Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Kiến giải vận trình của người sinh giờ Dậu

Thứ Hai, 15/05/2017 08:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Giờ Dậu là khoảng thời gian từ 17 giờ tới 19 giờ. Vận trình của người sinh giờ Dậu có những điểm đặc biệt riêng như thế nào, xin mời cùng tìm hiều.

Kien giai van trinh cua nguoi sinh gio Dau hinh anh 2
 

1. Tổng luận vận trình chung của người sinh giờ Dậu

 
Giờ Dậu là mấy giờ? Vận trình của người sinh giờ Dậu có phúc của gia đình nhưng quan hệ nhân duyên với người thân khó lường, có những khúc mắc với cha mẹ, anh em, vợ chồng nên tiền vận bất định. Hậu vận có chuyển biến tốt hơn.
Khi còn bé thì khổ cực, anh em chia lìa, vô duyên với cha mẹ, có nhiều chuyện thị phi, lòng tự ái cao, khó tránh khỏi phân tranh. Những nghề nghiệp phù hợp là giáo viên, phóng viên, nghệ thuật, gia công, kĩ sư,… Kị các nghề nghiệp thuộc ngũ hành Thổ. Những năm thất bát, có nhiều điềm xui rủi là 19, 25, 32, 49, 78 tuổi.
 
Người sinh đầu giờ Dậu (17h – 17h40) có cha mẹ ở bên, văn võ toàn tài, đắc quan đắc lộc, có thể dựa vào cha mẹ người thân nên tài lộc phát đạt, sự nghiệp hanh thông.
 
Người sinh giữa giờ Dậu (17h40 – 18h20) khắc cha, anh em xung khắc, vợ chồng hình khắc, không hợp con cái, từ nhỏ đã không như ý.
 
Người sinh cuối giờ Dậu (18h20 – 19h) khắc mẹ, anh em nghèo khó, không đủ áo cơm, vợ chồng hình khắc, con cái nghịch ngợm, nữ mệnh dâm loạn nên giữ đức.
 
Nam mệnh sinh giờ Dậu, mệnh thuộc ngũ hành Kim nên bình dị gần gũi, rất hiền lành, biết thương hương tiếc ngọc, ở bên người yêu vừa hoà hợp vừa tinh tế. Quan điểm tình yêu là trong cuộc sống, gặp đúng người thì cố gắng nắm lấy.
 
Nữ mệnh sinh giờ Dậu là người có dung mạo đẹp, được sự yêu mến của người khác phái nhưng trong tình yêu lại quá mức mãnh liệt, chưa bao giờ biết nhường nhịn nên khiến đàn ông có phần e ngại, không muốn tiếp cận.

2. Vận trình của người sinh giờ Dậu theo từng tuổi


Kien giai van trinh cua nguoi sinh gio Dau hinh anh 2
 

2.1. Tuổi Tý

 
Bát tự có âm Kim tương sinh Tý Thuỷ nên một đời bình an, bình tĩnh sống qua ngày. Người tuổi Tý tổ nghiệp căn cơ nông cạn, nhưng được cha mẹ che chở đầy đủ, quan hệ với anh chị em rất tốt, hiếu kính cha mẹ, vì cha mẹ mà quên đi chính mình. Tâm địa thiện lương, phẩm đức cao thượng, sự nghiệp có quý nhân giúp đỡ, nhiều điểm tốt lành. Bạn có thể xem thêm bài viết:
 

2.2. Tuổi Sửu

 
Gặp Bạch Hổ có nhiều rủi ro, chiềm nổi, bệnh tai, nhất định phải đề phòng. Tuổi Sửu sinh giờ Dậu số mệnh có Bạch Hổ và Dịch Mã nên khó tích luỹ của cải, càng khó có chuyện một lúc kiếm bộn tiền, vận trình chìm nổi lên xuống, không hề yên ổn.
 
