Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mẹo phong thủy cải thiện sức khỏe tinh thần cho 12 chòm sao, thu hút may mắn và thành công

Thứ Hai, 29/04/2024 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thông qua những mẹo phong thủy cải thiện sức khỏe tinh thần cho 12 chòm sao dưới đây, mỗi cung hoàng đạo sẽ biết mình nên sử dụng vật phẩm phong thủy nào để cân bằng nội tâm, khắc phục khuyết điểm và thành công hơn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Việc hiểu rõ về bản thân có thể giúp chúng ta phát huy các ưu điểm và cải thiện nhược điểm, trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình. 
 
Hôm nay hãy cùng Lịch Ngày Tốt tìm hiểu ưu điểm của 12 chòm sao và những lĩnh vực nào cần cải thiện, cũng như làm thế nào để cải thiện sức khỏe tinh thần của các cung hoàng đạo và thu hút may mắn? 
 
Quan trọng nhất, hãy tham khảo cả cung Mọc bên cạnh cung Mặt trời của bạn!
 

1. Bạch Dương

 
Ưu điểm: Bạch Dương là cung đầu tiên bắt đầu vòng tròn 12 cung hoàng đạo, đầy tham vọng và có thiên hướng hành động, không sợ hãi, không chùn bước. Bạch Dương còn là cung của mùa Xuân, nhiệt tình, vui vẻ và luôn tràn đầy đam mê, tự tin. Cừu Trắng thực sự có tố chất lãnh đạo và cố gắng làm tốt nhất mọi việc họ đảm nhận. Là một người đầy tính sáng tạo, hiệu quả, tình cảm và có trách nhiệm.
 
Những lĩnh vực cần cải thiện: Thiếu kiên nhẫn, dễ tự cho mình là trung tâm, dễ kích động và hành động bốc đồng.
 
Thích hợp đeo pha lê trắng: Loại đá này được nhận xét sạch sẽ, tinh khiết như Bạch Dương. Pha lê trắng có thể giúp Bạch Dương cân bằng sức khỏe thể chất và tinh thần, làm dịu cảm xúc và duy trì thái độ lạc quan cho chòm sao này.
 
Sắc vàng và xanh khi đổi màu của pha lê trắng cân bằng xung lực của yếu tố Lửa dữ dội bên trong Bạch Dương và mang lại cho họ nguồn năng lượng bình tĩnh và tỉnh táo. Loại đá quý này sẽ giúp Bạch Dương luôn giữ một trái tim trong sáng và tránh sự pha tạp, vấy bẩn từ thế giới bên ngoài.

Meo phong thuy cai thien suc khoe tinh than cho 12 chom sao
 

2. Kim Ngưu

 
Ưu điểm: Kim Ngưu điềm tĩnh, đáng tin cậy, trung thành và kiên trì, có khả năng tự chủ mạnh mẽ đối với các mục tiêu mình đặt ra. Kim Ngưu vốn rất “mê tiền” và có kế hoạch rất kỹ lưỡng về việc kiếm tiền làm giàu ra sao. Về mặt tình cảm, họ rất chung thủy với người yêu, yêu đời và mong rằng mình có thể tận hưởng nhiều điều đẹp đẽ trên đời.
 
Những lĩnh vực cần cải thiện: Đôi khi còn quá ngang bướng, bảo thủ, không giỏi thể hiện bản thân, quá cố chấp, thậm chí hoang tưởng. Nhiều lúc cũng hơi lười biếng.
 
Thích hợp đeo mã não xanh: Mã não xanh tượng trưng cho sự giàu có, hạnh phúc và trường thọ, phù hợp với những mục tiêu lớn nhất trong suốt cuộc đời Kim Ngưu. Màu xanh như sức sống mùa Xuân của mã não xanh cũng có thể làm giảm bớt sự lo lắng, giúp Kim Ngưu cảm thấy nhẹ nhõm hơn.
 
Sử dụng mã não xanh rực rỡ để làm tan chảy phần cứng đầu của Kim Ngưu và mang lại cảm giác tươi mới mỗi ngày. Điều này sẽ giúp Kim Ngưu luôn cảm nhận được vẻ đẹp và sự bất ngờ của cuộc sống.
 

3. Song Tử

 
Ưu điểm: Song Tử là một chòm sao sôi nổi, tính cách lanh lợi, linh hoạt và thích ứng mạnh mẽ. Chòm sao này có kỹ năng giao tiếp tốt, thích trò chuyện và kết giao rộng rãi với mọi người, nên họ chắc chắn là người hòa đồng nhất nhì trong số 12 cung hoàng đạo. Song Tử thường có EQ rất cao. Họ cũng ủng hộ sự tự do, thích theo đuổi sự mới lạ, luôn tò mò về mọi thứ trên đời và cũng rất yêu đời.
 
