Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Con đường muốn đi Tiết lộ KHẢ NĂNG TIỀM ẨN của bạn

Thứ Năm, 29/06/2023 10:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đôi khi, chính chúng ta cũng không nhận ra khả năng tiềm ẩn của mình nên chưa thể phát huy triệt để và coi đó là lợi thế giúp mình nổi bật hơn. Nếu chưa biết khả năng tiềm ẩn của mình là gì thì hãy thực hiện bài trắc nghiệm tâm lý sau.
 
Các bước trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Chọn 1 con đường bạn muốn đi nhất
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới.  
Bạn sẽ bất ngờ khi biết được khả năng tiềm ẩn của mình, điều này chắc chắn sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin, yêu bản thân nhiều hơn. Cùng làm bài trắc nghiệm khả năng tiềm ẩn của bạn dưới đây nhé!

Trac nghiem kha nang tiem an cua ban
 

Hình ảnh 1: Bạn có một trí nhớ tốt

 
Bạn có thể nhớ rõ tên đường, tên phố, vị trí, dù mới chỉ đi qua đó 1 lần, đường đi rất phức tạp. Người khác rất tin tưởng khi ngồi sau tay lái của bạn, không còn nỗi lo lạc đường hay bị bản đồ chỉ hướng linh tinh nữa.
 
Không chỉ nhớ đường đi tốt, bạn còn ghi nhớ từ vựng ngoại ngữ rất nhanh. Nghe qua vài lần là có thể đọc vanh vách, vì thế đây chính là môn học bạn yêu thích và thường hay đạt điểm số cao. 
 
Những kỷ niệm xưa cũ từ thời ấu thơ bạn vẫn có thể nhớ, thậm chí còn nhớ rất chi tiết. Bạn vẫn nghĩ rằng chuyện đó là bình thường và ai cũng có thể làm được, nhưng sự thật là bạn nằm trong số ít những người có trí nhớ “siêu phàm” như vậy đấy.
 
Trí nhớ tốt chính là khả năng tiềm ẩn của bạn, nếu biết phát huy đúng cách thì nó sẽ góp phần lớn tạo nên thành công trong cuộc sống. Không những thế, còn giúp ích rất nhiều cho bản thân, giúp bạn nổi bật trong đám đông, nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người.

Xem thêm: Trắc nghiệm kỹ năng giúp bạn thành công.
 

Hình ảnh 2: Bạn có khả năng “đọc vị” người khác

 
Trong mắt mọi người, bạn cư xử khéo léo, chẳng mấy khi làm mất lòng ai. Sở dĩ có thể xây dựng được hình tượng như vậy bởi bạn sở hữu khả năng tiềm ẩn là “đọc vị” người khác. Biết được họ đang nói thật hay nói dối, cảm xúc, tâm trạng ra sao bằng cách nhìn vào ánh mắt và cử chỉ.
 
Khi cần, bạn có thể đóng vai là một bác sĩ tâm lý để giúp đối phương giải tỏa nỗi niềm. Có lúc lại như một vị luật sư, phân định xem người kia có đang giấu diếm hay nói dối điều gì hay không. 
 
Khả năng tiềm ẩn này giúp ích cho bạn rất nhiều trong công việc. Bạn biết ai tốt với mình thật lòng, ai là kẻ tiểu nhân đang cố gắng hãm hại. Nếu như trở thành lãnh đạo, nhân viên chắc chắn sẽ rất yêu quý và nể phục người tâm lý và tình cảm như bạn.
 
Thế nhưng khả năng này đôi khi lại đem tới rắc rối, đặc biệt là trong tình yêu, bạn không biết phải xử lý như thế nào khi thấy người khác buồn, hay đang cố gắng che giấu mình điều gì đó. Những lúc đó bạn chỉ ước mình có thể vô tư, hồn nhiên và biết ít đi một chút để đỡ phải nặng đầu suy tư như thế này.
 

Hình ảnh 3: Giác quan thứ 6 của bạn khá tốt đấy

 
Hầu hết những linh cảm của bạn đều đúng, bạn có thể biết được mình sắp gặp chuyện đen đủi hay may mắn, có bị ai lừa dối không. Điều đó giúp bạn chuẩn bị tâm lý vững vàng, sẵn sàng đón nhận mọi thứ mà không bị bất ngờ.
 
Nhiều người trầm trồ về khả năng của bạn, cho rằng bạn có một năng lực siêu nhiên. Nhưng với bạn thì chuyện đó chẳng có gì ghê gớm cả, chẳng qua là bạn chịu lắng nghe bản thân, quan sát xung quanh để biết rằng với tình hình này thì mình sẽ  phải đối mặt với những gì.
 
Bạn luôn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng mỗi khi làm việc gì đó quan trọng, vạch ra những tình huống có thể xảy ra để lên sẵn phương án. Nếu có gặp phải thì không bối rối, bị động mà giải quyết rất nhanh chóng.
 
Bạn tin vào bản thân và nghe theo trực giác mách bảo. Không phải lần nào cũng đúng, nhưng đó là do mình quyết định nên phải tự chịu trách nhiệm. Đó cũng là cách để bạn rèn luyện bản lĩnh, ý thức của mình.

Tham khảo:
Trắc nghiệm tâm lý: Chiếc chìa khóa nào mở lối thành công cho bạn trong 5 năm tới
Trắc nghiệm thành tựu trong 5 năm tới của bạn là gì? Liệu bạn có gặt hái được thành công như mong đợi? Hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đây! 

Hình ảnh 4: Khả năng viết lách của bạn không tồi đâu

 
Bạn là người thích viết, chủ yếu viết tâm sự, đôi khi thì làm thơ, viết truyện. Bạn coi đây là thú vui của thân, giúp mình giải tỏa căng thẳng chứ không nghĩ gì sâu xa hay coi đây là khả năng nổi trội.
 
Bạn có khả năng quan sát và cảm nhận rất tốt nên những gì viết ra đều nhanh chóng chạm đến trái tim người khác, nhiều người tìm được sự đồng cảm ở đó. Nhận được sự ủng hộ, bạn càng có động lực viết lách hơn.
 
Đam mê viết lách là thế, nhưng bạn vẫn chỉ coi đây là sở thích của bản thân, không nghĩ có thể áp dụng vào công việc hoặc làm việc gì đó có liên quan.
 
Nếu có thể, hãy sử dụng năng tiềm ẩn này để gia tăng thu nhập và tên tuổi cho bản thân, bằng việc làm cộng tác viên báo chí, viết sách, sáng tạo nội dung… khi đó vừa rèn luyện được kỹ năng viết, lại vừa có thể cải thiện kinh tế của chính mình.

* Bài "Trắc nghiệm khả năng tiềm ẩn của bạn" mang tính chiêm nghiệm! Hy vọng bạn thêm hiểu mình để từ đó phát huy sức mạnh tiềm tàng, vươn tới những thành công trong cuộc sống!

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X