Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

NỐT RUỒI SON thực sự có đem lại vận đỏ và may mắn cho chủ nhân?

Thứ Tư, 04/05/2022 08:44 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo quan niệm dân gian, tướng nốt ruồi son luôn được xem là nốt ruồi quý, có thể mang lại nhiều may mắn cho chủ nhân. Tuy nhiên, tùy vào từng vị trí xuất hiện, nốt ruồi này cũng ảnh hưởng khác nhau đến vận mệnh của người sở hữu.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Mỗi người chúng ta khi sinh ra đều có ít nhất một nốt ruồi mọc ở bất cứ đâu trên cơ thể. Đây là những chấm nhỏ có màu sắc, có thể lồi hoặc phẳng.
 
Tùy vào mỗi vị trí xuất hiện và màu sắc, những nốt ruồi đó lại mang một ý nghĩa riêng. Trong đó, nốt ruồi son (nốt ruồi đỏ, mụn ruồi son...) được cho là đặc biệt hơn cả với những ý nghĩa may mắn mà nó mang tới cho chủ nhân.
 
Tuy nhiên, theo nhân tướng học, không phải tất cả các mụn ruồi son đều tốt, chỉ có những nốt ruồi mọc ở vị trí tốt trên cơ thể mới mang lại may mắn cho chủ nhân.
 
Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Lịch ngày TỐT tìm hiểu tường tận về tướng nốt ruồi này tại một số vị trí trên cơ thể nhé.
 

1. Nốt ruồi son là gì?

 
Tuong not ruoi son
 
Nốt ruồi nói chung vốn là những đám sắc tố dưới da được tích tụ hình thành nên. Chúng có thể có nhiều màu như nâu, đen, đỏ, hồng và có kích thước to nhỏ khác nhau, có thể thay đổi theo thời gian.
 
Trong đó, nốt ruồi son là những nốt ruồi có màu đỏ hoặc hồng, được tạo thành bởi các vi huyết quản phình lên thành những chấm nhỏ màu đỏ, mọc lên tại một hoặc một số vị trí khác nhau trên cơ thể con người.
 

2. Nốt ruồi son có ý nghĩa tốt hay xấu?

 

- Về mặt khoa học:

 
Theo một số nghiên cứu khoa học, nốt ruồi đỏ thường liên quan đến bệnh lý u mạch máu, xảy ra do tăng sản mao mạch ở bì và hạ bì. Tuy nhiên, sự dị dạng này thông thường là lành tính.
 
Bên cạnh đó, một số nốt ruồi xuất hiện ở các vị trí dễ bị ma sát và bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài như sờ nắn, nặn hay ánh nắng mặt trời có thể là nguyên nhân của các bệnh về da, thậm chí là ung thư và hình thành khối u ác tính.
 

- Về mặt nhân tướng học:

 
Dân gian thường quan niệm rằng, mụn ruồi son là cây cỏ, đất nổi gò trên núi. Đất phì nhiêu, màu mỡ thì cây xanh tươi, phát triển tốt.
 
Điều này muốn ngụ ý rằng, những người nhân hậu, tốt bụng thường có chấm ruồi son. Vì vậy, nốt ruồi này được xem là tướng nốt ruồi son may mắn, luôn đem lại những điềm báo tốt lành, sung túc và tài lộc cho chủ sở hữu.
 
So với nốt ruồi đen thì rõ ràng, nốt ruồi đỏ mang nhiều ý nghĩa tốt hơn hẳn. Những người sở hữu nốt ruồi son đều được liệt vào hàng quý tướng bởi hầu hết những người trong số họ đều gặp may mắn và tốt lành.
 
Thậm chí trong dân gian còn truyền rằng, ai mà có chấm ruồi son thì cả đời ăn sung mặc sướng, vận may tới tấp, là phúc tướng, làm việc gì cũng suôn sẻ, thành công ngoài sự mong đợi. Cuộc sống lẫn sự nghiệp vô cùng tốt lành, gia đạo bình an và hạnh phúc viên mãn.
 
Tuy nhiên, theo các nhà nhân tướng học, không phải tất cả các mụn ruồi son đều mang lại may mắn.
  • Với nam giới: Nốt ruồi này thường đem ý nghĩa tốt đẹp, thể hiện sự thành đạt, quyền quý cho phái mạnh nếu mọc trên các vị trí như trán, lông mày,…
  • Với  nữ giới: Những nốt ruồi mọc ở vị trí hợp lý thường đem lại may mắn, hạnh phúc cho chủ sở hữu. Tuy nhiên, tại một số vị trí trên cơ thể xuất hiện nốt ruồi đỏ cũng có thể là điềm báo cho những trắc trở, gập ghềnh trong chuyện tình cảm.