Chí ở bốn phương, Bạch Hổ lâm mệnh phải đề phòng tai nạn, tai ương ảnh hưởng tới thân thể. Mỗi hành động đều phải cân nhắc, suy tính trước sau thận cẩn thận rồi mới tiến hành bằng không tiền tài sẽ trôi đi lúc nào kgồn biết, tổn hao trăm bề, cái được không bù lại cái mất.

Xem chi tiết: Xem giờ sinh phú quý cho người tuổi Sửu.
 

2.3. Tuổi Dần

 
Một đời thông thuận, được mọi người ngưỡng mộ. Người tuổi Dần sinh vào giờ Dậu là mệnh mang phúc tinh đại quý nhân, thông minh trưởng thành, cơ trí linh hoạt. Người này có năng lực, nếu ngày sinh tháng đẻ tốt thì nhất định trở thành tài năng trụ cột quốc gia.
 
Văn chương cái thế, khoa học nổi trội, nhận được sự yêu mến, kính trọng. Nhưng phương diện sức khoẻ không ổn, thường xuyên ốm vặt, có nhiều hạn nhỏ. May mà gặp dữ hoá lành, quý nhân nâng đỡ nên không sao cả. Tâm tình kiêu ngạo tự mãn, chỉ cần nỗ lực khắc phục thì sẽ hoàn hiện, phúc cũng dày hơn.
 

2.4. Tuổi Mão

 
Dậu Kim khắc chế Mão Mộc nên có nhiều khó khăn, khổ sở, Người tuổi Mão sinh vào giờ chiều, mệnh đa tài, tâm cơ sâu sắc nhưng tổ nghiệp héo tàn, xa quê lập nghiệp, anh em không có giúp đỡ, hỗn tạp đa đoan. Ra ngoài có quý nhân giúp đỡ, cuộc đời không hình khắc, không đại nạn.
 
Nhưng vì cứu người không mong báo đáp mà mắc ân oán, tài tụ tài tán, tiền vận không thể giữ được tiền, tới năm 33 tuổi mới đỡ lao khổ, mọi việc thuận ý. 38, 40 tuổi thì vừa lòng, mọi chuyện hanh thông thuận lợi. 
 

2.5. Tuổi Thìn

 
Đào Hoa tọa mệnh, có tài có lợi, có chuyện vui. Vận trình của người sinh giờ Dậu tuổi Thìn vì dẫn theo đào hoa sát nên cả nam và nữ đều rất thích chuyện ngoại tình. Trêu hoa ghẹo nguyệt là thú vui của nam mệnh, nhớ nhung tình nhân bên ngoài là 
tâm ý của nữ mệnh.
 
Phương diện tài vận rất tốt, tính cách và khí chất cũng được. Nhưng vì những chuyện tình bên ngoài mà tiêu nhiều tiền, vì chuyện tình bên trong cũng tiêu rất nhiều tiền nên không khỏi tổn hao. Người này vì chuyện tình ngoài luồng mà mạo hiểm, nên học cách chuyên nhất, nếu như chuyện ngoài luồng kia mà bị phát hiện thì sẽ ảnh hưởng tới gia đình, tổn hao tài sản, thậm chí còn nguy hiểm tới sức khỏe. 
 

2.6. Tuổi Tị

 
Tị Hoả khắc chế Dậu Kim, gặp tiểu nhân kiếm chuyện nhưng tài vận rất khá, có thể nói cuộc đời trong phúc có hoạ, trong hoạ có phúc, một nửa vận may, một nửa xui xẻo. Tuổi Tị không phải quá thuận lợi, tuy có thời gian thành công nhưng sẽ phải trả giá lớn.
 
Không ít tiểu nhân, kẻ xấu gây chuyện hãm hại, ngáng trở sự phát triển sự nghiệp, không thể một bước tốc thắng, có thể thu được thành tựu, tài nguyên cuồn cuộn như nước chảy tới. Có thể xem là vận trình nhiều biến cố, chung cuộc tốt đẹp. 
 

