Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói bài Tarot tháng 5/2024 cho 12 chòm sao: Sự nghiệp, tình yêu của bạn ra sao?

Thứ Ba, 30/04/2024 11:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tháng 5, tháng dương lịch thứ năm trong năm, biểu thị nguồn năng lượng của sao Thủy, cùng xem bói bài tarot tháng 5/2024 cho 12 chòm sao sẽ nói gì nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Bói bài Tarot tháng 5/2024 cho Bạch Dương


Boi bai tarot thang 5/2024
 

Lá bài: Nine of Cups


Tháng 5 sẽ là một tháng làm việc hiệu quả và thành công đối với Bạch Dương. Lá Nine of Cups chỉ ra rằng mọi khó khăn hoặc trở ngại trong quá khứ đều ở phía sau bạn và bạn đã sẵn sàng tiến về phía trước với một góc nhìn mới mẻ.

Hơn nữa, theo bói bài tarot tháng 5/2024, bạn sẽ vượt qua mọi thử thách có thể gặp phải trong tháng này.
 
Trước mắt, bạn nên tập trung vào tài chính và sự nghiệp của mình trong tháng 5. Lá bài này cho thấy có thể có những cơ hội để phát triển và thăng tiến. Cừu sẽ làm được miễn là bạn sẵn sàng nỗ lực và chấp nhận rủi ro có tính toán.
 
Lá bài này cũng chỉ ra đây là thời gian thích hợp cho việc học tập và giáo dục, vì vậy hãy cởi mở với những thông tin và ý tưởng mới.

Bạch Dương hãy tin vào bản năng của mình và tập trung vào mục tiêu để tận dụng tối đa khoảng thời gian thuận lợi này
 

2. Bói bài Tarot tháng 5/2024 cho Kim Ngưu


Lá bài: 3 of Wands

 
Bói bài tarot tháng 5/2024 nói rằng Kim Ngưu đang tiếp tục chuỗi hoạt động hiệu quả của họ từ tháng trước và sớm nhận thấy những phần thưởng bắt đầu xuất hiện ngay từ bây giờ.
 
Với lá 3 of Wands , bạn đang đợi con tàu của mình quay trở lại bến cảng. Bạn đã nói ra ý định của mình cho vũ trụ nghe thấy và ít nhất bạn có thể cảm nhận được bằng trực giác rằng những điều tốt đẹp sẽ sớm quay trở lại với bạn.
 
Điều quan trọng là trong khi chờ đợi, bạn vẫn giữ bình tĩnh, cân bằng trong mọi khía cạnh của cuộc sống và đừng quên quan tâm đến mọi thứ khác - bạn bè, gia đình, sức khỏe của bạn nhé.
 
Hãy cảnh giác nhưng cũng phải giữ sức khỏe và nhận thức lý trí, đây sẽ là một tháng thuận buồm xuôi gió đối với Kim Ngưu.
 

3. Bói bài Tarot tháng 5/2024 cho Song Tử


Lá bài: 5 of Swords

 
Song Tử, lời khuyên cần thiết mà bói bài tarot tháng 5/2024 dành cho bạn trong tháng này là nên biết buông bỏ đúng lúc.
 
5 of Swords nêu bật sự thay đổi và biến đổi đang diễn ra như thế nào, nhưng bạn lại do dự khi chấp nhận sự thay đổi đó.

Điều này có thể là do bạn nhận thức được sự xung đột và hỗn loạn có thể xảy ra sau đó, và những người xung quanh bạn cũng đang phải đối mặt với rất nhiều sự hỗn loạn của chính họ.

Hãy quan tâm đến vấn đề sức khỏe của bạn nếu không bạn có thể sẽ bị ốm rất thường xuyên trong tháng này. Về mặt mối quan hệ, bạn có thể thu hút một người trẻ tuổi hơn hoặc có gương mặt trông trẻ hơn bạn.
 

4. Bói bài Tarot tháng 5/2024 cho Cự Giải


Lá bài: Queen of Cups


Những buổi gặp gỡ người thân, gia đình sẽ khiến Cự Giải bận rộn, đồng thời bạn sẽ gặp gỡ và giao lưu với những người mới, mở rộng mối quan hệ xã hội của mình.

Những người độc thân hãy tin vào trực giác của mình và sống thật với cảm xúc của mình, bạn sẽ tìm thấy tình yêu và sự kết nối mà bạn mong muốn.
 
Bạn có tiềm năng thành công trong sự nghiệp, nhưng bạn cần đưa ra cụ thể những lựa chọn chiến lược và tập trung vào mục tiêu của mình.

Cự Giải cũng có thể được hưởng lợi từ quan hệ đối tác hoặc cộng tác. Hãy cẩn thận để không bị phân tâm hoặc choáng ngợp bởi quá nhiều lựa chọn.
 