3. Xem tướng nốt ruồi son trên MẶT


Tuong not ruoi son o mat
 
3.1. Đối với NAM GIỚI

 
Nốt ruồi son trên mặt đàn ông nói lên điều gì? Nốt ruồi đại phú đại quý này sẽ giúp cho chủ nhân gặp nhiều may mắn về đường tài lộc, tiền tài ào ào đổ về không dứt.
 
Dù là làm công ăn lương hay làm kinh doanh buôn bán thì cũng đều được hưởng lộc đất trời, chẳng lúc nào thiếu thốn tiền bạc, chi tiêu thoải mái.
 
Tại mỗi vị trí cụ thể, chấm ruồi son sẽ ảnh hưởng khác nhau đến vận mệnh của nam giới như sau:
 

- Mụn ruồi son ở trán đàn ông

 
Trong nhân tướng học, trán còn được gọi là Tiền Đình, là vùng quan trọng trên khuôn mặt. Nam giới sở hữu chấm ruồi son ở trán thường là người thông minh, nhạy bén và giỏi giang.
 
Họ bộc lộ tài năng xuất chúng của mình ngay từ khi còn nhỏ. Đến khi trưởng thành, họ trở thành những người có địa vị trong xã hội, được mọi người tôn trọng, quý mến.
 
Cuộc đời của nam giới sở hữu mụn ruồi son ở trán thường gặp được nhiều điều tốt lành, có số phú quý giàu sang, công việc thuận buồm xuôi gió, tài lộc đủ đầy, tiền bạc rủng rỉnh, chẳng bao giờ rơi vào cảnh túng thiếu, cơ hàn.
 
Đặc biệt, mụn ruồi son trên trán càng ở vị trí chính giữa, càng đỏ đậm thì cuộc sống của chủ nhân càng an nhàn.
 

- Mụn ruồi son ở mũi nam giới

 
Nam giới có chấm ruồi son ở mũi cũng được coi là nét quý tướng, báo hiệu cuộc sống suôn sẻ và nhiều điều tốt lành.
 
+ Nếu mụn ruồi son nằm ở sống mũi: Chủ nhân thường là người ngay thẳng, cương trực, công danh sự nghiệp ổn định và là người có con mắt đặc biệt tinh tường, nhìn nhận vấn đề chuẩn xác và có thể gặt hái nhiều thành công hơn người.
 
+ Nếu mụn ruồi son nằm ở cánh mũi: Vị trí này là dấu hiệu của sự tích lũy tài lộc, người sở hữu thường có cuộc sống hưởng thụ. Đặc điểm này cho thấy chủ nhân cần biết tận dụng may mắn mình có và tiết chế trong việc chi tiêu nếu không sẽ nhanh hao tài tốn của.
 

- Mụn ruồi son ở dái tai

 
Theo xem nốt ruồi trên mặt, nam giới sở hữu chấm ruồi son ở dái tai là người có phúc khí, số mệnh trường thọ, tài vận hanh thông, cả đời no đủ.
 
Đây cũng là dấu hiệu cho thấy chủ nhân của nốt ruồi này rất thông minh, lễ phép, sự giàu có luôn tiềm ẩn. Người này chỉ cần biết nắm bắt cơ hội thì dù khó khăn cũng có thể xoay chuyển tình thế, chuyển bại thành thắng, một bước chạm tới đỉnh cao danh vọng và quyền lực.
 
Thêm vào đó, đàn ông có nét tướng này hậu vận rất tốt, cuộc sống sung túc an nhàn, tài sản dồi dào chẳng phải lo lắng bất cứ điều gì, còn đủ để cho con cháu hưởng phúc lộc về sau.
 

- Ở vành tai, sau tai

 
Nếu mụn ruồi son xuất hiện ở vành tai nam giới, nó thể hiện đây là người thông minh, có tấm lòng hiếu thảo, biết hiếu kính với cha mẹ. Người này biết tích lũy phúc khí nên đường đời nhìn chung suôn sẻ, khó khăn có người giúp đỡ.
 
Trong khi đó, mụn ruồi son mọc ở thùy tai mang ý nghĩa về sự an lành, phúc trạch bình an.
 
Đặc biệt, nếu chấm ruồi son xuất hiện ở sau tai - dấu hiệu cho thấy nsự quyền lực và sang trọng. Những người này có tướng lãnh đạo, có tiềm lực về tài chính, công việc thuận lợi, dễ thăng quan tiến chức.
 

- Ở sau gáy

 
Nếu bạn sở hữu chấm ruồi son ở sau gáy thì xin chúc mừng, bởi đây là điềm đại cát, báo hiệu cuộc sống có sự dư dả, thành công.
 
Nam giới có nét tướng này đa phần là người có số hưởng phước, công thành danh toại và được rất nhiều người giúp đỡ, hỗ trợ trong công việc và cuộc sống. Vì vậy nếu có chấm ruồi son ở đây thì thực sự là người cực kỳ may mắn.
 

