Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 con giáp càng mập mạp càng có phúc khiến nhiều người ghen tị

Thứ Hai, 09/12/2019 09:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp càng mập càng có phúc dưới đây dễ dàng đạt được những điều mình mong muốn hơn người bình thường. Vì vậy, bạn hãy tự tin lên và đón chờ những điều may mắn!
 
Xã hội hiện đại có nhiều người quan điểm người càng gầy thì càng đẹp, đa số mọi người đều không thích việc hình thể của mình quá mập mạp. Thế nhưng có 4 con giáp sau đây càng mập lại càng có phúc.

Bạn có biết họ là những ai không? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây!
 

1. Tuổi Dần

 
Người tuổi Dần thường mập phần mặt, khiến họ bỗng trở nên phúc hậu và gần gũi hơn nhiều. Vì vậy, những ai cầm tinh con giáp này có tướng mạo mập mạp thường xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp hơn.

con giap cang map cang co phuc
Người tuổi Dần với gương mặt tròn thường trông gần gũi và phúc hậu hơn

Khi gặp mặt họ, dù là lần đầu tiên, nhiều người đã có thể nảy sinh hảo cảm ngay lập tức, muốn đối xử tốt với họ, muốn giới thiệu những điều tốt đẹp cho họ, dù họ là con giáp không thích ỷ lại vào bất cứ ai.

Vì vậy, con gái tuổi Dần mập mạp thường nhận được sự yêu mến của nhiều người khác giới, dễ có một cuộc hôn nhân tốt đẹp. Còn đàn ông tuổi Dần thường được tiếp xúc với những cơ hội hứa hẹn, khiến họ phát triển một cách nhanh chóng hơn.

Do đó, nếu bạn sở hữu một thân hình đầy đặn, hãy tự tin lên vì những điều tốt đẹp đang chờ đợi bạn đấy!
 

2. Tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn vốn đã là một con giáp tốt số. Họ có tài và thường tìm được những cơ hội để thể hiện điểm mạnh, khẳng định giá trị của mình trước mắt cấp trên. Đã vậy, người càng mập mạp thì lại càng nhiều may mắn.

Người tuổi này mập mạp thường tạo cho người ngoài cảm giác đáng tin cậy, dễ có khả năng làm nên nghiệp lớn, có tướng làm lãnh đạo.

Tướng mạo của con giáp càng mập càng có phúc phát huy tác dụng lớn nếu họ làm trong lĩnh vực kinh doanh. Họ dễ tạo được niềm tin cho đối tác hoặc khách hàng, giúp họ kí được những hợp đồng béo bở, giúp công ty phát triển đi lên. Bên cạnh đó, họ còn là con giáp nam "lên được phòng khách, xuống được phòng bếp".

Phụ nữ có tướng người mập mạp cũng thường nhận được sự yêu mến, chiều chuộng của cánh đàn ông. Họ sẽ trở thành người mẹ hiền, vợ đảm, là chỗ dựa cho chồng con.
 

3. Tuổi Mùi

 
Dù béo hay gầy, người tuổi Mùi cũng không đánh mất sự thân thiện và chu đáo của mình. Đây chính là điểm thu hút người khác nhất của con giáp này.

con giap co phuc
Người tuổi Mùi mập mạp thường có những suy nghĩ lạc quan, vui vẻ

Tuy nhiên, những người có thể hình mập mạp thường có những suy nghĩ lạc quan hơn. Họ vui vẻ hơn khi giao tiếp với mọi người, đồng thời nhiệt tình bắt tay vào bất cứ công việc nào, chẳng nề hà gì khi có ai cần giúp đỡ. Họ chính là con giáp nhanh trí luôn có cách giải quyết thích đáng cho mọi vấn đề

Nụ cười của con giáp càng mập càng có phúc này toát lên sự hiền hòa và cởi mở, khiến người ta luôn muốn xây dựng mối quan hệ thân thiết với họ.

Nếu có cơ thể mập mạp, họ sẽ thường có được nhiều mối quan hệ gần gũi với người quyền cao chức trọng hơn, giúp sự nghiệp của họ càng trở nên thuận lợi. Họ cũng dễ dàng cưới được những người vợ, người chồng biết yêu thương, chăm sóc và tôn trọng mình.
 

4. Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất có dáng người đậm thường có những suy nghĩ rất lạc quan. Họ không ngại đối diện với khó khăn thử thách, đồng thời cũng tin rằng chẳng có khó khăn nào có thể khiến mình đầu hàng.

Sự lạc quan và vui vẻ của họ dễ dàng truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh, gây ấn tượng tốt với những người quyền cao chức trọng.

Trong một công ty, con giáp càng mập càng có phúc này cũng thường có quan hệ thân thiết với đồng nghiệp, được cấp trên quý mến và trọng dụng.

Khi ở nhà, nếu là nam, họ sẽ là chỗ dựa của cả gia đình, nếu là nữ, họ có thể xây dựng được tình cảm tốt đẹp với gia đình nhà chồng, cuộc sống trôi qua yên bình, hiếm khi phải đối diện với sóng gió.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X