Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

NỐT RUỒI SAU LƯNG: Có phải vì "gánh còng lưng" nên mới chịu vất vả?

Thứ Tư, 30/09/2015 11:03 (GMT+07)
Mục lục (Ẩn/Hiện)

 

1. Ý nghĩa nốt ruồi sau lưng tốt hay xấu?

 

Ý nghĩa chung của người có nốt ruồi phía sau lưng dù là đàn ông hay phụ nữ đều mang điềm báo họ sẽ gặp nhiều vướng mắc trong cuộc sống. Về khía cạnh sức khỏe của người đó cũng đang có vấn đề dù bề ngoài trông họ khá khỏe mạnh, do đó không nên chủ quan.
 
- Nốt ruồi ở sau lưng màu xanh, nâu thẫm thì bạn cần hết sức thận trọng bởi sẽ có biến cố lớn trong cuộc đời trước tuổi 35. Hãy lưu ý tới giai đoạn này, cố gắng vượt qua được thì cuộc sống sẽ trở nên sung túc, viên mãn, tuy nhiên, nếu ngược lại thì có thể rơi vào tình trạng khổ sở, khó khăn cả đời.
 
- Nốt ruồi ở sau lưng màu đỏ (hay còn gọi nốt ruồi son) lại được xem là nốt ruồi may mắn, làm mọi việc dễ thành công, thuận theo ý muốn dễ dàng, hiếm khi phải lo toan.

Đặc biệt là con đường công danh sự nghiệp của họ rất nổi trội. Nốt ruồi này có lợi cho những ai đang làm nhà nước, dễ dàng thăng tiến và đảm nhận những chức vụ quan trọng. Nếu làm ăn kinh doanh buôn bán, thì buôn đâu thắng đó, tích lũy được tiền bạc, của cải nên có một cuộc sống giàu có và sung túc.
 
Tuy nhiên, không phải bất kì nốt ruồi nào trên lưng cũng có ý nghĩa giống nhau nên bạn cần biết vị trí cụ thể mới có thể dự đoán chính xác được:
 

2. Nốt ruồi sau lưng phụ nữ
 

2.1 Nốt ruồi phía sau lưng bên trái

 
Not ruoi phia sau lung ben trai
 
Lấy xương cột sống làm căn cứ chia lưng thành hai phần tương ứng bên trái và bên phải. Nếu nốt ruồi nằm ở phía bên trái lưng phụ nữ thì bạn có thể an tâm vì đây là điềm báo tốt, thuận lợi đủ đường.
 
- Tính cách: Thông minh, khéo léo, độc lập, biết kính trên, nhường dưới, được nhiều người quý mến.
 
- Sự nghiệp: Không phải trải qua nhiều khó khăn trong cả cuộc sống và công việc. Họ cũng có rất nhiều cơ hội thăng tiến, gặt hái nhiều thành công và kiếm được rất nhiều tiền. Thậm chí, những người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này sẽ tạo dựng được sự nghiệp của riêng mình mà không cần đến sự giúp đỡ của gia đình và bạn bè.
 
- Tình yêu: Đời sống tình cảm diễn ra êm đềm, không phải trải qua nhiều giông bão của cuộc đời. 
 
- Vận mệnh: Phụ nữ có nốt ruồi sau lưng bên trái được xem là có số hưởng phúc, hậu vận rực rỡ, con cái hiếu thảo.
 
Tuy nhiên, nếu nốt ruồi vị trí sau lưng phụ nữ bên trái có màu đen sẫm, kích thước lớn thì lại là điềm báo kém may mắn liên quan tới chuyện tình cảm, điều xấu có thể xảy ra gây hôn nhân đổ vỡ.
 

2.2 Nốt ruồi ở lưng bên phải

 
not ruoi sau lung ben trai
 
Lấy xương cột sống làm căn cứ chia lưng thành hai phần tương ứng bên trái và bên phải. Nếu nốt ruồi nằm ở phía bên phải lưng thì có nghĩa là người phụ nữ này may mắn và rất giàu có.
 
- Tính cách: Là mẫu phụ nữ nhu mì, tốt bụng, luôn tìm cách giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn, có nhiều phúc lộc.
 
- Sự nghiệp: Công danh thuận lợi vì được gia đình hậu thuẫn phía sau nên có của ăn của để, nhà cao cửa rộng, không phải lo lắng đến vấn đề tiền bạc.
 
- Tình yêu: Tình cảm xuôi chèo mát mái, đến tuổi lập gia đình thì may mắn được gả vào nhà chồng quyền quý, có điều kiện, cuộc sống vợ chồng hạnh phúc mặn nồng. 
 