- Ở giữa hai lông mày

 
Xem tướng đàn ông, người sở hữu chấm ruồi son nằm giữa hai lông mày được dự báo có đường quan lộc thuận buồm xuôi gió. Người đàn ông này sẽ làm nên đại nghiệp, sự thăng tiến trong công việc là điều nằm trong tầm tay.
 
Đa phần họ may mắn cả đời không phải lo lắng về tiền bạc, nhà cửa xe cộ đủ đầy, cuộc sống sung túc vương giả.
 

- Ở phía dưới lông mày trái

 
Chủ nhân của nét tướng này gặp nhiều may mắn về mọi mặt trong cuộc sống, công danh sự nghiệp thuận lợi, hôn nhân viên mãn, vợ chồng ân ái bên nhau, con cái ngoan ngoãn giỏi giang, cuộc sống gia đình hạnh phúc bền lâu.
 

- Ở phía dưới lông mày phải

 
Xem bói nốt ruồi, đàn ông sở hữu chấm ruồi son nằm ở phía dưới lông mày phải là người có chí hướng và sống bản lĩnh. Họ luôn biết cách nhìn xa trông rộng, nỗ lực phấn đấu, không chùn bước trước khó khăn.
 
Đây là nét tướng của người đàn ông có quan vận sáng, dễ được thăng quan tiến chức, gặt hái được cả danh vị và tiền bạc.
 
Không chỉ thế, họ còn là người có tài lãnh đạo, có con đường công danh sự nghiệp rộng mở, công việc suôn sẻ thuận lợi, có thể giành được nhiều thành công rực rỡ.
 

- Ở môi nam giới

 
Đối với nam giới, chấm ruồi đỏ xuất hiện ở môi cho thấy vận mệnh tốt đẹp. Tương lai sau này, bạn sẽ nhận được nhiều may mắn trong cả tiền tài lẫn sự nghiệp. Vị thế xã hội được củng cố, cơ hội thăng chức là rất lớn.
 

- Ở dưới cằm nam giới

 
Khi chấm ruồi son xuất hiện ở dưới cằm nam giới, đây được coi là nốt ruồi sẽ mang lại nhiều tiền của, đất đai, vận khí cát lành, tiền bạc dư giả cho chủ nhân.
 
Nếu chịu khó phấn đấu, chăm chỉ làm việc, có sự kiên trì và bền bỉ, biết khéo léo vận dụng các mối quan hệ xã giao, người này sẽ có cơ hội nắm giữ các vị trí quan trọng trong công việc, thậm chí là những vị trí chủ chốt trong công ty và trở thành người có địa vị trong xã hội.
 

3.2. Đối với NỮ GIỚI

 

- Chấm ruồi son trên trán phụ nữ

 
Phụ nữ sở hữu nét tướng nốt ruồi son trên trán vận mệnh định sẵn có số phú quý, luôn được quý nhân phù trợ, có số được hưởng phú quý giàu sang cả đời, tài lộc rủng rỉnh, không lo túng thiếu và cơ hàn.
 
Về mặt tình duyên, chủ nhân nét tướng này hôn nhân viên mãn, được hưởng phước lộc đề huề từ chồng con, cuộc sống có nhiều may mắn.
 

- Chấm ruồi son ở mũi phụ nữ

 
Xem nốt ruồi son trên mặt phụ nữ, nữ giới sở hữu chấm ruồi son ở mũi thường gặp được sự may mắn trong tình yêu và hôn nhân. Đa phần họ đều là người biết lo toan, chu đáo, biết vun vén nhà cửa và có số vượng phu ích tử.
 
Đàn ông lấy được người phụ nữ sở hữu nét tướng này sẽ có hậu phương vững chắc, luôn được đối phương ủng hộ và thấu hiểu trong mọi vấn đề.
 

- Chấm ruồi son ở đuôi mắt phụ nữ

 
Đa phần những người phụ nữ sở hữu nốt ruồi son ở đuôi mắt là những người đào hoa, giàu tình cảm. Họ được nhiều người săn đón, theo đuổi. Tuy nhiên, vì có phần nặng tình nên họ cũng dễ rơi vào cảnh buồn thương nếu quá đa sầu đa cảm.
 
Trong công việc, họ có nhiều tham vọng, ham công danh sự nghiệp. Người này chịu thương chịu khó, biết phấn đấu cho mục tiêu nên cũng có thể gặt hái nhiều thành công.
 
Không chỉ vậy, nốt ruồi đại phú đại quý này sẽ giúp cho chủ nhân gặp nhiều may mắn về đường tài lộc, tiền tài ào ào đổ về không dứt. Dù là làm công ăn lương hay làm kinh doanh buôn bán thì cũng đều được hưởng lộc đất trời, chẳng lúc nào thiếu thốn tiền bạc, chi tiêu thoải mái, tiền hết rồi lại có.
 

