Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Áp dụng phong thủy bán bất động sản dễ dàng hơn

Thứ Năm, 15/03/2018 17:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Phong thủy trong kinh doanh bất động sản thường là yếu tố để xác định giá trị của tài sản đó cao hay thấp hơn với bất động sản cùng loại.

Trong kinh doanh cần dung hòa cả hai yếu tố: lý trí và tinh thần. Lý trí hỗ trợ các vấn đề chuyên môn thuần túy. Tinh thần có thể là yếu tố tâm linh, mang lại tâm lý tốt thì việc điều hành, quản lý doanh nghiệp cũng thuận lợi hơn. Do đó, phong thủy trong kinh doanh bất động sản là yếu tố không chỉ quan trọng đối với khách hàng mà còn liên quan tới cả chủ đầu tư cũng như nhà môi giới bất động sản.

Nhiều trường hợp khi giao dịch mua bất động sản nhất là trong thời điểm nóng của thị trường, họ không quan tâm tới vấn đề phong thủy cho đến khi đem ra thị trường giao dịch thì những bất động sản xấu này bị “chê”, khó bán.

Do đó, không chỉ là người đi mua nhà, mà những người người kinh doanh bất động sản cần phải cẩn thận về việc mua bán hoặc thuê mướn bất động sản bị ảnh hưởng bởi yếu tố phong thủy này. 

Bạn có biết:

Văn khấn bán nhà nhanh, cách cúng xin bán được đất thuận lợi, nhiều lộc
Lịch Ngày Tốt giới thiệu chi tiết và đầy đủ bài văn khấn bán nhà nhanh, cách cúng xin bán được đất nhiều lộc, sắm lễ cúng khi bán nhà đất đúng chuẩn.
 
Phong thuy trong kinh doanh bat dong san
 Áp dụng bí quyết phong thủy bán bất động sản nhanh chóng, lời cao

Phong thủy trong kinh doanh bất động sản đối với chủ đầu tư
 

Theo Ngũ hành tương sinh thì Hỏa sinh Thổ mà Thổ tượng trưng cho đất - bất động sản, vì thế, phong thủy tốt cho người kinh doanh bất động sản đòi hỏi có biểu tượng của hành Hỏa. Do đó, căn phòng của người kinh doanh bất động sản phải được bài trí bằng những cách sau đây:
 
- Thắp sáng đầy đủ, đặc biệt là ở phòng tiếp khách, vùng không gian xung quanh cổng ra vào.
 
- Trang trí nội thất bằng màu đỏ, có thể là một bức tường hoặc một cánh cửa sơn màu đỏ, hay một bức tranh có màu sắc chủ yếu là màu đỏ.

- Phối hợp các vật dụng trang trí với biểu tượng mặt trời.
 
- Đặt những đồ vật có hình tam giác trong phòng vì hình tam giác tượng trưng cho hành Hỏa.

Dự án kinh doanh phải đảm bảo  sự cân bằng trong ngũ hành, có khi chủ đầu tư phải đào hồ dẫn nước, trồng thêm cây xanh, dịch chuyển nhiều vị trí tiểu khu của dự án để hài hòa gió - nước và ngũ hành: kim, mộc, thủy, hỏa, thổ.  
 
Bi quyet ap dung phong thuy de ban nha dat
 

Lưu ý tới những ưu điểm của bất động sản về mặt phong thủy

 
Khi mua nhà, ai cũng tính đến những ảnh hưởng xấu đến từ bên trong cũng như bên ngoài của căn nhà, đặc biệt là những cấu trúc khó chuyển dời hoặc xử lý như: tháp phát sóng, bức tường đồ sộ, cầu vượt, đường nền cao, bể nước, đối diện với một toà nhà lớn hoặc có con đường đang tiến vào. Đây là những cấu trúc nhân tạo của thành phố và năng lượng âm của chúng rất khó chế ngự hoặc hoá giải.

Nếu bạn là một nhà môi giới bất động sản, bạn nên chuẩn bị câu trả lời cho những câu hỏi sau của khách hàng:

- Đâu là hướng nhà phù hợp với khách? Điều đầu tiên khi xem xét đến ngôi nhà là vị trí và phương hướng của nó. Vì vậy, bạn cần tư vấn hướng nhà tốt nhất đối với khách hàng.

