Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 9/6/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử yêu đời

Tử vi Thứ 5 ngày 9/6/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử yêu đời

Trong ngày Mặt Trăng và sao Thủy hợp với nhau góc 135 độ, Sư Tử cảm thấy rất yêu đời. Bạn sẵn sàng bắt tay vào mọi việc mà chẳng hề kêu ca hay sợ vất vả.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (9/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 9/6/2022 - Bach Duong
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Thiên Vương, Bạch Dương bỗng trở nên rất nóng nảy. Chỉ một câu nói vô tình của người khác cũng có thể chọc giận bạn.
 
- Công việc: Tính cách thất thường khiến cho bạn khó có thể hợp tác với mọi người xung quanh. Công việc có vẻ tiến triển khá khó khăn trong ngày.
 
- Tình cảm: Nếu không biết cách đặt mình vào vị trí của nửa kia, hai người sẽ chẳng thể nào thấu hiểu nhau và duy trì mối quan hệ yên bình được.
 
- Tiền bạc: Những suy nghĩ táo bạo có thể khiến bạn trở thành người dẫn đầu xu hướng. Tuy nhiên, muốn tiền đổ về trong túi thì vẫn cần một khoảng thời gian.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (9/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 9/6/2022 - Kim Nguu
 
Thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 135 độ với sao Thổ, Kim Ngưu muốn nhận được sự quan tâm của mọi người, tuy nhiên, bạn giữ suy nghĩ này trong lòng chứ chẳng thể hiện ra. 
 
- Công việc: Khi bắt tay vào công việc, bạn thường hay nhún nhường với người khác, cơ bản là vì bạn chẳng muốn phải tranh chấp hay đối đầu với ai. 
 
- Tình cảm: Bạn không nên giữ những cảm xúc tiêu cực trong lòng quá lâu. Chi bằng hãy tâm sự với người ấy, rồi hai người sẽ cùng tìm cách giải quyết thì tốt hơn đấy. 
 
- Tiền bạc: Bạn có thể lên một kế hoạch chi tiêu dài hạn và nghiêm túc thực hiện theo đó, có như vậy thì bạn sẽ chẳng bao giờ phải lo thiếu tiền tiêu.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (9/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 9/6/2022 - Song Tu
 
Khi Mặt Trăng tạo một góc 144 độ với sao Kim, Song Tử cần nhiều không gian trong riêng mình. Bạn không thích mình phải sống theo sự chỉ đạo của người khác.
 
- Công việc: Dường như bạn không muốn hợp tác với mọi người trong ngày hôm nay. Nếu được làm việc độc lập, bạn phát huy rất tốt năng lực của mình.

Xem thêm: 12 cung hoàng đạo nên làm gì vào nửa cuối năm 2022?
 
- Tình cảm: Tâm hồn bay bổng giúp bạn nhanh chóng gây ấn tượng với mọi người xung quanh. Nhiều người phải lòng bạn ngay từ lần đầu gặp gỡ.
 
- Tiền bạc: Bạn không quá để tâm đến chuyện kiếm tiền vào thời điểm này. Bạn muốn được tận hưởng cuộc sống hơn là cống hiến quá nhiều thời gian và sức lực cho công việc.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (9/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 9/6/2022 - Cu Giai
 
Cự Giải thường hay băn khoăn giữa những sự lựa chọn khi Mặt Trăng tạo thành góc 180 độ với sao Hỏa. Bạn không biết phải làm như thế nào mới là tốt nhất cho chính mình và cho người khác.
 
- Công việc: Nếu khó đưa ra quyết định dứt khoát, bạn có thể hỏi ý kiến của mọi người xung quanh. Chắc hẳn mọi người rất sẵn sàng đưa ra gợi ý cho bạn đấy.
 
- Tình cảm: Dù yêu nhau đến mấy thì hai người với hai tính cách khác biệt cũng khó có thể tránh được chuyện cãi vã, quan trọng là đôi bên cần bình tĩnh trò chuyện với nhau.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể mạnh dạn đầu tư vào những mối hàng triển vọng. Hoặc nếu còn chưa tự tin vào bản thân mình, bạn có thể dành thời gian để tìm hiểu sâu hơn thông qua việc đọc sách.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (9/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 9/6/2022 - Su Tu
 
Trong ngày Mặt Trăng và sao Thủy hợp với nhau góc 135 độ, Sư Tử cảm thấy rất yêu đời. Bạn sẵn sàng bắt tay vào mọi việc mà chẳng hề kêu ca hay sợ vất vả. 
 
- Công việc: Bạn muốn nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người nên bạn luôn cố gắng làm mọi việc tốt nhất có thể. Tuy nhiên, khi gặt hái thành công, bạn chớ nên huênh hoang nhé.
 
- Tình cảm: Bạn vốn là một người vô cùng lãng mạn, vì thế chẳng có gì ngạc nhiên khi bạn định dành tặng cho người ấy một điều bất ngờ trong ngày hôm nay.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên tiêu tiền quá hào phóng chỉ để khẳng định cái tôi của mình. Hẳn bạn cũng không có ý kết bạn với những ai đến với mình vì đồng tiền đúng không?

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (9/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 9/6/2022 - Xu Nu
 
Xử Nữ bỗng cảm thấy khá lo lắng trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Thiên Vương như hôm nay. Bạn sợ rằng mình sẽ mắc phải những lỗi sai đáng tiếc.
 
- Công việc: Sự rụt rè, e ngại có thể khiến bạn bỏ lỡ thời cơ một cách đáng tiếc. Bạn nên tin tưởng hơn vào năng lực của bản thân và sẵn sàng chấp nhận các nhiệm vụ khó.
 
