Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Giải mã ý nghĩa phong thủy thói quen để tiền sau ốp lưng điện thoại

Thứ Hai, 11/10/2021 11:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những năm gần đây xuất hiện mốt lạ làm đẹp “dế yêu” bằng cách bỏ tiền sau ốp lưng. Cùng giải mã ý nghĩa phong thủy thói quen để tiền sau ốp lưng điện thoại là gì nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
de tien sau op lung dien thoai
 

1. Ý nghĩa, lợi hại của thói quen để tiền sau ốp lưng điện thoại

 

1.1 Hoạt động như một chiếc ví

 
Đôi khi bạn đi ra ngoài vội vàng nên sẽ không thể tránh khỏi việc bạn để quên ví tiền ở nhà. Lúc này, số tiền được nhét sau ốp lưng điện thoại vô tình sẽ là cứu tinh của bạn.
 

1.2 Thu hút vận may

 
Giải mã ý nghĩa phong thủy thói quen bỏ tiền sau ốp lưng điện thoại đó chính là hành động lấy vía, cầu tài cầu lộc cho chủ nhân, mời thần tài đến bên mình. Cầu mong tài lộc ùn ùn kéo tới , cầm điện thoại tựa như cầm tiền, tài nguyên rộng mở, thăng quan phát tài.
 

1.3 Cảnh báo từ trường hợp thực tế

 
Đã có trường hợp các tờ tiền polime bị nhăn nhúm khi để sau lưng điện thoại. 
 
Nguyên nhân là do sức nóng của điện thoại tỏa ra, có thể do quá trình sạc pin lâu hoặc sử dụng liên tục trong thời gian dài...
 
Vì thế, khi quyết định để tiền phía sau lưng điện thoại, các bạn nên cân nhắc kỹ. Tốt nhất là chỉ để trong thời gian ngắn, giải quyết vấn đề cấp bách khi đi ra ngoài. Ngược lại, không nên để quá lâu, có ngày xảy ra tình trạng cháy nổ khiến tiền mất tật mang. 
 
su co khi de tien sau op lung dien thoai
 

2. Gợi ý cách chọn màu ốp điện thoại hợp mệnh

 
Màu sắc của ốp điện thoại tốt nhất cần phù hợp với tuổi và mệnh của bạn. Bạn phải hiểu được màu hợp mệnh mình là màu nào? Ý nghĩa của màu đó ra sao. Đó là phương pháp phù hợp nhất để phát huy tối đa vận may của chiếc ốp điện thoại mang lại. 
 
Lịch Ngày Tốt không chỉ đơn thuần là giải mã ý nghĩa phong thủy thói quen để tiền sau ốp lưng điện thoại mà còn hướng dẫn các bạn cách tận dụng tối đa vận may của nó.
 

2.1 Ốp điện thoại hợp mệnh Thủy

 
Mệnh Thủy hợp màu gì? Người thuộc mệnh Thủy nên chọn mua ốp lưng điện thoại màu xanh, đen bởi đây là 2 màu thuộc ngũ hành Thủy. Màu đen tượng trưng cho sự nghiêm túc, thường được dùng trong các buổi thiền định, xua đuổi tà ma và năng lượng tiêu cực.
 
Màu xanh tượng trưng cho sự thận trọng, hợp lý và cẩn thận. Ốp lưng điện thoại màu này có thể cải thiện các mối quan hệ của chủ nhân. Nhất là đối với những người làm cán bộ, người có chức vụ lãnh đạo, vô hình trung có thể nâng cao uy thế, uy tín của họ.
 

2.2 Ốp lưng điện thoại hợp mệnh Hỏa

 
Mệnh Hỏa hợp màu gì? Người mệnh Hỏa nên chọn ốp lưng màu đỏ, tím, hồng. Những màu này thể hiện sự đam mê, hướng ngoại và tràn đầy năng lượng. Việc sử dụng ốp lưng điện thoại có màu hợp mệnh vô hình trung có thể cải thiện hình trực quan của người dùng, khiến bản thân bạn trở nên thật giản dị và sắc nét trong đám đông. 
 
Tin vui cho hội những cô gái độc thân là nếu bạn sử dụng chiếc ốp lưng điện thoại màu hồng thì nguy cơ thoát ế rất cao. Màu hồng có tác dụng thu hút đào hoa, đem lại cho bạn nhiều mối nhân duyên như ý.
 

