Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

5 chàng trai hoàng đạo si tình bậc nhất

Thứ Tư, 05/08/2015 10:19 (GMT+07)

Những chòm sao nam si tình không chỉ khiến người yêu cảm động không thôi mà ngay cả người ngoài cũng phải cảm thán vì tình cảm sâu nặng của họ.


Bói tình yêu theo ngày tháng năm sinh để biết hai bạn có hợp nhau không

5 chang trai hoang dao si tinh bac nhat hinh anh
Hạng 1: Cự Giải – cam tâm tình nguyện vì người yêu hi sinh tất cả
Nam Cự Giải cá tính ôn hòa rất trung thành với người tình, một khi họ đã lâm vào lưới tình thì chẳng những họ không đắn đo hi sinh cho người yêu, mà còn rộng lượng không cần đáp lại. Cho dù tình cảm nhận lại từ đối phương không xứng với những gì họ đã hi sinh thì Cự Giải vẫn tình nguyện dâng hiến hết tất cả tình yêu của mình, họ rất sợ mình hi sinh không đủ, không tốt. Vì Cự Giải là chòm sao nam si tình bậc nhất nên dù người họ yêu không mảy may để tâm đến tình cảm của họ, hoặc không cách nào đáp lại, cũng không oán trách đối phương một lời.
Hạng 2: Kim Ngưu – có trách nhiệm với tình cảm của mình
Đàn ông Kim Ngưu tin tưởng vào tình yêu, họ luôn cho rằng một mối tình nồng nàn là rất quan trọng nên chung thủy với mối tình của mình. Kim Ngưu là chòm sao nam si tình bởi có trách nhiệm với tình cảm, họ luôn hết lòng hết dạ với mục tiêu mình đã chọn. Một khi Kim Ngưu đã quyết tâm yêu ai thì sẽ chuyên tâm yêu thương, cưng chiều nàng, và không ai có thể thay đổi tình yêu của họ. Tình yêu sâu đậm của Ngưu chan có thế khiến cho kẻ có lòng dạ sắt đá nhất cũng phải cảm động.

Hạng 3: Song Ngư – 100% yêu em 
Song Ngư nam giàu tình cảm rất biết quan tâm và đồng cảm. Một khi Song Ngư đã dành trái tim cho ai thì sẽ dùng 100% con tim của mình để yêu người ấy, cho dù biết trước rằng, mối tình của mình chỉ là đơn phương và không bao giờ được đối phương đáp trả. Chòm sao nam si tình này dành hết mọi thứ mình có với khát khao yêu thương mãnh liệt.
Hạng 4: Sư Tử – Chuyên tâm và chung tình
Sư Tử nam rất chung tình và chuyên tâm với tình cảm, dù luôn tỏ ra bất cần và không muốn hi sinh bất cứ thứ gì cho tình cảm này. Sư Tử nam nhiệt tình luôn tình nguyện chia sẻ tất cả thế giới của mình cho người yêu, thậm chí họ có thể vì người yêu mà mang tình yêu cả đời họ ra dâng hiến. Sư Tử là chòm sao nam si tình, khi đã yêu một người thì tình yêu của họ là vô tận, chẳng những liều lĩnh dâng tặng cả trái tim mà còn cam tâm thực hiện mọi lời hứa.
Hạng 5: Xử Nữ – chuyên tâm với tình cảm, không yêu nửa vời
Xử Nữ dù là nam hay nữ đều thích làm việc đến nơi đến chốn, tuyệt đối không bỏ dở công việc nửa chừng. Đối với tình cảm cũng vậy, họ rất chuyên tâm. Tuy nhiên, có thể vì thường sống nội tâm và rất sợ sự cô độc, cho nên nam Xử Nữ luôn đặt ra những yêu cầu rất cao đối với tình yêu của mình, một khi đã xác định hai người có thể cùng nhau phát triển tình yêu thì tương đối can đảm, không ngần ngại yêu đối phương cho đến cùng. Xử Nữ là chòm sao nam si tình đến nỗi tình cảm một khi đã dâng tặng thì không cách nào có thể thu hồi.

ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X