Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 30/4/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải vui vẻ

Tử vi Thứ 3 ngày 30/4/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải vui vẻ

Mặt Trăng 60 độ sao Hỏa, Cự Giải có một ngày nghỉ lễ rất thuận lợi. Bạn cảm thấy rất vui và tự hào về những gì mình đã làm trong suốt thời gian vừa qua.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (30/4/2024)

 
1 Tu vi hang ngay 30-4-2024 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 29/4/2024, sao Kim 45 độ sao Thổ, Bạch Dương có những hành động thiếu suy nghĩ và sự vội vàng, có thể khiến bạn gánh chịu nhiều hậu quả không mong muốn.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm cũng chẳng được suôn sẻ khi bạn và người ấy đều bảo vệ ý kiến cá nhân của mình đến cùng, giải quyết mọi việc bằng lí trí. Nghỉ lễ mà cứ cãi vã thì sẽ chẳng ai thoải mái đâu.
 
- Tiền bạc: Túi tiền của Bạch Dương vơi đi tương đối nhiều trong ngày này. Bạn sẽ tiêu tốn một khoản tiền lớn chỉ vì sở thích bốc đồng cá nhân.
 
- Sức khỏe: Hãy chú ý tăng cường luyện tập sức khỏe nhiều hơn nữa, nhất là khi thời tiết ngày càng nắng nóng gay gắt hơn. Đừng quên bổ sung đủ nước và ăn nhiều rau xanh mỗi ngày.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (30/4/2024)

 
2 Tu vi hang ngay 30-4-2024 - Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 120 độ sao Mộc, Kim Ngưu sẽ có một ngày nghỉ lễ khá thuận lợi và suôn sẻ khi mọi dự định đều diễn ra theo như kế hoạch.
 
- Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của bạn không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng, đôi khi có thể cảm thấy đuối sức do trời nóng nhưng không có gì phải lo lắng nếu bạn chăm sóc cơ thể tốt hơn.
 
Tình cảm: Người độc thân có thể gặp được một nửa phù hợp với mình qua lời giới thiệu. Hai người sẽ nhanh chóng kết đôi trong sự chúc phúc của mọi người.
 
Tiền bạc: Hôm nay bạn có vận may tiền bạc khá hơn một chút, bạn sẽ kiên định với kế hoạch của mình, không lùi bước khi gặp khó khăn và rất kiên trì.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (30/4/2024)

 
3 Tu vi hang ngay 30-4-2024 - Song Tu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương, Song Tử có một ngày nghỉ lễ nhẹ nhàng và thoải mái khi mọi vấn đề của bạn đều được giải quyết ổn thỏa.
 
Sức khỏe: Hôm nay bạn nên thức dậy sớm, hoạt động nhẹ nhàng hay nghe nhạc sẽ giúp bạn có được tinh thần lạc quan, tích cực, làm việc gì cũng thoải mái và hiệu quả hơn.
 
- Tình cảm: Bạn luôn muốn được ở bên cạnh người khiến mình cảm thấy vui vẻ. Cả hai sẽ càng yêu thương và trân trọng nhau hơn.
 
Tiền bạc: Những khoản thu cứ liên tục tăng khiến cho túi tiền của Song Tử nặng trĩu. Bạn có thể thoải mái mua sắm các món đồ yêu thích.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (30/4/2024)

 
4 Tu vi hang ngay 30-4-2024 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hỏa, Cự Giải có một ngày nghỉ lễ rất thuận lợi. Bạn cảm thấy rất vui và tự hào về những gì mình đã làm trong suốt thời gian vừa qua.
 
Sức khỏe: Bạn nên duy trì thói quen tập luyện thể dục và ăn uống có liệu độ theo đúng đồng hồ sinh học, thì sức đề kháng của bạn mới có thể tốt lên được.
 
- Tình cảm: Bạn nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình nếu có đối tượng thầm mến. Hãy cho người đó cơ hội vì biết đâu đây lại chính là một mối tình đẹp thì sao.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính hôm nay của bạn sẽ tưởng đối dư dả khi bạn không chi tiêu nhiều vào việc gì đó.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (30/4/2024)

 
5 Tu vi hang ngay 30-4-2024 - Su Tu
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Kim, Sư Tử có thể đau đầu vì một số rắc rối bất ngờ trong hôm nay. Tuy nhiên bạn cũng không nên hành xử quá nóng nảy.
 
Sức khỏe: Tình trạng sức khỏe không ổn định, hôm nay Sư Tử nên quan tâm đến sức khỏe của bản thân hơn, đừng mải mê với công việc hay những thú vui cá nhân nữa.
 
- Tình cảm: Bạn phải biết chấp nhận hiện tại, chứ không phải “đứng núi này trông núi nọ”, và đòi hỏi quá nhiều vào đối phương. Có như vậy thì tình cảm mới được bền chặt và lâu dài được.
 
Tiền bạc: Ngày này bạn không nên chi tiêu quá phung phí vì những thứ đẹp đẽ trước mắt mà lại không mang tới tác dụng lâu dài.
 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (30/4/2024)

 
6 Tu vi hang ngay 30-4-2024 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 45 độ với sao Thổ, Xử Nữ sẽ vô tình nghĩ đến một số chuyện có thể làm bạn không muốn buông tay.
 
Sức khỏe: Thời gian qua, Xử Nữ đã làm việc không ngừng nghỉ. Bây giờ là lúc để bạn có thể thảnh thơi nghỉ ngơi và thư giãn.
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy vẫn chưa có khởi sắc, cả hai thiếu sự quan tâm và chia sẻ với nhau. Đó chính là lý do khoảng cách giữa hai người cứ ngày một xa cách hơn.
 
