Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Kiến giải vận trình của người sinh giờ Ngọ

Thứ Bảy, 13/05/2017 13:44 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Phương pháp chia thời gian trong ngày thành 12 canh giờ đã có truyền thống từ hàng ngàn năm. Người sinh vào những canh giờ khác nhau sẽ có vận thế khác biệt. Cùng tìm hiểu vận trình của người sinh giờ Ngọ. Giờ Ngọ là khoảng thời gian từ 11 giờ đến 13 giờ.

Kien giai van trinh cua nguoi sinh gio Ngo hinh anh 2
 

1. Tổng luận vận trình chung của người sinh giờ Ngọ

 
Giờ Ngọ là mấy giờ? Vận trình của người sinh giờ Ngọ cho thấy họ là người tính cách dịu dàng, ngoan hiền, trong sáng, hòa ái dễ gần, không dựa vào tổ nghiệp, tự mình xây dựng đế chế riêng, thu được thành tựu, hưởng thụ cuộc sống tự do. Từ nhỏ vận thế đã thoải mái may mắn, thích làm người khác vui vẻ, có thể an hưởng tuổi già.
 
Người sinh đầu giờ Ngọ khắc mẹ, tư duy sinh động, thường hay suy nghĩ, nhưng lại không biết tới cảm nhận của người khác, vận trình bình thường, không tránh khỏi chút tai nạn.
 
Người sinh giữa giờ Ngọ không khắc cha mẹ, nhà đông anh em, từ nhỏ có vận trình tốt, chí hướng cao, mục tiêu lớn, năng lực vượt trội, uy tín khiến người khác kính nể.
 
Người sinh cuối giờ Ngọ khắc cha, từ nhỏ vận thế không tốt, hậu vận có chuyển biến tích hơn, chăm chỉ làm việc sẽ phát đạt, chỉ cần kế hoạch tỉ mỉ chu đáo thì đa số việc đều cát tường. Có phát cũng phải lúc tuổi già, thời niên thiếu tất chịu nhiều trở ngại.
 
Nam mệnh sinh giờ Ngọ vẻ ngoài đẹp trai, không biết biểu đạt bằng ngôn ngữ, thích ở nơi yên tĩnh an bình, biểu đạt yêu thương cũng phải chọn chỗ kín đáo.
 
Nữ mệnh sinh giờ Ngọ tướng mạo thanh tú mỹ lệ, có tài văn chương, biết cách thu phục người khác phái, trong tình yêu không quen biểu đạt bằng ngôn ngữ, mong muốn đối phương chủ động trước.

2. Tính cách của người sinh giờ Ngọ

 
Sinh vào giờ Ngọ có sự nhạy cảm, không lý trí, không tự bộc lộ bản thân. Dáng vẻ bên ngoài đẹp đẽ, nội tâm mềm yếu, thích nơi náo nhiệt. Cá tính tự do nhưng lại để ý tới việc riêng tu của người khác. Người này không kiên định, dễ quay phải quay trái, nhưng vì thế mà lại có số hưởng, không làm mà vẫn có ăn.
 
Người sinh vào thời gian 11 giới tới 12 giờ có đặc trưng là rõ ràng, nhìn qua thấy tính hai mặt nhưng đó là năng lực cố định của bạn: không quá cố chấp. Bạn dễ cảm thông với người khác, cũng có thể dễ dàng làm người khác cảm thông với mình nên làm tốt ở các lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, giáo dục, thương mại,…
 
Người này sinh vào thời gian chính giữa ngày nên đắc quan đắc lợi, điều cần chú ý là phải có tính nhẫn nại, không thể chỉ vì cái trước mắt mà nóng vội. Cần chân thật, kiên định, tin tưởng vào bản thân, thời điểm cần ẩn nhẫn thì ẩn nhẫn, nhất định sẽ được đền đáp xứng đáng.
 
Người sinh từ 12 giờ đến 13 giờ tồn tại điểm cực đoan, thích thể hiện, có lòng hư ving, ưa chuộng những thứ xa hoa xa xỉ, hi vọng bản thân nhận được sự công nhận của tất cả mọi người. Họ coi mình là hóa thân của thần, chúa tể tất cả, dẫn dắt phổ độ chúng sinh.
 