2.7. Tuổi Ngọ


Kien giai van trinh cua nguoi sinh gio Dau hinh anh 2
 
Dậu Kim khắc chế Ngọ Hỏa, vận trình ẩn tàng Xương Long, không phải bản thân phúc thọ thì ứng với con cháu. Người này một đời giàu có, tiền tài bất tận, gia nghiệp vô cùng thịnh vượng. Thông minh tài trí lại có quý nhân giúp đỡ nên sự nghiệp phát triển rất nhanh, khiến người khác phải ao ước.
 
Làm một đại phú hào nhưng mệnh vẫn vững vàng. Có khắc vợ chồng, mối quan hệ không quá tốt đẹp, nên để ý tới vấn đề này nhiều hơn.
 

2.8. Tuổi Mùi

 
Mùi Thổ tương sinh Dậu Kim, gặp thị phi miệng lưỡi, quan phù tù tai, thường xuyên vướng phải những chuyện không đâu. Người này đa tài, tâm cơ sâu sắc, tổ nghiệp héo tàn, xa quê mới lập thành sự nghiệp. Tiền vận không thể tụ tài, trung vận mọi chuyện thuận ý, hậu vận phúc như Đông Hải thọ tựa Nam Sơn.


2.9. Tuổi Thân

 

Dậu Kim Thân Kim toạ Tỷ Kiên, hỉ khí không thấy đâu, chỉ toàn điều xúi quẩy. Người này một thân phong lưu tiêu sái, được người khác phái yêu quý, thường hẹn hò với tình nhân ở những nơi lãng mạn, để bạn đời cô quạnh mà tìm vui một mình. Thông minh hào hiệp, khí chất tốt, gia đình cha mẹ anh em đều hoà thuận.
 
Nhưng sự nghiệp vì quá chủ quan mà có phiền phức, hiểu lầm, thậm chí xuất hiện chuyện rủi ro nên bản thân phải hết sức lưu ý, dành nhiều tâm tư và thời gian hơn cho công việc. 
 

2.10. Tuổi Dậu

 
Dậu Kim Tỷ Kiên, quan lộc đều tốt, có danh có tài, nhưng vận không tránh khỏi chìm nổi, bất an. Tuổi Dậu sinh giờ Dậu một đời hạnh phúc an lành, an nhiên tự tại. Có bậc bề trên, cha chú trợ giúp lại thêm quý nhân đỡ đần nên quan lộ hay tài lộ đều vừa lòng đẹp ý. Nhưng tình cảm anh chị em không tốt, trong sự nghiệp cũng có nhiều biến cố lớn.
 

2.11. Tuổi Tuất

 
Tuất Thổ tương sinh Dậu Kim, thân thể nhiều bệnh hoạn, sức khoẻ không tốt, thường xuyên yếu mệt. Người tuổi Tuất sinh giờ Dậu thừa hưởng di sản của tổ tiên, được bậc cha chú trợ giúp, bên ngoài có quý nhân nâng đỡ nên sự nghiệp phát triển thuận lợi, đạt kết quả học tập, công việc tốt.
 
Một đời sung túc ấm no nhưng thân thể lại không khoẻ mạnh, thể chất yếu kém. Nên tăng cường rèn luyện thân thể để sống thọ hưởng phúc. 
 

2.12. Tuổi Hợi

 
Vận trình của người sinh giờ Dậu năm Hợi có Dậu Kim tương sinh Hợi Thuỷ, thuộc mệnh đại vượng. Nhưng Dậu Hợi tương hình, bất ngờ có việc phát sinh khiến thất bại. Người này tổ nghiệp căn cơ nông cạn, hiếm khi được người thân giúp đỡ, bên ngoài cũng không có quý nhân tương trợ nên sự nghiệp gặp nhiều khó khăn. Chỉ cần dựa vào chính mình, chịu khổ nhọc tinh thần, kiên trì tới cùng thì có thể làm nên nghiệp lớn, đại công cáo thành. 

Xem thêm các bài viết khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X