Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thần Tài quay lưng, 4 con giáp gặp nhiều khó khăn sau rằm tháng 8

Thứ Sáu, 29/09/2023 17:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu bạn là một trong những con giáp gặp nhiều khó khăn sau rằm tháng 8 có nghĩa là bạn nên thận trọng hơn trong từng bước tiến hành công việc, không nên thực hiện tham vọng trong thời gian này.

1. Tuổi Sửu

 
Là một trong những con giáp gặp nhiều khó khăn sau rằm tháng 8, thế nên con giáp tuổi Sửu có dấu hiệu tài vận lao dốc khiến bản mệnh gặp không ít khó khăn, áp lực về tài chính, tiền bạc. Lúc này càng đòi hỏi bạn cần thể hiện tốt bản lĩnh của mình, tránh hành động bồng bột.

Thế nhưng, nếu chính những điều đó khiến cho tinh thần của con giáp tuổi Sửu nóng nảy thì sẽ lại có thêm rắc rối. Không ít người tuổi này nổi khùng với cả một nửa của mình khiến họ  không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Thời gian này, người tuổi Sửu cảm thấy cần phải giải tỏa năng lượng tiêu cực. Bạn sẽ thấy hành động của mình không thể chấp nhận được và tự hỏi tại sao mình không thể kiềm chế gây ảnh hưởng không tốt tới cả những người xung quanh. 

Thế nhưng khuyên bản mệnh chớ nên "giận cá chém thớt". Người ta yêu thương bạn không có nghĩa là bạn có thể làm tổn thương đối phương bất cứ khi nào bạn buồn.
 
Khi bạn phàn nàn và bày tỏ sự thất vọng của mình với cuộc sống, bạn tin rằng ít nhất họ sẽ ngồi lại và lắng nghe bạn nói. Thế nhưng nếu việc này xảy ra quá thường xuyên sẽ có ngày họ không còn đủ kiên nhẫn nữa.

Con giap gap nhieu kho khan sau ram thang 8

Con giáp gặp nhiều khó khăn sau rằm tháng 8

 

2. Tuổi Mùi

 
Dự báo sau rằm tháng 8 là thời điểm bất lợi trong kinh doanh hoặc đầu tư của người tuổi Mùi. Thậm chí với những ai bất cẩn, quá nóng vội, còn làm mất sạch cả vốn, dễ rơi vào cảnh trắng tay.

Người tuổi Mùi tỏ rõ thái độ là không hoàn toàn hài lòng với hoàn cảnh hiện tại của mình, thế nhưng càng tham vọng, càng tỏ ra hơn thua với đời càng bất lợi cho bạn. Có những việc chỉ mới ngày hôm qua bạn đã vạch ra tất cả những ý tưởng và kế hoạch lớn này thì hôm nay đột nhiên bạn cảm thấy nghi ngờ và lo lắng.

Việc nghi ngờ bản thân sẽ khiến con giáp tuổi Mùi tức giận với chính mình và đó không phải là trạng thái tự nhiên tốt cho vận trình của bạn. 

Thậm chí những thay đổi trong thời gian này còn khiến bạn cảm thấy lo lắng, sợ hãi. Tuổi Mùi có xu hướng áp đặt điều đó lên những người bạn yêu thương nhất để thỏa mãn một điều là bạn đang mất kiểm soát trong công việc của mình.
 
Hãy cố gắng kiềm chế những lời nói thù địch nếu có thể. Bạn có thể giải quyết vấn đề này cùng nhau. Không cần thiết phải đe dọa ai đó, đặc biệt khi họ vô tội và chưa trải qua những gì bạn đang trải qua.

Tinh thần quyết tâm sẽ mang tới cho 12 con giáp thành tựu lớn lao nào cuối năm 2023
Xem thành tựu của 12 con giáp cuối năm 2023 để biết với tinh thần quyết tâm, cố gắng, bạn sẽ gặt hái được những thành tích đáng ngưỡng mộ nào.
 

3. Tuổi Thân 


Rắc rối, trở ngại xuất hiện trong cuộc sống của con giáp tuổi Thân sau rằm tháng 8. Khi cảm thấy thất vọng với cuộc sống của chính mình, con giáp tuổi Thân lúc này không muốn nghĩ rằng mình là nguyên nhân của bất kỳ điều gì trong số đó. Bạn có xu hướng đổ lỗi cho những ai thân thiết nhất với bạn như thể họ là nguyên nhân khiến mọi thứ không hoàn hảo.

Có những rào cản khiến bạn nghĩ rằng có người đang cản trở ước mơ của bạn hoặc bằng cách nào đó ngăn cản bạn đạt được mục tiêu của mình. Tuy nhiên, nếu tuổi Thân bình tĩnh hơn sẽ nhận ra vấn đề nằm ngay ở chính bạn chứ không phải ai khác.

Ngay cả khía cạnh sức khỏe của tuổi Thân thời gian nay cũng không được tốt. Điều khiến bạn lo lắng lúc này là bạn đã mong đợi một điều gì đó sẽ được thực hiện ngay bây giờ nhưng không thể. Khi năng lượng, sức lực có cảm giác cạn kiệt bạn chỉ có cách là nghỉ ngơi mà thôi, không nên tham công, tiếc việc trong thời gian này.

Nhiều người tuổi Thân đối mặt với vấn đề liên quan tới tiền bạc khi các khoản chi phí tăng lên nhanh chóng. Đa phần là những chi phí liên quan đến vấn đề sức khỏe hoặc việc vui chơi giải trí. Điều này khiến áp lực tiền bạc gia tăng.

4. Tuổi Tị 


Là con giáp gặp nhiều khó khăn sau rằm tháng 8, tuổi Tị luôn có cảm giác bế tắc trong mọi việc mình làm. Thậm chí có những oan ức, khó chịu cũng không biết tâm sự cùng ai.

Có thể nói, ý định của con giáp tuổi Tị rất tốt, tuy nhiên, thế nhưng bạn không thể tập hợp đủ để diễn đạt những gì bạn rất cần nói. Bạn đang gặp rắc rối trong vấn đề này vì bạn cảm thấy năng lượng của mình đang cạn kiệt và bạn phải chuyển sang một điều gì đó mới, nếu không bạn sẽ hoàn toàn đuối sức và muốn bỏ cuộc.

Con giáp tuổi Tị chưa bao giờ lỡ lời nhưng bạn cũng rất ý thức để không vô tình nói sai. Vì vậy, bạn im lặng và điều đó khiến chính bản thân bạn cũng khó chịu.

Bạn cảm thấy áp lực trong cuộc sống khá rõ ràng và mặc dù bạn biết rằng điều đó sẽ sớm kết thúc nhưng thời gian này nó lại khiến bạn khó chịu đến tận xương tủy.
 
Điều này có nghĩa là bạn cần chữa lành trong thời gian ít nhất vài tuần. Nếu không sự thiếu kiên nhẫn của bạn đang bắt đầu khiến bạn cảm thấy trầm trọng và đau khổ. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X