Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Ba của 12 con giáp (1/3/2016)

Thứ Hai, 29/02/2016 17:47 (GMT+07)

() Theo tử vi thứ Ba của 12 con giáp, người tuổi Mùi có quý nhân Tam Hợp trợ giúp vận khí, sự nghiệp thăng hoa, tình cảm đẹp tốt, sức khỏe dồi dào, rất thích hợp để thể hiện tài năng hay hẹn hò cùng ai đó.



Tu vi thu Ba cua 12 con giap 132016 hinh anh
Tử vi tuổi Tý
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 132016 hinh anh 2
Theo tử vi thứ Ba của người tuổi Tý, hôm nay bạn sẽ phải đương đầu với những nguy cơ đến từ tiểu nhân, cẩn thận xung khắc với người nhà, bất hòa với đồng nghiệp, ra đường va chạm với người khác do tứ hành xung.
Công việc của tuổi Tý không có nhiều khởi sắc, lại thêm bạn bị gièm pha, nói xấu, gây chia rẽ với đồng nghiệp. Sếp không bênh vực, đồng nghiệp vào hùa khiến bản mệnh khá mệt mỏi. Tài lộc vì thế cũng không mấy hanh thông, tiền ra mà không có vào.
Thực ra, sự việc không nghiêm trọng như bạn nghĩ đâu, qua ngày thì lời nói cũng bay, thêm Thiên Đức nhân từ đứng bên nên bạn chỉ cần bình tĩnh, lạc quan và nghĩ thoáng ra là mọi sự sẽ tốt lên.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xanh lá, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân
Tử vi tuổi Sửu
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 132016 hinh anh 3
Người tuổi Sửu đón một ngày thứ Ba vui vẻ và nhiều sức sống. Đây là cơ hội tốt để hoàn thành những công việc đang dang dở hay chuẩn bị cho một buổi hẹn hò lãng mạn với người yêu.
Tuy có Dịch Mã trong vận trình nhưng hôm nay người tuổi Sửu không nên xuất hành, khai trương hay triển khai dự án mới. Hãy tiếp tục làm tốt các dự án hiện có và lên kế hoạch kĩ càng, chờ ngày tốt hơn để bắt tay vào thực hiện kế hoạch tiếp theo.
Sau khi kết thúc công việc, gợi ý hay cho người tuổi Sửu là đưa người yêu đi chơi ở trung tâm thương mại hoặc chạy bộ ở công viên. Tuy là các hoạt động đơn giản nhưng lại thiết thực và có ý nghĩa đối với một mối quan hệ nghiêm túc.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn:1, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: nâu, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Ngọ

Tử vi tuổi Dần
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 132016 hinh anh 4
Tử vi hôm nay của người tuổi Dần lấy chữ nhẫn làm đầu, cố gắng nhường nhịn trong tình cảm để hòa thuận yên ấm. Dù trong quan hệ yêu đương hay tình thân với người nhà thì không thể tránh những khúc mắc, nếu đẩy cao vấn đề sẽ rất khó để bảo toàn tình cảm.
May mắn là công việc của bản mệnh vô cùng thuận lợi. Quan hệ ngày thuận lợi lại có Dịch Mã tác hợp nên các mối làm ăn đều hanh thông, hợp tác vui vẻ, đôi bên cùng có lợi. Không chỉ kiếm được một khoản tài lộc dư dả mà tuổi Dần còn tạo dựng được quan hệ xã giao rất tốt đẹp.
Hoàng Sa kị xuất hành nên nếu buộc phải đi xa, thì nên đi về hướng Nam để Hủy Thần phù trợ cho bạn.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: xanh dương, vàng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất
Tử vi tuổi Mão
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 132016 hinh anh 5
Tử vi thứ Ba của người tuổi Mão có Tam Hợp quý nhân bầu bạn, chuyện tốt sẽ có người sẻ chia, chuyện xấu sẽ có người gánh đỡ. Lại thêm âm dương hòa thuận, tình cảm thăng hoa, người tuổi Mão rất hài lòng.
Công việc của người tuổi Mão khá thuận lợi, làm ăn trôi chảy, không có vướng mắc gì quá lớn. Thiên Ân chủ về phúc đức và may mắn, giúp những người đang muốn thăng tiến có cơ hội khẳng định bản thân.
Người tuổi Mão dương thịnh, sức lực dồi dào, thân thể khỏe mạnh, có Dịch Mã giúp sức, đi ra ngoài không cần lo lắng. Nhưng Đại Hao lại luôn rình rập, cẩn thận xây xước chân tay.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: xám, cà phê
Quý nhân phù trợ: Sửu Mùi

