Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Giải mã bí mật về NỐT RUỒI Ở THÁI DƯƠNG đàn ông và phụ nữ: Tác động cát – hung ra sao tới chủ nhân?

Thứ Sáu, 15/04/2022 08:45 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo nhân tướng học, mỗi nốt ruồi xuất hiện trên cơ thể lại mang một ý nghĩa riêng, có cái ảnh hưởng tốt, có cái ảnh hưởng xấu đến chủ nhân. Bài viết ngày hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết về ý nghĩa cát – hung của nốt ruồi ở thái dương đối với đàn ông và phụ nữ.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Nốt ruồi có thể xuất hiện bất kỳ nơi nào trên cơ thể. Số lượng nốt ruồi ở mỗi người không giống nhau, kích thước, màu sắc của nốt ruồi cũng khác.
 
Nốt ruồi ở thái dương hay ở bất kì vị trí nào trên cơ thể người không chỉ là một đặc điểm giúp nhận dạng sự khác nhau giữa mỗi người mà thông qua đó có thể luận ra hậu vận tương lai của người sở hữu.
 
Theo nhân tướng học, dựa vào vị trí nốt ruồi mọc ở thái dương có thể phần nào luận giải được tương lai hậu vận của một người ra sao về các phương diện công danh sự nghiệp, nhân duyên, tình cảm, tài lộc...
 
Đàn ông và phụ nữ sở hữu nốt ruồi mọc ở thái dương lại có những ý nghĩa khác nhau. Cùng tìm hiểu ý nghĩa chi tiết về các vị trí cụ thể của nốt ruồi mọc ở thái dương ra sao.

Y nghia not ruoi o thai duong
 

1. Nốt ruồi ở thái dương nói lên điều gì?

 
Để biết được vị trí nốt ruồi của bạn có nằm ở vùng thái dương hay khu vực nào khác thì trước hết cần xác định được huyệt thái dương là vị trí nào?
 
Xem nhân tướng học, huyệt thái dương của một người có vị trí sau lông mày, chính là vùng hơi lõm xuống trên gương mặt kèm theo là đường mạch màu xanh có thể thấy được khi soi gương trực diện.

Vi tri huyet thai duong
Vị trí huyệt thái dương
 
Đây cũng chính là vị trí thường được mát xa làm giảm các cơn đau đầu hay giúp cơ thể nhanh khỏi bệnh khi bị cảm gió, cảm lạnh.
 
Huyệt thái dương còn được gọi là cung Thiên Di, biểu lộ cho sự dịch chuyển ở mỗi người.
 
Vị trí nốt ruồi mọc ở thái dương được coi là khá hiếm, không phải ai cũng sở hữu.
 
Trong tướng số, nốt ruồi nằm ở vị trí huyệt thái dương sẽ mang các ý nghĩa không giống nhau về nhiều phương diện của một người như tính cách, công danh, gia đình, sức khỏe, … của người đó.
 
Và không có nốt ruồi nào mang tướng số giống nhau. Có những nốt ruồi ở thái dương mang tới hậu vận tốt, may mắn nhưng ngược lại sẽ có một số vị trí đem tới những điềm xấu, khó khăn.
 
- Nốt ruồi thái dương xấu: Chủ nhân thường gặp xui xẻo, tai bay vạ gió mỗi khi ra đường, công việc kinh doanh không thuận lợi, làm lụng vất vả mà thành quả chẳng được bao nhiêu, cuộc đời nhiều sóng gió vất vả.
 
- Nốt ruồi ở huyệt thái dương tốt: Chủ nhân là người may mắn trong cuộc sống cũng như công việc, làm gì cũng luôn được quý nhân giúp đỡ, bạn bè yêu mến sẵn lòng tương trợ, những người này sự nghiệp thường phát triển rực rỡ khi đi làm ăn xa.
 
Có thể nói rằng, nốt ruồi thái dương không chỉ ảnh hưởng phần nào đến vẻ đẹp, tính thẩm mỹ bên ngoài của người sở hữu mà còn tác động tới vận may, tài lộc cho người đó trong cuộc sống, công việc.

