Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Thần sát quyết định cát hung trong dương trạch (phần 2)

Thứ Tư, 08/07/2015 17:14 (GMT+07)

Tiếp theo kiến thức thần sát trong dương trạch về Quý Nhân và Thiên Hình quyết định tới sự tốt, xấu, may, rủi của ngôi nhà.  Cách bố trí thần sát chuẩn xác nhất.


► Tham khảo thêm: Xem tuổi làm nhà hợp phong thủy và mệnh gia chủ

Than sat quyet dinh cat hung trong duong trach (phan 2) hinh anh

Quý Nhân


Quý Nhân Thiên Ất là vị Thần đứng đầu Cát Thần, hết sức tĩnh mà có thể chế ngự được mọi chỗ động.
Nhà có chính môn ra Quý là đại cát, gia đình bình an, hòa thuận, luôn gặp may mắn. Quý Nhân là sao cứu trợ, là Thần giải tai ách nên gặp việc có người giúp đỡ, gặp ách có người giải cứu, gặp hung hóa cát.
Quý Nhân gặp Sinh,Vượng, thường sinh người hiếu lễ, tướng mạo phi phàm, tính tình nhanh nhẹn. Nếu phải Không vong, Tử, Tuyệt thì nguồn phúc giảm đi nhiều hoặc có mắc nạn cũng khó tránh bởi nguồn cứu giải kém hiệu lực, người và gia súc bị tổn thất, lại hay sinh người tính tình cố chấp bảo thủ, suốt đời vất vả.
Quý Nhân ra Thai Khí nếu lại gặp Đào Hoa thì tuy thông minh, tuấn tú, nhưng nam thì hiếu sắc, nữ thì dâm đãng, làm bại hoại gia phong, hay mắc bệnh tật và trong nhà có người tự vẫn vì tình.
Quý Nhân là Thần sát cát khí rất tôn quý nên vào cung nào cũng rất tốt, ngoài đặt cửa chính ra còn có thể đặt cửa phụ, nhà bếp, phòng khách, phòng làm việc, bàn thờ, giường ngủ. Đặc biệt bàn thờ đặt trên cung có Âm Quý Nhân là đại cát, được âm linh phù trợ.

Không nên đặt phòng tắm, nhà vệ sinh vào cung Quý Nhân, sẽ họa hại liên miên, bất trắc khó lường.

Thiên Hình

Cửa chính ở cung Hình sẽ hết sức nguy hại, vì Hình chủ tù, ngục, kiện tụng, gia đình thường xuyên gặp tai bay vạ gió từ đâu đưa đến.
Những người sống trong nhà này tuổi thọ bị triệt giảm, hay mang thương tật, lại dễ xảy ra kiện tụng hoặc những việc liên quan đến tù tội. Trai khắc vợ, gái sát chồng. Nhà có cửa cung Hình cũng thường sinh ra người có tính khí hung bạo, liều lĩnh, bướng bỉnh, ngang tàng và gian trá, lại hay mang tật trong mình, lớn lên ắt phá tán gia sản, phải tha phương cầu thực.
Thần sát đại hung nên đặt gì ở cung này cũng xấu. Giường ngủ hay bàn học của con trẻ nếu để vào cung Hình thì dù có giỏi giang sáng dạ cũng sẽ gặp điều không may khi thi cử. Thiên Hình mà đóng ở cầu thang lại gặp Mã thì ra Mã quặt, chủ gặp khó khăn trong công việc nhất là các thủ tục liên quan đến giấy tờ thủ tục hành chính. Nếu Hình Vượng thì chủ gặp dễ tai nạn giao thông gây ra thương tích. Hình, Lộc đi cùng nhau thì gia chủ hay bị mất cắp, làm ăn đổ bể, thất tài, phá sản hoặc do làm ăn bất chính mà dính dáng tới pháp luật. 
Thiên Hình chỉ nên đặt tại nhà vệ sinh, phòng tắm, để yểm trấn là tốt. Khi ấy Hình không còn hiệu lực tác phát trở thành vô hại.
ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X