- Chấm ruồi son ở tai

 
Xem tướng khuôn mặt, phụ nữ sở hữu chấm ruồi son ở dái tai là người có phúc khí, số mệnh trường thọ và tài vận may mắn. Chấm ruồi son xuất hiện ở vành tai cho thấy chủ nhân rất thông minh, lễ phép, còn sau tai nói lên sự giàu có tiềm ẩn. 
 
Vì vậy, sự nghiệp của những người phụ nữ có nét tướng này sẽ suôn sẻ, thăng quan tiến chức. Bên cạnh đó, nó sẽ giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn về tài chính, làm việc chăm chỉ thì về sau sẽ sở hữu khối tài sản kếch xù, sống sung túc.
 

- Chấm ruồi son ở xương gò má 

 
Nữ giới có tướng nốt ruồi son mọc ở xương gò má là người có quyền lực, có địa vị. Họ có thể trở thành nhà lãnh đạo tài hoa và thành công. Do đó, con đường công danh sự nghiệp rộng mở, công việc suôn sẻ thuận lợi, có thể giành được nhiều thành công rực rỡ và khiến mọi người nể phục.
 

- Mụn ruồi son gần miệng nữ giới

 
Nhân tướng học cho rằng, người phụ nữ sở hữu vị trí nốt ruồi này ở miệng khá may mắn. Họ được nhờ và hưởng phúc từ nhà chồng, có cuộc sống sung túc, không phải bận tâm về cơm áo gạo tiền.
 
Cuộc sống vợ chồng êm ấm, được chồng yêu thương, nhìn chung cuộc sống viên mãn đến cuối đời.

Tuong not ruoi son o moi
 

- Chấm ruồi son trên môi nữ giới

 
Đa phần những người phụ nữ có chấm ruồi son mọc trên môi rất có tài ăn nói và thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.
 
Với khả năng xã giao của mình, họ có thể gây dựng được những mối quan hệ tốt đẹp, có lợi cho cả phương diện cuộc sống cá nhân lẫn sự nghiệp, kinh doanh. Họ nhận được sự yêu mến của những người xung quanh, được nhiều chàng trai mến mộ.
 
Tính tình họ dịu dàng, nết na, thùy mị, ẩn chứa nhiều phúc lộc, thường được nhận định là người vượng phu ích tử, tài vận dồi dào.
 
+ Ở môi trên
 
Phụ nữ sở hữu nốt ruồi son ở môi trên có đời sống tình cảm phong phú, đa sầu đa cảm, sống nhiệt tình và sẵn sàng hy sinh vì người khác nên được mọi người yêu mến, tài lộc dồi dào. 
 
Thường thì đường nhân duyên của người này cũng rất tốt, được nhiều người yêu mến và giúp đỡ, cũng được nhiều người khác giới để mắt đến. Cuộc sống vợ chồng hạnh phúc đầm ấm, vợ chồng yêu thương hòa thuận với nhau.
 
Tuy nhiên, phụ nữ sở hữu nét tướng này cần chú ý đến vấn đề ăn uống để tránh mắc bệnh tật.  

+ Ở môi dưới
 
Xem tướng phụ nữ, phụ nữ có mụn ruồi son ở môi dưới thuộc tuýp người đảm đang, khéo léo, có tài nấu nướng, biết chăm sóc và quán xuyến gia đình.
 
Người này hậu vận rất tốt, cuộc sống sung túc an nhàn, tài sản dồi dào chẳng phải lo lắng bất cứ điều gì, còn đủ để cho con cháu hưởng phúc lộc về sau.
 
Tuy được chồng yêu mến nhưng vì phạm đào hoa sát, nên có thể rơi vào cuộc tình tay ba, cần nghiêm cẩn giữ mình để không rơi vào cảnh hạnh phúc tan vỡ.
 

- Mụn ruồi son ở cằm nữ giới

 
Cổ nhân thường cho rằng, chấm ruồi son nằm ở cằm của phụ nữ mang lại hậu vận tốt, họ thường là người thông minh, hòa đồng và có phúc phần tốt khi về già.
 
Họ tốt bụng và luôn quan tâm đến người khác. Những người này thông minh và khôn khéo trong cách ứng xử, cuộc sống gia đình hạnh phúc, ấm no.
 

4. Xem tướng nốt ruồi son trên TAY

 
Tuong not ruoi son o tay
 
Theo sách nhân tướng về xem tướng bàn tay, nốt ruồi đỏ mọc ở vị trí trên tay cho thấy đây thường là người chăm chỉ, có hiểu biết, sống có mục tiêu, luôn chăm lo cho gia đình.
 