Xem thêm: NỐT RUỒI DƯỚI CẰM ở vị trí nào thì phú quý còn ở đâu thì đáng lo?
 

2. Xem tướng nốt ruồi ở thái dương BÊN TRÁI

 
Khi xem nốt ruồi trên mặt, hầu hết những người có nốt ruồi mọc ở gò thái dương bên trái có vận số không tới mức xấu nhưng “được cái này lại mất cái kia”, sự nghiệp thuận lợi thì hôn nhân lận đận, không hạnh phúc hoặc ngược lại.
 

- Đối với đàn ông:

 

+ Tính cách:

 
Đa phần những người đàn ông sở hữu nốt ruồi mọc ở thái dương bên trái đều là người tài giỏi, thông minh, sống rất trọng tình cảm và có trách nhiệm.
 
Họ thuộc tuýp người của công việc, có đôi chút bảo thủ và gia trưởng. Họ luôn xem nhẹ ý kiến của mọi người và đề cao cái tôi của bản thân.Đặc biệt, họ không biết nói những lời hoa mỹ, lãng mạn.
 
Trong cuộc sống, người này lúc nào cũng suy nghĩ và lo lắng cho người, đôi khi quên mất lợi ích, cảm xúc của bản thân. Họ luôn hòa đồng và vui vẻ với mọi người, cách thể hiện đôi lúc có phần cứng nhắc nhưng thực tâm muốn tốt cho đối phương.
 
Người này sống rất lương thiện, sẵn sàng giúp đỡ người khác mà không cần báo đáp.
 

+ Sự nghiệp:

 
Con đường công danh sự nghiệp của người này khá thuận lợi, hay được lộc trời cho. Họ là người mạnh mẽ, quyết đoán, dám thử sức nên dù không ít lần vấp ngã nhưng kiên trì vẫn vực dậy được và thành công.
 
Cuộc đời người này cũng thường có quý nhân phù trợ, trong hoàn cảnh éo le sẽ có người đứng ra giúp đỡ, kéo khỏi vực thẳm. Bên cạnh đó họ cũng rất có nghị lực, luôn vươn lên trong cuộc sống.
 
Tiền đồ rộng mở giúp họ làm gì cũng thành công ngoài mong đợi, tiền của vật chất đong đầy, rủng rỉnh đầy túi. Có thể nói người này luôn đặt mục tiêu cho bản thân, từng bước xây dựng và tiến hành.
 

+ Nhân duyên, tình cảm:

 
Cũng bởi khá thẳng tính, không có tài ăn nói giỏi, không biết lấy lòng người khác nên trong chuyện tình cảm người này có phần kém duyên, không được các bạn khác giới yêu mến.
 
Trong tình yêu, họ khô khan và không biết chiều lòng phụ nữ. Hôn nhân sau này muốn hòa thuận và bền vững thì phải tìm được người bạn đời thực sự hiểu cũng như điều hòa cân bằng những tính cách cứng nhắc của họ.
 

- Đối với phụ nữ:

 
Not ruoi o thai duong cua phu nu
 
Theo sách nhân tướng học ghi chép lại, vận mệnh của người phụ nữ sở hữu nốt ruồi mọc ở thái dương bên trái vừa có hung có cát.
 

+ Tính cách:

 
Những người phụ nữ có nốt ruồi mọc ở huyệt thái dương bên trái đa phần đều có tính cách khá cố chấp và ngang bướng.
 
Họ hay làm việc theo cảm tính, không suy nghĩ hay tính toán trước, đến lúc nhận hậu quả thì lại đổ lỗi cho người khác. Đôi khi, họ cũng đề cao bản thân, thích phóng đại và tự cho mình là đúng.
 
Tuy nhiên, nữ giới có nốt ruồi ở vị trí này lại có khả năng ngoại giao tốt, tính tình cởi mở, nên vẫn được nhiều người quý mến. Những người thân thiết cũng thường vì sự khoáng đạt và thoải mái của họ mà bỏ qua những lần họ hành xử không khéo.
 