Những lĩnh vực cần cải thiện: Hơi nửa vời, thiếu kiên nhẫn, làm việc dễ bỏ ngang khi mất hứng, thay đổi quá nhanh khiến những người xung quanh cảm thấy thiếu tin tưởng.
 
Thích hợp để đeo ngọc trai: Xem mẹo phong thủy cải thiện sức khỏe tinh thần cho 12 chòm sao, ngọc trai được nuôi dưỡng sau một thời gian dài được chăm sóc nhẹ nhàng, chúng dần hình thành nên vẻ ngoài sáng bóng quyến rũ. Ngọc trai hấp thụ năng lượng và tinh chất của Mặt trăng. Nó có thể làm cho cốt lõi của Song Tử trở nên mạnh mẽ hơn, sự vững vàng và điềm tĩnh bên trong, đồng thời trau dồi sức bền và lòng trung thành cho chòm sao này. 
 
Những chiếc vòng tay màu đỏ và xanh tím kết hợp với ngọc trai dường như tượng trưng cho hai mặt tính cách của Song Tử, đôi khi nồng nhiệt và đôi khi điềm tĩnh, nhưng cũng đầy mê hoặc.

Xem thêm: Đá phong thủy chữa lành cho 12 cung hoàng đạo, xua tan tiêu cực 
 

4. Cự Giải

 
Ưu điểm: Cự Giải là cung hoàng đạo có cảm xúc nhạy bén nhất và có giác quan thứ 6 đặc biệt chính xác. Cự Giải cũng có trí tưởng tượng phong phú, rất ân cần và quan tâm đến người khác, giỏi suy nghĩ vấn đề từ quan điểm của người khác và biết nghĩ cho người khác. Ngoài ra, chòm sao này rất yêu gia đình, họ có thể dâng hiến mọi thứ cho những người thân yêu và luôn muốn ở bên cạnh gia đình của mình.
 
Những lĩnh vực cần cải thiện: Thiên về đa cảm, thiếu quyết đoán, tâm trạng thất thường thay đổi nhanh chóng,  dễ mất cảm giác an toàn và có tính phòng vệ quá mạnh.
 
Thích hợp đeo ruby: Đá Ruby có năng lượng mạnh mẽ, giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, cân bằng năng lượng cơ thể, mang đến sự yên tĩnh, thoải mái, xoa dịu trái tim luôn dễ dàng dao động của Cự Giải. Ruby cũng thu hút nhiều tình yêu và lòng tốt hơn, điều này có lợi cho các mối quan hệ của Cua. Điều đó giúp họ dễ dàng gặp quý nhân, và có thể mở lòng đón nhận những điều may mắn đang đến.
 

5. Sư Tử

 
Ưu điểm: Sư Tử có tính cách sôi nổi, thẳng thắn, trung thực, đam mê và sáng tạo. Sư Tử cũng rất năng động và thích khám phá, luôn đặt mục tiêu hướng lên trên. Chòm sao này tự tin, tràn đầy năng lượng tích cực và thích đóng vai trò người lãnh đạo, dẫn dắt tập thể. Họ cũng rất hào phóng với người khác và là một người có trách nhiệm và hay giúp đỡ mọi người.
 
Những lĩnh vực cần cải thiện: Đôi khi quá tham vọng trong công việc, lòng tự trọng quan trọng hơn bất cứ thứ gì khác, dễ đánh mất sự tự tin của mình, luôn cần năng lượng ổn định xung quanh mình.
 
Thích hợp để đeo thạch anh xanh (Aventurine): Năng lượng của thạch anh xanh Aventurine tinh khiết và ổn định, với màu xanh lá cây tràn đầy sức sống, có thể đem tới nhiều may mắn cho Sư Tử. Thạch anh xanh cũng có thể làm giảm căng thẳng và giảm tính bốc đồng của chòm sao này. Đặc biệt, màu xanh lá cây có thể mang lại cảm giác tươi mới và sảng khoái cho cung Lửa Sư Tử luôn nóng nảy, bộp chộp, giúp Sư Tử điềm tĩnh và thận trọng hơn, chú ý hơn vào bên trong và cảm nhận vẻ đẹp của cuộc sống.
 
Cai thien suc khoe tinh than cho 12 chom sao
 

6. Xử Nữ

 
Ưu điểm: Tính cách của Xử Nữ đơn giản, làm việc luôn có kế hoạch rõ ràng và giỏi phân tích. Họ luôn nhìn mọi thứ từ góc độ hợp lý khách quan, có tinh thần trách nhiệm cao và hy vọng sẽ cố gắng hết sức để trở nên hoàn hảo. Cẩn thận, đáng tin cậy, hào phóng, chân thành và cực kỳ kiên nhẫn là những ưu điểm của chòm sao này. Xử Nữ cũng là những đối tác làm việc lý tưởng và họ có thể trở thành đối tác đáng tin cậy nhất của bạn.
 