- Tại sao chủ cũ của ngôi nhà lại muốn bán nó?
 
- Anh ta trả giá cho ngôi nhà là bao nhiêu và khi nào?
 
- Ngôi nhà có vấn đề gì về nền móng hay về giấy tờ cần phải xử lý không?
 
- Ngôi nhà có gì mới và có gì cần phải thay thế không?
 
- Khi bạn chuyển đến một thành phố mới, các vấn đề của thành phố đó là gì?

- Ngôi nhà được xây dựng thuộc một khu vực thương mại, hay sẽ có một công trình xây dựng dài hạn sẽ được thực hiện trong tương lai gần?
 
- Ngôi nhà nằm ở khu vực có lũ lụt hoặc có vấn đề, chẳng hạn như khu vực bị ảnh hưởng của chất phóng xạ không?
 
ban nha de hon nho hieu ve phong thuy nha dat
 

Áp dụng phong thủy trong kinh doanh bất động sản để tạo sức hút cho tài sản này

 
- Chuẩn bị sẵn một hộp kim loại và đặt nó trong phần Tây Bắc của ngôi nhà hoặc trong khu vực bên phải ở cửa trước.
 
- Đặt thẻ đại lý bất động sản, giá mà bạn mong muốn cho mảnh đất và để lời chào hàng của người mua tiềm năng vào trong hộp.
 
- Đặt một dải băng đỏ dài 9 cm vào trong hộp.
 
- Viết một số ý định cần thiết để thực hiện một vụ buôn bán thành công.
 
- Xác định năm của chủ nhà hiện tại chính là tài sản quý giá nhất, đóng gói chúng và niêm phong trong một hộp và di chuyển chúng như một dấu hiệu của việc "Tôi đã sẵn sàng để đi chuyển”.
 
- Đặt một số dấu hiệu mục đích bán ở bên phải của tài sản ví dụ như các tài liệu bán hàng trong giá đỡ thẳng đứng chứ không để trên bàn.
 

Trang trí nội thất phù hợp với căn nhà

 
Trang trí nội thất là một yếu tố vô cùng quan trọng để đảm bảo phù hợp với không gian sống. Đặc biệt lưu ý đến phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc. 

Tạo cho khách hàng tiềm năng cảm giác đây là nơi họ muốn gắn bó khi bước vào căn hộ, căn nhà bằng cách để mọi thứ sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp:
 
- Hãy tạo cho không gian mỗi phòng đều có một mục đích riêng rõ ràng. Nếu người khách tới xem tự nói rằng họ sẽ thiết lập phòng này để làm gì thì đó là một dấu hiệu rất tốt.
 
- Bạn hãy bỏ những đồ nội thất và phụ kiện không cần thiết đi. Điều quan trọng là làm cho những người sống trong nhà cảm thấy không gian trong nhà vừa rộng rãi, ấm cúng.

Để các khách hàng tiềm năng có thể hình dung mình ở trong đó. Hãy chiều theo sở thích của họ nếu họ yêu cầu. Người mua cảm thấy hài lòng họ sẽ mua.
 
- Đặt một số cây xanh để tạo ra không khí trong lành, bước vào phòng không có cảm giác tươi mới và bình yên.
 
- Vệ sinh lại các cửa sổ, từ trong ra ngoài vì cửa sổ chính là đôi mắt của ngôi nhà.
 
- Sửa chữa các vòi nước nhỏ nước, cửa ra vào và bất cứ điều gì trong nhà bị hỏng hoặc đang trong quá trình hư hỏng. Vì nước nhỏ giọi là một điềm xấu của việc tiền bạc trong nhà bị thất thoát. Đồ đạc hỏng hóc gây sự khó chịu cho người sống trong đó.
 
- Thay lại tất cả các bóng đèn bị cháy. Những khoản tiền sửa chữa lại các đồ dùng không phải là lớn nhưng điều quan tọng nhất là tạo sự hài lòng đối với khách hàng.

- Ngoài ra, trong phòng tắm cũng như nhà vệ sinh luôn tạo cảm giác sạch sẽ, an toàn. Nhất là không để nước bị rò rỉ, tạo cảm giác mọi thứ bị cũ.

Kate Nguyễn


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X