Họ thường gặp may mắn trong công việc và đường tình duyên. Đặc biệt, khả năng lập nghiệp từ hai bàn tay trắng lên cơ ngơi rộng lớn.
 
Với mỗi vị trí cụ thể trên tay, chấm ruồi son sẽ ảnh hưởng khác nhau đến vận mệnh của chủ nhân như sau:
 

- Chấm ruồi son ở cánh tay

 
Trong nhân tướng học, người có nốt ruồi đỏ trên cánh tay là những người rất thông minh, khả năng giao tiếp, ứng xử tuyệt vời.
 
Đây là dấu hiệu cho thấy chủ nhân sở hữu cuộc sống no ấm, họ sống dĩ hòa vi quý, không làm phật ý bất kỳ ai nên luôn có người giúp đỡ, quan tâm và hỗ trợ trong mọi công việc.
 
Nhờ đó, bản mệnh có thể thoải mái phát huy khả năng của mình. Đây cũng là điều kiện để chủ nhân nốt ruồi đỏ ở cánh tay thăng tiến trong công việc.
 

- Mụn ruồi son ở cổ tay

 
Những người sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thường rất thành công trong lĩnh vực nghệ thuật, có óc sáng tạo tài ba.
 
Công việc của họ khá hanh thông, làm đâu thắng đó, cũng được tạo điều kiện phát triển với những biểu hiện xuất sắc của mình.
 
Ngoài ra, nếu bạn có chấm ruồi son tại cổ tay, đường tài lộc của bạn khá vượng. Do đó, hãy mạnh dạn kinh doanh, buôn bán để gặt hái được thêm nhiều thành công.
 

- Mu bàn tay có nốt ruồi đỏ

 
Nếu nốt ruồi đỏ xuất hiện ở mu bàn tay là dấu hiệu của một người có năng lực kiếm tiền và biết cách quản lý tài chính. Vì vậy hậu vận về sau sẽ khá tốt đẹp, cuộc sống sung túc, tha hồ hưởng lộc.
 

- Nốt ruồi đỏ trong lòng bàn tay

 
Theo xem tướng tay, những ai mọc nốt ruồi đỏ tại vị trí lòng bàn tay được ví như nắm giữ “hạt ngọc trời”. Nó mang ý nghĩa phú quý, tiền tài vô như nước, cuộc sống cả đời không phải lo nghĩ về tiền bạc.
 
Nốt ruồi đại phú đại quý này sẽ giúp cho chủ nhân gặp nhiều may mắn về đường tài lộc, tiền tài ào ào đổ về không dứt. Dù là làm công ăn lương hay làm kinh doanh buôn bán thì cũng đều được hưởng lộc đất trời, chẳng lúc nào thiếu thốn tiền bạc, chi tiêu thoải mái, tiền hết rồi lại có.
 
Trong công việc, họ luôn biết cách để hoạch định mọi thứ một cách rõ ràng, nhờ đó mà từng bước gặt hái được nhiều thành công. Họ cũng là người mạnh mẽ, kiên quyết, bình tĩnh trước những khó khăn, biến cố trong công việc và cuộc sống, không cho phép bản thân nản chí, thất bại.
 
Người này hậu vận rất tốt, cuộc sống sung túc an nhàn, tài sản dồi dào chẳng phải lo lắng bất cứ điều gì, còn đủ để cho con cháu hưởng phúc lộc về sau.
 

- Ngón tay cái có nốt ruồi đỏ

 
Chấm ruồi son mọc ở ngón tay, nhất là ở ngón cái thì đa phần người sở hữu là người tự chủ, có chí hướng, lòng quyết tâm muốn đổi đời.
 
Đàn ông mang nét tướng này thường sớm gặt hái thành công và trở thành ông chủ trong tương lai. Với phụ nữ, nốt ruồi này báo hiệu tương lai lấy chồng giàu sang, cuộc sống sung túc, không phải lo nghĩ vấn đề gì.
 
Đặc biệt, nếu ở đốt thứ nhất của ngón tay cái mà có nốt ruồi son thì đó là người đào hoa vượng vận. Họ gặp nhiều may mắn về tình duyên, không phải trải qua nhiều đau khổ trên đường tình, yêu đương thuận lợi, hôn nhân viên mãn, vợ chồng ân ái bên nhau, con cái ngoan ngoãn giỏi giang, cuộc sống gia đình hạnh phúc bền lâu.
 

- Nốt ruồi son ở ngón tay trỏ

 

+ Ở đốt thứ nhất ngón trỏ

 
Nếu ở đốt thứ nhất của ngón trỏ mà có nốt ruồi đỏ thì người này số sướng từ trong trứng, “ngậm thìa bạc” từ khi sinh ra.
 