Vận trình của người sinh giờ Ngọ coi trọng ngoại hình, coi trọng hình tượng của bản thân và cái nhìn của người khác, mong được tán đồng, muốn trở thành nhân vật tiêu điểm, nhân vật lãnh đạo, sẽ có cảm giác hưởng thụ. Nhưng nội tâm mềm mại yếu đuối, có lúc thấy cô độc, khát khao sự bình tĩnh, ấm áp của gia đình, chỉ là bên ngoài đã quen thể hiện cứng rắn nên không thích ứng được cuộc sống gia đình.

Kien giai van trinh cua nguoi sinh gio Ngo hinh anh 2
 
Bạn là người nội tâm tốt đẹp nhưng biểu hiện ra ngoài lại không như vậy, có lúc muốn thay đổi nhưng không khống chế được. Thời điểm được người khác tán thưởng rất vui nhưng thâm tâm hiểu thực ra mình cần gì, cũng biết hay bị người khác ghét bỏ vì tính này.
 

3. Vận trình của người sinh giờ Ngọ theo từng tuổi

 

Tuổi Tý

 

Người này bát tự có Tý Thủy khắc chế dương Hỏa nên một đời lên voi xuống chó, tai nạn và vinh quang cùng tồn tại. Tuổi Tý tính cách nôn nóng, thường xuyên xảy ra tranh chấp cãi vã với người bên ngoài, thậm chí nghiêm trọng tới mức vướng vào lao tù. Khó ở chung với người khác, ở nhà bị cha mẹ quản thúc. Lúc thành công thì tự kiêu, lúc thất bại thì rối tinh rối mù.
 

Tuổi Sửu

 
Đào Hoa tọa mệnh, có nhiều tình yêu, nhưng đào hoa sát nên dù nam hay nữ cũng có chuyện ly hôn. Nam mệnh phong lưu bên ngoài, bên nhiều người đẹp. Nữ mệnh có tình yêu ngoài luồng, sau lưng chồng ân ái với người khác, không trung thực. Do cuộc sống không bị kiềm chế nên phóng túng, nguy cơ ly hôn cao. 
 

Tuổi Dần

 
Can đảm, thông minh hơn người, là trụ cột, xây dựng đại nghiệp, tiến lên phía trước. Tuổi Dần sinh vào buổi trưa có nhiều tài hoa, là tài năng trụ cột của quốc gia, kiến công lập nghiệp, lưu danh sử sách. Được vạn người tôn kính, chính phái ngay thẳng. có hiếu với cha mẹ, vợ chồng ân ái, ra ngoài là người được trọng vọng, về nhà là người biết yêu thương.
 

Tuổi Mão

 
Vợ chồng hiền hiếu, gặp nạn được cứu trợ, tưởng hấp hối rồi mà vẫn vô sự. Do số mệnh có Thiên Hỉ chiếu mệnh nên có quý nhân phù trợ ở sự nghiệp, lúc nguy nan gặp dữ hóa lành không có tai ương. Người này tài mạo song toàn, lấy vợ đẹp chồng giỏi, cợ chồng hòa ái cả đời. Không dựa được vào cha mẹ anh chị em, không có đại nạn.
 

Tuổi Thìn

 
Tính cách bạo dạn, chìm nổi phiêu bạt, mọi việc đều nên thận trọng thì mới thuận lợi. Những năm đầu vận trình trắc trở nhưng về già thì tốt. Quanh năm phiêu bạt ở bên ngoài, bôn ba khổ cực, tính cách khá táo bạo, căn bản không suy tính tới ý nghĩ của đối phương, lúc nào cũng coi mình là đúng, người khác nhất định phải phục tùng. 
 
Trong số mệnh phạm Quyển Thiệt, thường nổ ra cãi vã với người khác. Cần tăng cường tu dưỡng bản thân, không thể tự cho là phải, chuyên quyền độc đoán, bằng khôn, tính tình của bạn sẽ mang đến tai hoạ.
 

