Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Làm sao để chinh phục trái tim chàng trai 12 cung hoàng đạo?

Thứ Ba, 25/04/2017 10:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thời nay việc con gái cầm cưa một anh chàng mình thích cũng không còn là chuyện quá lạ lùng. Vậy làm sao để chinh phục trái tim chàng trai 12 cung hoàng đạo? Phải làm thế nào để các chàng tình nguyện chung đôi?
 
Bản chất con trai là những người đi chinh phục, thế nên nàng nào theo đuổi họ quá nhiều sẽ có thể gây phản cảm, khiến họ không còn hứng thú tìm hiểu và đón nhận nữa. 
 
Nhưng ai bảo con gái thì lúc nào cũng phải ăn mặc xinh đẹp, nói năng dịu dàng và ngồi một chỗ chờ Bạch mã hoàng tử đến đón về. Chẳng lẽ bạn có cảm tình với một anh chàng, mà anh chàng ấy hoặc mù mờ không biết tình yêu, hoặc đang mải mê với nhiều niềm vui khác, bạn lại phải chờ đến khi chàng ta nhận ra bạn đã chờ mòn mỏi ở đây rất lâu rồi?
 
Thời nay việc con gái cầm cưa một anh chàng mình thích cũng không còn là chuyện quá lạ lùng. Tuy nhiên, chúng ta cũng nên trang bị cho mình chút vũ khí bí mật và kĩ năng khéo léo để thu hút ánh mắt người trong mộng nữa. 
 
Vậy làm sao để chinh phục trái tim chàng trai 12 cung hoàng đạo? Phải làm thế nào để các chàng tình nguyện lung lay? Chúng mình cùng thử xem các anh chàng thuộc 12 cung hoàng đạo dễ dàng gục ngã trước những cô gái như thế nào nhé.


Lam sao de chinh phuc trai tim chang trai 12 cung hoang dao hinh anh
 

Chàng trai cung Bạch Dương
 

Chắc hẳn mọi người đều đã biết đặc điểm nổi bật nhất của các anh chàng sinh ra dưới chòm sao này là sôi nổi hoạt bát, đặc biệt yêu thích những sự việc, con người mang tính thử thách.
 
Anh chàng này sẽ chẳng bao giờ có cảm tình với những cô nàng cả ngày mặt ủ mày chau, hơi tí là than thân trách phận. Theo Mật ngữ 12 chòm sao, người mà nam Bạch Dương nguyện ý xiêu lòng chính là những cô gái vui tươi lạc quan, luôn yêu đời và nở những nụ cười tuyệt đẹp.
 
Nếu bạn có ý định thu phục anh chàng này, hãy thử quan tâm chàng lúc gần lúc xa, bởi chàng ta không thích quá dễ dàng có được một cô gái đâu. Càng khó khăn sẽ càng khiến khao khát chinh phục của anh chàng thêm lớn mạnh, bạn chẳng cần làm gì quá nhiều mà chàng ta sẽ tự động “trồng cây si” trước cửa nhà bạn ấy.
 

Chàng trai cung Kim Ngưu
 

Đây là chòm sao thật thà, lương thiện, cũng rất trầm tĩnh, chín chắn hơn so với lứa tuổi. Đứng giữa đám đông, bạn sẽ dễ dàng nhận ra anh chàng, đó là người cực kì yên tĩnh giữa một đám đông ồn ã.
 
Song khi tìm kiếm một nửa của mình, chàng trai cung Kim Ngưu lại luôn hy vọng cô gái ấy là người nổi bật bởi tài năng và cá tính của mình.
 
Làm sao để chinh phục trái tim anh chàng này? Hãy cho cậu ấy thấy bạn tỏa sáng lấp láng như thế nào nhé.
 

Chàng trai cung Song Tử
 

Anh chàng này thực sự không quá khó để chinh phục, chỉ cần chàng ta cũng có chút cảm tình với bạn thì việc duy nhất bạn cần làm là tích cực “bật đèn xanh”, chàng ta sẽ ngay lập tức về với đội của bạn thôi.
 
