều cho công việc, kinh doanh. Khách hàng ủng hộ bạn không chỉ do sản phẩm tốt mà còn vì giao diện đáng yêu của bạn.
 
Tuoi Dan phat tuong
 
Càng phát tướng, tuổi Dần càng gặp nhiều may mắn, có thể tương trợ cho người bạn đời và con cái sau này. Gia đình lúc nào cũng hạnh phúc, êm ấm. 
 
Nhờ biết cách quản lý tài chính thông minh, túi tiền của những chú Hổ ngày càng dày thêm. Họ mua được tài sản giá trị, tương lai không sợ thiếu thốn. Càng về hậu vận, cuộc sống càng viên mãn, hưng thịnh.
 
Nếu bạn trông to béo hơn người khác thì đừng tự ti, bởi điều này cho thấy bạn có sức khỏe tốt và đang được sống trong sự thoải mái, sung túc. Đây là phúc khí trời ban, hãy giữ gìn cẩn thận nhé!
 

3. Tuổi Mão: Có phúc khí ở miệng, giỏi ăn nói và đàm phán

 
Con giáp tuổi Mão có phúc khí ở miệng, họ thích nói, thích ăn và coi việc giao lưu kết bạn là niềm vui. Kỹ năng giao tiếp khéo léo giúp con giáp này xây dựng được nhiều mối quan hệ chất lượng.
 
Tuoi Mao phat tuong
 
Thường xuyên tham gia vào những buổi tiệc tùng, lại có tinh thần ăn uống bất diệt nên Mão tăng cân cũng là điều dễ hiểu. Thế nhưng đừng quá lo lắng vì càng phát tướng bạn sẽ càng phát tài, tiền bạc dồi dào gấp bội phần.
 
Đa phần tuổi Mão là người tham vọng, biết thay đổi và biến khó khăn thành cơ hội. Họ trưởng thành hơn sau mỗi lần vấp ngã, tích lũy được kha khá kinh nghiệm quý báu. 
 
Mão dễ tạo được thiện cảm cho người khác nhờ vào gương mặt tươi tắn, sáng sủa. Đi đến đâu cũng được yêu quý và giúp đỡ rất nhiều. 
 
Nhân tướng có ảnh hưởng ít nhiều đến số mệnh của Mão, bạn nên bồi bổ và nạp vào cơ thể mình những thực phẩm lành mạnh. Một cơ thể khỏe mạnh và năng lượng tích cực sẽ giúp bạn đánh tan mọi điều xui xẻo.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X