Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Kiến giải vận trình của người sinh giờ Tuất

Thứ Tư, 17/05/2017 08:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Giờ Tuất là khoảng thời gian từ 19 giờ đến 21 giờ. Vận trình của người sinh giờ Tuất có những diễn tiến gì đáng chú ý, xin mời theo dõi bài viết dưới đây.
 
Kien giai van trinh cua nguoi sinh gio Tuat hinh anh 2
 

1. Tổng luận vận trình chung của người sinh giờ Tuất

 
Vận trình của người sinh giờ Tuất cho biết đây là người có bề ngoài nổi bật, trai thì phong độ, gái thì thanh tú, thông minh lanh lợi, một đời có phúc. Nhưng cuộc đời có không ít bất an, trắc trở, tiền vận ở tiền vận, đến hậu vận mới bình an may mắn, có năng lực gây dựng được sản nghiệp và yên ấm gia đình.
 
Người sinh đầu giờ Tuất khắc mẹ, tính cách nóng nảy vội vàng, tay chân không nhanh nhẹn, tài lộc luôn thiệt thòi, không dựa vào người thân, tính tình nóng vội nhưng có tâm từ bi. Vợ chồng va chạm xích mích, mệnh thiếu con nối dõi, tuổi trẻ vất vả, từ năm 37 tuổi trở đi thì có lộc.
 
Người sinh giữa giờ Tuất khắc cha, anh em người nhà không tình cảm, không có trợ giúp đáng kể, nên lập gia đình muộn, vợ chồng hình khắc. Tiền vận không tốt, trung vận không lành, sống ngay thẳng thật thà, làm việc đa tài, chăm chỉ, nỗ lực; từ năm 42 tuổi cuộc đời bình an ổn định.
 
Người sinh cuối giờ Tuất cha mẹ nhiều tai nạn nhưng vẫn còn song toàn, người thân vô tình, có con muộn, tính cách vội vàng, là người có tay nghề, vợ chồng hòa thuận lâu bền, lập nghiệp xa quê thì đại cát. Có thể dựa vào anh em người thân, được nhiều sự trợ giúp từ bên trong lẫn bên ngoài.
 
Bạn có biết: Giờ Tuất là mấy giờ, mấy canh hay chưa?
 

2. Tính cách của người sinh giờ Tuất

 
Vận trình của người sinh giờ Tuất cho thấy người này linh hoạt, biết tùy cơ ứng biến, kiên trì nhẫn nại, dựa vào năng lực bản thân để tạo dựng học nghiệp, sự nghiệp. Có thể nói đây là người biến tiến biết lui, không có quý nhân, chỉ có tự lực cánh sinh nên ý chí vững vàng hơn người khác rất nhiều.
 
Nữ mệnh hoạt bát đáng yêu, khi ở cùng sẽ không mang tới cảm giác khô khan vô vị nhưng trong chuyện tình cảm thì lại không quá chung thủy, điểm này cần phải chấn chỉnh lại. 
 
Nam mệnh thuộc mệnh Thổ nên bề ngoài lạnh lùng thâm trầm nhưng nội tâm nhiệt tình hừng hực, không quen biểu đạt cảm xúc nhưng âm thầm lặng lẽ quan tâm, là người biết cách chăm sóc người khác.
 
Kien giai van trinh cua nguoi sinh gio Tuat hinh anh 2
 
Cá tính thẳng thắn, có vẻ đẹp tâm hồn, là người nội tâm sâu sắc phong phú, biểu cảm nhận tinh tế. Bên trong mệnh tàng Hỏa nên nhiệt tình nhưng cũng bộp chộp, dễ hỏng việc. Ngoài lạnh trong nóng, trên phương diện tình cảm được đánh giá là người yêu tốt, bạn đời có nhiều ưu điểm, nhận được sự tán thưởng của người khác phái.
 

3. Vận trình của người sinh giờ Tuất theo từng tuổi

 

Tuổi Tý

 
Người này không gặp nhiều may mắn, có nguy tai, nên hành thiện tích phúc đức. Bởi bên trong bát tự có cách cục Tuất Thổ khắc Tý Thủy nên một đời khốn khó trắc trở sống qua ngày. Tổ nghiệp rất ít, hiếm thấy tài sản tổ tiên để lại, một số người sức khỏe cha mẹ yếu kém. Nên quảng giao bạn bè, quan tâm cha mẹ, cố gắng kiên trì theo đuổi sự nghiệp thì cũng không tới nỗi quá xấu.

Tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu sinh giờ Tuất thường xuyên vướng vào thị phi, tha hương cầu thực, mệnh gặp Dịch Mã, phúc tinh cao chiếu nên vất vả nhưng sẽ hoàn thành đại nghiệp. Cá tính ngoan cường, rộng rãi, kết bạn bốn phương, phóng khoáng quảng giao, rời xa quê để làm đại sự.
 
Cuộc đời không lo cái ăn cái mặc, hoàn thành mục tiêu, vạn sự hài lòng. Có điều vướng thị phi, tranh cãi nên phải cẩn trọng khi nói năng, làm việc cân nhắc trước sau để tránh những tranh chấp không đáng có. Kiềm chế tính nóng, không nên đôi co cự cãi với người khác.
 

