Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Kiến giải vận trình của người sinh giờ Sửu

Thứ Tư, 10/05/2017 17:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Giờ Sửu là khoảng thời gian từ 1 tới 3 giờ, cùng điểm qua vận trình của người sinh giờ Sửu để có thêm một góc nhìn mới về cuộc đời, số mạnh, bát tự mệnh lý.
 

1. Tổng luận vận trình chung của người sinh giờ Sửu

 
Giờ Sửu là mấy giờ? Vận trình của người sinh giờ Sửu duyên phận với cha mẹ không đủ sâu dày, trời sinh có cảm giác cao quý thoát tục, sự nghiệp nắm quyền trong tay lại nhiều danh lợi, bất kể là lớn hay nhỏ đều là người có số mệnh phúc lộc.

Kien giai van trinh cua nguoi sinh gio Suu hinh anh
 
Người sinh đầu giờ Sửu là người có cha mẹ song toàn, tính cách linh động, đầu óc thông tuệ, phúc khí lớn, có số hưởng bất tận, có điều tuổi già vận thế không tốt lắm.
 
Người sinh giữa giờ Sửu thì mệnh khắc cha, đầu óc thông tuệ, lúc nhỏ vận thế không tốt lắm, tuổi già có thể hưởng thụ phúc của con cháu, không cần ưu sầu. Từ năm 38 tuổi cuộc đời có biến động lớn, phát sinh cuộc gặp gỡ bất ngờ, tài lộc có thể đến bất cứ lúc nào.
 
Người sinh cuối giờ Sửu khắc mẹ, đa số đều là người tốt bụng, thường xuyên giải quyết khó khăn giúp người khác, dù trong hiểm cảnh cũng duy trì tư thế tao nhã. Đến 40 tuổi bất ngờ phát tài, một đời hào quang phong lưu, có thiên phú về nghề nghiệp.
 
Nữ mệnh sinh giờ Sửu tính cách trầm ổn, coi trọng tình cảm, duy trì sự thuần khiết của bản thân, đối với tình yêu mà mình đã quyết định thì rất kiên trì, thậm chí là có chút cố chấp.
 
Nam mệnh sinh giờ Sửu là người chấp nhất, đối với chuyện tình cảm sẽ toàn tâm toàn ý, chọn cách kiên cường tới cùng để đi đến hôn nhân, chỉ cần để đối phương nhìn thấy tấm lòng chân thành của mình thì sẽ thành công.

2. Tính cách của người sinh giờ Sửu

 
Ban đêm rạng sáng, khoảng thời gian từ 1 tới 3 giờ là thời điểm có nhiều nguồn năng lượng tụ tập. Người sinh ra vào lúc này đều là người có sự đấu tranh mãnh liệt để chống lại các nguồn năng lượng bên ngoài. Bạn không ngại cạnh tranh, hoàn cảnh càng ác liệt thì càng làm nên thành tựu. nếu sinh ra trong cảnh nhàn nhã thì sẽ không ngừng đấu tranh với chính mình, tự dằn vặt bản thân.
 
Giờ Sửu là lúc tống cựu nghênh tân, ngày cũ đã qua, ngày mới đang đến, nói cách khác là thời gian cải tử hoàn sinh nên sinh lực ngoan cường mạnh mẽ, đánh không chết, đuổi không đi. Lúc bình thường bạn sẽ không phát hiện ra mình có năng lực này, chỉ khi bước vào thời điểm mấu chốt, bị hoàn cảnh hoặc người khác bức đến đường cùng thì khả năng này mới lập tức bộc phát.
 
Cũng vì sinh vào lúc giao thời nên vận trình của người sinh giờ Sửu có hai khả năng tính cách, tích cực như lúc mới sinh hoặc tiêu cực như lúc sắp chết. Vì thế nên người này khá cực đoan, tốt rõ ràng, xấu rõ ràng, không hề có chút mập mờ nào. 

Kien giai van trinh cua nguoi sinh gio Suu hinh anh
 
Về tình cảm, bạn dễ rơi vào quan hệ đa chiều, có tính xung đột. Là nam giới sẽ yêu nhiều phụ nữ cùng một lúc, là nữ giới thì sẽ thành người thứ ba chen vào mối quan hệ của người khác. Tuy rằng bản mệnh rất lụy tình, bản thân nhiều dằn vặt đau khổ nhưng nhất quyết không chịu buông tay, thậm chí còn ngấm ngầm lén lút tiếp tục qua lại.