+ Sự nghiệp:

 
Phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này thể hiện họ là những người định hướng tốt cho công việc. Một khi đặt ra mục tiêu cho bản thân, họ sẽ cố hết sức để đạt được.
 
Nhờ tài ăn nói, họ biết cách xây dựng và duy trì các mối quan hệ xã hội để đạt được thành công trong sự nghiệp, công việc.
 
Tuy nhiên, khuyết điểm của người này là có đôi phần thụ động, thiếu sự kiên quyết. Làm việc gì cũng trông chờ ý kiến của người khác, đôi lúc chờ đợi thời cơ của người khác mà tranh giành.
 
Họ rất dễ bị tác nhân bên ngoài làm mất tập trung, gió chiều nào theo chiều đó, không có chủ kiến của bản thân. Nhìn chung họ có tài, có năng lực nhưng tiền đồ nhiều lần bị chính những khiếm khuyết của bản thân cản trở.
 

+ Tình cảm:

 
Không khác biệt nhiều so với nam giới, chị em có nốt ruồi ở vị trí huyệt thái dương bên trái cũng gặp nhiều thuận lợi về công việc nhưng trong các quan hệ xã hội, gia đình lại chịu nhiều soi mói, tai tiếng xấu từ người đời.
 
Do vậy mà trong chuyện tình cảm không được suôn sẻ. Trong thời gian yêu đương họ cũng phải nếm trải nhiều tổn thương, có thể bị gia đình phản đối cấm cản nên chịu nhiều đau khổ và cay đắng.
 
Hôn nhân của người này dễ vướng phải vấp ngã, có thể dẫn tới chia ly, vợ chồng cãi cọ, xung đột mối quan hệ ngày càng xa cách.
 

3. Xem tướng nốt ruồi ở thái dương BÊN PHẢI

 
Phụ thuộc không nhỏ vào giới tính của chủ sở hữu, tướng nốt ruồi mọc ở thái dương bên phải có thể điềm báo những vất vả cuộc sống cũng có thể là nốt ruồi “phú quý”, tài lộc tùy vào từng người.
 

- Đối với đàn ông:

 
Not ruoi o thai duong cua dan ong
 

+ Tính cách:

 
Đàn ông sở hữu nốt ruồi thái dương bên phải thường có tính cách lạnh lùng và nghiêm khắc. Lúc nào cũng sống theo khuôn khổ, đúng thứ tự trước sau mới chịu.
 
Đặc biệt khi chờ đợi một việc gì đó quá lâu, họ rất dễ trở nên mất bình tĩnh, nóng giận và bực tức. Cuộc sống có phần cô lập, không thích giao tiếp với nhiều người.
 
Đa phần họ có ưu điểm là có chí tiến thủ, biết phấn đấu vươn lên. Dù ở thời điểm nào của cuộc đời, họ cũng luôn tìm cách để cải thiện chất lượng cuộc sống, không chấp nhận sống tầm thường.
 
Họ làm gì cũng lo nghĩ trước sau chu toàn, tính toán cẩn thận trước khi đưa ra quyết định. Điều này giúp họ hạn chế rất nhiều sai sót không đáng có.
 

+ Sự nghiệp:

 
Về sự nghiệp, đàn ông có nốt ruồi mọc ở thái dương bên phải may mắn có tương lai rộng mở, sự nghiệp sẽ gặt hái được nhiều thành công.
 
Đa phần họ là người luôn nỗ lực vươn lên, có tinh thần học hỏi, chí tiến thủ, làm việc chỉn chu, cẩn thận. Đó cũng là lý do họ dễ thăng tiến, thành đạt vững chắc nếu được tạo cơ hội.
 
Người này rất xem trọng sự nghiệp, luôn đặt cho mình những mục tiêu rõ ràng. Trước khi làm việc gì đó, người này suy tính rất cẩn thận. Đứng ở nhiều góc độ để xem xét tình hình mới đưa ra kết luận cuối cùng. Người này không làm thì thôi, làm là thành công.
 
Tuy nhiên, người này từ nhỏ đã có sức khỏe tương đối yếu, thường ốm vặt. Sức khỏe không tốt cũng có thể ảnh hưởng xấu đến đường công danh, công việc gặp nhiều trở ngại, nhiều việc không như ý.
 
