Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hôm nay nghỉ lễ 30/4/2024 - 4 con giáp LỘC tràn tay, ngày nghỉ vẫn kiếm bộn tiền!

Thứ Ba, 30/04/2024 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dù đang trong kỳ nghỉ lễ nhưng thần Tài vẫn không quên điểm danh những tuổi may mắn tiền bạc nhất ngày 30/4/2024, lộc lá tràn đầy tay.
  
Tử vi hàng ngày 30/4/2024 cho biết nay sẽ là ngày đường tài vận ngập tràn và thăng hoa đối với những con giáp này. Dù làm công việc gì đi nữa thì vẫn ăn nên làm ra, đánh đâu thắng đấy.   

Top 1: Tuổi Sửu

 
tuoi may man tien bac nhat ngay 30/4/2024

Tuổi may mắn tiền bạc nhất ngày 30/4/2024


Nghỉ lễ của Sửu thêm phần rực rỡ nhờ Chính Tài chiếu sáng, tiền bạc vào túi liên tục. Đương số dễ được thưởng nóng hoặc chốt được hợp đồng ngon lành trong ngày mới. Nhiều người cũng tranh thủ ngày nghỉ này để kiếm thêm chút tiền trang trải cuộc sống, nhờ thế mà trời thương hay cho lộc bất ngờ.

Chẳng phải ai bẩm sinh đã có khả năng kinh doanh, buôn bán, cũng chẳng phải ai cũng may mắn tìm được hướng phát triển phù hợp với mình. Sửu cũng vậy, bạn cố gắng rất nhiều mới có lộc trong ngày hôm nay và bạn hoàn toàn xứng đáng với những điều may mắn.

Top 2: Tuổi Thìn 


Thiên Tài soi sáng đem tới lộc lá cho tuổi này. Bạn nào làm kinh doanh hàng ăn, làm dịch vụ du lịch, vui chơi thì hôm nay sẽ có một ngày luôn chân luôn tay để hốt tiền về túi. Một số người còn may mắn bất ngờ trong những chuyện không thể ngờ tới như trúng thưởng, trúng số, tìm lại được đồ đã mất.

Thìn sống vui vẻ và sòng phẳng, các bạn dễ thu hút được được những mối quan hệ tốt đẹp, mọi người xung quanh luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn vượt qua khó khăn và nể cách kiếm tiền của bạn.
 

Top 3: Tuổi Mùi


Ngày 30/4/2024, có Chính Tài trợ giúp nên ví tiền của đương số không bị hao hụt nhiều, công sức cày cuốc sẽ được đền bù thỏa đáng. Để phòng tránh chuyện xấu, bạn nên hạn chế ra đường hoặc về nhà quá muộn trong ngày hôm nay, càng hạn chế tụ tập càng tốt cho ví tiền của bạn.

Mùi vốn là con người độc lập, con giáp này không thích ngửa tay xin tiền người khác, làm được bao nhiều tiêu bấy nhiêu không đòi hỏi, vì thế nên ai cũng phải nể bạn.

Top 4: Tuổi Tị


Tiền bạc rực rỡ nhờ sự trợ giúp đến từ Thực Thần. Tị có nhiều lộc ăn uống, vui chơi, quà cáp trong ngày này, tiền ít nhưng lộc ăn khá nhiều. Một ngày đẹp trời rất thích hợp cho bạn ra ngoài đi dạo, thưởng thức một vài món ăn ngon bên cạnh người thân trong gia đình. 

Tuổi Tị chi tiêu khá giỏi, đặc biệt các bạn nữ luôn biết cách xoay xở để cày tiền, luôn đề ra những kế hoạch chi tiêu rất rõ ràng, nhờ vậy mà số tiền trong túi càng lúc càng đầy lên một cách nhanh chóng.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong thứ 3, ngày 30/4/2024 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi nhiều hơn nữa tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!

Tin cùng chuyên mục: 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X