2.3 Ốp điện thoại hợp mệnh Kim

 
Mệnh Kim hợp màu gì? Theo phong thủy, người mệnh Kim nên dùng ốp điện thoại màu trắng, màu ngà sữa là sự lựa chọn tốt nhất. 
 
Đồng thời, màu trắng sữa tạo cho người nhìn một hình ảnh sạch sẽ, gọn gàng, sáng sủa và khí thế. Vì vậy, những bạn mệnh Kim hãy chọn những chiếc ốp lưng điện thoại màu trắn, ngà sữa bởi nó có tác dụng rất lớn trong việc nâng cao vận khí và thể hiện sự quyến rũ của bạn.
 

2.4 Ốp lưng điện thoại hợp mệnh Mộc

 
Mệnh Mộc hợp màu gì? Theo thuyết ngũ hành thì màu xanh lá cây, xanh lục thuộc Mộc. Vì vậy những người mệnh Mộc nên dùng những chiếc ốp lưng điện thoại màu xanh lam, xanh lục. 
 
Ngoài ra, trong khoa học màu sắc thì xanh lá cây, xanh lục tượng trưng cho sự dịu dàng, hòa bình, làm việc chăm chỉ và tràn đầy sức sống. Chọn màu hợp mệnh thì người mệnh Mộc sẽ trở nên tao nhã và sáng suốt, cải thiện các mối quan hệ cá nhân, hỗ trợ cho sự tiến triển của học tập, công việc.
 

2.5 Ốp điện thoại hợp mệnh Thổ

 
Mệnh Thổ hợp màu gì? Màu vàng, màu be là 2 màu phù hợp nhất cho ốp lưng điện thoại của người mệnh Thổ. Màu vàng tượng trưng cho sự hợp lý, tích cực, vững vàng và tự tin. Ai đang cảm thấy mình nhút nhát, tự ti thì việc sử dụng ốp lưng điện thoại màu vàng, be có thể bù đắp những khuyết điểm, thiếu sót này. 
 
Những ưu điểm của màu vàng và màu be có thể giúp các bạn mệnh Thổ cải thiện tinh thần, năng lượng trong cuộc sống và sự nghiệp.
 
chon op lung dien thoai hop menh
 

3. Vị trí đặt điện thoại hút cát khí

 

3.1 Bên trái bàn làm việc

 
Đối với những người đã đi làm thì điện thoại di động không chỉ là phương tiện giải trí mà còn là nhu cầu công việc. Điện thoại lúc nào cũng phải để bên mình, nếu bỏ đi sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của họ.
 
Đặt điện thoại di động bên tay trái sẽ giúp bạn thuận tiện trong việc sử dụng mà không làm ảnh hưởng đến việc khác. Dưới góc độ phong thủy, đặt ở bên trái còn có thể gia tăng tài lộc trong sự nghiệp, một công đôi việc.
 

3.2 Bàn đầu giường bên trái

 
Vị trí này dành cho những người ở một mình đang học tập và làm việc xa quê. Đặt điện thoại trên bàn đầu giường bên phía tay trái của bạn có thể làm tăng tài khí cho phòng ngủ. 
 
Theo phong thủy thì bên trái là tài vị, năng lượng từ trường của điện thoại khi để ở phía bên trái sẽ hỗ trợ đối đa cho việc tăng cường tài lộc cho chủ nhân.
 

3.3 Nhà vệ sinh

 
Nhiều người có thói quen mang theo điện thoại vào nhà vệ sinh để giải trí. Thói quen này tưởng chừng có hại nhưng thực ra vẫn mang lại một số lợi ích cụ thể.
 
Bản thân chiếc điện thoại có từ trường khá mạnh và tiếp xúc gần với con người trong một thời gian dài nên những điều xui xẻo trong phong thủy nhà vệ sinh sẽ tập trung vào điện thoại, từ đó thanh lọc những điều xui xẻo, phòng ngừa tổn thất tài vận.

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến việc để tiền sau ốp lưng điện thoại cũng như cách chọn màu ốp hợp mệnh, vị trí đặt điện thoại hút cát khí. Mong rằng chúng hữu ích với cho bạn!

Tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X