Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mối tình trong mơ của 12 cung hoàng đạo

Thứ Hai, 10/12/2018 10:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong tình yêu 12 cung hoàng đạo, người thì hướng tới một mối tình ngọt ngào, người thì mong muốn tình cảm đôi khi xảy ra chút trắc trở để đôi bên càng hiểu nhau hơn. Vậy mối tình trong mơ của 12 cung hoàng đạo là gì?

Mỗi người đều có cho mình một mong muốn và mục tiêu riêng, đây là một chuyện rất dễ hiểu, bởi mỗi người có tính cách khác nhau, thì tất nhiên những tiêu chí tốt xấu, cao thấp sẽ khác nhau, thậm chí là trái ngược với nhau.

Trong tình yêu, có người mơ tới một mối tình ngọt ngào, có người mong rằng tình yêu của mình sẽ có thể chút trắc trở làm gia vi. Vậy mối tình trong mơ của 12 cung hoàng đạo là gì?
 
Tinh yeu 12 cung hoang dao huong toi
 

1. Bạch Dương


Theo mật ngữ 12 chòm sao, cung hoàng đạo này chắc chắn sẽ mong rằng tình cảm của mình thật nhẹ nhàng, thoải mái, đừng nên quá đắng cay, nếu không họ sẽ không chịu đựng nổi, bởi khả năng chịu khổ của các bạn trẻ này vốn là bằng không.

Nhưng nếu họ là người lựa chọn rời đi, thì tình yêu của họ sẽ khiến người ta không tài nào quên nổi.

Họ luôn được tận hưởng cuộc sống màu hồng ngọt ngào, vì thế một khi đã gặp phải trở ngại, va vấp dù nhỏ thôi, họ cũng rất dễ chìm sâu vào đó, không gượng dậy nổi. Tính cách tránh hại tìm lợi của Bạch Dương cũng do điều này tạo nên.
 

2. Kim Ngưu


Theo tình yêu 12 cung hoàng đạo, tình yêu của Kim Ngưu nhất định phải đi theo hướng công bằng cho cả đôi bên. Họ sẽ cảm thấy không cam tâm khi mình phải từ bỏ quá nhiều lợi ích cá nhân cho một mối tình.

Đồng thời, chòm sao này cũng hết sức tránh tình trạng băn khoăn, trăn trở vì so đo bên nào trả giá nhiều hơn trong tình cảm. Khi đã yêu ai, biện pháp tốt nhất là giữ mình không bị lún quá sâu vào đó.
 

3. Song Tử


Mối tình trong mơ của 12 cung hoàng đạo là gì? Với Song Tử, chòm sao này hướng tới một tình yêu khá lãng mạn, nếu có thể để lại một trải nghiệm tao nhã, tốt đẹp là tốt nhất. Một khi đã hẹn hò thì họ không thể ngồi ăn ở những quán vỉa hè được, dù sao cũng phải đến những quán ăn có tiếng đáng tin một chút.

Thỉnh thoảng, nếu đối phương tặng cho họ một vài niềm vui bất ngờ nữa thì càng hay. 
 

4. Cự Giải


Cự Giải hiển nhiên sẽ hướng đến một tình yêu bình lặng. Họ không cần tình cảm quá mức cháy bỏng nồng nhiệt, tình cảm bình thản, dịu dàng mới là chân chính nhất. Họ luôn tin tưởng chắc như đinh đóng cột vào quan điểm này, và hoàn toàn dùng chính bản thân mình để trải nghiệm.

Đối với họ, tình yêu quá lý tưởng sẽ dễ dàng tan vỡ, chỉ có tình cảm dịu dàng, tích lũy từng chút một như dòng suối mới có thể kéo dài mãi mãi về sau.
 

