Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mối tình đầu là gì trong tim 12 chàng trai cung hoàng đạo?

Thứ Hai, 18/06/2018 10:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đối với phần lớn các chàng trai, mối tình đầu của mối tình đầu là thứ tình cảm khắc cốt ghi tâm. Nhưng mỗi người lại có cách nhìn khác nhau, thử xem mối tình đầu của 12 chàng hoàng đạo của chúng ta nói gì về mối tình đầu nhé.
 

Chàng trai Bạch Dương: Hết tình còn nghĩa


moi tinh dau trong tim 12 chang hoang dao
 
Bạch Dương nam kì thực là người rất trọng tình nghĩa. Chàng trai này dù đã hết yêu, hai người đã chia tay nhưng không vì thế mà hằn học đến nỗi không đội trời chung.
 
Với họ, hết tình thì còn nghĩa. Có thể các nàng người yêu mới sẽ không thích điều này, nhưng chỉ cần người ấy gặp chuyện khó khăn, kêu 1 tiếng là anh chàng này sẽ lập tức tới ngay.
 

Chàng trai Kim Ngưu: Password vẫn giữ nguyên

 
Mối tình đầu của 12 chàng hoàng đạo khi trôi qua sẽ để lại điều gì? Kim Ngưu cố chấp là điều ai cũng biết, và điều này chẳng thay đổi trong thái độ của Kim Ngưu nam với mối tình đầu.

Phần lớn những anh chàng này đều còn lưu luyến không quên được người ấy, mà cho dù không còn tình cảm nữa thì họ cũng sẽ vẫn giữ password facebook, điện thoại… từ khi người ấy còn ở bên mình hoặc chọn con số gì đó liên quan đến người yêu cũ để lưu giữ chút gì đó của người ấy. 
 

Chàng trai Song Tử: Người anh từng yêu 1 cách ngây thơ nhất


co gai trong moi tinh dau chang the nao quen
 
Có lẽ trong mắt mọi người, nam Song Tử là những anh chàng ăn chơi, chẳng chút nghiêm túc gì. Nhưng bạn đâu biết chàng ta cũng có lúc ngây thơ, ấy chính là khi đứng trước mặt mối tình đầu.

Chẳng có ai sinh ra đã đào hoa, lăng nhăng, ít nhất thì với mối tình đầu của mình, Song Tử là người nghiêm chỉnh nhất trên đời.
 

Chàng trai Cự Giải: Đã từng nghĩ trọn đời trọn kiếp bên nhau

 
Với đoạn tình cảm nào, Cự Giải cũng luôn là người rất nghiêm túc, thậm chí là với mối tình đầu tiên ngô nghê, chưa có chút kinh nghiệm nào cũng vậy. Khi ấy, tình yêu là tất cả, Giải Giải đã từng nghĩ đến chuyện yêu tới trọn đời trọn kiếp, trăm năm hạnh phúc bên nhau.

Thử tìm hiểu lý do mối tình đầu của 12 chòm sao tan vỡ nhé.
 

Chàng trai Sư Tử: Cô gái ấy đã giúp tôi trưởng thành hơn.


moi tinh dau giup su tu truong thanh
 
Kì thực, sau mỗi cuộc tình, Sư Tử lại thấy mình trưởng thành dần lên. Nhưng có thể nói, cô gái đầu tiên bước vào trái tim cung hoàng đạo này khiến cho chàng ta thấy mình thực sự trở thành đàn ông, dù kì thực chàng ta vẫn chỉ là gã trai tập tọe biết yêu mà thôi.
 

Chàng trai Xử Nữ: Cô gái trong sáng nhất trong đời

 
Nam Xử Nữ có phần nhỏ nhen ích kỉ, chính vì thế mà dù có chia tay nhau vì lý do gì thì người cũ vẫn luôn có lỗi. Song chỉ duy có mối tình đầu là cô gái luôn giữ hình ảnh trong sáng nhất trong tim Xử Nữ.
 

Chàng trai Thiên Bình: Những người anh yêu đều có hình bóng em

 
Có lẽ nhiều người không hề biết rằng nam Thiên Bình kì thực rất chung tình. Tình yêu trong tim họ với mối tình đầu luôn sống mãi, dù chàng ta không thể hiện ra ngoài, hoặc chính bản thân Thiên Bình cũng không hề hay biết.

Song nếu để ý chút thôi, tất cả những cô gái mà chàng trai này yêu sau đó đều mang chút gì đó giống với mối tình đầu. Bạn có biết chòm sao không quên được mối tình đầu gồm những ai?
 

Chàng trai Hổ Cáp: Người cả đời này anh chẳng thể nào quên


da tung nghi rang se la mai mai
 
Mọi người đều biết Hổ Cáp rất hay nhớ về những điều xưa cũ, nhất là trong tình yêu. Phần lớn Hổ Cáp nam đều không thể quên được mối tình đầu của mình. Dù đó không phải là người quan trọng nhất đời nhưng anh chàng này cũng chẳng thể nào xóa được hình bóng cô gái đó.
 

Chàng trai Nhân Mã: Dù sau này có yêu ai, em vẫn là người đặc biệt nhất

 
Chàng trai này luôn khiến cho các cô gái mê đắm nhưng cũng bất an vì tính phóng khoáng của mình. Song với cô gái đầu tiên khiến trái tim Nhân Mã rung động, họ cũng từng rất si tình và coi đó là cô gái luôn nằm ở vị trí số 1 trong trái tim mình.
 

Chàng trai Ma Kết: Người duy nhất anh muốn lấy làm vợ


moi tinh dau cua 12 chom sao
 
Thường thì Ma Kết khiến người ta nghĩ ngay đến những anh chàng cuồng công việc, coi công việc là trên hết. Nhưng sự thực thì đã từng có người con gái khiến họ muốn từ bỏ tất cả, đó chính là mối tình đầu, người mà Ma Kết muốn trở thành chỗ dựa vững chắc cho người ấy. 
 

Chàng trai Bảo Bình: Đến hôm nay mới hiểu lòng người

 
Kì thực thì nam Bảo Bình luôn khiến cho đối phương thấy khó hiểu. Họ cũng chẳng thông cảm được cho người khác. Thế nên, vào thời thanh xuân ấy, khi mà người ấy luôn cố gắng lại gần hơn thì họ chẳng cảm nhận được, mãi đến sau này, khi đã ở xa nhau mới nhận ra người ấy cũng từng cố gắng đến thế khi yêu mình.

Thử xem ai là Chòm sao kém may mắn - tình đầu thất bại mà muộn phiền cả đời nhé.
 

Chàng trai Song Ngư: Đã là quá khứ

 
Song Ngư nam nhìn thì có vẻ si tình, nhưng thực ra họ yêu thêm 1 người là sẽ quên ngay người cũ. Mối tình đầu xa xôi đến thế, e rằng có hỏi bây giờ Song Ngư cũng chẳng nhớ nổi đó là ai cơ.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X