- Tiền bạc: Ngày này bạn cần phải hết sức cẩn trọng về tiền bạc. Bạn có thể sẽ phải mất một số tiền lớn cho các chi phí phát sinh không cần thiết.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (30/4/2024)

 
7 Tu vi hang ngay 30-4-2024 - Thien Binh
 
Mặt Trăng trùng với sao Diêm Vương, Thiên Bình có thể gặp phải sự nghi ngờ từ người khác, nên bỏ qua và tập trung làm việc hơn là giải thích.
 
Sức khỏe: Nếu cảm thấy mệt mỏi Thiên Bình không nên quá gắng gượng. Bạn cần dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn.
 
Tình cảm: Dù không thể gặp nhau trong hôm nay, bạn và nửa kia vẫn thường xuyên rất hay nhắn tin qua lại với nhau để chia sẻ về cuộc sống. Bạn cảm thấy rất tin tưởng vào tình cảm của cả hai, và nó vẫn đang diễn biến rất tốt đẹp.
 
Tiền bạc: Tâm trạng không tốt cũng là nguồn căn của sự chi tiêu mất kiểm soát. Đây là thói quen xấu mà bạn nên thay đổi càng sớm càng tốt.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (30/4/2024)

 
8 Tu vi hang ngay 30-4-2024 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 72 độ với sao Thủy, Hổ Cáp có một vận may tốt trong ngày hôm nay, hãy bớt làm việc vô nghĩa.
 
- Sức khỏe: Thể trạng của bạn được cải thiện hơn trước. Chế độ ăn uống và nghỉ ngơi điều độ trong những ngày nghỉ giúp bạn nhanh chóng hồi phục tinh thần và sức lực.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm lứa đôi chưa có nhiều thay đổi. Bạn chưa sẵn sàng đi tìm cảm xúc mới mẻ vì còn mải nghĩ về quá khứ.
 
Tiền bạc: Túi tiền của bạn cứ vơi đi rồi lại đầy. Bạn hào hứng mua sắm mà không lo lắng bất cứ vấn đề gì.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (30/4/2024)

 
9 Tu vi hang ngay 30-4-2024 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thổ, Nhân Mã làm việc gì cũng toát lên khí chất đặc biệt không lẫn vào đâu được.
 
Sức khỏe: Tình hình sức khỏe không quá tốt. Thời gian này, Nhân Mã hay thức khuya, căng thẳng kéo dài.
 
Tình cảm: Thời gian này bạn và người ấy bất đồng trong quan điểm sống. Điều này khiến cả hai chưa thể dung hòa.
 
Tiền bạc: Chuyện tài chính của bạn khá bất ổn. Ai đó có ý định mượn bạn một khoản tiền lớn, hãy cân nhắc.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (30/4/2024)

 
10 Tu vi hang ngay 30-4-2024 - Ma Ket
 
Mặt Trăng và sao Mộc tạo thành góc 120 độ, Ma Kết luôn dễ dàng nổi bật giữa đám đông dù không cần cố thể hiện bất cứ điều gì.
 
- Sức khỏe: Sức khỏe của Ma Kết đang gặp chút rắc rối. Bạn thức khuya, ăn nhiều đồ bên ngoài quá nhiều nên cân nặng có phần mất kiểm soát.
 
Tình cảm: Tình cảm không được tốt lắm, bạn và nửa kia nên chú ý đến cách bạn nói và thể hiện chính xác yêu cầu của mình.
 
Tiền bạc: Hãy thận trọng với của tài sản của bạn, đặc biệt là nếu bạn có kế hoạch đi du lịch, tốt nhất bạn không nên mua quá nhiều thứ không cần thiết.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (30/4/2024)

 
11 Tu vi hang ngay 30-4-2024 - bao Binh
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương, Bảo Bình rất can đảm và tự tin. Bạn có thể làm tốt mọi việc cần làm chỉ trong một thời gian ngắn.
 
- Sức khỏe: Hãy nhớ dành ngày nghỉ này để nghỉ ngơi đúng nghĩa. Gạt bỏ công việc sang một bên và đừng cố gắng quá sức.
 
- Tình cảm: Tình duyên nhìn ở mức trung bình, bạn nên bớt kỳ vọng viển vông vào người bạn đời và thực tế hơn trong chuyện yêu đương.
 
Tiền bạc: Bạn sẽ phải chi ra một số tiền kha khá trong ngày thứ 3 này. May mắn là túi tiền của bạn vẫn đầy ắp nên không phải lo lắng quá nhiều.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (30/4/2024)

 
12 Tu vi hang ngay 30-4-2024 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hỏa, sẽ có nhiều tình huống bất ngờ xảy ra, Song Ngư sẽ cảm thấy bận rộn để giải quyết đủ thứ chuyện.
 
Sức khỏe: Các vấn đề sức khỏe có thể được coi trọng trong ngày hôm nay và các Song Ngư đã bắt đầu tận hưởng kỳ nghỉ của mình
 
Tình cảm: Bạn sẽ chú ý đến cảm xúc của bản thân hơn, bạn chủ động xa lánh những người và những mối quan hệ khiến bạn cảm thấy tồi tệ.
 
Tiền bạc: Cung hoàng đạo này sẽ gặp xui xẻo trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc, sự cả tin của bạn chính là điểm yếu mà kẻ xấu bụng muốn nhắm đến.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 1/5/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X