3. Vận trình của người sinh giờ Sửu theo từng tuổi

 

Tuổi Tý

 
Người này khuôn mặt đẹp, được xếp vào hàng tài tử giai nhân, thông thường nữ mệnh có vận trình tài lộc rất tốt, là nữ thì thích hợp hơn nam. Người tuổi Tý sinh giờ Sửu bên trong bát tự có cách cục Sửu Thổ khắc chế Tý Thủy nên một đời thoải mái. Nam giới lấy vợ đẹp, sự nghiệp thành công. Nữ giới còn tốt đẹp hơn, dễ giàu có, nhiều phúc lộc.
 

Tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu sinh giờ Sửu thông minh đa tài, văn chương lai láng, đa sầu đa cảm. Người này học rộng tài cao, có thiên hướng nghệ thuật nhưng trong số mệnh gặp Kiếp Sát nên đời nhiều tai nạn, thiếu quý nhân nâng đỡ, chỉ có một bụng sách vở mà không thể phát huy được tài năng vào thực tiễn.
 
Một đời thanh thản, thường xuyên đối diện với những ngày tháng khóc lóc vì thương xót người khác. Sống cuộc đời của một nghệ sĩ, không chịu nổi bi thương, có thể xem là có tài nhưng không gặp thời.
 

Tuổi Dần

 
Mệnh có cát tinh Hồng Loan nên là người lương thiện thông minh, lúc nào cũng vui vẻ. Tuy có ốm vặt nhưng vì lượng khí tốt nên không đáng ngại, một đời sung sướng. Làm việc có quý nhân nâng đỡ, gặp dữ hóa lành, chuyện gì cũng thuận lợi. Một đời quần áo không thiếu. 
 
Người này bẩm sinh thông minh nhanh nhẹn, lòng dạ rộng rãi, phóng khoáng, gặp phải chuyện không vừa đều nghĩ thoáng, thậm chí còn cười. Nhân duyên tốt, được người khác yêu mến và kính trọng.
 

Tuổi Mão

 
Xem vận trình của người sinh giờ Sửu thì tuổi mão tất là người tha hương, phải rời quê tới nơi khác làm ăn sinh sống. Mệnh người linh động, biết nắm bắt cơ hội, hiểu rõ bản chất sự việc, chí khí cao lại chăm chỉ học hành, ắt có công danh. Tuổi trẻ có lợi, nhiều mưu kế, biết lễ nghĩa, có tài, làm việc cần kiệm, một đời phúc lộc.
 
Bạn giỏi trong việc làm quân sư, trợ lý, là người đáng tin cậy đối với người thân bạn bè, thích kết bạn, “tứ hải gia huynh đệ”, có hứng ngao du, cả người toát ra phong thái hào sảng. Người này không bắt nạt kẻ yếu, không run sợ kẻ ác, làm việc có trước sau, rộng lượng nhân ái, tính toán rõ ràng. Người này cát nhân thiên tướng, uy tín lớn, thành gia lập nghiệp, an nhiên đến già.

Tuổi Thìn

 
Cát tinh cao chiếu, đại cát đại lợi, cuộc đời mỹ mãn, tuy gặp thị phi nhưng không tổn thương tinh thần, không đầu hàng nghịch cảnh, cuối cùng có phúc báo. Tuổi Thìn sinh giờ Sửu làm bất cứ chuyện gì đều có thể thuận lợi thành công, ở bên ngoài có quý nhân nâng đỡ, ở bên trong có cha mẹ anh em trợ giúp, không phát sinh bất hạnh quá to lớn. 
 
Thế nhưng trong số mệnh phạm thị phi, khẩu nghiệp, sẽ nhiều lần phát sinh tranh cãi đấu khẩu với người khác. Chỉ cần chú ý điểm này, giữ được bình tĩnh thì cuộc đời sẽ càng vui vẻ thoải mái hơn.
 