Những lĩnh vực cần cải thiện: Quá kén chọn, xét nét và chú ý quá nhiều đến chi tiết có thể dễ dẫn đến căng thẳng tinh thần.
 
Thích hợp đeo sapphire: Sapphire tương ứng với cổ họng và có thể nâng cao sức khỏe của Xử Nữ. Sapphire còn có thể làm giảm tác động của những cảm xúc tiêu cực và giúp Xử Nữ giải phóng bản thân khỏi những xích mích nội tâm. Hãy tự tin về năng lực và sự thông minh của bản thân, dần dần tìm ra nét đẹp từ những điều nhỏ bé thú vị và bình thường trong cuộc sống.
 

7. Thiên Bình

 
Ưu điểm: Tính tình thông minh, hiền lành, thích cái đẹp, có duyên, cách cư xử tao nhã và có lòng khoan dung. Bề ngoài họ cư xử nhẹ nhàng và hòa đồng, đồng thời có một thế giới nội tâm rất phong phú và tinh tế. Chòm sao này cũng giỏi đoán ý người khác qua quan sát lời nói của đối phương nên có kỹ năng giao tiếp tốt.
 
Những lĩnh vực cần cải thiện: Không chịu được sự cô đơn, khó đưa ra lựa chọn, thiếu quyết đoán và phản ứng đầu tiên khi gặp khó khăn là trốn chạy.
 
Thích hợp để đeo alexandrite: Alexandrite là một loại đá quý độc đáo vô cùng, do nó có thể đổi màu từ xanh lục trong ánh sáng ban ngày hoặc huỳnh quang cho đến màu đỏ phớt tím trong ánh sáng vàng nóng.
 
Alexandrite tượng trưng cho sức sống, niềm hy vọng và có năng lượng chữa lành mạnh mẽ. Sau khi đeo nó, mọi người sẽ cảm thấy thư giãn và hạnh phúc, và nó có thể thể hiện rõ hơn vẻ đẹp bình yên và tĩnh lặng của Thiên Bình.
 
Ngoài ra, alexandrite còn có thể nâng cao khả năng phán đoán và giúp Thiên Bình sáng suốt trong việc xử lý mọi việc. Năng lượng quyết đoán mang lại cho họ cảm giác an toàn, cho phép chòm sao này tìm thấy mục tiêu của mình và làm việc chăm chỉ để tiến về phía trước.
 

8. Hổ Cáp

 
Ưu điểm: Bề ngoài, Hổ Cáp là người dè dặt và điềm tĩnh nhưng thực tế họ lại tràn đầy đam mê, sức sống và rất tích cực. Hổ Cáp cũng ủng hộ sự độc lập và thích im lặng quan sát mọi việc trước khi đưa ra nhận định của mình. Hpj cũng cư duy cẩn thận và khả năng thực thi mạnh mẽ.
 
Những lĩnh vực cần cải thiện: Hay chỉ trích người khác, nhưng tôi không phải là người cởi mở. Tính cách sở hữu, bướng bỉnh và nhạy cảm có thể dễ dàng đẩy bạn vào tình thế phân cực giữa kiêu hãnh, thờ ơ, dễ bị tổn thương và bất lực.
 
Thích hợp để đeo topaz: Topaz là loại đá tượng trưng cho sự cao quý và thanh lịch, có thể giúp Hổ Cáp loại bỏ những cảm xúc tiêu cực, nâng cao khả năng tư duy và logic. Topaz còn có tác dụng làm đẹp, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và giúp da sáng bóng dần lên. Điều quan trọng nhất là nó có thể loại bỏ căng thẳng và khiến Hổ Cáp trở nên vui vẻ và rạng rỡ hơn.
 

9. Nhân Mã

 
Ưu điểm: Nhân Mã là người luôn hướng về phía trước bất kể cuộc sống có đặt ra bao nhiêu khó khăn và thách thức nên luôn chăm chỉ cố gắng, dù có thất bại cũng không sao. Họ cũng rất tích cực và sẵn sàng bắt đầu lại từ đầu. Ngoài ra, Nhân Mã còn là người quyết đoán, độc lập, cởi mở, siêu năng động và thích tự do.
 
Những lĩnh vực cần cải thiện: Sự bất cẩn, quá thẳng thắn và những quyết định nhanh chóng khiến Nhân Mã dễ hối hận và tiếc nuối. Quyết tâm không cụ thể lắm và rất dễ mất hứng thú.
 