Cự Giải nên cộng tác với những người khác, chia sẻ kỹ năng và kiến ​​thức của bạn, đồng thời làm việc chăm chỉ để đạt được thành công và sự công nhận từ cấp trên nhé.
 

5. Bói bài Tarot tháng 5/2024 cho Sư Tử


Boi bai Tarot thang 5/2024 cho Su Tu
 

Lá bài: King of Swords


Tháng này có thể mang đến một khoảng thời gian bất ổn trong đời sống tình cảm của bạn và có thể Leo sẽ có cảm giác bị bỏ rơi hoặc cô đơn.

Những người độc thân, hãy đi chậm lại và đừng đưa ra bất kỳ lời hứa hẹn nào khi tán tỉnh, hẹn hò coi chừng vấp phải bẫy tình.
 
Sư Tử đang bước vào thời kỳ đầy cơ hội và tiềm năng. Những người đang tìm việc làm sẽ được nhiều nơi mời đi phỏng vấn, những người đang đi làm sẽ được cấp trên đánh giá cao.

Hãy để mắt đến các giải thưởng trong tháng, chấp nhận rủi ro, tập trung và ăn mừng thành công của bạn.
 

6. Bói bài Tarot tháng 5/2024 cho Xử Nữ


Lá bài: The Fool


Bạn có khả năng dẫn đầu trong công việc của mình nhưng tránh nhận quá nhiều nhiệm vụ vì điều đó có thể dẫn đến kiệt sức.

Hãy lưu ý đến những cạm bẫy tiềm ẩn trong các mối quan hệ có thể khiến bản thân thất vọng. Một mối quan hệ yêu đương hoặc tình bạn có thể không được tốt đẹp như bạn nghĩ và có lẽ đã đến lúc phải buông bỏ.
 
Cuối tháng, Xử Nữ sẽ cảm thấy chán nản hoặc bị mắc kẹt trong quỹ đạo sự nghiệp của mình, tuy nhiên, bạn sẽ vượt qua được giai đoạn sa sút này và sớm quay lại và đạt được mục tiêu của mình.

Sự hướng dẫn và lời khuyên từ người giàu kinh nghiệm trong công việc của bạn sẽ giúp xoay chuyển tình thế, cuối tháng mang lại một số cơ hội cho việc du lịch hoặc khám phá. 
 
Hãy tin vào trực giác của bạn, nuôi dưỡng sự hạnh phúc và nuôi dưỡng sự đồng cảm với bản thân và người khác.
 

7. Bói bài Tarot tháng 5/2024 cho Thiên Bình


Lá bài: The Emperor


Thiên Bình là người lãng mạn nhất trong tháng 5 này và sẽ có khả năng tạo dựng được một mối quan hệ yêu đương ngọt ngào.

Những người đang trong một mối quan hệ mới được khuyến khích thực hiện bước tiếp theo để xây dựng một kết nối có ý nghĩa.
 
Sự chủ động là chìa khóa thành công trong sự nghiệp và tài chính của bạn trong tháng này. Bạn sẽ khám phá những ý tưởng, cơ hội và chiến lược mới nhờ sự chủ động và linh hoạt của mình.

Bạn sẽ cộng tác, tạo ra những kết nối mới và động não để tạo ra những ý tưởng và cách tiếp cận mới. Nếu bạn muốn leo lên bậc thang cao hơn, bạn phải sẵn sàng dấn thân vào đó. 
 
Hãy siêng năng và kiên nhẫn theo đuổi mục tiêu của bạn để đạt được thành công.
 

8. Bói bài Tarot tháng 5/2024 cho Hổ Cáp


Lá bài: Ace of Swords


Hổ Cáp đã sẵn sàng để có những bước nhảy vọt trong đời sống tình cảm của mình. Bạn sẽ an tâm, tự tin và biết rằng mình có đủ sức mạnh để theo đuổi bất cứ điều gì bạn mong muốn.
 
Lá bài Ace of Swords có thể mang lại những thay đổi trong thói quen hàng ngày hoặc cuộc sống công việc của bạn. 

Hổ Cáp sẽ tìm thấy sự ổn định và cân bằng hơn trong lịch trình của mình. Hãy nỗ lực tạo ra một môi trường yêu thương và hỗ trợ cho chính bạn.

Bạn đang quay cuồng trong công việc nhưng chẳng làm được gì cả. Bạn bị cám dỗ thực hiện những hành vi phi đạo đức để tiến lên phía trước nhưng may mắn là bạn vẫn làm chủ được bản thân và không phạm sai lầm đáng tiếc.

Đừng bị choáng ngợp bởi những khó khăn. Hãy kiên trì nhé, sớm muộn bạn cũng sẽ đạt được mục tiêu của mình.
 
