Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Loại bỏ năng lượng có hại cho các mối quan hệ

Thứ Ba, 11/02/2020 15:54 (GMT+07)

Khi ngôi nhà của bạn chứa đựng nguồn năng lượng dương mạnh mẽ, tâm trạng của các thành viên sẽ luôn tích cực và vui vẻ. Tuy nhiên, theo thời gian, năng lượng trong ngôi nhà trở nên cũ kỹ và mệt mỏi. Lúc đó, cần có biện pháp tái sinh năng lượng. Dưới đây là những cách phổ biến:

1. Kiểm tra vị trí của sao Tam Bích

Những người hiểu biết về phong thủy Phi tinh có thể kiểm tra vị trí của 9 ngôi sao hàng tháng. Nếu ngôi sao gây cãi vã (Tam Bích) bay vào phòng ngủ, nó sẽ ảnh hưởng đến các mối quan hệ của bạn với các thành viên khác. Đặc biệt, nếu là phòng của vợ chồng, thì vợ chồng bạn sẽ thường xuyên cãi nhau. Khi đó hãy đặt 1 tinh thể hình tam giác màu đỏ để ngăn chặn tác động tiêu cực của nó.

2. Loại bỏ năng lượng tiêu cực trong phòng ngủ

Phơi chăn, nệm và gối ít nhất 1 tháng/lần. Thắp hương và đi quanh giường theo chiều kim đồng hồ để loại bỏ năng lượng tiêu cực trong không gian phòng ngủ của bạn.

3. Dọn sạch bừa bộn quanh giường

Không để quần áo cũ, sách, album, và đồ lưu niệm trên giường. Nếu bạn có cả chồng sách hoặc 1 đống các đồ vật không dùng đến ở kệ đầu giường, hãy dành thời gian để sắp xếp lại và cất chúng đi.

4. Thanh lọc không gian quanh giường ngủ

Hãy dùng nước nghệ tây để làm sạch. Rắc nước nghệ tây bằng cách đi 3 vòng quanh giường theo chiều kim đồng hồ. Nghệ tây là 1 chất giúp thanh lọc không gian rất hiệu quả. Hãy thực hiện nghi lễ tẩy rửa này mỗi tháng/1 lần.

5. Bảo vệ các mối quan hệ của bạn bằng cách:

- Không để nước ở bên cửa trái cửa phòng ngủ;
- Không để nước trong nhà, đối diện trực tiếp với cửa chính;
- Không để nước ở trong phòng ngủ;
- Không để 2 nệm chung trên 1 chiếc giường lớn.

6. Dùng mặt trăng kích hoạt năng lượng của nước

Sử dụng nước được kích hoạt bởi ánh trăng để làm sạch phòng ngủ

Đặt 1 bình nước lớn dưới ánh trăng để kích hoạt năng lượng. Sau đó, sử dụng chúng ngay vào ngày hôm sau. Có thể dùng lau chùi phòng ngủ, có thể hòa với nước tắm và cho vào đó 7 loại hoa với những màu sắc thuộc ngũ hành. Điều này sẽ mang lại sự lãng mạn cho đời sống hôn nhân.

7. Cân bằng âm dương

Khi không khí bị khô hoặc bị ô nhiễm, hãy phun nước để tạo sự cân bằng. Việc cân bằng âm dương có tác động to lớn đến tâm trạng của các thành viên trong gia đình.

8. Kích hoạt cung Tình duyên ở phía Tây Nam

Phía Tây Nam thuộc Thổ. Hãy đặt ở đó những tinh thể đẹp tự nhiên và kích hoạt năng lượng Thổ để cải thiện quan hệ vợ chồng.

9. Chú ý đến màu sắc và ánh sáng cho khu vực Tây Nam

Bạn có thể sơn bức tường phía Tây Nam của ngôi nhà hoặc căn phòng bằng bằng màu vàng thích hợp.

Ngoài ra, hãy mở rộng cửa phòng để đón nhận nguồn sinh khí tươi mới từ ánh sáng tự nhiên. Điều này sẽ giúp loại trừ năng lượng tù đọng trong căn phòng của bạn.

(Theo Wofs)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X