Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Bảy 19/3/2016

Thứ Sáu, 18/03/2016 17:04 (GMT+07)

() Vào mỗi ngày Nhân Thần lại tọa ở vị trí khác nhau. Hôm nay ngày 19 tháng 3 năm 2016, tức ngày 11 tháng 2 Âm lịch, Nhân Thần tọa ở Chân, bạn cần chú ý cẩn thận trong việc đi lại, tránh đi bộ nhiều hoặc chạy bộ trong thời gian dài.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Bay 1932016 hinh anh
Chân là bộ phận nâng đỡ toàn bộ cơ thể con người và giúp con người di chuyển từ vị trí này qua vị trí khác. Vai trò của chân vô cùng quan trọng, nên trong ngày hôm nay, khi Nhân Thần tọa ở chân, bạn nên chú ý, giữ gìn đôi chân của mình. Những người làm công việc phải di chuyển đi lại nhiều thì nên chọn cho mình những đôi giày hoặc dép thoải mái, không nên đi giày cao gót trong thời gian dài, tránh tình trạng đau nhức bắp chân và sưng tấy bàn chân.
Người già nên hạn chế đi lại, có thể chọn các bài tập dưỡng sinh, tập những động tác nhẹ nhàng tại nhà. Nhân viên văn phòng hay những người phải ngồi lâu thì thỉnh thoảng nên đứng dậy đi lại, không ngồi vắt chân lên ghế, thời gian dài sẽ gây tê mỏi chân.
Ngày 19 tháng 3 có trực Thu, Nhân Thần tọa tại đầu. Do Nhân Thần tại vị trí này nên bạn nên tránh làm việc quá căng thẳng, suy nghĩ nhiều dẫn đến các căn bệnh đau đầu. Bạn có thể gội đầu thư giãn, chải đầu nhiều lần để mat-xa da đầu, tạo cảm giác dễ chịu.
Những người bị triệu chứng đau nửa đầu có thể uống nhiều nước, bổ sung các thức ăn giàu kali như chuối và khoai tây, thực phẩm cay cũng có tác dụng rất lớn trong việc giúp bạn “phục hồi” trở lại sau cơn đau nửa đầu.
Giấc ngủ trưa dù ngắn nhưng vẫn đóng vai trò quan trọng với hoạt động sinh hoạt của cơ thể trong một ngày. Một giấc ngủ trưa ngắn sẽ mang lại cho bạn tinh thần sảng khoái, tỉnh táo để có thể “đủ sức” cho công việc buổi chiều.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Bay 1932016 hinh anh 2
Vào giờ Ngọ (từ 11h – 13h) thì mạch ở Tim vượng. Lúc này cơ thể đang vận chuyển khí huyết khắp cơ thể, bạn nên an dưỡng tinh thần, khí huyết và gân cốt.
Trong mâm cơm ngày hôm nay, các bà nội trợ có thể bổ sung những món ăn từ cá. Trong cá có chứa nhiều chất Omega-3 có tác dụng bảo vệ trái tim của bạn và làm giảm nồng độ Triglyceride trong máu. Đặc biệt là với phụ nữ có thai thì việc bổ sung thực phẩm giàu Omega-3 rất có lợi cho thai nhi. Người già hoặc những người bị bệnh tim thì tránh hoạt động mạnh như chạy bộ hoặc tránh các trạng thái cảm xúc bất ngờ, hồi hộp, khiến cho tim phải làm việc quá sức, đập nhanh, dễ gây ra tình trạng nhồi máu cơ tim, nguy hiểm tới tính mạng.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X