Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mách nhỏ cho 12 chòm sao những việc nên làm vào nửa cuối năm 2022 để may mắn hơn người

Thứ Ba, 12/04/2022 13:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bài viết này sẽ đưa ra câu trả lời hợp lý nhất từ chiêm tinh mách bảo về việc 12 cung hoàng đạo nên làm gì vào nửa cuối năm 2022 để cuộc sống như ý muốn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Bạch Dương

 
12 cung hoang dao nen lam gi vao nua cuoi nam 2022
 

Đi leo núi

 
Bạn yêu thích sự leo thang, thay đổi của cuộc sống. Là một Bạch Dương, bạn luôn bị lôi cuốn vào những khó khăn của cuộc đời, chẳng sợ thử thách, chỉ sợ mình không làm nổi.
 
Bạn là một người tham công tiếc việc và luôn nỗ lực phấn đấu cho những điều mà bạn mong muốn nhất trong cuộc sống của mình.
 
Vì vậy, đó là lý do tại sao bạn nên chuyển toàn bộ năng lượng tự nhiên mà bạn có vào hoạt động leo núi. Nửa cuối năm 2022 hãy làm một chuyến leo núi cùng bạn bè thân thiết, đây là quyết định sẽ khiến bạn không hối hận.
 
Leo núi bài tập hoàn hảo thể hiện sự sẵn sàng chấp nhận leo lên đỉnh của nơi bạn muốn tồn tại trong cuộc đời, là bước đệm kích thích Bạch Dương phấn đấu cho giai đoạn nước rút cuối năm 2022. Bạn nên xem hướng may mắn của 12 chòm sao năm 2022 để tìm được hướng leo núi thích hợp cho mình nhé.
 

2. Kim Ngưu

 

Sử dụng hết sổ lưu niệm hoặc làm một cuốn nhật ký

 
Hiện tại, đây có thể là một đề xuất gây sốc, tuy nhiên, bạn không nên vội bỏ qua ý tưởng này nhé nó sẽ có lợi cho bạn đó Kim Ngưu.
 
Là một Kim Ngưu, bạn cực kỳ đa cảm và ngại thay đổi, đam mê sự chắc chắn và ổn định. Tuy nhiên, năm 2022 bạn sẽ phải thừa nhận rằng thay đổi là một quy luật tất yếu trong cuộc sống này, rồi bạn sẽ phải bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân.
 
Vì vậy, nếu Ngưu chịu khó ghi lại tất cả những kỷ niệm của mình, thì ít nhất bạn sẽ luôn có thứ gì đó để quay lại bất cứ khi nào bạn gục ngã, muốn tìm một nơi để an ủi để đi tiếp, đối mặt với những guồng quay của xã hội.
 

3. Song Tử

 

Tham gia vào việc nấu ăn

 
Với tư cách là một Song Tử, bạn liên tục cố gắng phát minh ra những phương tiện hoàn toàn mới để gần gũi hơn với người khác.
 
Thông thường, phương pháp tốt nhất để khiến mọi người thích bạn chắc chắn sẽ là cung cấp cho họ những món ăn hấp dẫn trong nửa cuối năm 2022.
 
Dù có hứng thú với việc ăn uống hay không thì Song Tử cũng nên nấu ăn nhiều hơn một chút và chia sẻ nó với những người xung quanh để đem lại may mắn cho bản thân. Nghe có vẻ hơi lạ nhưng đồ ăn sẽ là phương tiện ngoại giao khá hữu ích cho chòm sao này.
 

4. Cự Giải

 

Thêm một sở thích mới

 
Bạn là người coi trọng quyền riêng tư cá nhân và thích sự cô đơn, không thích quen quá nhiều người, không thích đám đông náo nhiệt, ồn ào.
 
Là một Cự Giải, bạn thích tham gia vào những công việc nhàn hạ và những việc mang tính độc lập, không nhất thiết phải liên quan đến những người khác.
 
Đó là lý do tại sao bạn nên tham gia vào một thú vui tao nhã như đọc sách hoặc viết thư pháp, vẽ vời. Đó là những sở thích mà bạn có thể tự làm, không cần người khác giúp đỡ.
 

5. Sư Tử

 

Chụp ảnh

 
12 cung hoàng đạo nên làm gì vào nửa cuối năm 2022? Chụp ảnh kỹ thuật số là hoạt động giải trí tốt nhất dành cho mấy đứa cung Sư Tử.
 
Bạn là một cung hoàng đạo được thúc đẩy bởi sự thích thú bằng thị giác. Tại sao bạn không thể hiện niềm đam mê thẩm mỹ của mình bằng cách tham gia vào một công việc nhiếp ảnh nào đó.
 
Bạn không bao giờ nhận ra mình có thể là một nghệ sĩ sau ống kính nếu như bạn không thử. Sư Tử có vẻ bốc đồng thế thôi nhưng máu nghệ sĩ trong người họ khá cao, năng khiếu chụp ảnh cũng rất tuyệt nhưng chưa chịu khám phá.
 

6. Xử Nữ

 
Xu Nu
 

Làm tình nguyện, từ thiện

 
Trái tim nhân hậu của bạn luôn sẵn sàng phục vụ người khác, chòm sao này sẵn sàng tham gia vàc công việc tình nguyện.
 
