Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Nhà chính hướng, phú quý cát tường

Thứ Hai, 29/06/2015 15:10 (GMT+07)

Hướng nhà là một trong những vấn đề đặc biệt được coi trọng trong phong thủy nhà ở. Nhà chính hướng thì phú quý cát tường, rất đáng được xem xét khi chọn hướng nhà.


Nha chinh huong, phu quy cat tuong hinh anh
 
Trong phong thủy24 hướng từ 1 đến 24: hướng Bắc (Nhâm , Tý, Quý), hướng Đông Bắc (Sửu, Cấn, Dần), hướng Đông (Giáp, Mão, Ất), hướng Đông Nam (Thìn, Tốn, Tỵ), hướng Nam (Bính, Ngọ, Đinh), hướng Tây Nam (Mùi, Không, Thân), hướng Tây ( Canh, Dậu, Tân), hướng Tây Bắc (Tuất, Càn, Hợi).

Để xác định phương hướng chính xác, trước tiên nên biết: >> Cách xác định hướng nhà
 
Những hướng ở giữa Bắc, Nam, Đông, Tây, Tây Bắc, Đông Nam, Đông Bắc, Tây Nam gọi là chính hướng. Cụ thể, trên la bàn là hướng 1, 4, 7, 10, 13, 16, 19, 22 là chính hướng.
 
Phong thủy học coi trọng “chính phương, chính hướng” còn gọi là “chính long, chính hướng”, là hướng có từ lực mạnh hơn các hướng còn lại.
 
Sách “Thẩm Thị Huyền không học” cho rằng, nhà chính hướng có phong thủy nhà ở cực tốt. Bởi hướng ở giữa sẽ thúc đẩy tài vận và bảo vệ sức khỏe những thành viên trong gia đình. Nhà chính hướng, chủ quyền quý, có địa vị, gia thế, của cải hơn những người ở nhà các hướng khác.
 
Muốn chọn chính hướng xây nhà hợp phong thủy, cần xem tuổi mình hợp với hướng nào, có thể tham khảo các bài viết chọn nhà theo mệnh trạch, theo can chi. Sau đó dùng la bàn xác định chính hướng hợp tuổi để đặt hướng nhà. Cẩn thận hơn, có thể mời thầy địa lý, thầy phong thủy tới xem đất và chọn hướng giúp.

ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X