Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bỏ túi kinh nghiệm lựa chọn bất động sản tiềm năng cho các nhà đầu tư thông thái

Thứ Sáu, 08/07/2022 09:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bất động sản đang là một trong những hướng đi đầy tiềm năng cho những nhà đầu tư. Thế nhưng, không phải ai cũng biết cách để tìm kiếm và chọn lựa được cho mình cơ hội đầu tư chất lượng. Và nếu có cùng mối quan tâm thì đừng bỏ lỡ bài viết để cùng New Real Estate bỏ túi kinh nghiệm lựa chọn bất động sản tiềm năng cho các nhà đầu tư thông thái.
 

1. Đâu là yếu tố đánh giá tiềm năng của một dự án bất động sản? 
 

Nhắc đến một trong những yếu tố để các nhà đầu tư quyết định “móc hầu bao” thì sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua tiềm năng phát triển của dự án. Dù là thuật ngữ khá phổ biến nhưng không phải ai cũng biết tiềm năng là gì? Và đâu mới là yếu tố để đánh giá sự tiềm năng của một dự án. 
 
Tiềm năng của một dự án bất động sản là thuật ngữ dùng để chỉ những thế mạnh, ưu điểm mà dự án sở hữu. Bên cạnh đó có thể là tiềm năng tăng giá trong tương lai. 

Tiem nang bat dong san
Dựa vào đâu để đánh giá sự tiềm năng của một dự án bất động sản? 
 
Và để đánh giá được tiềm năng của một dự án bất động sản thì nhà đầu tư thường xác định trên hai yếu tố. Một là tiềm năng để ở và điểm còn lại chính là tiềm năng đối với việc đầu tư. 
 
Tùy thuộc theo nhu cầu của các nhà đầu tư các dự án được lựa chọn sẽ khác nhau. Và điều này cũng sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới góc nhìn cũng như nhận định về tiềm năng của một dự án. 
 

2. Bỏ túi kinh nghiệm chọn dự án bất động sản tiềm năng cho các nhà đầu tư 
 

Là một trong những hướng đi được đánh giá rất cao nên thị trường xuất hiện ngày một nhiều các nhà đầu tư bất động sản. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách để lựa chọn các dự án chất lượng.
 
Vậy nếu cũng đang có cùng thắc mắc thì hãy theo dõi bài viết để bỏ túi kinh nghiệm chọn dự án bất động sản tiềm năng cho các nhà đầu tư. 
 
Du an tiem nang
Bật mí kinh nghiệm chọn dự án tiềm năng cho các nhà đầu tư
 

- Xác định khả năng tài chính
 

Đây là một trong những yếu tố mà các nhà đầu tư cần quan tâm. Xác định được khả năng tài chính cũng là một trong những cách để tìm kiếm được những dự án tiềm năng nhất trong khoảng giá. 
 

- Tìm hiểu cũng như cân nhắc vị trí của dự án
 

Vị trí là một trong những yếu tố ảnh hưởng khá nhiều tới tiềm năng phát triển sau này của dự án. Vì thế nên để các nhà đầu tư “xuống tiền”, dự án cũng cần sở hữu một vị trí đủ sức cạnh tranh so với các dự án cùng phân khúc giá. 
 

- Tìm hiểu cơ sở hạ tầng cũng như tiềm năng quy hoạch
 

Đây cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến khả năng tăng giá sau này. Dự án sở hữu cơ sở hạ tầng càng hoàn thiện cũng như có khả năng được quy hoạch trong tương lai thì lại càng dễ nhận được sự đầu tư. 
 

3. Tìm kiếm và sở hữu các dự án bất động sản chất lượng cùng New Real Estate
 

Và một địa chỉ có thể giúp bạn tìm kiếm được các cơ hội đầu tư tiềm năng thì New Real Estate sẽ là người bạn đồng hành đầy chất lượng.
 
Được thành lập, điều hành bởi CEO Điệp Phạm cùng đội ngũ chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản. New Real Estate hứa hẹn đem đến cơ hội đầu tư sinh lời an toàn cho các nhà đầu tư. 
 
CEO Diep Pham
Founder & CEO Điệp Phạm 
 
Đến với New Real Estate, khách hàng không chỉ tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức mà cả tiền bạc. Bằng chiến lược kinh doanh chất lượng cùng một tầm nhìn chiến lược, đây đã và đang là đơn vị sở hữu nhiều dự án đầy tiềm năng đến từ các nhà đầu tư tầm cỡ. 
 
New Real Estate
New Real Estate - người bạn đồng hành tin cậy của các nhà đầu tư 

Ngoài ra, New Real Estate cũng sẵn sàng hỗ trợ đối tác các thủ tục, giấy tờ liên quan đến cả các vấn đề về pháp lý. Chính vì vậy mà khách hàng có thể yên tâm hơn khi lựa chọn đồng hành cùng New Real Estate. 
 
Suốt những năm thành lập và phát triển, bằng cái tâm của người làm nghề, New Real Estate đã, đang và hứa hẹn tiếp tục là người bạn đồng hành đáng tin cậy với các nhà đầu tư. 
 

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc New Real Estate - thuộc quyền quản lý của Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Việt Nam Property
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X