Tử vi tuổi Thìn
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 132016 hinh anh 6
Người tuổi Thìn không quá âu sầu trong thứ Ba nhưng phải chú ý vấn đề đi lại kẻo tai nạn xe cộ, xây xát chân tay.
Cả sự nghiệp và tài lộc của người tuổi Thìn đều khá ổn định trong hôm nay, làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, không có lộc trời ban nhưng cũng không phải chịu thiệt thòi gì.
Dịch Mã chủ đi xa thì kiếm được tiền, nhưng kiến nghị người tuổi Thìn nên tránh, ở nhà thì hơn vì Ngũ Quỷ lúc nào cũng rình rập, sẩy ra là gặp họa ngay. Nếu vẫn muốn đi thì xuất phát về hướng Nam để gặp Hỷ Thần may mắn.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 3
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: vàng, hồng
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi tuổi Tỵ
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 132016 hinh anh 7
Tử vi thứ Ba của người tuổi Tỵ lâm Trường Sinh, tốt thì có tốt nhưng vẫn phải đề phòng Hỏa vượng, nóng nảy mà hỏng việc.
Trường Sinh mang tới cho bản mệnh một khởi đầu rực rỡ, buổi sáng là thời gian bạn tiến hành mọi việc rất tốt đẹp. Nên tranh thủ thời gian này để giải quyết các công việc khó, đi gặp gỡ khách hàng hoặc trình dự án cho sếp. Người làm ăn nên mở hàng sớm, thái độ vui tươi, mua bán dễ chịu. Nguyetj Tài mở kho sẽ mang đến tài lộc hanh thông cho bản mệnh.
Người tuổi Tỵ trong người có Hỏa, không chỉ ảnh hưởng tới quan hệ xã giao do thẳng thắn, nóng nảy mà còn khiến sức khỏe xấu đi. Hãy kiềm chế lại, ăn nhiều đồ mát, điều dưỡng tinh thần.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn:6, 7
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tử vi tuổi Ngọ
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 132016 hinh anh 8
Sức khỏe của người tuổi Ngọ tốt nhưng vì ngày có Bạch Hổ nên cẩn thận những chốn lạnh lẽ, nhiều hàn khí, thận trọng với vật nhọn, kim loại.
Nếu giữ được thể lực, người tuổi Ngọ sẽ có cơ hội nhờ Thời Đức giúp đỡ, được khen thưởng trong công việc. Lúc này là thời cơ để bạn tạo quan hệ với cấp trên, nhờ lãnh đạo nâng đỡ. Phải tận dụng triệt để thì mới có cơ hội vươn lên.
Trong lúc sức khỏe yếu kém, người thân và gia đình sẽ là chỗ dựa vững chắc cho bản mệnh. Không đâu là nơi chốn bình yên hơn gia đình, nên bạn cứ thoải mái tận hưởng hạnh phúc ngọt ngào và ấm áp này đi.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: xanh dương, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần
Tử vi tuổi Mùi
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 132016 hinh anh 9
Theo tử vi thứ Ba của 12 con giáp, người tuổi Mùi có quý nhân Tam Hợp trợ giúp vận khí, sự nghiệp thăng hoa, tình cảm đẹp tốt, sức khỏe dồi dào, rất thích hợp để thể hiện tài năng hay hẹn hò cùng ai đó.
Lộc Mã chủ di chuyển, năng động, nhanh nhẹn rất tốt cho bản mệnh tuổi Mùi làm nghề ngoại giao, ngoại thương, du lịch. Những người này phải đi mới có tiền, ở nhà thì không gặp vận tài lộc. nên tranh thủ triển khai những dự án ở xa, làm những công việc cần sự sáng tạo.
Nhưng vì Ngũ Quỷ cùng Hoàng Sa luôn kề bên nên đi xa, xuất hành phải lưu ý vấn đề an toàn. Ngoài vấn đề xe cộ còn đề phòng những trường hợp tai nạn bất ngờ như ngã, chấn thương, va quệt,..
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ
Tử vi tuổi Thân
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 132016 hinh anh 10
Ngày lâm Trường Sinh nên bản mệnh Thân gặp nhiều may mắn và thuận lợi. Thiên Quan mang tới cho bản mệnh sự nghiệp và tài lộc tương thịnh vượng. Đặc biệt tốt với người làm công chức nhà nước, tiến thân theo đường cơ quan.
Trong ngày có Lộc Mã quý nhân như thế này, người tuổi Thân nên xung phong đi công tác, đi làm việc bên ngoài, nhất định sẽ có lợi cho đường thăng tiến. Lộc Mã phải động mới ra tiền, không chỉ giúp bạn nhận được tin tức tốt về công việc mà còn mang đến cho bạn món lợi ngoài luồng.
Người tuổi Thân không nên ăn hàng quán, đi ra ngoài trời lúc muộn vì dù thời tiết đã ấm dần lên nhưng tối vẫn có gió lạnh.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn:2, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xám, trắng
Quý nhân phù trợ:  Tý, Mão
Tử vi tuổi Dậu