Tuổi Tị

 

Vận trình của người sinh giờ Ngọ tuổi Tị có Tị Hỏa Ngọ Hỏa tọa Tỷ Kiên, giao thiệp rộng, đa tình, Thái Dương cao chiếu, dù có lúc xúi quẩy, bị rắc rối nhưng không nghiêm trọng. Vì trong mệnh có Đào Hoa nên thích tình yêu mơ mộng, được tình nhân giúp đỡ về sự nghiệp. Mệnh có Thái Dương cao chiếu, nhiều bạn bè, đặc biệt là bạn khác phái. Có nhiều thời điểm đặc biệt thuận lợi, không có đại nạn.
 

Tuổi Ngọ


Kien giai van trinh cua nguoi sinh gio Ngo hinh anh 2
 
Ngọ Hỏa Tỷ Kiên, gia đình hòa thuận, người thân tình cảm, vận mệnh to lớn, vừa phúc lại thọ, rất tốt. Nhân số thịnh vượng, bên ngoài có quý nhân nâng đỡ, một đời không đại nạ, có thể sóng yên biển lặng mà sinh hoạt cả đời. Nhưng tính cách táo bạo, không nghe lời khuyên của người khác, sự nghiệp đều dựa vào trí thông mình của mình.
 

Tuổi Mùi

 

Ngọ Hỏa tương sinh Mùi Thổ, một thân hỉ khí, có Ngọc Đường hỗ trợ, tuy có lúc ốm vặt nhưng không đáng ngại. Được cha mẹ anh chị em giúp đỡ, bên ngoài lại có quý nhân nên kiến công lập nghiêp. Lòng dạ rộng rãi, không câu nệ tiểu tiết, hay ốm vặt nhưng không nguy hiểm, sống thọ.
 

Tuổi Thân

 

Ngọ Hỏa khắc chế Thân Kim, cuộc đời thiếu cát lợi, hung cát thất thường đan xen. Tuổi trẻ gian nan, trung niên vận giao lưu tốt, dần hài lòng, mưu sự thuận lợi, ra ngoài có người cung kính, tuổi già gia đình hòa hợp, con cháu hiếu thuận.
 

Tuổi Dậu

 

Ngọ Hỏa khắc chế Dậu Kim, thông minh phong lưu, nhiều thị phi, sự nghiệp thành công. Người này làm việc nhanh nhẹn, trưởng thành, một đời hạnh phúc vinh quang. Được người thân trợ giúp, có quý nhân nâng đỡ, vì lẽ đó sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, phát triển không ngừng, 
 
Thế nhưng tuổi Dậu sinh giờ Ngọ lại ham muốn sắc đẹp, mang đến ảnh hưởng xấu, cần khắc chế ý muốn bất lương của chính mình.
 

Tuổi Tuất

 
Ngọ Hỏa tương sinh Tuất Thổ, nắm chắc chức quyền, danh tiếng vang dội, Bạch Hỏa lâm mệnh, Kim Quỹ ghé thăm. Người này thông minh chính trực, có dũng khí lại mưu lược, không sợ gian nan hiểm nguy, ý chí kiên cường, tổ nghiệp căn cơ tốt, được cha mẹ trợ giúp rất lớn, ở bên ngoài lại có quý nhân giúp đỡ.
 
Một đời sự nghiệp cực dễ thành công, nhưng cũng rất dễ dàng sa sút thất bại. Cần phải điều chỉnh tính khí táo bạo, xem xét thời thế mới có thể bảo vệ được quyền thế và danh tiếng của mình.
 

Tuổi Hợi

 
Hợi Thủy khắc chế Ngọ Hỏa, Quan tinh tới, vận trình tốt, tài lộc vượng. Người này có khí chất, thích học tập nghiên cứu, cha mẹ cũng là người trí thức. Con đường hoạn lộ, quan trường có thể gây dựng được uy danh, nhưng tài lộc thì không như vậy, không nên kinh doanh buôn bán, mở xí nghiệp.

Xem thêm các bài viết khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X