- Tình cảm: Bạn có những quan điểm khá truyền thống về tình cảm. Bạn không vội vàng kéo gần quan hệ với người khác mà cần nhiều thời gian để trò chuyện, tìm hiểu.
 
- Tiền bạc: Vận trình tài lộc không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn nên tìm cách làm mới mình để thu hút lượng khách hàng mới.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (9/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 9/6/2022 - Thien Binh
 
Thiên Bình dễ bị mất tập trung trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Kim. Bạn thường chú ý đến quá nhiều việc khác nhau nên thành ra khó chú tâm làm một việc gì đó được.
 
- Công việc: Đừng để sự lơ đãng của mình gây ra những hậu quả đáng tiếc, bởi cuối cùng thì người mất thời gian khắc phục cũng vẫn là bạn thôi. 
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy cần phải học cách thỏa hiệp để đưa ra quyết định thống nhất, chứ cứ mỗi người một ý mãi thì mọi chuyện sẽ chẳng đi đến đâu được.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này khá dư dả trong ngày hôm nay, bởi có thể việc đầu tư hoặc các công việc tay trái của bạn đã đến lúc thu hoạch thành quả.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (9/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 9/6/2022 - Ho Cap
 
Hổ Cáp có những cách phản ứng khá tiêu cực với ý kiến trái chiều của mọi người trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Kim như hôm nay.
 
- Công việc: Hãy học cách lắng nghe và chấp nhận cả những ý kiến phê bình. Còn nếu bạn chỉ muốn nghe những lời khen ngợi thì khó mà phát triển được.
 
- Tình cảm: Bạn rất trân trọng nửa kia của mình. Bạn sẵn sàng làm mọi việc vì đối phương, cốt là người ấy luôn cảm thấy hạnh phúc khi ở cạnh bên bạn.
 
- Tiền bạc: Bạn có vẻ khá chi li tính toán trong chi tiêu, nhưng chính nhờ vậy mà bạn ít khi rơi vào cảnh cháy túi. Tuy nhiên, đôi khi bạn nên thưởng cho bản thân một chút.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (9/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 9/6/2022 - Nhan Ma
 
Khi Mặt Trăng hợp một góc 150 độ với sao Thiên Vương, Nhân Mã quyết định chú ý hơn trong việc bổ sung kiến thức cho bản thân mình. Bạn biết rằng những điều mình đang biết hiện nay vẫn còn quá nhỏ bé.
 
- Công việc: Tinh thần hiếu học và cầu tiến chắc chắn sẽ đem lại cho bạn nhiều lợi ích, không phải hôm nay thì là trong tương lai, vì thế hãy tiếp tục cố gắng lên nhé.
 
- Tình cảm: Bạn thích cảm giác mới mẻ khi tiếp xúc với nhiều người khác nhau, chính vì thế nên hiện tại bạn khó có thể lựa chọn cho mình một đối tượng ưng ý.
 
- Tiền bạc: Chớ chi tiêu quá hoang phí cho những việc không cần thiết. Ngoài ra, bạn cũng không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (9/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 9/6/2022 - Ma Ket
 
Ai cũng biết Ma Kết là người có ý thức kỷ luật cao, và thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với Mặt Trời như hôm nay, tính cách ấy lại càng trở nên nổi bật. Ai cũng sẵn sàng giao cho bạn những công việc quan trọng và cần tâm huyết.
 
- Công việc: Tinh thần trách nhiệm cao và sự nghiêm túc mỗi khi bắt tay vào công việc khiến cấp trên luôn cảm thấy yên tâm. Bạn có cơ hội thăng tiến trong hôm nay.
 
- Tình cảm: Dù không nổi bật giữa đám đông nhưng sự chu đáo của bạn dễ dàng gây ấn tượng với những người đã quen biết. Có thể có một vài người đang để ý tới bạn đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn chưa có ý định chi tiêu gì quá nhiều ở thời điểm này. Bạn muốn để dành tiền cho những việc quan trọng hơn trong tương lai.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (9/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 9/6/2022 - Bao Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 8/6/2022, trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Kim như hôm nay, Bảo Bình rất thân thiện và cởi mở. Bạn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh, cho dù đó là người bạn không quen biết.
 
- Công việc: Tinh thần lạc quan, tích cực giúp bạn sẵn sàng đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống. Hơn nữa, xung quanh bạn luôn có sẵn người ủng hộ.
 
- Tình cảm: Dù yêu tha thiết đến mấy, bạn vẫn giữ được lý trí của mình. Bạn không cảm thấy ghen tuông một cách vô lý chỉ vì thấy nửa kia trò chuyện với người khác phái.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể được giới thiệu cho cơ hội kiếm tiền triển vọng trong thời điểm này. Nếu nhanh chóng nắm bắt, bạn sẽ kiếm về một khoản bộn tiền.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (9/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 9/6/2022 - Song Ngu
 
Song Ngư luôn cảm thấy bất an mỗi thời điểm Mặt Trăng hợp một góc 135 độ với sao Thổ. Bạn lo rằng mình sẽ thụt lùi so với mọi người xung quanh.
 
- Công việc: Nếu cứ mãi đánh giá thấp bản thân, bạn sẽ chẳng bao giờ dám chạm tay vào các cơ hội. Có lẽ bạn cần thời gian ngồi nhìn nhận lại mình một cách khách quan hơn.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy thất vọng trước lối hành xử vô lý của người ấy. Đôi bên ít trò chuyện hơn thường ngày và ai cũng ôm một suy nghĩ riêng.
 
- Tiền bạc: Những bất đồng trong lối suy nghĩ khiến bạn chẳng thể hợp tác một cách thuận lợi với mọi người. Chuyện kiếm tiền có vẻ khá khó khăn trong thời điểm này.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 10/6/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X