Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Kiến giải vận trình của người sinh giờ Mùi

Thứ Năm, 18/05/2017 11:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Người sinh vào giờ Mùi, khoảng thời gian từ 13 giờ đến 15 giờ có đặc điểm nổi bật nhất là dễ dàng thuận theo người khác. Còn điều gì thú vị ở vận trình của người sinh giờ Mùi nữa, hãy cùng Lịch Ngày Tốt tìm hiểu.

Kien giai van trinh cua nguoi sinh gio Mui hinh anh 2
 

1. Tổng luận vận trình chung của người sinh giờ Mùi

 
Vận trình của người sinh giờ Mùi cho biết người này tính cách hướng nội, ôn nhu, thế giới nội tâm vô cùng phong phú. Có tài trí, làm việc hơi vội vàng kích động nhưng không quá bộp chộp. thông minh, biết tính toán, thích hợp với những nghề nghiệp năng động, di chuyển nhiều và cần tới sự sắp xếp chu đáo.
 
Sinh vào giờ Mùi thì không hợp cha mẹ, hình khắc bạn đời, không nương tựa được anh em bạn bè, trong lòng lúc nào cũng sợ hãi và cô độc. Vô duyên hoặc hữu duyên vô phận với cha mẹ nên thường xuyên có tranh chấp, bất hòa, cãi vã. Khó theo nghề phụ, chỉ có một nghề chính, đa mưu túc trí nhưng lại không lường hết hậu quả, trí tuệ và thân thể nhiều biến động.
 
Người này không lúc nào được yên tĩnh thoải mái, mệnh phải lao lực, tiền vận có tài lộc nhưng lại phiền não vì người thân liên lụy. Tự thân lập nghiệp, trung vận có hiểm nguy tai ách, hậu vận tốt đẹp, tài lộc dư dả. 
 
Thích hợp làm những nghề liên quan thuộc ngũ hành Thổ và ngũ hành Mộc như điện khí, kiến trúc, đồ gỗ, rượu. Kị nhất là làm nghề thuộc ngũ hành Thủy như vận tải biển, đóng thuyền, xuất nhập khẩu,… 
 
Những năm có thất bát là 19, 26, 56 và 70 tuổi. Những năm này đại hung, phải hết sức lưu ý, có thể qua đời vào năm 70 tuổi.
 
Người sinh đầu giờ Mùi cha mẹ song toàn, anh chị em người thân đều đầy đủ và có nâng đỡ, là mệnh của người phúc lộc có cả, tài đến tài đi, phải chiêu tài hóa phúc thì mới tốt. 
 
Người sinh giữa giờ Mùi khắc mẹ, tính cách khoan dung, thân thiện, dễ gặp quý nhân. Người thân, bạn bè không quá tốt, bạn đời ít hợp, con cái không thuận, vận hạn điên đảo, trước hung sau cát.
 
Người sinh cuối giờ Mùi khắc cha, nên chọn bạn đời kĩ càng thì mới sống với nhau trọn vẹn, trung niên con cái không nhiều, về già miễn ưu sầu, sống thanh thản.
 
Nam mệnh sinh giờ Mùi có tính chinh phục và đặt nhiều tâm tư vào chuyện tình cảm nhưng thực ra nội tâm lại e sợ, yếu đuối. Hình thức thể hiện không phong phú, chủ yếu là theo khuôn phép truyền thống hoặc học tập những người đi trước.
 
Nữ mệnh sinh giờ Mùi mệnh thuộc ngũ hành Thổ, đặc điểm lớn nhất là thường thuận theo đối phương, không lấy mình làm trung tâm nên đời sống tình cảm khá khiêm tốn, ít được chú ý.

Bạn có biết: Giờ Mùi là mấy giờ mấy khắc hay chưa?
 

2. Tính cách của người sinh giờ Mùi


Kien giai van trinh cua nguoi sinh gio Mui hinh anh 2
 
Vận trình của người sinh giờ Mùi cho thấy người này có ưu điểm là trọng tình và biết cách phối hợp. Bạn đối xử với người khác theo khuôn phép chuẩn mực, có tình có lý và thường phần tình sẽ lớn hơn một chút. Người này không coi trọng cái tôi mà lấy sự hài hòa làm chủ, là thế nào đôi bên cùng cảm thấy vui là được.
 
Người trầm ổn, vững vàng, không giỏi nói chuyện nhưng hành động dứt khoát. Hiền lành, dịu dàng, quan tâm tới những người xung quanh, không nỡ làm đối phương buồn. Người này thường xuyên nói dối có ý tốt, tức là không thể nói lời quá chân thực thẳng thắn, có thể nói lái đi để người khác đỡ buồn, giấu chuyện để người khác không suy nghĩ.
 
Khuyết điểm của người sinh giờ Mùi là ba phải, mềm lòng và không biết thể hiện. Có năng lực cũng chẳng có cơ hội phô bày, chuyện tình cảm chậm chạp, mất đi dịp tốt. Thích dựa dẫm vào người khác về mặt cảm xúc, nương theo những ý kiến của đối phương mà không có chủ kiến riêng.
 
Vì thế nên người này dễ bị thiệt thòi, mờ nhạt, chỉ luôn đứng sau núp bóng chứ không đàng hoàng ở trước tỏa sáng. Dễ bị tổn thương, nội tâm yếu đuối, một chút sóng gió cũng dễ dàng gục ngã, trong tình yêu khá cố chấp, nếu bị phụ tình phần lớn là sụp đổ. Cần phải rèn luyện bản lĩnh Bình thản vượt khó khăn, thẳng tiến trên đường đời tốt hơn nếu không ngay cả trong công việc cũng không giữ vững được vị trí của mình.

Xem thêm các bài viết khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X