Tiền vận tốt đẹp, được mọi người trong gia đình nâng niu chăm sóc, đời sống kinh tế vững vàng, ăn học đầy đủ, không cần phải lao động vất vả cực nhọc, cuộc đời an nhàn hạnh phúc, may mắn ngập tràn.
 

+ Ở đốt thứ hai ngón trỏ

 
Nếu đốt thứ hai của ngón trỏ có nốt ruồi đỏ thì đó là điềm báo sự nghiệp hanh thông rộng mở, chủ nhân gặp nhiều may mắn trong công việc, được quý nhân phù trợ nâng đỡ vượt qua khó khăn.
 
Con đường sự nghiệp của người này bằng phẳng, không phải trải qua sóng gió biến cố gì to lớn, mưu sự tất thành, hiếm khi thất bại.

Xem thêm: Những nốt ruồi ở bàn tay vượng tài lộc, mệnh phú quý đã định
 

5. Một số vị trí nốt ruồi son may mắn khác trên cơ thể

 
Tuong not ruoi son o co
 
Bên cạnh mặt và tay, mụn ruồi son có thể xuất hiện ở bất cứ vị khí nào trên cơ thể với những ý nghĩa khác nhau như sau:
 

- Chấm ruồi son xuất hiện ở cổ

 
Người xưa có câu “Nốt ruồi ở cổ có lỗ tiền chôn”. Câu này ngụ ý những người có nốt ruồi nói chung, đặc biệt chấm ruồi son nói riêng ở cổ có tiền ăn của để, sống trong sự sung túc, ấm no và hạnh phúc.
 
Đặc biệt, nếu nốt rồi này xuất hiện ở vị trí ở giữa yết hầu mang lại tài lộc, phú quý, có quý nhân phù trợ và dễ dàng thành công trong mọi lĩnh vực.
 
Còn nếu ở vị trí sau cổ, nó thể hiện một cuộc sống thanh thản, nhẹ nhàng và bình an.
 

- Chấm ruồi son nằm ở ngực

 
Nốt ruồi son trên ngực thường xuất hiện đa phần ở phụ nữ là nhiều. Những người phụ nữ có chấm son ở vị trí này thường là người phụ nữ đào hoa khi còn độc thân, vượng phu khi đã có gia đình.
 
Có thể thấy, đây là một vết son khiến phụ nữ trông yêu kiều và mặn mà hơn. Đường tình cảm, hôn nhân cũng khá hạnh phúc và viên mãn.
 
Trong cuộc sống, họ luôn được đàn ông chiều chuộng, đi đâu hay làm gì cũng có quý nhân phù trợ, tính cách cởi mở và phóng khoáng, được nhiều người yêu mến.
 
Không chỉ thế, người trên ngực có chấm ruồi son còn là người có tài lãnh đạo, có con đường công danh sự nghiệp rộng mở, công việc suôn sẻ thuận lợi, có thể giành được nhiều thành công rực rỡ.
 
+ Vị trí ngực bên trái:
 
Cũng là trên bầu ngực, nhưng chỉ khác về hướng cũng khiến cho tính chất và ý nghĩa của chấm ruồi son hoàn toàn khác nhau.
 
Phàm những người có nốt ruồi trên ngực bên trái đều khá là đào hoa.
 
Nhưng khác với lẳng lơ, những người này khá nhạy bén về chuyện tình cảm. Họ rất tinh tế, nhận ra ý định của đối phương một cách dễ dàng. Thậm chí nếu muốn, họ có thể điều khiển “cuộc chơi” tình cảm theo ý mình.
 
Người này thành công nhất trong việc nuôi dạy con cái, quán xuyến việc gia đình. Đời sống hôn nhân êm ấm và hạnh phúc.
 
Tuy nhiên, trong công việc họ lại thường hay bị mất tập trung, ảo tưởng sức mạnh, nói giỏi hơn làm, thấy khó là nản. Do đó, những người có nốt ruồi son ở ngực trái cần kiên trì, nhẫn nại mới có thể thành công được.
 
+ Vị trí ngực bên phải:
 
Chấm ruồi son xuất hiện ở vị trí ngực bên phải báo hiệu chủ nhân thường có nhiều đất đai, tiền của.
 
Đặc biệt nếu phụ nữ có nốt ruồi son ở ngực phải sẽ có hôn nhân vô cùng viên mãn. Họ sẽ sớm sinh được quý tử. Sau này con cái hiển đạt vang danh dòng họ. Vợ chồng hòa thuận, hạnh phúc cả đời.
 
Đây cũng là vị trí nốt ruồi tốt nhất trên bầu ngực của nữ giới nên thống kê cho thấy, những người có nốt ruồi nằm ở vị trí ngực phải này khá là ít.

