Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật của 12 con giáp (20/3/2016)

Thứ Sáu, 18/03/2016 21:32 (GMT+07)

() Theo tử vi Chủ Nhật của 12 con giáp, tuổi Dần có một ngày cuối tuần rủng rỉnh tiền bạc nhờ Mãn Đức tinh. Bản mệnh có thể tiêu xài thoải mái, tận hưởng nốt ngày nghỉ quý giá.

Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap 2032016 hinh anh
Tử vi tuổi Tý
Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap 2032016 hinh anh 2
Tử vi Chủ Nhật của người tuổi Tý nghênh đón cát thần Sinh Khí hỗ trợ công việc hanh thông, lại có Đế Vượng mau phát tài, nhìn chung khá tốt đẹp.
Nhờ có Nguyệt Đức mà năng lực làm việc của bạn trở nên mạnh mẽ, nổi bật, quyết đoán hơn hẳn ngày thường. Đi cùng với đó là sự mềm dẻo, khéo léo và khôn ngoan rất đáng nể. Hãy tiến lên và trở thành người dẫn đầu.
Nhưng đừng quên, tương lai khó đoán, hôm nay tốt, mai đã biến đổi nên dù đang rất hanh thông thì bạn cũng vẫn cứ cẩn thận, sẵn sàng cho mọi tình huống nhé.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn
Tử vi tuổi Sửu
Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap 2032016 hinh anh 3
Chủ Nhật của người tuổi Sửu như ý cát tường vì gặp Nguyệt Ân quý nhân dang tay chào đón. Mọi công việc lễ lạt đều thuận lợi, việc khó cũng tìm ra cách giải quyết thỏa đáng, hòa nhã với đồng nghiệp, được lòng cấp trên.
Được quý nhân ngày che chở nên người tuổi Sửu hãy mạnh dạn nắm lấy tình yêu, tỏ tình người thầm thương trộm mến. Dẫu kết quả có ra sao thì bạn cũng sẽ cảm thấy nhẹ nhõm.
Có hung tinh Cửu Không nên bản mệnh tránh xuất hành, đi xa, du lịch hay công tác, có thể gặp trở ngại không hay.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: vàng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi tuổi Dần
Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap 2032016 hinh anh 4
Theo tử vi Chủ Nhật của 12 con giáp, tuổi Dần có một ngày cuối tuần rủng rỉnh tiền bạc nhờ Đại Hồng Sa tốt lành. Bản mệnh có thể tiêu xài thoải mái, tận hưởng ngày nghỉ một cách trọn vẹn.
Hôm nay là ngày để thể hiện tình cảm nhưng bạn lại gặp phải nhiều đối thủ đáng gờm, đặc biệt là có Tứ Thời Cô Quả nên sự việc không như mong muốn. Tốt nhất là hãy chuẩn bị chu đáo và chờ đợi một ngày đẹp trời khác.
Người tuổi Dần cuối ngày bắt đầu đuối. Bạn nên hẹn hò bạn bè những nơi thoáng đãng, ít người, hay đổi gió bằng cách ra ngoại ô dã ngoại, cắm trại cũng rất thú vị.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: xanh lá
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Mão
Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap 2032016 hinh anh 5
Chủ Nhật là ngày mà người tuổi Mão đón tài vào nhà. Nhờ quý nhân Hoàng Ân, những khoản đầu tư trước đây hôm nay sẽ thu được lợi nhuận, nợ cũng đòi được, lại có người tặng quà, cho tiền. Còn gặp được người dẫn mối làm ăn, hết sức hanh thông.
Nhưng vận tình cảm lại không hanh thông vì bản mệnh quá e dè, thiếu chủ động nên vụt mất đối tượng. Một ngày có Kinh tâm như thế này, hãy mạnh mẽ và có trách nhiệm với tình cảm của mình hơn, may mắn sẽ mỉm cười với bạn.
Chú ý Hoang Vu ảnh hưởng tới gia trạch, trong nhà có người ốm đau, đồ đạc hỏng hóc. Tránh nhất việc sửa chữa nhà cửa kẻo họa huyết quang.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: đỏ, xanh lam
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất
Tử vi tuổi Thìn
Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap 2032016 hinh anh 6
Tử vi hàng ngày của người tuổi Thìn năng động, nhanh nhạy, rất thích hợp để qua lại thăm hỏi bạn bè cũ và ra ngoài hẹn hò cùng người thương.
Nhưng ngũ hành tương hình khiến bạn rắc rối với người lớn tuổi. Hãy thận trọng khi nói năng và thể hiện sự lễ phép của mình mọi lúc mọi nơi. Đôi co hay vô lễ sẽ chỉ làm tình hình cấu đi và bạn cũng không thoải mái.
Thánh Tâm giúp người tuổi Thìn đạt được nguyện vọng trong tình duyên.  Không chỉ là khoảng thời gian đáng nhớ mà còn là mốc đánh dấu sự phát triển vượt bậc về tình cảm của đôi bên. Gợi ý là những chốn náo nhiệt như bờ hồ, rạp chiếu phim rất thích hợp với bạn đấy.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý
Tử vi tuổi Tỵ
Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap 2032016 hinh anh 7
Chủ Nhật là ngày người tuổi Tỵ nhận tin vui tới tấp từ bạn bè. Có người khao việc mới, có người báo tin kết hôn, lại có người mời ăn đầy tháng, nhà mới.
Nhìn chung, hôm nay là một ngày thong thả, nhàn nhã, không cần bận tâm lo toan công việc hay kiếm tiền. Bản mệnh chỉ cần thật vui vẻ và thư giãn là đủ.