Tuổi Tị

 
Tị Hỏa sinh Sửu Thổ, mưu sự tất thành, tuy có khó khăn, khổ sở bất ngờ nhưng cuối cùng cũng đến ngày thành công. Người tuổi Tị sinh vào giờ Sửu có sự nghiệp thuận lợi, được người thân và bạn bè nâng đỡ, một đời hạnh phúc an khang. Cũng có lúc bạn gặp rủi rp nhưng khuynh hướng chính là phát triển, trải qua sóng gió sẽ thu được thành quả tốt.

Kien giai van trinh cua nguoi sinh gio Suu hinh anh
 

Tuổi Ngọ

 
Ngọ Hỏa tương sinh Sửu Thổ, mệnh có sao Tử Vi, mưu sự đại thành, tiêu dao vui sướng, tính tính có chút hờn dỗi, bất trị nhưng không tới mức vô lý. Nhờ sao Tử Vi nên được tổ tông trợ giúp, có quý nhân nâng đỡ, một đời tài lộc phong phú, sự nghiệp phát triển rất nhanh, tiền tài cuồn cuộn. Làm người rộng rãi, khí chất hào hiệp, một đời vô ưu.
 

Tuổi Mùi

 
Mùi Thổ Sửu Thổ gặp Tỷ Kiên, vận trình bình thường, bất ngờ rủi ro nhưng là người cao thượng, xử lý mọi việc theo trình tự, không hề rối loạn. Người này tài khí vượt bậc, làm người chân chính, phẩm đức cao thượng, nhân duyên vô cùng tốt, có một chút tổ nghiệp cũng được anh em trợ giúp. Nếu có thể kiên trì không ngừng cố gắng, thì chắc chắn đạt được thành công. 
 

Tuổi Thân

 
Sửu Thổ tương sinh Thân Kim, uy danh lẫm liệt, có Nguyệt Đức chiếu mệnh, thuận buồm xuôi gió. Một đời hạnh phúc hanh thông, sự nghiệp thành công. Bạn được người thân hỗ trợ, anh em bạn bè nâng đỡ nên có thành tựu, tiền tài phong phú, đường nào cũng kiếm được tiền. Người này chủ yếu lập nghiệp xa quê, có dung có mưu, tiến thoái tự do, càng già càng phú quý.
 

Tuổi Dậu

 
Theo vận trình của người sinh giờ Sửu, Sửu Thổ tương sinh Dậu Kim, được người đời cung kính nhưng cũng không ít tiểu nhân ám hại. Một đời may mắn, tiền tài phong phú, vừa lòng đẹp ý. Người này tính cách táo bạo, to gan dũng mãnh, không sợ cường bạo cùng tai họa, trong khốn cảnh vẫn hăng hái tiến lên.
 
Tính chính trực trượng nghĩa nên được nhiều người kính phục yêu mến nhưng cuộc đời gặp nhiều tiểu nhân trong bóng tối ngầm hãm hại. Ít người nổi danh về sự nghiệp, chỉ nổi danh vì nghĩa khí và lòng can đảm.

Tuổi Tuất

 
Tuất Thổ Sửu Thổ tọa Tỷ Kiên, có những tai họa mất tiền nhỏ, việc buồn phiền bất ngờ rất nhiều. Một đời nhiều buồn phiền và trắc trở còn xuất hiện rủi ro nhưng có quý nhân là người khác phái giúp đỡ nên không phải hung hiểm tai họa quá lớn. Người tuổi Tuất sinh giờ Sửu nhanh mồm nhanh miệng, tâm tư sâu sắc, nỗ lực khắc chế tâm tính táo bạo, ít quan tâm tới chuyện không liên quan để giảm thiểu phiền phức.
 

Tuổi Hợi

 
Sửu Thổ khắc Hợi Thủy, lời nói bất chính, trọng tài khinh nghĩa, một đời mưu toan. Người tuổi Hợi sinh giờ Sửu không gặp thời, dựa vào chính mình gian khổ phấn đấu tạo sự nghiệp, sẽ là quãng thời gian cực kì lao lực. Người này tuy rằng thông minh nhơ ít có trợ giúp từ tổ nghiệp, người thân, bên ngoài lại không có quý nhân giúp đỡ nên nhiều khó khăn.

Xem thêm các bài viết khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X