+ Ở giữa ngực, khe ngực
 
Tướng nốt ruồi son mọc ở giữa ngực được coi là một vị trí rất hiếm gặp. Có nốt ruồi này, chủ nhân là một người tài năng, giỏi giang, có năng lực. Họ thông minh, nhạy bén, mưu trí hơn người. Tính cách trầm ổn do được rèn luyện một cách nghiêm khắc ngay từ khi còn nhỏ.
 
Những người có vị trí nốt ruồi trên khe ngực cũng thường là người hay tính toán nên rất phù hợp làm kinh doanh.
 
Bên cạnh đó, người có nốt ruồi này có hơi hướng ích kỉ. Thường vun vén lợi ích cho bản thân mình trước ít khi nghĩ tới lợi ích chung của tập thể. Được đánh giá là những người “chơi không đẹp”.
 
+ Dưới bầu ngực
 
Chấm ruồi son nếu xuất hiện ở dưới bầu ngực được coi là “kho tiền tả hữu”. Câu này nghĩa là nó sẽ mang lại nhiều vận may về tiền bạc và tài lộc cho chủ nhân.
 
Nếu nốt ruồi này nằm ở bên bầu ngực trái thì người phụ nữ này có nhiều đất đai, nhà cửa, cuộc sống giàu sang, quyền quý.
 
Còn nếu nốt ruồi ở phía dưới bầu ngực bên phải tức là chủ nhân không phải làm việc vất vả, hay cố gắng gì cũng sẽ có cuộc sống nhàn nhã, làm ăn suôn sẻ, dễ nhận được những khoản tiền lớn.
 
Trong hôn nhân, người có vị trí nốt ruồi này được thừa kế hoặc là lấy được người chồng giàu có, yêu thương mình, gia đình êm ấm, hòa thuận.
 

- Chấm ruồi son xuất hiện ở bụng

 
Mụn ruồi son ở bụng cũng được coi là một vị trí đem lại may mắn cho chủ nhân, báo hiệu hậu vận tốt lành của người sở hữu.
 
  • Đối với nam giới: Chấm ruồi son ở bụng cho thấy cơ hội đổi đời, làm quan to.
  • Với nữ giới: Nó thể hiện sự xinh đẹp, quyến rũ và gợi cảm vô cùng thu hút. Người này nhận được sự săn đón của người khác giới, tình cảm suôn sẻ, mọi buồn lo sẽ được hóa giải, cuộc sống gặt hái được nhiều thành công cả trong học tập và công việc.
 

- Chấm ruồi son nằm ở chân

 
Những người sở hữu chấm ruồi son nằm ở chân cũng gặp nhiều điều hanh thông, thuận lợi trong cuộc sống bởi đây là biểu tượng cho phú quý, sự sung túc, ấm no.
 
Trong đó, nam giới có nốt ruồi mọc ở vị trí này là người tài giỏi, có tương lai sự nghiệp mở rộng, được mọi người yêu mến. Còn với nữ giới thì có duyên may mắn trong tình yêu, gặp được người phù hợp, sống hạnh phúc bên nhau.
 
+ Nếu nốt ruồi đỏ mọc đúng giữa gan bàn chân: Được xem là vị trí đem đến nhiều tài lộc, may mắn cho gia chủ.
 
+ Nốt ruồi đỏ xuất hiện ở gót chân: Được xem là nốt ruồi của phú quý. Người sở hữu nốt ruồi này có số mệnh rất tốt, sung sướng và có khả năng lãnh đạo tài ba.
 
+ Sở hữu nốt ruồi đỏ ở phần đùi trên (từ bẹn trở xuống đến đầu gối): Cho thấy bạn là một người có nhân tướng tốt, số hưởng của cải, số giàu sang.
 
+ Nốt ruồi đỏ ở ngón chân cái: Đây là nốt ruồi của quyền lực cho thấy bạn là người có tài lãnh đạo nên sự nghiệp sẽ lên như diều gặp gió.
 

6. Những nơi chấm ruồi son báo hiệu vận xấu

 
Tuy nốt ruồi son được xem là thường đem lại may mắn cho người sở hữu nó, nhưng nếu xuất hiện ở một vài vị trí thì nốt ruồi này lại mang đem vận xui, không may mắn cho chủ nhân.
 
Dưới đây là một số vị trí xuất hiện chấm ruồi son là điềm xấu mà bạn cần lưu ý:
 

- Mụn ruồi son ở má

 
Nốt ruồi đỏ xuất hiện ở má cho thấy chủ nhân là người có số đào hoa, được nhiều người theo đuổi và săn đón. Tuy nhiên, đa phần đều là đào hoa xấu, duyên đến rồi đi.
 
Vì thế mà đường tình duyên của người này khá lận đận, yêu đương khó có kết quả tốt đẹp, hợp rồi tan. Nếu đã kết hôn, gia đình không được hòa thuận, hay xảy ra đổ vỡ trong hôn nhân.
 