Tuổi Dần

 
Mệnh có Hoa Cái, tùy cơ ứng biến, tài năng linh hoạt, có ngày vinh quy bái tổ, xe ngựa đón rước, văn võ hai bên cung kính. Người tuổi Hổ sinh vào buổi tối thì không thể dựa vào tổ nghiệp, sinh hoạt gian khổ, tài lộc không dư dả. Nhưng nhờ vào trí tuệ, tài năng, tài ăn nói nên từ tuổi trung niên bắt đầu thịnh vượng phát đạt.
 

Tuổi Mão

 
Vận trình của người sinh giờ Tuất tuổi Mão có sao Tử Vi cao chiếu, tuy nhiều thiên tai bất hạnh nhưng cuối cùng gặp dữ hóa lành. Mệnh mang phúc tinh nên vận thế nhấp nhô trắc trở cũng có thể an nhiên vượt qua. Sự nghiệp gặp khó khăn, từ trong đó quật khởi tiến lên, nỗ lực nhiều hơn để nổi bật hơn người, đạt được thành tựu vang dội khiến ai cũng phải khâm phục.
 

Tuổi Thìn

 
Có lúc chật vật, khó tụ tài, anh em người thân không trợ giúp, tự thành gia lập nghiệp, được xuất ngoại đi xa thì mới tốt. Người này đa tài, thông minh, mưu trí lại nhanh mồm nhanh miệng nên ứng phó được mọi tình huống, cũng có cơ hội để thành công. Dẫu không quá thuận lợi nhưng càng cố gắng càng nên chuyện, càng làm càng gặt hái được nhiều kết quả như ý.
 
Kien giai van trinh cua nguoi sinh gio Tuat hinh anh 2
 

Tuổi Tị

 
Tị Hỏa tương sinh Tuất Thổ, có Nguyệt Đức chiếu đến nên tinh thần hăng hái phấn chấn, cũng thỉnh thoảng có ốm đau rủi ro. Người này gặp phúc tinh trong mệnh, có nhiều việc vui, được quý nhân nâng đỡ, gặp dữ hóa lành nên đi đâu làm gì cũng không thấy vất vả khó khăn. Nhưng vì có thói xấu nên việc xui xẻo nho nhỏ thường tìm đến, nên tu tâm dưỡng tính, bồi dưỡng nhân phẩm để giảm bớt vận xui. 
 

Tuổi Ngọ

 
Giàu có thịnh vượng, ăn mặc không lo, sung túc đầy đủ. Thông minh tài trí, quý nhân vận tốt, phát triển cấp tốc, khiến người ta ước ao. Người này có thể trở thành phú hào một phương, tài sản đầy nhà, càng ngày càng thịnh đạt. Có điều không được hoàn mỹ chính là mệnh vững vàng, khắc bạn đời, vợ chồng ít tình cảm ngọt ngào, có cũng như không, đồng sàng dị mộng.
 

Tuổi Mùi

 
Tiền vận vất vả, trung niên phát đạt, hậu vận hưởng phúc. Vì mệnh mang Đào Hoa nên hôn nhân không thuận buồm xuôi gió, có thể phải kết hôn với đối tượng mình không thích hoặc sau khi cưới thì không hòa thuận. Nên kết hôn muộn, chọn bạn đời hợp mệnh, hợp tuổi và thận trọng trong các quyết địnht ình cảm để tránh sai lầm phải hối hận về sau.
 

Tuổi Thân

 
Thông minh lanh lợi, thích hợp xa quê lập nghiệp phát triển. Anh em không trợ giúp, ra ngoài có quý nhân nâng đỡ, một đời không đại nạn. Có điều tiền tài lúc tụ lúc tán, tiền vận không thể tụ tài, trung vận hậu vận mới càng ngày càng tốt. Vì thế nên cần phấn đấu, tích lũy kinh nghiệm lúc tuổi trẻ, không ngại khó ngại khổ, không nản lòng khi thất bại, sau ắt được đền đáp xứng đáng.
 

Tuổi Dậu

 
Mệnh có Dịch Mã nên sự nghiệp ở bên ngoài, bôn ba lao lực, càng đi xa càng có triển vọng, nếu chỉ ở nhà thì giống như gà què ăn quẩn cối xay, rất khó khăn nghèo túng. Có thể áp dụng "Thủy pháp Dịch mã" thúc đẩy tài vận. Thời trẻ rời xa cố hương đi nơi khác lập nghiệp mới đạt được kết quả tốt. Hôn nhẫn dễ gặp những trắc trở, mâu thuận nên đối với tình cảm phải tuyệt đối chuyên nhất, đừng đứng núi này trông núi nọ để tránh khỏi phiền phức không đáng có. 
 

Tuổi Tuất

 
Vận trình của người sinh giờ Tuất năm Tuất có thể xét tới thông minh bác học, tài nghệ siêu quần, sẽ có hạnh phúc an bình suốt cả cuộc đời. Có điều duyên phận với cha mẹ anh em không sâu, về hôn nhân dễ xuất hiện hiện tượng kết hôn hai lần. Ngược lại, sự nghiệp khá thành công, có thể có cả tiền tài lẫn danh vọng, vừa giàu có lại chức cao, được nhiều người tôn kính, ngưỡng mộ.
 

Tuổi Hợi

 
Tuất Thổ khắc chế Hợi Thủy, gió xuân phơi phới, nhiều lần gặp việc vui, tâm tình bình thản. Người này tình cảm như ý, sự nghiệp thành công, con cháu cũng có phúc khí. Đây là người có vận trình tốt nhất trong số các tuổi sinh vào giờ Tuất, một đời thong dong, an nhàn, không có điểm gì đáng chê trách, lo lắng.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X