- Vận mệnh: Người sở hữu nốt này có phúc, từ khi sinh ra tới lúc lấy chồng sinh con đều ăn sung mặc sướng, bố mẹ hỗ trợ lo toan cho rất nhiều. Họ không bao giờ phải lo nghĩ chuyện tiền bạc, có nhà cao cửa rộng, nhiều tài sản đất đai.
 

2.3 Nốt ruồi ở sau lưng gần vị trí vai
 

 
Not ruoi o sau lung gan vi tri vai
 
- Tính cách: Mẫu phụ nữ có nốt ruồi này thường là người thông minh xuất chúng, trí nhớ nhạy bén, rất hay giúp đỡ mọi người nên rất được yêu mến.
 
- Sự nghiệp: Tuy tuổi trẻ phải trải qua không ít thăng trầm, vấp ngã nhưng nhờ ý chí quyết tâm, không ngừng cố gắng nên sau tuổi 30 sự nghiệp, công danh khởi sắc, cuộc sống được đảm bảo.
 
- Tình yêu: Họ là mẫu phụ nữ rất hấp dẫn cánh mày râu, trải qua nhiều mối tình nhưng thường kết hôn muộn sẽ tốt hơn.
 
- Vận mệnh: Phụ nữ có mụn ruồi ở vai gần lưng cho thấy số mệnh tương đối tốt. Lúc trẻ tuy gặp nhiều khó khăn, trắc trở nhưng nhờ sự kiên trì, quyết tâm thì hậu vận rất tốt, cuộc sống thư thả, an nhiên, không phải lo nghĩ nhiều.
 

2.4 Nốt ruồi giữa sống lưng
 

 
Not ruoi giua song lung
 
- Tính cách: Tính bất ổn, không cẩn trọng, hay bị sai sót. Có nhiều người sở hữu nốt ruồi này còn sống ích kỷ, ít được mọi người yêu mến.
 
- Sự nghiệp: Công danh trắc trở, bạn nên cẩn thận và suy nghĩ thấu đáo trước khi làm việc gì đặc biệt những kế hoạch dự án lớn vì có thể gặp trục trặc, thua lỗ.
 
Nhiều người sở hữu nốt ruồi sống lưng nhận được tài sản thừa kế từ cha mẹ nên cuộc sống thuận lợi, dễ dàng. Tuy nhiên, nếu không chịu khó làm ăn thì sẽ rất dễ dẫn đến phá sản, khiến cuộc sống vất vả, khó khăn.
 
- Tình yêu: Vận trình tình cảm long đong vì đa nghi, luôn có tâm lý ai đó đến với mình không thật lòng. Nếu kết hôn muộn thì cuộc sống gia đình mới dễ hạnh phúc hơn.
 
- Vận mệnh: Vị trí giữa lưng được xem là nốt ruồi phú quý, đặc biệt nếu có màu đen, sáng bóng thì lại càng tốt, chỉ người được quý nhân phù trợ, mới có tướng tốt thế này.
 
Tuy nhiên, nên nhớ rằng nếu tuổi trẻ được hưởng lộc mà không chịu khó, phấn đấu phát triển thì cuộc đời sau này cũng khá vất vả, về già vẫn phải tất tả ngược xuôi lo cơm áo gạo tiền.
 

2.5 Nốt ruồi vị trí lưng ngay phía eo
 

 
Not ruoi vi tri lung ngay phia eo
 
- Tính cách: Người chỉn chu, ưa sự sạch sẽ, khó tính. Dù bản mệnh có thông minh cũng không nên quá tự tin, kiêu ngạo tránh việc gây nên sự thù ghét, ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc sau này.
 
- Sự nghiệp: Người này tinh thần hết mình vì tập thể, luôn đặt quyền lợi của người khác lên hàng đầu. Đặc biệt, họ còn có khả năng lãnh đạo giỏi nên thường được nhiều người tín nhiệm và giữ nhiều chức vụ quan trọng trong công việc.
 
- Tình yêu: Nốt ruồi ở sau lưng tại eo, gần lưng quần là một điềm báo không tốt về chuyện tình cảm, đặc biệt là chuyện hôn nhân gia đình. Cuộc sống vợ chồng có nhiều sóng gió, cãi vã dẫn đến lục đục, tan vỡ. 
 
- Vận mệnh: Những người sở hữu nốt ruồi này có vận mệnh tốt, là người sống có trách nhiệm và gặt hái nhiều thành công.  
 