Bạn coi mình là một con người của xã hội, có tấm lòng nhân ái bao la, không bao giờ trốn tránh một công việc xã hội. Bạn cũng thích các công việc hậu cần có chất tự do, liên quan đến xã hội.
 
Vì vậy, Xử Nữ hoàn toàn thích hợp để coi công việc tình nguyện như một thú tiêu khiển yêu thích của mình.
 
Cuối năm 2022 hãy làm tình nguyện hoặc làm từ thiện nhiều hơn, phân phát sự tử tế của bản thân đến mọi người xung quanh, bạn sẽ nhận lại được những điều xứng đáng.
 

7. Thiên Bình

 

Đi bộ nhiều hơn

 
Là một Thiên Bình, bạn là một người yêu sự hòa bình và công bằng, ghét giả dối và bất công, hay nhìn đời theo lăng kính màu hồng.
 
Bạn ghét sự gián đoạn trong quá trình cân bằng của cuộc sống. Bạn luôn mong muốn mọi việc đều được thống nhất và suôn sẻ.
 
Tuy nhiên, bạn cũng chỉ là con người và bạn không thể kiểm soát được tất cả mọi thứ theo ý mình. Để bản thân không bực bội vì chịu ảnh hưởng bởi những tiêu cực từ xã hội, bạn có thể đi bộ.
 
Đi bộ đường dài chắc chắn sẽ cho phép bạn rút lui khỏi áp lực từ cuộc sống, hòa nhập với thiên nhiên, nơi mọi thứ nhỏ bé luôn được cân bằng và yên tĩnh.
 

8. Hổ Cáp

 

Chạy bộ nhiều hơn

 
Là một Hổ Cáp, bạn luôn được hiểu là người rất cầu tiến và cũng rất tập trung khi chăm chú vào một việc nào đó. 
 
Bạn thích tự mình đưa ra các mục tiêu dài hạn và bạn rất giỏi trong việc tuân theo chúng.
 
Trước đây, bạn hiếm khi cho phép bất cứ điều gì đến và làm bạn lạc lối khỏi mục tiêu của mình.
 
Đó là lý do tại sao bạn nên thực hiện một hoạt động giải trí như chạy bộ. Nó đòi hỏi rất nhiều bản lĩnh, sự chăm chỉ cũng như khả năng phục hồi dành cho Hổ Cáp.
 

9. Nhân Mã

 

Dành thời gian nghỉ ngơi, chơi bời cùng người thân

 
Nhân Mã là con người năng động, thích sự mới mẻ, đi đây đi đó. Vậy tại sao bạn không tập trung vào việc vừa đi chơi vừa dành thời gian chất lượng cho những người bạn yêu thương?
 
Chẳng cần đi đến nơi sang chảnh, bạn có thể gọi cho đứa bạn thân mời nó chơi điện tử vào buổi tối để cả hai cùng vui vẻ. Điều đó thật thú vị, nó sẽ phá vỡ quy trình cuộc sống của bạn theo hướng tích cực.
 

10. Ma Kết

 

Tập yoga, thiền

 
Ma Ket
 
Bạn là người thích có an trú trong sự thoải mái của chính tâm trí bạn. Vậy tại sao không tập yoga hay thiền.
 
Bạn có thể thư giãn cùng yoga hoặc thiền, cho bản thân khoảng không gian tâm hồn hòa hợp với thiên nhiên, kết nối với con người bên trong.
 
Nửa cuối năm 2022 hãy lưu tâm nhiều hơn đến các hoạt động và trải nghiệm của cơ thể nhé.
 
Đó là một cuộc hành trình mà bạn phải tự mình thực hiện, nó cũng sẽ giúp mang lại cho bạn sự an toàn nhất định, cùng chờ xem.
 

11. Bảo Bình

 

Làm quen với thú vui nghệ thuật

 
Bảo Bình là chòm sao cư xử thông minh, giàu trí tưởng tượng và thích những sự mới lạ.
 
Đó là lý do tại sao bạn nên bắt đầu làm quen vớimột thú vui tiêu khiển mới xoay quanh nghệ thuật.
 
12 cung hoàng đạo nên làm gì vào nửa cuối năm 2022? Với Bảo Bình thì có lẽ cuối năm 2022 bạn có thể vẽ tranh, học làm đồ gốm hoặc học chơi một dụng cụ âm nhạc, hay tham gia một lớp nấu ăn, làm nước trái cây.
 
Nếu thấy nhàm chán hãy làm cho nó thú vị hơn một chút bằng cách mang theo cả một người bạn thân đi cùng.
 

12. Song Ngư

 

Hòa mình vào thiên nhiên

 
Bạn là một người yêu thích thiên nhiên và vì vậy, việc trực tiếp hòa mình vào thiên nhiên là điều hợp lý đối với bạn.
 
Bạn có thể thử làm một công việc gì đó như lặn biển hoặc làm vườn - bất cứ điều gì cho phép bạn giao tiếp trực tiếp với mẹ thiên nhiên đều có khả năng mang lại rất nhiều hạnh phúc cũng như sự hài lòng cho Song Ngư.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X