“Con trai yêu bằng mắt”, đương nhiên là một cô gái xinh xắn, tính tình dễ chịu sẽ càng dễ thu hút sự chú ý của chàng trai Song Tử.

Bạn đã biết Song Tử hợp màu gì để tiền đầy túi, tình đầy tim chưa?


Lam sao de chinh phuc trai tim chang trai 12 cung hoang dao hinh anh 2
 

Chàng trai cung Cự Giải
 

Dù là con trai hay con gái, hễ là người sinh ra dưới chòm sao này thì nội tâm phần lớn đều có phần mềm yếu. Nếu bạn thích một anh chàng Cự Giải, hãy nhớ đừng để cho chàng ta thấy bạn khi gần khi xa, khó có thể nắm bắt.
 
Họ thích một cái gì đó rõ ràng và bền vững. Vì thế, nếu thích người ta, bạn hãy mạnh dạn thổ lộ tình cảm, cho họ thấy mình thực sự chân thành và quyết tâm ở bên cạnh chàng dù có bất cứ chuyện gì xảy ra đi chăng nữa. Hành động rõ ràng để thể hiện tình yêu sẽ là cách nhanh nhất để cưa đổ chàng trai ấy.
 

Chàng trai cung Sư Tử
 

Bình thường, anh chàng này luôn tỏ vẻ lạnh lùng khó gần, không biết bao nhiêu cô nàng đã rung rinh vì vẻ lãng tử đó của chàng trai Sư Tử. Sự thờ ơ của chàng dường như là thỏi nam châm thu hút ánh mắt người khác giới vậy.

Mời bạn đọc thêm: Cung Sư Tử hợp với cung nào trong tình yêu?
 
Nhưng nếu bạn thích chàng và đang băn khoăn không biết làm sao để chinh phục trái tim người ấy thì có điều này bạn nhất định phải ghi nhớ: Đừng bao giờ bị đánh lừa bởi mặt nạ lạnh lùng của chàng ta. Điều mà các anh chàng này thực sự mong muốn là một bến đỗ ấm áp, dịu dàng. 
 
Hãy thể hiện nét nữ tính của mình hết mức, một cô gái chu đáo, dịu dàng sẽ nhanh chóng hâm nóng trái tim chàng, làm tan lớp băng ngàn năm bao phủ bấy lâu nay.
 

Chàng trai cung Xử Nữ
 

Những anh chàng này đặc biệt không ưa mẫu con gái sống bừa bãi, lôi thôi, sống cho qua ngày đoạn tháng. Những người như thế được chàng trai Xử Nữ đánh giá là không biết sống mà chỉ là đang tồn tại mà thôi. Người đang tồn tại thì không hề có một chút xíu gì quyến rũ đối với anh chàng này.
 
Họ luôn bị thu hút bởi những cô nàng có cuộc sống đầy màu sắc, tận hưởng từng phút giây sống trên đời. Muốn chinh phục chàng, tuyệt đối đừng để chàng thấy bạn sống tùy tiện, được chăng hay chớ nhé.


Lam sao de chinh phuc trai tim chang trai 12 cung hoang dao hinh anh
 

Chàng trai cung Thiên Bình
 

Trong số 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình là người có số đào hoa bậc nhất. Chính vì thế mà xung quanh chàng trai này không bao thiếu những cô gái thầm ái mộ. Chuyện tặng hoa tặng quá, đan khăn làm bánh chắc hẳn cũng không quá mới mẻ với các anh chàng này.
 
Nếu bạn thực sự quyết tâm cưa đổ anh chàng thì nhất định không được để mình quá “đại chúng”, bị lu mờ giữa đám đông. Hãy thể hiện cá tính của mình, dùng sự độc đáo chỉ riêng bạn có để anh chàng muốn bạn trở thành người đặc biệt nhé.
 

Chàng trai cung Hổ Cáp
 

Anh chàng này có tiếng là cao ngạo khó gần, lại bí ẩn không dễ tìm hiểu, vì thế mà muốn tiếp cận chàng ta không phải là chuyện dễ dàng.
 
Vậy phải làm sao để chinh phục trái tim chàng trai Hổ Cáp? Trước tiên, bạn phải tìm cách vượt qua bức tường bảo vệ của anh chàng, gạt bỏ sự nghi ngờ mà chàng ta đặt ra với tất cả mọi người.
 