Đặc biệt, nếu nốt ruồi này xuất hiện ở xương gò má thì cho thấy mối quan hệ đôi lứa hay vợ chồng của chủ nhân sẽ có người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm.
 

- Mụn ruồi son ở lệ đường

 
Lệ đường là vùng ngay dưới mắt, hay còn gọi là bọng mắt, được xem là vị trí của cung Tử Tức. Sở dĩ gọi “lệ đường” bởi đây chính là đường mà nước mắt chảy xuống khi khóc.
 
Dân gian truyền rằng, người có nốt ruồi Lệ đường bất kể màu gì, đặc biệt là phụ nữ, thường là người đa sầu đa cảm, đào hoa, được nhiều người theo đuổi nhưng cũng chịu nhiều buồn đau trong chuyện tình cảm, có số mệnh long đong, lận đận.
 
Vì thế sau hôn nhân, cuộc sống gia đình cũng gặp nhiều sóng gió, trắc trở.
 

- Mụn ruồi son ở sơn căn (phần sống mũi, chính giữa 2 mắt)

 
Những người sở hữu nốt ruồi này thường có tính cách tự ti, bi quan, suy nghĩ tiêu cực.
 
Cuộc sống của họ phải trải qua nhiều biến cố thăng trầm, đối mặt nhiều gian nan thách thức, mọi việc xảy ra không như ý muốn.
 
Người có nốt ruồi đỏ ở sơn căn làm ăn cũng dễ thua lỗ, thất bại. Hơn nữa với nữ giới đây là nốt ruồi cực kỳ xấu, nó báo hiệu cuộc sống vợ chồng không hề hòa thuận, yêu thương, hay xảy ra tranh chấp, cãi vã.
 

- Mụn ruồi son ở vai trái

 
Những người sở hữu tướng nốt ruồi son ở vị trí này thường phải gánh vác nhiều thứ, cuộc sống khó khăn, khổ cực.
 
Hơn nữa người này cũng gặp nhiều trắc trở trong việc kinh doanh, làm ăn, dễ thua lỗ. Chưa hết, họ còn lận đận về tình duyên, và còn có thể cưới nhầm người, cuộc sống vợ chồng không hòa thuận, yêu thương.
 

- Mụn ruồi son ở đuôi chân mày

 
Tướng nốt ruồi son xuất hiện ở vị trí này báo hiệu chủ sở hữu của nó có đường công danh ổn định tuy nhiên về đời sống tinh thần và chuyện gia đình lại vô cùng phức tạp, nhiều buồn lo.
 
Nếu là phụ nữ thì sẽ có vấn đề về sinh nở, trong khi đàn ông thì thường hay có xu hướng sẽ ngoại tình, dẫn đến đổ vỡ gia đình.
 

- Mụn ruồi son ở mu bàn chân

 
Nốt ruồi xuất hiện ở mu bàn chân vốn là một vị trí báo hiệu vận xấu cho chủ nhân. Người sở hữu nốt ruồi dù đen hay đỏ ở mu bàn chân cũng sẽ gặp nhiều vất vả, lận đận trong cuộc sống.
 

7. Trường hợp nào nên tẩy/xóa nốt ruồi son?

 
Theo nhân tướng, chấm ruồi son hầu hết đều mang ý nghĩa tốt lành cho người sở hữu. Tuy nhiên trong một số trường hợp, nó không những không mang lại may mắn, tài lộc mà còn gây mất thẩm mỹ cũng như ảnh hưởng xấu đến tướng số của chủ nhân.
 
Chẳng hạn nốt ruồi son mọc nhiều trên mặt sẽ gây ra mất thẩm mỹ và những trường hợp mặt có quá nhiều sẽ gây phá tướng, cuộc sống hay gặp trục trặc và thiếu may mắn. Trường hợp này bạn có thể cân nhắc tẩy nốt ruồi này. Đừng quên lựa chọn cơ sở xóa nốt ruồi uy tín để tránh để lại sẹo xấu.
 
Cũng phải nói thêm một điều rằng nốt ruồi son là nốt ruồi vượng quý nhân, song theo y học thì nó lại có thể là dấu hiệu cảnh báo những vấn đề về sức khỏe.
 
Nếu bỗng dưng bạn thấy trên cơ thể xuất hiện những nốt ruồi đỏ, kèm theo dấu hiệu mỏi mệt thì nên đi khám ngay.
 
Những chấm đỏ xuất hiện bất thường trên cơ thể có thể là do những vi huyết quản bị phình lên, trở thành những chấm nhỏ màu đỏ trên da, có thể là dấu hiệu của bệnh ung thư da. Dù sao đi chăng nữa, sức khỏe vẫn là trên hết, đừng lơ là những cảnh báo của cơ thể bạn nhé. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X