3. Xem bói nốt ruồi sau lưng đàn ông
 

Xét theo quan niệm tướng số, cùng là những nốt ruồi mọc ở phía sau lưng đàn ông nhưng với từng vị trí cụ thể: thắt lưng, cột sống, vai… tới màu sắc, kích thước, hình dáng hay số lượng nốt ruồi cũng sẽ báo vận mệnh tốt xấu khác nhau.
 

3.1 Mọc nốt ruồi trên lưng bên phải
 

- Tính cách: Người có nốt ruồi ở vị trí này thường rất cầu toàn, họ dễ cáu kỉnh nếu có việc không diễn ra theo đúng như kế hoạch hay lộ trình mà bản thân đã vạch sẵn ra.

Họ luôn coi trọng quan điểm của cá nhân hơn là tôn trọng đến suy nghĩ và ý kiến của người khác.
 
- Sự nghiệp: Họ kỹ tính và đòi hỏi mọi thứ đều phải thật hoàn hảo, rất tài năng, có tiếng tăm trong sự nghiệp mà bản thân theo đuổi. Họ cũng có khả năng kiếm tiền chăm lo cho cuộc sống sung túc.
 
- Tình yêu: Họ là mẫu đàn ông của gia đình nhưng lại hay lận đận trong chuyện tình cảm chỉ vì cố chấp, yêu cầu cao trong mọi việc ngay cả trong cách chọn người yêu, bạn đời. Nhưng khi đã kết hôn được với người mình đã chọn, họ rất biết yêu thương quan tâm vợ con. 
 
- Vận mệnh: Tài năng nhưng họ lận đận chuyện tình cảm. Về già họ có cuộc sống ổn định, an nhiên, không quá tham vọng, chỉ muốn quây quần bên con cháu.
 

3.2 Nốt ruồi ở lưng nam bên trái
 

- Tính cách: Đàn ông có nốt ruồi trên lưng nằm bên trái vô cùng tài hoa, thông minh, biết cách ứng xử giao tiếp nên được lợi từ nhiều mối quan hệ xã hội.
 
Họ biết cách làm nổi bật ưu điểm của mình, là người chu toàn nên họ biết cách làm cân bằng và hài hòa mọi thứ, từ gia đình cho đến các mối quan hệ xung quanh.

Mặc dù là người có tài nhưng không vì thế mà họ trở nên kiêu căng, ngạo mạn. Họ sống khiêm tốn, kính trên nhường dưới và biết cách cư xử với mọi người xung quanh nên được yêu mến, khi gặp khó khăn thường được người khác giúp đỡ.
 
- Sự nghiệp: Biết cách vận dụng những ưu thế của bản thân cùng với tính toán, suy nghĩ chu toàn trước khi làm một việc nên công việc làm đâu chắc đó. 
 
- Tình yêu: Đời sống tình cảm hài hòa, gia đạo ấm êm, tình duyên hạnh phúc.
 
- Vận mệnh: Tài năng và đức độ nên cuộc sống của nam giới có nốt ruồi ở vị trí này khá suôn sẻ và thuận lợi. Hậu vận rất tốt, đi đâu cũng được mọi người kính trọng.
 

3.3 Nốt ruồi vị trí sau lưng gần gáy
 

- Tính cách: Người đàn ông có nốt ruồi ở sau lưng, gần gáy là người thật thà, cả tin nên thường nhận phần thiệt thòi về mình. Hay giúp đỡ người khác mà quên đi lợi ích của bản thân.
 
- Sự nghiệp: Công việc hanh thông, thuận lợi, dù trong hoàn cảnh nào cũng nỗ lực không ngừng.
 
- Tình yêu: Hay gặp vận xui trong chuyện tình cảm, tình duyên lận đận, dù yêu thương nhưng hai người khó đến được với nhau, thường bị gia đình ngăn cấm. Nếu có cố đến với nhau thì hạnh phúc cũng khó được lâu bền.
 
Ngược lại, nếu nốt ruồi son ở sau lưng gần gáy thì sẽ mang lại may mắn cho chủ nhân của nó để có mọi sự tốt đẹp: có tiền tài, gia đình hạnh phúc, con cái ngoan ngoãn, sức khỏe tốt.
 
 - Vận mệnh: Cuộc sống vất vả vì không thích sự an nhàn. Nếu không biết cân bằng thì hay bệnh tật do đó nếu muốn sống thọ nên tìm cách nghỉ ngơi hợp lý, tránh làm việc quá sức.
 

3.4 Nốt ruồi phía sau ở thắt lưng
 

- Tính cách: Người sống trách nhiệm, ít nói, ngại thổ lộ suy nghĩ và giỏi kiềm chế cảm xúc.
 