Khi anh chàng này đã coi bạn là người thân quen thì tức là bạn đã thành công một nửa trong việc đột nhập vào trái tim chàng rồi đó. Chàng ta sẽ thoải mái chia sẻ với bạn mọi thứ trên đời. 
 
Việc của bạn lúc này chỉ là tìm hiểu anh chàng kĩ càng, để chàng thấy mình có người thấu hiểu và sẻ chia, dần dần thấy không thể thiếu bạn trong đời. Nhớ kĩ nhé, đừng để vẻ lạnh lùng của chàng ta dọa dẫm.


Lam sao de chinh phuc trai tim chang trai 12 cung hoang dao hinh anh 4
 

 

Chàng trai cung Nhân Mã
 

Lý do mà anh chàng này chưa muốn có bạn gái là vì thấy chuyện yêu đương quá đỗi phiền phức, ngày ngày đi đâu làm gì cũng phải báo cáo với “tổ chức” hành tung của mình. Họ thấy có người yêu như bị tước đoạt sự tự do.
 
Với chàng trai Nhân Mã thì tự do luôn là điều chàng ta theo đuổi trong cuộc sống. Nếu bạn thích anh chàng và băn khoăn chưa biết làm sao để chinh phục trái tim họ thì hãy luôn ghi nhớ, dù làm gì cũng cố gắng để cho chàng có không gian riêng. 
 
Để anh chàng biết được ở bên bạn, chàng không hề bị bó buộc bất cứ điều gì thì chàng ta sẽ chẳng ngần ngại gì mà nguyện ý chung đôi.

Có thể bạn quan tâm: Đâu mới là một nửa đích thực của Nhân Mã ham vui? 
 

Chàng trai cung Ma Kết
 

Tình yêu mà anh chàng này luôn mong muốn kì thực rất giản đơn, đó là tình yêu lâu bền thủy chung son sắt.
 
Với một nửa của mình, chàng trai Ma Kết không có quá nhiều yêu cầu, họ chỉ hy vọng có thể tìm được người tâm đầu ý hợp, luôn yêu thương gắn bó bên nhau.
 
Vậy bí kíp theo đuổi một chàng Ma Kết là gì? Muốn cưa đổ anh chàng này, hãy khiến chàng có cảm tình với bạn, tìm hiểu sở thích cũng như quan điểm sống của chàng, nếu hai người có chung một tầng suy nghĩ thì chẳng có gì cản trở hai bạn ở bên nhau nữa.
 

Chàng trai cung Bảo Bình
 

Các anh chàng sinh ra dưới chòm sao này khá có cá tính. Bất kể trong suy nghĩ hay hành động, họ cũng không thích theo trào lưu, hòa mình với đám đông.
 
Làm sao để chinh phục trái tim chàng đây? Tốt nhất là thể hiện sự độc đáo của bạn, cho chàng thấy bạn là người “có một không hai”. Lúc theo đuổi chàng trai Bảo Bình, chớ quá mạnh bạo, quấn quít bên chàng ta nhé. Một cô gái khéo léo điều chỉnh lúc gần lúc xa sẽ khơi gợi ham muốn chiếm hữu của anh chàng hơn đó.
 

Chàng trai cung Song Ngư
 

Ái chà, chàng trai này có vẻ là người khá mơ mộng. Chuyện tình yêu với chàng ta ngập tràn màu hồng cổ tích giữa công chúa và hoàng tử.
 
Với anh chàng này, bạn hãy cố gắng thỏa mãn trái tim mơ mộng của chàng ta nhé. Bạn càng gần với hình ảnh công chúa hoàn mỹ trong tim chàng thì càng dễ dàng thu phục Song Ngư.
 
Công chúa không nhất thiết phải dịu dàng, công chúa hoàn toàn có thể cá tính. Để đánh nhanh thắng nhanh, bạn hãy thử tìm hiểu hình mẫu trong mơ, mẫu hình công chúa lý tưởng mà Song Ngư luôn ấp ủ là gì nhé.
 
Hy Vũ 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X