Thích hợp đeo ngọc lam: Ngọc lam là một trong những loại đá quý lâu đời nhất trên thế giới và tượng trưng cho sức khỏe, may mắn và giàu có. Màu sắc nhẹ nhàng tự nhiên của đá ngọc lam tựa như nước hồ trong xanh, mang lại sự bình yên trong tâm hồn con người. 
 
Nó có thể xoa dịu tâm trạng lo lắng của Nhân Mã, đồng thời cải thiện khả năng biểu đạt, cho phép Nhân Mã thể hiện bản thân một cách bình tĩnh hơn. Khi giao tiếp với người khác, họ sẽ dễ dàng thể hiện được giá trị và những ưu điểm của chính mình hơn.

Phong thuy cai thien suc khoe tinh than cho 12 chom sao
 

10. Ma Kết

 
Ưu điểm: Ma Kết có tính cách điềm tĩnh và tinh thần trách nhiệm cao. Họ có sức chịu đựng tuyệt vời và làm mọi thứ với quyết tâm cao nhất để hướng tới thành tích cuối cùng. Chòm sao này cũng quan tâm đến các quy tắc và sẽ không bao giờ vượt qua ranh giới, quy định. 
 
Họ cũng đáng tin cậy và thường nhận được sự tôn trọng của những người xung quanh. Ngoài ra, họ còn là một người rất tài năng, có thể trở thành chuyên gia về một lĩnh vực nào đó nhờ khả năng tìm hiểu chuyên sâu của mình.
 
Những lĩnh vực cần cải thiện: Bảo thủ và không muốn thay đổi. Quá gò bó và sống nội tâm dễ khiến Ma Kết rơi vào tình trạng cô đơn, cô lập và họ cũng không giỏi thể hiện cảm xúc.
 
Thích hợp đeo garnet: Garnet tượng trưng cho ánh sáng và hòa bình, giúp nâng cao sự tự tin của Ma Kết và giúp họ hành động kiên định hơn. Garnet còn giúp giải tỏa mệt mỏi, nâng cao tinh thần và khiến Ma Kết suy nghĩ lạc quan hơn. Trên thực tế, nhiều điều trong cuộc sống chỉ là những điều nhỏ nhặt, chỉ cần bạn luôn lạc quan, bạn luôn có thể biến những điều xấu thành may mắn.
 

11. Bảo Bình

 
Ưu điểm: Bộ não Bảo Bình rất độc đáo, có trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo phong phú. Họ có tính cách độc lập và tính tò mò mạnh mẽ. Chòm sao này còn là người khách quan, điềm tĩnh, giỏi suy nghĩ và rất logic, đôi khi có thể bị đánh giá là “lập dị” do lối suy nghĩ sáng tạo quá mức của mình.
 
Những lĩnh vực cần cải thiện: Tự phụ, thích phá vỡ quy tắc, thiếu kiên trì và có cảm giác xa cách trong các mối quan hệ. Điều này rất dễ dàng xua đuổi những người thích bạn.
 
Thích hợp đeo thạch anh tím: Thạch anh tím bảo vệ đầu óc minh mẫn của Bảo Bình và khiến Bảo Bình trở nên tỉnh táo và nhạy cảm hơn. Đeo thạch anh tím có thể giúp Bảo Bình có được kỹ năng quan sát tốt hơn và tính kiên nhẫn lâu hơn. Trong hầu hết mọi trường hợp, nếu bạn có đầu óc tỉnh táo, kiên nhẫn và có ý tưởng riêng thì thành công sẽ rất gần với bạn.
 

12. Song Ngư

 
Ưu điểm: Tính cách của Song Ngư không khá mềm mỏng. Thế giới bên ngoài có ảnh hưởng lớn đến bản thân họ. Song Ngư lãng mạn và đầy mộng mơ, giàu cảm xúc và tinh tế, bao dung và nhân hậu. Họ có bản năng nghệ thuật mạnh mẽ và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới cũng là Song Ngư.
 
Những lĩnh vực cần cải thiện: Không có ranh giới trong giao tiếp giữa các cá nhân, thiếu nhận thức về khủng hoảng, dễ tin tưởng vào những người không đáng tin, đa sầu đa cảm, cảm xúc lấn át lý trí.
 
Thích hợp để đeo aquamarine: Aquamarine tượng trưng cho sự cao quý, sự thật, sự chân thành và lòng trung thành. Nó có thể bảo vệ Song Ngư khỏi sự ghen tị, tổn hại và mang lại cảm giác an toàn rõ ràng hơn. Aquamarine còn có khả năng thanh lọc và lọc bỏ những mối nhân duyên xấu xung quanh Song Ngư, giúp họ dành nhiều thời gian và sức lực hơn cho những mối quan hệ thật sự chân thành và tốt đẹp với họ.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X