Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chỉ rõ bản chất của lá số tử vi mệnh khuyết Kim

Thứ Tư, 26/02/2020 11:06 (GMT+07)

Xem tử vi mệnh khuyết Kim là người có những thế mạnh, ưu điểm riêng nhưng cũng không ít điểm cần khắc phục. Tham khảo bài viết dưới đây để hoàn thiện mình hơn trong cuộc sống, tự mang tới số phận tốt đẹp.

Chi ro ban chat cua la so tu vi menh khuyet Kim hinh anh
Chỉ rõ bản chất của lá số tử vi mệnh khuyết Kim 

Người sinh vào mùa xuân, từ khoảng 19/2 đến 4/5 dương lịch (sinh vào tháng Dần, Mão, Thìn theo cách tính của bát tự) thường khuyết Kim trong mệnh. Hoặc giờ sinh, ngày sinh, tháng sinh, năm sinh không có bất kỳ yếu tố Kim nào thì cũng có thể coi là một dạng bát tự bị thiếu Kim hoặc Kim nhược.

Người mệnh khuyết Kim có năng lực dự đoán và trí tưởng tượng phong phú, tính mẫn cảm cao, thích làm việc bằng trực giác và nghiêng về cảm tính, Có lòng trách trời thương dân, ưa giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Tính cách nhân ái và bao dung nên dù bị tổn thương, khổ sở cũng không ghi nhớ trong lòng, rất nhanh quên.
 
Người này mạnh mẽ nhưng dễ phân tâm, một đời có duyên kì ngộ, trung niên tất gặp mùa xuân thứ hai của cuộc đời. Cũng có lúc người mệnh khuyết thiếu Kim theo chủ nghĩa trốn tránh, không thích tranh đấu với người khác, cố gắng thu mình lại, thắng thua chẳng quan tâm, chỉ hi hi ha ha cho xong việc. Kiểu người vô sự như thế có lúc thái bình nhưng không tiến lên được, tham vọng ít, cái nhìn ngắn, tự cản trở tiền đồ của bản thân.
 
Người mệnh Kim nhược chịu ảnh hưởng lớn từ những người xung quanh nên dễ bị tổn thương. Bạn hiền lành, dễ tha thứ, dễ quên, không ghi hận, đau khổ là thế cũng có thể chớp mắt bỏ qua ngay, có thể xem là tuýp người rộng lượng điển hình, cũng ngốc nghếch điển hình. Nhiều việc không nên bỏ qua bạn cũng bỏ qua, vì vậy người ta mới bắt nạt bạn hết lần này tới lần khác.
 
Về phương diện công việc, người này thích hợp làm công ăn lương nhưng gặp thời thế cũng có thể thành anh hùng, tự tạo sự nghiệp riêng. Điều này chủ yếu xem bạn có đủ kiên quyết hay không. Lúc quan trọng nhất định không được do dự, không được mềm yếu thì mới đại công cáo thành.
 
Tình yêu đến nhanh, đi cũng nhanh, một khi yêu ai thì cả thế giới thu bé lại chỉ còn người ấy, chỉ có hai người là trọng tâm, không dung nạp thêm bất cứ ai khác. Tập trung và chuyên tâm nhưng người mệnh thiếu Kim yếu đuối, bản thân còn không làm chủ được lại thích xen vào chuyện của người khác, o ép đối phương, bị người khác làm tổn thương và làm tổn thương người khác.

Chi ro ban chat cua la so tu vi menh khuyet Kim hinh anh
 
Bạn thích cái đẹp, có thể chuộng phẫu thuật thẩm mỹ để làm mình đẹp hơn, có thói quen mua đồ không cần thiết, đồ giảm giá, hàng gần hết hạn về nhà để tiết kiệm nhưng thực chất lại là lãng phí. Người này đầu tư nhiều cho vẻ bề ngoài nhưng lại qua loa trong việc chăm sóc bản thân như sức khỏe, ẩm thực, tinh thần.
 
Người có bát tự khuyết Kim thường có thể chất hơi yếu, về phương diện dưỡng sinh, nên chú ý một số điểm như sau:
 
1. Chú trọng phối hợp và lựa chọn ẩm thực vì Kim nhược chủ bệnh phổi nên hãy bổ sung các món như mộc nhĩ, tuyết nhĩ, bách hợp, hạnh nhân, ngó sen để bôi trơn, ấm phổi. Đồng thời những món như đu đủ rất công hiệu trong việc giảm bớt tính khô nóng. Ăn ít thịt chó, tiêu ớt, thịt hươu – những thực phẩm có tính nóng.
 
2. Uống nhiều nước, nhất là nước khoáng. Nước có thể điều chỉnh sự háo trong người lại đẹp da, tăng cường quá trình tái tạo và trẻ hóa. 
 
3. Hình thành nếp sinh hoạt điều độ, khoa học, không hút thuốc, uống ít rượu để giảm bớt tính khô nóng trong cơ thể đồng thời bảo vệ khí quản, dưỡng dạ dày. Ăn ngủ đúng giờ, đúng giấc, đảm bảo không để bản thân bị đói quá độ hoặc mệt mỏi quá độ.
 
4. Chú ý dưỡng sinh mùa thu vì tiết trời khô háo, dễ sinh bệnh tật. Vì hấp thụ nhiều âm khí, người hình Kim nên tiếp xúc với không khí tự nhiên trong rừng, nơi có nhiều cây cối hoặc ngoại ô, đồng bằng.
 
5. Chú trọng điều dưỡng tinh thần, bình thường điều tiết tinh thần, duy trì trạng trái yên tĩnh, an dưỡng thần khí để điều hòa can khí trong cơ thể, ổn định huyết áp. Nên tập thiền, yoga hoặc dưỡng sinh, tạo thói quen “tĩnh” mỗi ngày.

Chi ro ban chat cua la so tu vi menh khuyet Kim hinh anh
 
6. Tăng cường vận động, vận động đều đặn hàng ngày và rèn luyện thể thao để thân thể dẻo dai. Vận động với chế độ, cường độ hợp lý, có thể giảm thiểu nhiều căn bệnh và thúc đẩy tinh thần tốt hơn.
 
LẤY LÁ SỐ TỬ VI theo ngày tháng năm sinh chuẩn xác nhất!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X