Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 chàng trai hoàng đạo "mặt lạnh, tim ấm"

Thứ Hai, 08/06/2015 10:28 (GMT+07)

Con trai cứ nói “con gái nói có là không”, chứ thực ra có những lúc, con trai còn khó hiểu hơn cả con gái ấy chứ. Điểm mặt 3 chàng trai hoàng đạo “bên trong một đằng, bên ngoài một nẻo"

3 chang trai hoang dao mat lanh, tim am hinh anh
 
Bọ Cạp
Bề ngoài lạnh lùng, khó gần, lừ lừ như tảng băng chìm khiến ai nhìn thấy các chàng Bọ Cạp cũng phát sợ. Đặc biệt là những cô gái, vốn mỏng manh, yếu đuối, chỉ cần chàng đảo mắt một cái là e ngại tránh xa rồi, nói chi tới yêu đương.
 
Nhưng đừng “trông mặt mà bắt hình dong” nhé, tỏ vẻ thế thôi chứ chàng Bọ Cạp có trái tim ấm áp vô cùng. Chàng khi yêu thì chiều chuộng, cưng nựng người yêu hết mức, kiểu “trong nóng, ngoài lạnh” ấy mà. Hơn nữa, chàng còn cực kì chung thủy. Bất cứ cô gái nào ngoài người yêu mon men tới gần đều bị chàng dùng ánh mắt sát thương đuổi đi hết.
 
Ma Kết
Con trai Ma Kết điềm đạm, chín chắn và không thích phô trương. Họ đặc biệt không thích bông đùa, làm quen, tán tỉnh con gái. Thậm chí, khi nhận được lời tỏ tình từ một cô gái, họ còn hết sức bình tĩnh, khiến đối phương ngại ngùng.
 
Thực ra trong lòng chàng đang rối ren quá nên chưa kịp có biểu hiện thôi. Sự chân thành và thời gian sẽ chinh phục được chàng Ma Kết. Và khi nắm được trái tim chàng rồi, thì Kết Kết là một chỗ đựa rất đáng tin cậy, quan tâm bằng hành động chứ không chỉ nói suông đâu.
 
Xử Nữ
Chàng trai Xử Nữ khá có sức hút bởi sự chu đáo, tận tâm và tinh tế của họ. Nhưng không vì thế mà họ tỏ ra vồ vập. Họ thận trọng, nội tâm và kín đáo khi bắt đầu một mối quan hệ. nên mọi người nhầm tưởng Xử Nữ đang thờ ơ.
 
Kiên nhẫn và ngọt ngào sẽ khiến trái tim con trai Xử Nữ tan chảy. Và khi ấy, người chàng yêu sẽ được đối xử như một nữ hoàng bằng tình cảm ấm áp và những cử chỉ đặc biệt lãng mạn.
 
ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X