Do không làm được các việc nặng nhọc, con đường tiến thân, công việc của họ cũng có nhiều thử thách. Nếu chỉ an phận thủ thường làm những việc đơn giản, không kiếm ra nhiều tiền, họ chỉ có cuộc sống bình bình, không quá giàu sang.
 

+ Tình cảm, hôn nhân:

 
Nam giới có nốt ruồi ở vị trí thái dương bên phải không gặp nhiều may mắn ở phương diện tình cảm, thường nhân duyên đến khá muộn.
 
Trước khi bắt đầu một mối quan hệ, người này luôn tìm hiểu đối phương về tính cách, sở thích, gia đình,… Họ không tùy tiện yêu đương, một khi yêu họ yêu hết mình, yêu cháy bỏng, quyết liệt.
 
Đường tình duyên và gia đạo của người này không suôn sẻ, tình cảm lứa đôi dễ có chia cắt. Cuộc sống hôn nhân trắc trở, thường xảy ra mâu thuẫn vợ chồng, cãi cọ, lục đục không hạnh phúc, có thể dẫn tới ly thân hoặc ly hôn.
 
Nếu người đàn ông có nốt ruồi thái dương là nốt ruồi son ở bên phải thì họ rất cả tin dễ bị lừa gạt, lợi dụng cả về công việc và tình cảm.
 

- Đối với phụ nữ:


+ Tính cách:

 
Những người phụ nữ có nốt ruồi thái dương phía bên phải là người có bản lĩnh, dám làm dám chịu. Họ có xu hướng thích sống tự do tự tại, phóng khoáng, thích được thỏa thê làm những điều mình thích.
 
Họ không muốn gò bó theo một khuôn khổ nào quá lâu nên thường có xu hướng bay nhảy, không ổn định một nơi.
 
Trong cuộc sống, họ ham muốn khám phá, dành thời gian tìm hiểu những điều mình cảm thấy thú vị nên khả năng hiểu biết rộng, được nhiều người mến mộ.
 
Người này rất rõ ràng, một là một, hai là hai. Đặc biệt họ không thích nói nhiều, luôn để mọi việc trôi qua một cách tự nhiên. Người này không bao giờ để quá khứ ảnh hưởng đến hiện tại và tương lai. Họ sống rất thật, giàu lòng vị tha, yêu thương mọi người xung quanh.
 

+ Sự nghiệp:

 
Nữ giới có nốt ruồi ở vị trí này là những người tài giỏi, con đường sự nghiệp hanh thông, rộng mở. Những người này biết rõ mình mạnh ở đâu, yếu ở đâu nên vạch ra đúng hướng đi phù hợp.
 
Họ biết tận dụng thời cơ, nắm bắt cơ hội, phân tích và đánh giá để chọn được phương án thích hợp nhất ở thời điểm đó.
 
Bên cạnh đó, quan hệ xã hội của họ khá rộng do có tài ăn nói khéo léo, hoạt ngôn và thân thiện nên được nhiều người yêu quý và giúp đỡ. Cũng bởi vậy mà người này có nhiều cơ hội thăng tiến, dễ gặt hái thành công như mong đợi.
 
Đường công danh sự nghiệp của người này vô cùng tươi sáng. Làm việc gì cũng được quý nhân tương trợ và giúp đỡ. Làm chơi ăn thiệt, cuộc sống giàu sang phú quý, tiền của vật chất rủng rỉnh. Không cần quá lo lắng đến tiền bạc, sống thoải mái.
 

+ Tình cảm, hôn nhân:

 
Những cô gái có nốt ruồi ở vị trí này rất phóng khoáng và độc lập, họ không muốn bị ràng buộc nên thường chậm chuyện chồng con.
 
Chuyện tình cảm không suôn sẻ, yêu đương nhưng lại bị gia đình phản đối cấm cản nên chịu nhiều đau khổ. Khi đã kết hôn, cuộc sống hôn nhân cũng nhiều lục đục, tai tiếng.
 

