Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Giấc mơ thấy đàn ông chứa đựng nhiều điều may mắn

Thứ Sáu, 05/06/2015 17:31 (GMT+07)

Giấc mơ về người đàn ông ẩn chứa rất nhiều điều, có thể là điềm lành nhưng cũng có thể là điềm dữ. 


1. Mơ thấy đàn ông là điềm gì?


Bạn mơ thấy người đàn ông lội qua mương rạch. Đây là điềm báo tốt lành rằng bạn sắp nhận được tin vui có thể là về tình cảm hoặc công việc... 
 
Nếu một người đàn ông bé nhỏ xuất hiện trong giấc mơ của bạn, đây không phải là điều mà bạn phải băn khoăn, lo lắng. Giấc mơ này chuyển tới bạn một thông điệp rằng, trong tương lai bạn sẽ trở nên giàu có, sung túc.
 
Mo ve dan ong la gap may hinh anh
Bạn mơ thấy đàn ông có mái tóc vàng hoe là điềm may mắn đấy nhé
 
Bạn mơ thấy một người đàn ông đang làm lụng vất vả, có lẽ hình ảnh của cuộc sống khổ cực và nghèo khó này sẽ luôn ẩn hiện trong tâm trí bạn. Nhưng bạn hãy vui lên vì đó là một điềm báo tốt đẹp rằng bạn sắp có cuộc sống  giàu có, phát đạt trong nay mai.
 
Mơ thấy người đàn ông có mái tóc vàng hoe là điềm may mắn: Bạn sẽ được quý nhân phù trợ.

Đọc thêm: Những giấc mơ thăng tiến báo hiệu đường quan lộ rộng mở
 
Tuy nhiên, nếu mơ thấy người đàn ông đang ngủ thì lúc này bạn nên lưu ý tới các mối quan hệ với những người xung quanh. Giấc mơ báo rằng có thể bạn sẽ xảy ra xích mích với hàng xóm.
 
Nếu mơ thấy người đàn ông giàu sang thì bạn hãy chú ý hơn tới của cải của mình. Giấc mơ này là điềm báo bạn có thể sẽ bị hao hụt tài sản.
 
Nếu trong giấc mơ của bạn nằm mơ thấy người đàn ông, giấc mơ này ám chỉ đến một nhân vật có quyền lực với bạn hoặc đó là người cha của bạn. Giấc mơ này cũng nhắc nhở bạn cần phải kết hợp các phẩm chất quyết đoán, hợp lý, tích cực và cầu tiến vào bản thân mình. Nếu người đàn ông trong giấc mơ này là người quen thì điều này đang thể hiện cảm xúc của bạn và mối quan tâm của bạn về họ. 
 
Nếu bạn là một người đàn ông và bạn nằm mơ thấy chỉ có những người đàn ông trong một bữa tiệc, giấc mơ này cho thấy rằng bạn đang đặt câu hỏi về khả năng của bạn. Bạn lo sợ rằng mình đang bị bỏ qua và bị trở thành người ngoài cuộc, hoặc bạn có cảm giác mình không bằng người khác. 
 
Nếu bạn là một người phụ nữ và bạn nằm mơ thấy mình đang ở trong một căn phòng với nhiều người đàn ông, giấc mơ này ám chỉ đến cá tính nam tính của bạn. Bạn cần phải khẳng định quyền lực của mình hơn. Nếu bạn nằm mơ thấy mình đang nằm trong vòng tay của một người đàn ông nào đó trong giấc mơ, giấc mơ này cho thấy bạn đang chấp nhận và càng ngày càng thể hiện cá tính quyết đoán và mạnh mẽ của bạn. Nó cũng thể hiện những ham muốn của bạn trong một mối quan hệ với những người đàn ông lý tưởng theo kiểu mẫu của bạn.
 
Nếu bạn là phụ nữ và bạn nằm mơ thấy một cậu bé hay một chàng thanh niên, giấc mơ này thể hiện cảm xúc của bạn về một người con trai thực tế cuộc sống của bạn, họ là người quan trọng và có ý nghĩa đối với bạn. Cũng có thể trong thực tại bạn đã phải lòng một chàng trai và bạn đang suy nghĩ về người ấy cả trong lúc ngủ.
 
Nếu bạn là một người đàn ông trưởng thành và bạn nằm mơ thấy mình là một cậu bé, giấc mơ này thể hiện cho con người hồn nhiên và tính cách vui tươi như con trẻ của bạn. Ngoài ra, nó cũng nhắc nhở bạn cần phải phát triển một số khía cạnh cá tính vẫn chưa trưởng thành của mình. 

2. Mơ thấy đàn ông chọn số nào may mắn? 

 
Dựa vào sổ mơ, con số gợi ý dành cho bạn nếu mơ thấy người đàn ông trong giấc mơ của mình đó là 28 hoặc 59. Ngoài ra còn có các trường hợp cụ thể như sau:
  • Chiêm bao thấy người đàn ông lạ mặt có thể chọn con 55 - 68 
  • Nằm mộng thấy hai người đàn ông: 04 - 06 
  • Trong mơ thấy người đàn ông thích mình số may mắn có thể là 34 - 67 
  • Mộng thấy đàn ông hôn mình: 35 - 53 
  • Nằm mơ thấy đàn ông ghen tuông thì chọn số 09 - 12 - 31 
  • Ngủ mê thấy đàn ông đến nhà con số may mắn là 56 - 61 
  • Nằm mộng thấy người đàn ông chết : 06 - 26 
  • Chiêm bao thấy bị đàn ông sàm sỡ: 62 - 95 
  • Trong giấc mộng thấy đàn ông khỏa thân, không mặc gì: 13 - 15 - 51 
  • Mộng thấy quan hệ với đàn ông số may mắn la 43 - 89 
  • Chiêm bao gặp một ông già thì chọn con số 36 - 56 
  • Nằm mê thấy gặp người ăn xin là đàn ông: 04 - 54 
  • Trong mộng gặp một người đàn ông lạ: 27 - 26 
  • Nằm mê thấy của quý đàn ông (có thể là người lạ): 01 - 21 
  • Chiêm bao thấy mình cứu người đàn ông tránh khỏi bị chết đuối: 54
Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X