5. Sư Tử


Trong tình yêu 12 cung hoàng đạo, Sư Tử yêu thích một tình yêu theo kiểu “tổng tài bá đạo”. Tốt nhất là lời gì mình nói cũng có ý nghĩa quyết định, đối phương không nên có bất cứ ý kiến gì. Hơn nữa, khi họ đang bận rộn việc gì, người kia nên ngoan ngoãn chờ đợi họ quay lại.

Cái mong muốn này của họ thoạt nghe có vẻ giống trong phim thần tượng quá nhỉ? Nhưng chúc mừng Sư Tử nhé, vì các bạn nằm trong Top cung hoàng đạo yêu thương nồng cháy nhất tháng 12/2018 đấy!
 

6. Xử Nữ


Cung hoàng đạo này hướng tới một tình yêu trong sạch “không nhiễm bụi trần”, tốt nhất là tình yêu nên bắt đầu từ tâm trí trước.

Thực ra họ không muốn có một mối quan hệ quá mức thân thiết với bất kì ai, mà họ cũng có chút né tránh trong các động chạm thể hiện sự gần gũi. Đối với họ, tình yêu cần phải bắt đầu dần dần từng bước, thứ nhất là nắm tay, rồi từ từ mới đi xa hơn được.
 
Tinh yeu 12 cung hoang dao
 

7. Thiên Bình


Thiên Bình luôn nghiêng về phía tình cảm công khai, không thể nào chấp nhận tình huống một bên đã có người yêu, còn một bên lại là người thứ ba.

Họ là những người lúc nào cũng thẳng thắn, đường hoàng, trong tình cảm lại càng cần phải như thế. Họ thà rằng cứ mãi đơn phương không được chấp nhận, còn hơn đi phá hoại tình cảm của người khác, và tất nhiên, họ cũng không cho phép kẻ khác phá hoại tình cảm của mình.
 

8. Hổ Cáp


Theo tình yêu 12 cung hoàng đạo, Hổ Cáp luôn mong muốn có được một tình yêu đôi bên có thể cố gắng phấn đấu để trở thành một người hoàn hảo hơn vì đối phương. Tình cảm ấy có thể thúc đẩy đôi bên, cổ vũ giúp đỡ đôi bên, người này trở thành động lực của người kia. 
 

9. Nhân Mã


Chòm sao này mong chờ một mối tình có thể luôn đem lại cho họ những cảm xúc mới mẻ. Điều này yêu cầu nửa kia cần phải biến đổi đa dạng, không nên gò bó theo khuôn mẫu nào cả.

Cần phải có những cảm xúc tươi mới ấy, họ mới có thể duy trì tình cảm của mình, nếu không họ sẽ chia tay vì cảm thấy vô vị.
 

10. Ma Kết

 

Thực ra các đồng chí Ma Kết không hề trông chờ gì vào thứ tình cảm phô trương suốt ngày khoe khoang, mà họ chờ đợi một tình cảm chậm rãi, kéo dài đến khi “biển cạn đá mòn”.

Cũng có thể thấy lý tưởng của họ khá giống với Cự Giải, không phải thứ gì cũng nên vội vàng mong thấy kết quả, tình cảm là thứ cần phải bước dần từng bước, dần dần vun đắp, từ từ hưởng thụ. 
 

11. Bảo Bình


Bảo Bình mong tình yêu của mình có đầy đủ không gian riêng tư cá nhân.

Thực ra tình yêu và tự do vốn là hai từ có phần mâu thuẫn. Họ thông qua sự mâu thuẫn này để nhìn rõ những trăn trở trong lòng mình. Một đằng muốn yêu thương, một đằng lại không muốn tình yêu ràng buộc đôi cánh tự do của mình.
 

12. Song Ngư


Song Ngư lãng mạn lúc nào cũng mơ đến một chuyện tình đẹp như truyện cổ tích. Họ thậm chí tin vào những mối tình drama như kiểu công chúa và hoàng tử, hoặc hoàng tử và Lọ Lem. Có lẽ chòm sao này chính là nhóm người có trái tim thuần khiết tràn đầy hi vọng vào tương lai.

L.D.C

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X