4. Ý nghĩa một số vị trí nốt ruồi ở thái dương khác

 
Không nằm hoàn toàn chính giữa vầng thái dương, có một số nốt ruồi có thể mọc lệch gần sát với khu vực thái dương cũng báo trước nhiều điều về vận mệnh của chủ sở hữu.
 

- Nốt ruồi ở chân tóc gần thái dương:

 
Not ruoi o chan toc gan thai duong
Nốt ruồi ở chân tóc gần thái dương

Đàn ông có nốt ruồi ở vùng thái dương gần sát với chân tóc thì cần cẩn thận sẽ gặp đại hạn trước năm 30 tuổi.
 
Đại hạn này không hề đơn giản, có thể liên quan đến sức khoẻ, tính mạng, tài lộc, công danh sự nghiệp... khiến cuộc sống nhiều xáo trộn và gặp xui xẻo. Do đó, hãy chuẩn bị mọi thứ thật kỹ lưỡng để sẵn sàng đối mặt với mọi khó khăn, chông gai.
 
Nếu có thể vượt qua được thì hậu vận được thay đổi rất nhiều, mọi sự tốt đẹp, làm ăn dễ dàng tiền bạc rủng rỉnh, tình cảm thuận lợi, hôn nhân hạnh phúc. Nếu ngược lại có khả năng phải sống trong cảnh nghèo đói, khổ sở, làm mãi không khá nổi hoặc bệnh tật dai dẳng cả đời.
 
Dù vậy, bản mệnh không nên quá bi quan, chỉ cần biết cố gắng vượt qua tất cả thì sẽ có cuộc sống tốt đẹp mọi mặt.
 
Đặc biệt, nếu phụ nữ nốt ruồi có màu đỏ (nốt ruồi son) ở chân tóc gần thái dương thì vận mệnh sung sướng ngay từ bé, được nhận phúc phận từ tổ tiên, sống an nhàn, hạnh phúc không phải lo nghĩ quá nhiều.
 

- Nốt ruồi chìm ở thái dương:

 
Nếu bạn phát hiện mình có nốt ruồi chìm ở thái dương thì không cần quá lo lắng bởi theo tướng số nốt ruồi này đem tới nhiều may mắn, cuộc sống luôn có quý nhân phù trợ, thuận lợi nhiều mặt.
 
Người này trong công việc hay cuộc sống đều diễn ra thuận lợi, nếu có gặp phải những khó khăn thì cũng không đáng lo ngại vì sẽ có người giúp sức vượt qua dễ dàng. Nếu hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, làm ăn đều diễn ra suôn sẻ, thu về lợi nhuận cao.
 
Người có nốt ruồi mọc chìm ở thái dương bên phải còn có sức khỏe tốt, tràn đầy năng lượng tích cực, ít ốm vặt, nếu có chỉ là các bệnh ho, sốt, sổ mũi thông thường. Những người này sống trường thọ vui vầy bên con cái.
 
Chính thể trạng tốt, tính cách vui vẻ và tràn đầy nhiệt huyết giúp bản mệnh đạt được nhiều thành quả như ý.
 
Đường tình duyên và gia đạo của người có nốt ruồi mọc chìm ở thái dương rất êm ấm, các thành viên trong nhà gắn bó và thương yêu lẫn nhau.
 

5. Ý nghĩa màu sắc nốt ruồi mọc ở thái dương

 

- Xem màu nốt ruồi mọc ở thái dương cho nữ giới:

 
Tùy vào màu sắc, nốt ruồi mọc ở thái dương của phụ nữ cũng mang những ý nghĩa khác nhau như:
 
+ Nốt ruồi màu đen, nâu ở thái dương
 
Phụ nữ có nốt ruồi màu đen nâu ở thái dương được cho là sẽ có con đường sự nghiệp rộng mở, nhiều cơ hội thăng tiến.
 
Những cô gái này thường rất cá tính và tham vọng, họ biết mình muốn gì và làm cách nào để đạt được mục tiêu.
 
Tuy nhiên, họ có tính cách thích tự do, phóng khoáng, không muốn bị gò bó hay bị bắt làm việc mình không thích nên công việc thường không ổn định, thay đổi nhiều.
 