- Sự nghiệp: Hay gặp phải sự cố, trắc trở nên trải qua một thời gian dài vất vả, nghèo túng. Người đàn ông có nốt ruồi phía sau thắt lưng thiếu may mắn nên họ cũng cố gắng nhưng mọi việc không theo ý muốn.

- Tình yêu: Tình cảm khó thuận, hay phải suy nghĩ nhiều, cảm thấy bế tắc vì không chia sẻ được với bạn đời. Vợ chồng ngày càng xa cách, xuất hiện những rạn nứt, nếu không sớm mở lòng, thay đổi tâm tính thì dễ đổ vỡ.
 
- Vận mệnh: Cũng là phía sau lưng nhưng nốt ruồi mọc ở vùng thắt lưng thì lại báo hiệu những điềm xui, khó khăn, nghèo khổ của chủ sở hữu. Tới tuổi trung niên cuộc sống khởi sắc nhưng không nhiều.
 

4. Xem tướng nốt đặc biệt ở lưng
 

Có một số nốt ruồi có hình dáng lạ, khác thông thường cho thấy vận mệnh của họ cũng đặc biệt hơn so với những người khác.
 

4.1 Hai nốt ruồi song song
 

- Tính cách: Có tới hai nốt ruồi sau lưng mọc song song nhau thể hiện người chủ sở hữu hiểu biết rộng, tinh tế nhạy bén. 
 
- Sự nghiệp: Họ có khả năng lãnh đạo bẩm sinh, luôn biết cách sắp xếp, điều hành công việc. Đặc biệt, nếu là đàn ông thì có con đường sự nghiệp rộng mở, thường nắm quyền lớn trong công ty, vị trí cao ở trong tập thể.
 
- Tình yêu: Đàn ông sở hữu nốt ruồi đặc biệt này sẽ có được cô vợ chu toàn, còn nếu bản mệnh là phụ nữ thì khéo léo đảm đang, biết chăm sóc lo toan việc nhà cửa, là hậu phương vững chắc cho chồng con.
 
- Vận mệnh: Người biết nhìn xa trông rộng, cuộc sống hài hòa, con cháu đề huề, hậu vận rực rỡ. 
 

4.2 Ba nốt ruồi thẳng hàng
 

Rất hiếm người sở hữu 3 nốt ruồi thẳng hàng ở sau lưng và đây là dấu hiệu của người tướng tốt, cuộc sống thuận buồm xuôi gió.
 
- Tính cách: Thật thà, chỉn chu, chu đáo với mọi người. Tuy nhiên, đôi lúc họ trở nên chi li khi cố tính toán cẩn thận trước sau một cách thái quá.
 
- Sự nghiệp: Trong công việc, họ là người có tinh thần trách nhiệm, làm việc tới nơi tới chốn, không bao giờ bỏ dở giữa chừng dù có khó khăn tới đâu. Họ luôn nỗ lực, dồn công sức để thực hiện theo kế hoạch nên sự nghiệp phát triển mạnh.
 
- Tình yêu: Cái tôi cao nên đôi lứa thường có căng thẳng, tuy nhiên, nếu gặp được người thấu hiểu thì tình yêu vững bền.
 
- Vận mệnh: Họ sống đúng mực, không hoang phí, tham lam nên hậu vận khá tốt, luôn được đảm bảo tài chính khi về già, thậm chí còn là chỗ dựa cho con cháu.
 

4.3 Ba nốt ruồi xếp thành hình tam giác
 

- Tính cách: Thẳng thắn, có gì nói nấy nên dù có nhiều người quý mến nhưng có không ít kẻ nói xấu sau lưng vì ghen tức.
 
- Sự nghiệp: Sự nghiệp chông chênh vì không khéo léo, dễ bị cảm xúc chi phối nên khó lòng thăng tiến. Chỉ hợp công việc ngồi bàn giấy, không phải giao tiếp quá nhiều.
 
- Tình yêu: Thể hiện tình cảm hơi thái quá không phải là điều tốt và những người này do sống thiên về tình cảm, làm việc theo cảm tính nên luôn chịu thiệt, dễ bị phản bội. Nếu biết điều tiết cảm xúc hơn thì cuộc sống sẽ hạnh phúc hơn. 
 
- Vận mệnh: Dù là đàn ông hay phụ nữ nếu có ba nốt ruồi xếp thành tam giác dự báo điềm xấu về sức khỏe, thường xuyên ốm đau. Về già thường phải tới bệnh viện bởi mắc nhiều bệnh tật.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X