Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Thần sát quyết định cát hung trong dương trạch (phần 3)

Thứ Tư, 08/07/2015 17:21 (GMT+07)

Phần cuối thần sát trong dương trạch về Đại Sát và Độc Hoả cũng như cách bố trí thần sát hợp phong thuỷ để gia tăng vượng khí, bảo vệ gia đình.


► Tham khảo thêm: Xem tuổi làm nhà hợp phong thủy và mệnh gia chủ

Than sat quyet dinh cat hung trong duong trach (phan 3) hinh anh

Đại Sát


Đại Sát là Thần sát của Âm Khí, là loại đặc biệt độc. Đại Sát thường đóng ở tứ Quý. Đất của Tuế Sát không thể phạm vào, phạm vào ắt thương tổn.
Nhà có của chính cung Sát là hung họa nhất, chủ tai nạn chết chóc, ốm đau, bệnh tật; tai nạn giáng xuống liên miên. Nặng thì mất mạng toàn gia và chết thê thảm, khủng khiếp. Nhẹ thì quan trường bãi miễn, gia sản lụn bại, bần cùng. Tuế Sát mà Gia Môn thì sinh ra người yểu mệnh hoặc người tính tình ương ngạnh, hiếu thắng, nham hiểm.
Loại nhà này không thể ở lâu, phải mau chóng sửa chữa và dùng nhiều thủ thuật khác trong phong thủy để chấn yểm, hóa giải.
Đại Sát là sao đại hung nên vào cung nào cũng hung. Giường ngủ hay bàn học của con trẻ nếu để ở cung Đại Sát, được Sinh Vượng Khí thì học tài thi phận, thi cử không may, nếu gặp Tử Tuyệt thì lười biếng, ham chơi lại hay nói dối.
Đặc biệt tối kỵ đặt bàn thờ vào cung Đại Sát. Nếu đặt nhầm, trong nhà sẽ có người điên khùng hoảng loạn, cũng có thể sinh ra người đổ đốn, hư hỏng. Cung Đại Sát chỉ có thể đặt nhà vệ sinh hay phòng tắm mà thôi.

Độc Hỏa

Độc Hỏa là khí Hỏa thịnh vượng, do sự biến đổi của âm – dương tạo ra. Nó chính là khí Liêm Trinh nên mang nhiều sát khí.
Độc Hỏa lâm môn thì hỏa khí vượng, khiến dễ bị nạn hỏa hoạn hay bị hỏa khí bốc lên đầu mà sinh ra bệnh tật. Đồng thời những người sống trong nhà thường hồ đồ, lỗ mãng. Độc Hỏa lâm môn sinh ra những người nóng tính, liều lĩnh, hung bạo, làm những chuyện rồ dại. Nó cũng đồng nghĩa với thoái tài, nghèo khổ.
Độc Hỏa là Thần sát hung tinh nên khi đến cung nào cũng không tốt. Tuy vậy, nhưng không quyết liệt như Đại Sát, Thiên Hình, chỉ thật sự gây tác hại khi đến cung đặt bàn thờ hay bếp. Bàn thờ và bếp là hai cung phát hỏa nên không bao giờ đặt vào cung có Độc Hỏa.
ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X