Hãy làm theo trái tim, bày tỏ cảm xúc và tìm kiếm sự lãng mạn, cảm hứng và sự phát triển về mặt tinh thần.
 

9. Bói bài Tarot tháng 5/2024 cho Nhân Mã


Lá bài: Page of Coins


Ôi, Nhân Mã! Bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp hoặc phân tán trong tháng này.

Mối quan hệ của bạn với người ấy khá mệt mỏi và kiệt sức. Bạn phải dành không gian và thời gian để xử lý suy nghĩ của mình mà không bị áp lực từ bên ngoài.

Có thể ai đó đang cố lừa dối bạn. Đó có thể là đồng nghiệp tại nơi làm việc hoặc khách hàng.

Điều quan trọng là bạn phải để ý đến những người không đáng tin cậy và thực hiện các bước để bảo vệ chính mình.

Bạn phải đối mặt với những thay đổi đột ngột trong công việc, hoặc nỗ lực của bạn có thể không mang lại kết quả như mong muốn. 
 
Hãy kiên cường, kiên trì vượt qua thử thách, thất bại và dám bảo vệ bản thân chứ đừng để người khác thừa nước đục thả câu ăn hiếp mình nhé.
 

10. Bói bài Tarot tháng 5/2024 cho Ma Kết


Boi bai Tarot thang 5/2024 cho Ma Ket
 

Lá bài: King of Wands


Lá bài King of Wands mang đến cho bạn nguồn năng lượng nuôi dưỡng, đam mê và tình yêu.

Bạn sẽ chứng kiến ​​sự trưởng thành về mặt cảm xúc và sự biến đổi sâu sắc trong các mối quan hệ cũng như cuộc sống của mình.

Nếu bạn đang yêu đương được vài năm, mối quan hệ của bạn với người ấy sẽ sâu sắc hơn và 2 bạn sẽ trở nên hòa hợp hơn với nhu cầu của nhau.

Bạn có thể cảm nhận được sự sáng tạo và cảm hứng mới mẻ nhờ lá bài tarot này.
 
Đây là thời điểm tuyệt vời để theo đuổi đam mê và thể hiện bản thân thông qua nghệ thuật hoặc giáo dục.

Sự chăm chỉ, cống hiến và kiên trì của Ma Kết sẽ được khen thưởng bằng sự thăng tiến hoặc tiền thưởng. Bạn có thể được mời tham gia một thử thách hoặc dự án mới.
 
Ma Kết nên tìm kiếm sự cân bằng và công bằng trong các quyết định và hành động của bạn, đồng thời chịu trách nhiệm về những lựa chọn của mình cũng như hậu quả của chúng.
 

11. Bói bài Tarot tháng 5/2024 cho Bảo Bình


Lá bài: Judgment


Tháng này, bạn đang ở một vị trí tuyệt vời do là bài Judgment sắp xếp để thành công trong sự nghiệp.

Trực giác mạnh mẽ và trí tuệ cảm xúc của bạn sẽ là tài sản quý giá trong các vấn đề kinh doanh và tài chính.

Hãy chú ý đến tiền bạc và xem lại thói quen phung phí của bạn vì nó có thể dẫn đến thảm họa tài chính và hãy nhớ rằng sự cân bằng là chìa khóa giúp Bảo Bình sống yên ổn đến hết tháng 5.
 
Bảo Bình, bạn đang bước vào thời kỳ biến đổi và trưởng thành trong đời sống tình cảm của mình. Với sự quan tâm và lòng trắc ẩn, bạn sẽ thấy mình có những mối quan hệ bền chặt và có ý nghĩa.

Hãy giữ bình tĩnh và giải quyết những khác biệt cũng như xích mích trong mối quan hệ của bạn một cách chín chắn.
 
Bỏ lại quá khứ, đón nhận sự thay đổi và hướng tới một tương lai êm đềm và thanh bình hơn.
 

12. Bói bài Tarot tháng 5/2024 cho Song Ngư

 

Lá bài: The Hanged Man


Song Ngư thân yêu, bạn sẽ biết mình cần đi theo hướng nào và bạn đã sẵn sàng bắt đầu hành động.

Đừng để bất cứ điều gì cản trở hoặc ngăn chặn dòng chảy của bạn, hãy tập trung lại vào những gì bạn đang làm và biến tầm nhìn của bạn thành hiện thực.

Ngư có khả năng đảm nhận nhiều trách nhiệm hơn, đặt mục tiêu cao hơn và giữ vững niềm tin khi leo lên các bậc thang cao hơn trong công ty.  

Nếu bạn còn độc thân, bạn sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ cuộc sống độc thân, đôi khi không có người yêu lại là một sự may mắn dành cho Ngư.

lá bài nhắc nhở bạn phải cẩn thận, vui vẻ và là chính mình nhưng đừng làm tổn thương mọi người bằng những lời nói vu vơ của mình nhé.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X