Hôm nay không phải ngày tốt để nói chuyện yêu đương vì Tứ Thời Cô Quả đeo bám bạn. Vậy hãy về nhà trò chuyện cùng người thân, tụ tập với bạn bè hay tự mình tận hưởng sở thích riêng đi.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: tím, cam
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi tuổi Ngọ
Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap 2032016 hinh anh 8
Tử vi Chủ Nhật của người tuổi Ngọ được Phúc Hậu giúp đỡ, tốt cho người làm lãnh đạo, người theo nghiệp quan trường, người làm hành chính công vụ. Nhưng ngũ hành ngày chủ trị bảo thủ, không muốn tiếp thu ý kiến của người khác, đây là điểm yếu của bạn đấy.
Bằng sự khôn khéo và khả năng ứng đối linh hoạt của mình, người tuổi Ngọ sẽ tạo ra một buổi hẹn hò lãng mạn và gây được ấn tượng mạnh với đối phương. Có Thánh Tâm trợ giúp nữa nên bạn khá vui vẻ.
Nhưng vẫn nên thận trọng vì Câu Trận lăm le gây hại cho sức khỏe của bạn. Tuy thời tiết đã ấm hơn nhưng tối vẫn có gió lạnh, nên mang thêm áo.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 1
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: tím, cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi
Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap 2032016 hinh anh 9
Quý nhân Nguyên Ân nâng đỡ vận trình giúp người tuổi Mùi có một ngày Chủ Nhật sảng khoái. Họ có thể thư giãn bằng một buổi ngủ nướng hay xem phim, cả ngày nằm dài lười biếng tận hưởng ngày nghỉ cuối cùng.
Bản mệnh không có khoản tài lộc đáng kể trong hôm nay, mọi sự đều bình thường. Để nâng cao vận tài lộc, hãy tích cực và chủ động hơn trong công việc, không nên chỉ chăm chăm vào một việc mà phải mở rộng cơ hội kiếm tiền của mình.
Ngày ngũ hành cạnh tranh, nên để tâm hơn tới bạn đời kẻo người thứ 3 xuất hiện bất chợt, đe dọa tới hạnh phúc gia đình nhé.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: cà phê, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân
Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap 2032016 hinh anh 10
Ngày Chủ Nhật tốt nhất người tuổi Thân nên ở trong nhà, thư giãn bằng cách đọc sách, nghe nhạc vì Trùng Phục có thể gây bất lợi trong đường xuất hành, tai nạn, chảy máu, ngã xe.
Quan hệ nhân duyên tốt đẹp, bạn có thể cùng hàng xóm mở tiệc khu phố, tăng tình đoàn kết gắn bó. Chắc chắn, sẽ có lúc bạn phải cảm ơn những người sống ngay gần vì đã giúp đỡ mình rất nhiều đấy.
Thân thể khỏe mạnh là cái lợi của người tuổi Thân. Tập yoga hay dưỡng sinh nhẹ nhàng trong nhà sẽ giúp bạn loại bỏ các triệu chứng đau lưng, đau cổ hay thoái hóa cột sống do ngồi nhiều.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi tuổi Dậu
Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap 2032016 hinh anh 11
Tử vi Chủ Nhật của người tuổi Dậu có thăng tiến trong vận tài lộc nhờ ngũ hành vượng lộc. Nếu có cơ hội thì vẫn nên tiếp tục làm, đừng vội hài lòng với chút lợi nhỏ trước mắt và luôn sẵn sàng cho kế hoạch cho tuần mới.
Hãy thử nghĩ tới những điều hay ho khác như một chuyến du lịch, một khóa học hay một khóa tập gym thay vì cứ sống đều đều và nhàm chán như bây giờ tuổi Dậu nhé.
Người tuổi Dậu đề phòng Hoang Vu gây hại về đất đai, nhà cửa. Nếu nhà có hiện tượng hỏng hóc thì nên xem xét ngay kẻo gây họa.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: đen, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ
Tử vi tuổi Tuất
Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap 2032016 hinh anh 12
Mọi chuyện với người tuổi Tuất trong cuối tuần khá vui vì quý nhân cho hưởng nhờ phúc khí. Bạn sinh động, hoạt bát và cảm thấy thỏa mãn dù mọi việc không có thành tựu gì nổi bật. Đôi khi cuộc sống chỉ cần những điều nho nhỏ vậy thôi.
Tình cảm gia đình hôm nay của người tuổi Tuất đặc biệt tốt. Hãy chuẩn bị một cuộc họp mặt gia đình để mọi người ăn uống và trò chuyện với nhau nhé.
Người tuổi Tuất vẫn nên đề phòng Thổ vượng gây nóng trong, mệt mỏi, hãy bổ sung các loại nước ép rau củ quả vào thực đơn trong ngày của bạn nhé.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi tuổi Hợi
Tu vi Chu Nhat cua 12 con giap 2032016 hinh anh 13
Tuổi Hợi của Chủ Nhật khá tự tin vì đi đâu cũng có người bảo hộ, quý nhân dang tay sẵn sàng. Bản mệnh gặp nhiều may mắn và thuận lợi.
Sinh khí tốt cho người đang có ý định khởi nghiệp, khai trương, mở hàng. Hứa hẹn bạn sẽ có một bắt đầu tươi mới, mạnh mẽ và thu về nguồn tài lộc dồi dào. Hãy thử tham khảo ý kiến của những người đi trước, thu lượm thêm kinh nghiệm cho mình.
Thủy Thổ bất hòa, hãy bớt mồm bớt miệng đừng gây sự với nửa kia mà vợ chồng bất hòa, ảnh hưởng tới không khí chung.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X