+ Nốt ruồi son ở thái dương
 
Vốn dĩ, nốt ruồi son là nốt ruồi may mắn, phụ nữ sở hữu nốt ruồi son ở thái dương thường có đời sống tình cảm rất mỹ mãn. Gia đạo êm ấm và hạnh phúc, các thành viên trong gia đình yêu thương và gắn kết bền chặt với nhau.
 
Đa phần phụ nữ có nốt ruồi son mọc ở huyệt thái dương tuy tài vận bình thường nhưng đều có số hưởng phước từ chồng và con cái. Chuyện tình cảm thuận lợi, gia đình hạnh phúc viên mãn.

+ Nốt ruồi màu xanh, vàng ở thái dương
 
Nếu nốt ruồi nằm ở vị trí thái dương nữ giới mang màu sắc khác lạ như màu xanh, vàng, tím thì chủ sở hữu nên thận trọng vì có thể xảy ra tai nạn về xe cộ hay di chuyển đi xa.
 
Ngoài ra, những người có nốt ruồi màu lạ này cũng không được may mắn trong cuộc sống, công việc chật vật, dù cố gắng nhiều nhưng khó đạt được thành công. Cuộc đời chịu nhiều sóng gió, phải nỗ lực hơn người khác nhiều lần.
 

- Xem màu sắc nốt ruồi mọc ở thái dương nam giới

 
+ Nốt ruồi son:
 
Tưởng chừng sở hữu nốt ruồi son sẽ may mắn song đàn ông có nốt ruồi son mọc ở thái dương lại là người quá cả tin nên rất dễ bị lợi dụng, lừa gạt trong công việc và tình cảm.
 
Họ sống đơn giản và lương thiện nên dễ bị người xấu đánh cắp niềm tin. Tuy nhiều khi họ biết mình bị lừa nhưng do cả nể nên bản thân phải gánh hậu quả nặng nề mà không rút ra được bài học.
 
+ Nốt ruồi đen, to:
 
Đàn ông có nốt ruồi đen, to ở thái dương đa phần đều có sức khỏe yếu, tuổi thọ không cao, bệnh tật liên miên, gây nhiều cản trở cho sinh hoạt thường ngày và công việc.
 
Bên cạnh đó gia đình thường xuyên lục đục, cãi vã, dễ chia ly.
 

6. Có nên tẩy/xóa nốt ruồi mọc ở thái dương không?

 
Trong tướng số, nốt ruồi mọc ở huyệt thái dương có tướng phú quý, hiếm người sở hữu đặc điểm này. Bởi thế bạn đừng tùy tiện xóa tẩy nốt ruồi này, dù cho nốt ruồi xuất hiện chìm hay nổi.
 
Xét về thẩm mỹ thì đặc điểm này thể hiện rất rõ trong ánh nhìn của người đối diện. Tuy nhiên theo nhận xét của nhiều người, đặc điểm này khá ấn tượng, giúp bạn có sự khác biệt với người xung quanh, luôn thu hút và hấp dẫn người khác, nhất là người khác giới.
 
Với người không thích trên cơ thể có bất kỳ dấu vết nào thì luôn tìm cách xóa các nốt ruồi đi. Bạn có thể xóa bỏ nếu có nốt ruồi mọc ở thái dương trong những trường hợp dưới đây: 
  • Nốt ruồi có màu đen, nâu rõ nét làm mất thẩm mỹ khuôn mặt.
  • Nốt ruồi mọc ở thái dương kích thước lớn, to, có lông khiến diện mạo kém ưa nhìn.
  • Nốt ruồi ở vị trí tướng xấu, phá tướng.
  • Quá nhiều nốt ruồi mọc ở thái dương.
Bài viết đã cung cấp cho bạn các thông tin đầy đủ về ý nghĩa của nốt ruồi ở thái dương phụ nữ/đàn ông. Hy vọng thông qua đó bạn càng thêm hiểu rõ về đặc điểm cơ thể mình, dù xảy ra những biến cố vẫn vững vàng với khả năng của chính mình để vượt qua mọi thử thách, khó khăn.
 
(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X