Tu vi thu Ba cua 12 con giap 132016 hinh anh 10
Người tuổi Dậu đón ngày thứ Ba có cát tinh phổ chiếu, vận trình ổn thỏa, có lợi cho sự khởi đầu. Tiền tuy không nhiều nhưng sự nghiệp thăng cấp, nên triển khai những kế hoạch mới hoặc khai trương, mở cửa hàng.
Tuổi Dậu nên sẵn sàng đón nhận niềm vui và sự bận rộn của thứ Ba. Hãy dồn toàn bộ sức lực và khả năng vào công việc trong hôm nay, bạn sẽ không phải hối hận đâu.
Tội Chỉ tuy không quá gần, nhưng tuổi Dậu cũng phải đề phòng những việc liên quan tới pháp luật, tố tụng, tranh chấp.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 7, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: ánh kim, cà phê
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu
Tử vi tuổi Tuất
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 132016 hinh anh 12
Người tuổi Tuất đón ngày thứ Ba có quý nhân Tam Hợp gõ cửa mang tin tốt đến tận nhà, quan hệ xã gaio khá phát triển. Thiên Đức may mắn sẽ giúp bản mệnh vượt qua sóng gió, đón điều may, tránh điều gở, công thành danh toại.
Sự nghiệp của người tuổi Tuất không hẳn là hanh thông trong hôm nay khi liên tiếp các sự cố kéo đến mà bạn lại là người chịu trách nhiệm chính. Nhưng không sao, với năng lực của bản thân và sự trợ giúp của Thiên Đức, mọi sự sẽ kết thúc tốt đẹp.
Tình cảm của người tuổi Tuất vốn thăng trầm, nhưng lại đặc biệt tốt trong hôm nay nhờ Thiên Ân. Các cô gái hãy ăn mặc thật xinh đẹp, bạn có thể gặp chàng trai trong mơ bất cứ lúc nào đấy.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt:13h đến 15h
Màu sắc cát tường: hồng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi tuổi Hợi
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 132016 hinh anh 13
Tử vi thứ Ba của người tuổi Hợi lấy cẩn trọng làm đầu, Kiếp Tài sát bên, lại có ngũ hành Thủy Hỏa bất hòa, làm gì cũng phải suy tính trước sau, không nên nóng vội kẻo mang họa vào người.
Người tuổi Hợi trong công việc cần tập trung cao độ. Nguyệt Phá cho bạn cơ hội kiếm tiền rất khả quan, nhưng đừng vì tham mà mất cả chì lẫn chài, chỉ nên kiếm những món lợi chính đáng. Thiên Ân có thể nâng đỡ bạn lên chức cao hơn nhưng trèo cao ngã đau, nếu nhận thấy mình chưa đủ năng lực thì không nên đi đường vòng, đó có thể là cái bẫy.
Trong ngày mà họa rình rập thế này, bản mệnh nên về nhà lánh nạn. Gia đình luôn là bến đỗ bình yên nhất, che chắn mọi gió mưa cuộc đời. Hoặc bạn có thể cùng người yêu đi ăn tối, dạo phố, tránh xa những toan tính, để thoải mái đầu óc.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: xanh dương, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X